Top 15 shop đồ thể thao tại Hà Nội chính hãng và chất lượng nhất

CẬP NHẬT 18/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Mua sắm quần áo thể thao không khó nhưng tìm được địa chỉ uy tín, dịch vụ hài lòng thì không hề dễ dàng chút nào tại Hà Nội. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua quần áo thể thao ở đâu chất lượng, chính hãng thì hãy cùng Vua Nệm điểm qua Top 15 shop đồ thể thao tại Hà Nội uy tín nhất trong bài viết sau nhé!

1. Supersports

Đây là chuỗi cửa hàng bán lẻ quần áo thể thao tại Hà Nội khá nổi tiếng. Supersports hiện là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu thể hàng đầu trên thế giới và local brands. 

Bên cạnh trang phục thể thao, đây cũng là địa chỉ lý tưởng để mua sắm các loại máy tập thể hình, dụng cụ thể phục vụ cho tập luyện, thi đấu cùng các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng cao khác. 

  • Địa chỉ: Tầng 1, Aeonmall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội 
  • Điện thoại: 1900 636 401
shop đồ thể thao supersports tại hà nội
Đây là chuỗi cửa hàng bán lẻ quần áo thể thao tại Hà Nội khá nổi tiếng

2. Shop đồ thể thao tại Hà Nội – Sport1

Gợi ý tiếp theo là shop đồ thể thao Sport1 trên đường Hàng Bông, Hoàn Kiếm. Nơi đây chuyên cung cấp trang phục thể thao, máy tập cùng các dụng cụ thể thao đến từ hơn 20 thương hiệu nổi tiếng như TaylorMade, Callaway, Titleist, Adidas, Nike,… Chắc chắn Sport1 sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm đồ thể thao hài lòng nhất!

  • Địa chỉ: Số 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0969 651 313 hoặc 024 2222 8888 

3. Livan Sport

Mặc dù chỉ mới ra mắt cách đây hơn 5 năm nhưng Livan Sport hiện đang 1 trong những thương hiệu thời trang thể thao nội địa hàng đầu tại Hà Nội. Livan chuyên cung cấp các trang phục áo quần tập gym, cầu long, tennis,… cùng các loại sportswear, áo khoác, nội y và phụ kiện tập luyện, đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của người dân thủ đô. 

  • Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Trãi, Trung Văn, quận Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 703 555

4. Động Lực Shop

Động lực Shop được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên tâm lý, nhiệt tình, đem đến sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình mua sắm. Điểm cộng khác của shop đồ thể thao này là giá cả hợp lý và thường xuyên có chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm hơn nữa. 

  • Địa chỉ: Số 157 Nguyễn Thái Học, quận Đống Đa, Hà Nội 
  • Điện thoại: 1800 0021
shop đồ thể thao động lực tại hà nội
Động lực Shop được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên tâm lý, nhiệt tình

5. DONEX Sport

Đây là địa chỉ mua sắm đồ thể thao uy tín và nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội. Tất cả hàng hóa tại shop đều có nguồn gốc chính hãng, hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái hàng giả.

Bên cạnh đó, dịch vụ mua sắm tại Donex Sport cũng được đánh giá tận tâm. Nơi đây chuyên phân phối các mẫu trang phục thể thao “xanh” được sản xuất các công nghệ thân thiện môi trường và đạt chuẩn OEKO-TEX.

  • Địa chỉ: Số 161A phố Mai Phúc, Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0799 818 181

6. Hoàng Tử Sport

Cửa hàng Hoàng Tử Sport đảm bảo hàng hóa chất lượng cao, uy tín, chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước. Cửa hàng này có hơn 25 năm kinh nghiệm phân phối sỉ lẻ mặt hàng trang phục thể thao, bạn hoàn yên tâm khi mua sắm tại nơi này mà không lo ngại các vấn đề hàng giả, hàng nhái. 

  • Địa chỉ: Số 31 Hàm Long, Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3943 1246
shop đồ thể thao hoàng tử sport tại hà nội
Cửa hàng Hoàng Tử Sport đảm bảo hàng hóa chất lượng cao, uy tín

7. PT Sport

Trong những năm gần đây, PT Sport được biết đến là 1 trong những địa chỉ shop đồ thể thao tại Hà Nội được nhiều “tín đồ” thể thao lựa chọn để mua sắm. 

Cửa hàng sở hữu lượng hàng hóa đa dạng với chất lượng và dịch vụ đều đánh giá cao. PT Sport cũng thường xuyên cập nhật các mẫu trang phục trendy nhất trên thế giới để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 98 Đại Cồ Việt, P. Lê Đại Hành, Quận hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0984159191 

8. Tú Sport

Tú Sport là cái tên hàng đầu được giới trẻ thủ đô nghĩ đến khi có nhu cầu sở hữu các trang phục, phụ kiện thể thao đến từ những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu trên thế giới như Reebok, Puma, Adidas,…Hàng hóa đa dạng cùng dịch vụ mua sắm hài lòng tại Tú Sport chắc chắn sẽ có thể thỏa mãn bất kỳ vị khách khó tính nào.

  • Địa chỉ: 64 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 8280894 
shop đồ thể thao tú sport tại hà nội
Tú Sport là cái tên hàng đầu được giới trẻ thủ đô nghĩ đến khi có nhu cầu sở hữu các trang phục, phụ kiện thể thao

9. Coolmate 

Coolmate là cái tên khá nổi trong thời gian gần đây với các mặt hàng thời trang thể thao đa dạng, chất lượng cao. Đây là 1 trong những thương hiệu thời trang Việt hiếm hoi có thể cạnh tranh được với các thương hiệu tiếng tăm và nhận được sự yêu mến, quan tâm từ giới trẻ. 

Điểm cộng của Coolmate là mẫu mã dẫn đầu xu hướng với mức giá vô cùng phải chăng. 

  • Địa chỉ: Tầng 3,4, Khu đô thị Xa La, Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 1900272737

10. Ken Sport 

Theo nhận xét của khách hàng, đây là địa chỉ lý tưởng để mua sắm các trang phục thể thao dành cho người có cường độ vận động cao, vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Toàn bộ các sản phẩm tại Ken Sport đều được lựa chọn kỳ càng với chất lượng cao và kiểu dáng, mẫu mã hợp trend nhất, đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm hài lòng. 

  • Địa chỉ: Số 65 Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

11. Go Sport

Go Sport luôn nằm trong danh sách top cửa hàng thể thao chất lượng nhất tại Hà Nội. Cửa hàng cung cấp số lượng lớn sản phẩm trang phục thể thao đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, Lacoste, Nike,… với giá cả ưu đãi nhất. Chính vì vậy mà Go Sport được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. 

Điểm cộng của cửa hàng là luôn luôn cập nhật các mẫu mã thịnh hành nhất trên thị trường khiến khách hàng luôn cảm thấy hào hứng mỗi lần lui tới đây. Giá sản phẩm tại Go Sport giao động khoảng 400.000 – 450.000đ/món bạn nhé!

  • Địa chỉ: Số 26 Phố Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.66.1111 hoặc 097.149.6899
shop đồ thể thao go sport tại hà nội
Go Sport luôn nằm trong danh sách top cửa hàng thể thao chất lượng nhất tại Hà Nội

12. Dũng SPORT

Dũng Sport là cái tên quá nổi tiếng đối với giới mê thể thao thủ đô. Hiện nay, Dũng Sport đang là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như Adidas, Redson, Mueller, Nike,… 

Thế mạnh của Dũng Sport là đầy đủ những mẫu mã, kiểu dáng và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong thời trang thể thao trên thế giới. Bạn sẽ không bao giờ lo ngại mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái tại nơi đây. Bên cạnh trang phục, Dũng Sport còn cung cấp túi, giày, tất,… để bạn thỏa thích mua sắm. 

  • Địa chỉ: Số17 -19 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 803 13 97

13. Royal Kicks – Authentic

Royal Kicks là shop đồ thể thao tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao phân khúc cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Puma, Nike, Adidas, Reebok,… Đây cũng là địa chỉ yêu thích của giới săn đồ thể thao hàng hiệu tại thủ đô. 

Điểm nổi bật của Royal Kicks còn nằm ở không gian decor cực “ngầu”, đem đến ấn tượng khó quên cho nhiều người khi ghé lại mua sắm. 

  • Địa chỉ: Số 31b Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0373388333
shop đồ thể thao Royal Kicks tại hà nội
Royal Kicks là shop đồ thể thao tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao phân khúc cao cấp

14. Li-Ning

Nhắc đến top những địa chỉ shop đồ thể thao chất lượng hàng đầu tại Hà Nội mà bỏ qua Li-Ning quả là thiết sót lớn. Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang năng động, trẻ trung với màu sắc bắt mắt cùng nhiều phụ kiện, giày dép thể thao phục vụ cho nhu cầu tập luyện. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ thể thao quận Cầu Giấy thì nhất định phải ghé qua địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: Số 16-17, tầng 1 BigC Thăng Long, số 222 đường Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội 

15. Anta Việt Nam

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là Anta Việt Nam. Ưu điểm của cửa hàng này là đem đến các mẫu đồ thể thao trendy nhất, luôn luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong làng thể thao thế giới. Đây là địa chỉ lý tưởng cho các bạn nam mua sắm trang phục và phụ kiện thể thao để có được vẻ ngoài năng động, sporty nhất. 

  • Địa chỉ: Tầng 1 Aeon Mall, số 27 đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 0246 666 4363
shop đồ thể thao Anta Việt Nam tại hà nội
Anta Việt Nam là địa chỉ lý tưởng cho các bạn nam mua sắm trang phục và phụ kiện thể thao

Trên đây là danh sách top 15 shop đồ thể thao tại Hà Nội uy tín nhất. Hy vọng đã giúp bạn có được những gợi ý mua sắm hữu ích nhất rồi nhé!

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM