Điểm danh top 8 shop đồ thể thao tại thành phố Vinh chất lượng và uy tín nhất

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Ngày nay, nhu cầu rèn luyện sức khỏe tăng lên đã dẫn đến sự ra đời của vô số cửa hàng buôn bán phụ kiện, quần áo thể thao, đặc biệt là tại các đô thị lớn. Những món đồ này không chỉ phục vụ cho quá trình luyện tập của người dùng mà còn giúp bạn khoe trọn cá tính đặc trưng. Mời bạn cùng điểm Vua Nệm điểm danh Top 8 shop đồ thể thao tại thành phố Vinh chất lượng và uy tín nhất thông qua bài viết sau đây

1. Silver Sport – Giày thể thao Vinh

Đại diện đầu tiên góp mặt trong top 8 shop đồ thể thao tại thành phố Vinh được khách hàng tin tưởng chính là Silver Sport – Giày thể thao Vinh. Đúng như tên gọi của mình, nơi đây đích thị là điểm đến hàng đầu cho những tín đồ thể thao có nhu cầu đầu tư, sắm sửa.

shop đồ thể thao ở vinh
Silver Sport là địa điểm sắm đồ thể thao uy tín tại Vinh

Tại Silver Sport – Giày thể thao Vinh, khách hàng có thể tìm thấy hầu hết những mặt hàng cơ bản sử dụng trong thi đấu và luyện tập các bộ môn thể dục, thể thao. Ví dụ như: giày chạy bộ, giày đá bóng, quần áo tập gym, đồ bảo hộ, vợt cầu lông,… Trong đó, giày thể thao được xem là sản phẩm chủ lực, với đầy đủ mọi kích thước, mẫu mã và tầm giá khác nhau.

  • Địa chỉ: Số 103 Phùng Chí Kiên, Khối 16, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 094 4555 504

2. Vinh Sneaker – Giày thể thao Vinh

Vinh Sneaker là một trong những shop bán đồ thể thao nổi tiếng nhất tại Vinh hiện nay. Cửa hàng chuyên kinh doanh các dòng giày sneaker đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Puma,… và được giới trẻ hết lòng săn đón. 

Ngoài ra, Vinh Sneaker còn bày bán những mẫu giày chuyên dụng liên quan đến bộ môn cầu lông, bóng rổ, bóng đá,… Không chỉ thu hút những tín đồ đam mê săn giày chính hiệu, nơi đây còn cung cấp nhiều mẫu quần áo thể thao, áo đấu câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia,… với mẫu mã và giá cả hết sức cạnh tranh.

  • Địa chỉ: Số 248 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 096 3548 280

3. Vinh Sport – Quần áo thể thao

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những mặt hàng thể thao chất lượng, đáng tiền, Vinh Sport – Quần áo thể thao luôn hết mình trong việc cập nhật các mẫu mã mới, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy sự lựa chọn phù hợp nhất.

shop đồ thể thao giá rẻ tại vinh
Vinh Sport luôn cố gắng  mang đến cho khách hàng những mặt hàng thể thao chất lượng

Tại Vinh Sport, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm mới mẻ và độc đáo, bao gồm quần áo luyện tập, giày thể thao, dụng cụ thi đấu,… Khi mua hàng tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền đẹp của sản phẩm, song song với giá cả hợp lý và chính sách chăm sóc khách hàng uy tín dài lâu.

Bên cạnh các mặt hàng có sẵn, Vinh Sport còn cung cấp dịch vụ mua bán sỉ, lẻ các loại quần áo, giày dép và phụ kiện thể thao. Chưa kể, cửa hàng còn đảm nhận việc gia công đồng phục thể thao cho đội, nhóm dựa trên ý tưởng thực tế của khách hàng.

  • Địa chỉ: Đường Hoàng Phan Thái, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 097 4492 611

4. Gym Store Vinh

Tập trung hướng đến đối tượng là những người đam mê tập gym đang sinh sống trên địa bàn thành phố, Gym Store Vinh hứa hẹn trở thành điểm đến đáng tin cậy dành cho hội gymer đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm chất lượng, an toàn. 

Đến với Gym Store Vinh, khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi không gian bài trí hiện đại, tiện nghi. Cửa hàng chuyên kinh doanh những loại quần áo, phụ kiện tập gym dành cho cả nam lẫn nữ. Nếu còn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp, bạn có thể ‘nhờ cậy’ đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 129 Đặng Thái Thân, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 097 5423 353

5. Livan Sport

Livian Sport là thương hiệu đồ tập và phụ kiện thể thao chuyên nghiệp được thành lập từ tháng 4 năm 2016. Tính đến nay, cửa hàng vẫn đang tiếp tục mở rộng quy mô dịch vụ, đồng thời trở thành một trong những shop bán đồ tập nổi tiếng nhất trên địa bàn.

tổng hợp những shop đồ thể thao ở vinh
Livian Sport là thương hiệu đồ tập và phụ kiện thể thao chuyên nghiệp tại Cần Thơ

Được biết, Livian Sport là đơn vị kinh doanh đồ bơi, đồ tập nữ xuất khẩu do Công ty CP Livian quản lý. Các mặt hàng nổi bật nhất phải kể đến gồm có: quần áo tập Yoga, quần áo tập Gym, quần áo tập Aerobic, Zumba, quần áo bơi,… Đáng chú ý, toàn bộ sản phẩm đều do Livian trực tiếp thiết kế và sản xuất, đồng thời phải vượt những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng khắt khe trước khi đến tay khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 134 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
  • Hotline: 1800 1213

6. Nike Vinh

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong những shop đồ thể thao uy tín nhất tại Vinh chính là Nike Vinh. Cửa hàng chuyên phân phối các dòng giày dép thể thao Nike chính hãng, đóng vai trò ‘cầu nối’ giúp giới trẻ thành phố nhanh chóng cập nhật các xu hướng đình đám trên toàn cầu.

Xứng đáng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thể thao nổi tiếng, Nike Vinh hiện đang bày bán rất nhiều mẫu giày dép, quần áo thuộc danh mục best seller của hãng tại Việt Nam. Lợi thế cạnh tranh của cửa hàng đến từ mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm phong phú, đa dạng, mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái trong từng chuyển động thường ngày.

  • Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 094 9326 868

 

>>>Bạn đọc đừng bỏ lỡ: Khuấy đảo xu hướng ăn mặc với bản phối sporty style cực ‘chiến’

7. Hoang Phuc International

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Hoang Phuc International trong danh sách này. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang nói chung và quần áo, phụ kiện thể thao nói riêng, Hoang Phuc International đã chính thức mở một chi nhánh phân phối chính hãng tại địa bàn TP Vinh, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng trên địa bàn tham quan, mua sắm.

shop đồ thể thao ở thành phố vinh
Hoang Phuc International Cần Thơ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Với lợi thế của một thương hiệu lớn, Hoang Phuc International nhanh chóng thu hút khách hàng bởi các dòng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và độ bền cao. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi cực hời nhằm tri ân khách hàng thân thiết. Đây sẽ là dịp để bạn thỏa sức mua sắm và ‘tân trang’ lại những phụ kiện đi kèm, qua đó tạo thêm cảm hứng để việc luyện tập diễn ra hiệu quả hơn.

  • Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Văn Cừ, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

8. Bigs Shop

Những tín đồ đam mê luyện tập thể thao ở Vinh chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Bigs Shop. Cửa hàng được mệnh danh là thiên đường phụ kiện và trang thiết bị chuyên dụng, hội tụ đầy đủ các mẫu quần áo, giày dép được yêu thích nhất hiện nay. Thế mạnh của Bigs Shop nằm ở số lượng mặt hàng siêu ‘khủng’, kết hợp với mẫu mã đa dạng, đẹp mặt và chất lượng ‘hết chỗ chê’. Với những gì đã xây dựng được trong suốt quá trình hoạt động, Bigs Shop tự hào trở thành địa điểm thường xuyên lui tới của đối tượng khách hàng.

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 176 Hồng Bàng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
  • Chi nhánh 2: Số 114 Đặng Thái Thân, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 096 547 77 77

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về đề tài Top 8 shop đồ thể thao tại thành phố Vinh chất lượng và uy tín nhất. Hi vọng rằng những nội dung được đề cập sẽ giúp bạn có thêm gợi ý, qua đó lựa chọn được một địa chỉ mua sắm hợp lý, an toàn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Xem thêm: 

Top 20 shop đồ thể thao tại TP.HCM đa dạng mẫu mã, giá tốt

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM