Sập giường có sao không? Sập giường điềm báo gì? Đánh con mấy?

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Trong phòng thủy nhà ở, giường ngủ là một vật có ý nghĩa rất quan trọng. Chính vì thế, nhiều gia chủ khi gặp tình huống giường bị sập thường không khỏi lo lắng không biết đây có phải điềm báo xui rủi sắp ập tới cho mình và các thành viên trong gia đình. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu sập giường điềm báo gì, tốt hay xấu nhé! 

1. Nguyên nhân sập giường

Sập giường là 1 tình huống ít khi xảy ra nhưng không phải hiếm gặp. Nhiều gia đình rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” này thoạt đầu khá lúng túng không biết nên giải quyết như thế nào. Đồng thời, gia chủ cũng không khỏi lo lắng tự hỏi liệu đây có phải điềm báo xấu cho thấy có chuyện không lành sắp xảy đến. 

Sập giường
Sập giường là 1 tình huống ít khi xảy ra nhưng không phải hiếm gặp

Có nhiều nguyên nhân gây ra sập giường:

  • Hầu hết các trường hợp là bởi giường không được gia công chắc chắn, dẫn tới gãy sập sau một thời gian sử dụng. 
  • Giường được làm những chất liệu không đảm bảo, kém chất lượng cũng tăng nguy cơ sập gãy. 
  • Với những chiếc giường gỗ, chất lượng gỗ, loại gỗ và tuổi thọ của gỗ là những nguyên nhân có thể dẫn tới sập giường. Nếu bạn lựa chọn loại gỗ không phù hợp, không được xử lý tốt trước khi chế tác thành giường thì có thể dẫn tới sập gãy sau 1 thời gian sử dụng. 
  • Nhìn chung, giường kim loại có nguy cơ sập gãy thấp hơn với giường gỗ. Với giường kim loại, nguyên nhân sập giường có thể đến từ việc sử dụng vật liệu quá yếu. Do đó, sau 1 thời gian nằm, chất liệu bị biến dạng, gãy sập. Bên cạnh đó, tính chất hen gỉ theo thời gian của kim loại cũng là 1 nguyên nhân.
  • Kỹ thuật làm giường cũng là 1 yếu tố hàng đầu ảnh hưởng tới nguy cơ gãy sập giường. Nếu kỹ thuật không tốt, sai kỹ thuật thì các mối hàn, mối nối lỏng lẻo, chất lượng thấp. Dưới sự tác động của áp lực cùng những yếu tố khách quan khác, giường dễ dàng bị gãy sập trong quá trình sử dụng. 

Để tránh nguy cơ gãy sập giường, bạn nên kiểm tra thật kỹ các thông số sản phẩm trước khi mua nhé!

2. Sập giường điềm báo gì? Điềm lành hay dữ?

sập giường là điềm báo lành hay dữ
Sập giường điềm báo gì? Lành hay dữ?

Sập giường điềm báo gì? Mặc dù giường sập có thể đơn thuần là rủi ro không mong muốn do nhiều nguyên khác nhau như Vua Nệm đã phân tích phía trên, nhưng theo quan điểm của ông cha ta thì hiện tượng sập giường cũng là 1 điềm báo tâm linh cho cuộc sống của gia chủ trong thời gian sắp tới đây. 

Tùy vào tình hình, bối cảnh thực tế mà điềm báo này có thể là lành hay dữ. Dưới đây là những ý nghĩa tâm linh của hiện tượng sập giường: 

2.1. Sập giường là điềm báo vợ chồng sắp có chuyện lục đục

Trong phong thủy, chiếc giường luôn được xem là vật thiêng gắn bó với đời sống hôn nhân của cặp đôi. Điềm báo xấu hay lành có thể dựa trên vật dụng này mà đoán được. Nếu gia chủ đã lập gia đình đang ngủ mà gãy giường thì là điềm báo không lành. Nó cho thấy 1 sự biến động sắp xảy ra trong đời sống hôn của nhân 2 bạn. 

Bỗng dưng đang yên đang lành mà giường bị gãy sập, vợ chồng nên bình tĩnh ngồi xuống với nhau và giải quyết các mâu thuẫn âm ĩ để hôn nhân luôn giữ được ngọn lửa cháy nồng. 

Điềm báo giường sập còn cho thấy vợ hoặc chồng đang có chuyện không vui, không hài lòng về đối phương. Điều này có thể dẫn tới lục đục, mâu thuẫn, cãi vã thậm chí là sự đổ vỡ trong hôn nhân. 

Hiện tượng mày cũng có thể là báo hiệu của chuyện không may xảy đến với chuyện làm ăn kinh doanh của của gia đình. Công việc của người vợ hoặc người chồng có thể gặp khó khăn, trắc trở trong thời gian sắp tới.  

sập giường là điềm báo gì
Nếu gia chủ đã lập gia đình đang ngủ mà gãy giường thì là điềm báo không lành

Sập giường ngủ có ý nghĩa tình cảm vợ chồng dễ xáo trộn, xảy ra những lục đục, tranh cãi có thể dẫn đến đổ vỡ trong hôn nhân. Chính vì thế, khi gặp tình trạng sập giường khi ngủ, bạn cần hết sức thận trọng đối với những gì đang diễn ra trong đời sống vợ chồng của mình nhé. Hãy cố gắng bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề và luôn giữ gìn hòa khí trong ngôi nhà. Có như vậy, ngọn lửa hôn nhân mới luôn giữ rực sáng. 

2.2. Ngủ sập giường là điềm báo không may trong chuyện buôn bán

Đối với người kinh doanh buôn bán, đang ngủ mà sập giường là điềm báo không may. Nó cho thấy bạn sắp gặp các vấn đề khó khăn liên quan tới công việc. Công việc kinh doanh buôn bán có thể không thuận lợi hoặc gặp trục trặc kiện tụng khiến chủ doanh nghiệp lao đao. Chính vì vậy nếu gặp trường hợp này thì bạn cũng cần hết sức cẩn trọng trong công việc. 

Nếu bạn là người kinh doanh buôn bán mà gặp hiện tượng giường sập thì cũng nên để ý đến chuyện tài chính trong thời gian sắp tới. Vì bạn rất có sẽ gặp cả khó khăn liên quan tới chuyện tiền nong. Khả năng cao là bị mất cắp hoặc đánh rơi tiền ở đâu đó không thể tìm lại được.

Số tiền này tương đối giá trị nên có thể đồng thời khiến cuộc sống bạn bị xáo trộn ít nhiều. Chính vì thế, bạn cũng cần thận trọng hơn khi cất giữ tiền bạc hoặc khi thực hiện các giao dịch kinh doanh trong giai đoạn tới đây. 

ngủ sập giường là điềm báo gì
Đối với người kinh doanh buôn bán, đang ngủ mà sập giường là điềm báo không may

2.3. Điềm báo chú ý lời ăn tiếng nói

Đối với người có công danh địa vị, đang ngủ bị sập giường là 1 điềm báo cực kỳ xui xẻo cho thấy bạn có thể gặp nhiều rắc ảnh hưởng tới địa vị, gặp nhiều tai tiếng thị phi. Nếu bạn là người thuộc cấp quản lý, được mọi người tin tưởng và có tiếng nói trong tổ chức thì càng phải thận trọng hơn lời ăn tiếng nói của mình trong giai đoạn này để tránh hình thành mâu thuẫn, cãi vã. 

Rất có thể trong tương lai gần, bạn sẽ gặp chút rắc rối với mọi người trong tổ chức, thậm chí là không nhận được sự tin tưởng của mọi người như thời gian trước nữa. Hãy coi giai đoạn này như 1 thử thách để bạn cải thiện bản thân tốt hơn nữa.

Tình huống xấu nhất là rơi vào rắc rối liên quan đến pháp luật. Trong thời gian tới, bạn cần cẩn thận và khéo léo hơn khi giải quyết các vấn đề liên quan tới lời ăn tiếng nói và các mối quan hệ. 

2.4. Điềm báo tốt một thời kỳ mới sắp bắt đầu

sập giường có phải điềm báo xấu không
Không phải lúc nào sập giường cũng là 1 điềm báo xấu.

Không phải lúc nào sập giường cũng là 1 điềm báo xấu. Nếu bạn đang trong giai gặp nhiều khó khăn bủa vây mà rơi vào tình huống này thì đây là dấu hiệu cho thấy khó khăn sắp qua, 1 thời kỳ tốt đẹp hơn sắp bắt đầu.

Điều bạn cần làm là luôn giữ vững sự lạc quan, quyết tâm của mình, luôn chủ động nắm bắt các cơ hội. Đồng thời không ngại ngại khổ để đạt được mục tiêu. Những thay đổi sắp đến sẽ lèo lái con thuyền vận mệnh của bạn sang 1 trang mới rực rỡ, vinh hoa hơn. 

3. Đang ngủ bị sập giường hên hay xui?

Như đã nói phía trên, ngủ sập giường mang cả điềm báo hên và xui tùy thuộc vào hoàn cảnh. Tuy vậy, nếu như đang ngủ mà bị sập gãy giường thì đó quả là 1 tai nạn hy hữu không ai ngờ đến. Lúc này, bạn nên tìm hiểu rõ nguyên nhân gây sập gãy giường để tránh mắc phải những sai lầm này đối với chiếc giường mới. 

Điềm báo về sập giường nhìn chung không mấy may mắn nên tránh để nó diễn ra lần thứ 2 bạn nhé! 

Ngủ sập giường
Ngủ sập giường mang cả điềm báo hên và xui tùy thuộc vào hoàn cảnh

Trên đây là những lý giải thú vị liên quan tới thắc mắc sập giường điềm báo gì. Hy vọng những thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn tìm ra những câu trả lời xoay quanh sự cố hy hữu này. Nếu bạn có nhu cầu mua nệm hay giường mới, hãy ghé ngay hệ thống Vua Nệm để được tư vấn chi tiết, hoặc tìm hiểu thêm tại: https://vuanem.com/ để mua được sản phẩm uy tín giá ưu đãi nhé!

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM