Chuyên gia nệm

Đánh giá chi tiết về ruột chăn Sông Hồng

CẬP NHẬT 08/09/2021 | BỞI Vua Nệm Team

Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong suốt những năm qua. Và mỗi khi trời trở rét thì những chiếc ruột chăn Sông Hồng lại trở thành sản phẩm được người người, nhà nhà lựa chọn để đồng hành cùng giấc ngủ ngon lành, ấm áp của mọi nhà.

 Tại sao ruột chăn Sông Hồng được nhiều người lựa chọn?

Tại sao ruột chăn Sông Hồng được nhiều người lựa chọn?

Vậy điều gì đã khiến cho ruột chăn Sông Hồng được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn như vậy? Cùng Vua Nệm tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

1. Giới thiệu về Sông Hồng

Sông Hồng là thương hiệu chăn ga gối đệm Việt với 100% vốn trong nước, được thành lập vào năm 1993 tại Nam Định. Sông Hồng nổi tiếng trên toàn quốc với những sản phẩm chủ đạo về chăn ga gối đệm và nội thất phòng ngủ. 

Sau gần 30 năm thành lập và phát triển, đến nay Sông Hồng đã đạt được những thành tích vô cùng lớn như:

  • Nằm trong top 5 doanh nghiệp lớn nhất ngành dệt may Việt Nam.
  • Sở hữu hệ thống phân phối lớn với hơn 200+ đại lý phân phối chính thức trên toàn quốc, giúp việc đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Sở hữu 18 xưởng may với quy mô lên tới 12.000 công nhân viên.
  • Thành lập chi nhánh tại Hồng Kông vào năm 2006 và từng bước đưa các sản phẩm của Sông Hồng ra khu vực và thế giới.
  • Sở hữu hàng loại những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng, yêu thích và chọn mua.
  • Luôn nằm trong top những thương hiệu chăn ga gối bán chạy nhất Việt Nam.

Ngoài những thành tích trên thì đến nay, có thể nói các sản phẩm của Sông Hồng đều có mặt tại hầu hết các gia đình Việt, bởi giá thành rẻ, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và độ bền cao.

2. Về ruột chăn Sông Hồng

 Ruột chăn Sông Hồng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng

Ruột chăn Sông Hồng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng

Ruột chăn Sông Hồng được ra đời xuất phát từ chính nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng, đó là: nhiều người muốn mua nguyên phần ruột chăn để có thể sử dụng luân phiên khi chẳng may chiếc chăn đang sử dụng bị bẩn hoặc đến ngày cần vệ sinh.

Nắm bắt được tâm lý đó, Sông Hồng phát triển và sản xuất riêng lẻ ruột chăn để phục vụ nhu của người tiêu dùng, thay vì phải mua trọn bộ chăn ga gối khá tốn kém như trước đây. Bên cạnh đó, các loại ruột chăn Sông Hồng đều có chất lượng tốt, giá cả phù hợp với thu nhập của người lao động Việt Nam. Cho nên, ngay khi ra mắt dòng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được thị phần lớn trên thị trường, thu về những khách hàng trung thành cho mình và tăng doanh thu cho thương hiệu Sông Hồng trong nhiều năm liên tiếp.

Đặc điểm chung của các loại ruột chăn Sông Hồng là đều được làm từ bông PE nhập khẩu tại Hàn Quốc, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, tạo nên những sản phẩm có độ mềm mại cao, khả năng giữ ấm vô cùng tốt, đem lại giấc ngủ ngon cho người dùng. Ngoài ra, chăn cũng có trọng lượng nhẹ, thiết kế hiện đại, có thể gấp lại gọn gàng, thuận tiện cho việc di chuyển và bảo quản.

2. Các loại ruột chăn Sông Hồng

Mặc dù đã có từ lâu, nhưng đến nay Sông Hồng vẫn chỉ tập trung vào loại ruột chăn làm từ bông, gồm 2 mẫu chính là:

3.1. Ruột chăn Sông Hồng loại mỏng

Ruột chăn Sông Hồng loại mỏng là dòng chăn phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ từ 20 độ trở lên. Chăn được làm từ 100% sợi bông Polyester đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và độ an toàn với sức khỏe người dùng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Ruột chăn Sông Hồng loại mỏng

Ruột chăn Sông Hồng loại mỏng

Vỏ chăn được làm từ vải TC không bám bụi bẩn, độ thoáng mát cao, màu trắng thanh lịch và trang nhã. Chăn được trần đầy tinh xảo để đảm bảo phần ruột bông không bị xô khi sử dụng cũng như lúc giặt chăn. Do vậy, bạn có thể yên tâm giặt chăn bằng máy giặt.

Ruột chăn Sông Hồng có khả năng giữ ấm tốt, bền đẹp sau nhiều năm sử dụng.

Chăn có kiểu dáng gọn, nhẹ, linh đông, có thể gấp gọn gàng khi không sử dụng rất tiện lợi và tiết kiệm không gian sống. Kích thước của ruột chăn Sông Hồng loại mỏng là: 180×210, 190×215, 200x220cm.

3.2. Ruột chăn Sông Hồng loại dày

Ruột chăn Sông Hồng loại dày là sản phẩm thích hợp với mùa đông lạnh giá, sử dụng hàm lượng bông nhiều hơn nên có khả năng làm ấm tốt hơn.

Sản phẩm được sản xuất từ 100% bông PE nhập khẩu với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Chăn có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc gây hại.

Ruột chăn Sông Hồng loại mỏng

Ruột chăn Sông Hồng loại dày

Phần vỏ bọc được làm từ vải TC với 40% cotton và 60% PE, có độ thoáng mát cao, 4 góc được thiết kế thêm dây buộc giúp cố định phần ruột, giúp bông không bị xô lệch trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bề mặt chăn cũng được chần bằng các đường may giúp bông không bị vón cục khi giặt giũ.

Sản phẩm thích hợp với mọi đối tượng sử dụng tù người lớn cho đến trẻ nhỏ, với nhiều kích thước khác nhau: 150×210, 180×210, 190×215, 200x220cm.

4. Đánh giá chi tiết về ruột chăn Sông Hồng

Để hiểu rõ hơn về chất lượng của ruột chăn Sông Hồng, tại đây Vua Nệm sẽ phân tích chi tiết về ưu điểm –  hạn chế của dòng sản phẩm này:

4.1. Ưu điểm

4.1.1 Chất liệu an toàn

Ruột chăn Sông Hồng được làm hoàn toàn từ nguyên liệu bông nhập khẩu, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời, sản phẩm được khử trùng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với người dùng. Đặc biệt, ruột chăn không chứa các chất gây dị ứng, mẩn ngứa, nên phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm.

Đây là yếu tố quan trọng để người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm các sản phẩm ruột chăn Sông Hồng.

4.1.2 Độ bền cao

Ruột chăn Sông Hồng được làm từ loại bông cao cấp cùng phương pháp sản xuất hiện đại nên không bị vón cục hay rời rạc sau một thời gian dài sử dụng. Vỏ bọc chăn cũng làm từ loại vải cao cấp nên không xảy ra tình trạng sổ lông trong quá trình sử dụng. Điều này vô cùng quan trọng để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho chăn, vừa an toàn với người dùng vì không bị các vụn bông cản trở quá trình hô hấp khi ngủ.

4.1.3 Giữ nhiệt tốt

Giữ nhiệt chính là yếu tố quan trọng hàng đầu để khách hàng quyết định mua hay không, và ruột chăn Sông Hồng đang làm rất tốt điều này. Mặc dù có khối lượng khác nhẹ, mỏng hơn nhiều so với dòng chăn truyền thống, nhưng ruột chăn Sông Hồng vẫn làm ấm và giữ ấm tốt, giúp người dùng an tâm ngủ ngon.

4.1.4 Thiết kế gọn nhẹ

Ruột chăn được thiết kế gọn nhẹ

Ruột chăn được thiết kế gọn nhẹ

Các loại ruột chăn Sông Hồng đều có thiết kế linh hoạt, có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng, và không tốn quá nhiều diện tích để cất giữ và bảo quản chúng.

Đặc biệt, nhờ khối lượng nhẹ nhàng mà ruột chăn Sông Hồng có thể mang di chuyển theo nhiều nơi khác nhau cũng rất tiện lợi.

4.1.5 Giá thành phù hợp

Sông Hồng là một trong số ít những thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường cung cấp các sản phẩm ruột chăn với giá thành vô cùng hợp lý, chỉ từ 300.000đ – 550.000đ.

Đây là mức giá rất phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng hiện nay, đây cũng chính là lý do khiến ruột chăn Sông Hồng nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

4.2. Hạn chế

Bên cạnh những mặt tích cực thì ruột đệm Sông Hồng cũng có một vài hạn chế, đó là:

4.2.1 Ít mẫu mã

Như bạn đã biết, đến thời điểm hiện tại, ruột chăn Sông Hồng mới chỉ có 2 sản phẩm mỏng và dày để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, kiểu dáng và mẫu mã cũng không quá đặc biệt và đa dạng, nên ít có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.

 Kiểu dáng và mẫu mã ruột chăn sông hồng cũng không quá đặc biệt và đa dạng

Kiểu dáng và mẫu mã ruột chăn sông hồng cũng không quá đặc biệt và đa dạng

4.2.2 Khó vệ sinh

Các sản phẩm ruột chăn bông nói chung và ruột chăn Sông Hồng nói riêng đều gặp phải vấn đề này. Bởi, khi giặt chăn sẽ bị ngấm nước rất nặng, gây khó khăn cho quá trình giặt giũ, vệ sinh. Đồng thời, chăn cũng khá lâu khô.

5. Cách nhận biết ruột chăn Sông Hồng chính hãng

Để chắc chắn sản phẩm bạn lựa chọn là hàng chính hãng, hãy kiểm tra ngay những dấu hiệu sau khi mua ruột chăn Sông Hồng:

  • Ruột chăn Sông Hồng chính hãng sẽ được đựng trong túi nhựa trong suốt, có quai xách tiện lợi. Bề mặt túi đựng có in logo, địa chỉ, thông tin liên hệ và dấu chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao rõ ràng, sắc nét.
  • Sản phẩm chính hãng sẽ được kèm theo đầy đủ các tem mác, tem chống hàng giả, mã vạch sản phẩm,… để bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên website.
  • Ruột chăn có màu trắng thanh lịch, được in logo trên bề mặt giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết.

Khi sờ tay vào chăn, bạn có thể cảm nhận được độ dày vừa phải, độ mềm mại và êm ái caoCách nhận biết sản phẩm chính hãng

Cách nhận biết sản phẩm chính hãng

6. Hướng dẫn vệ sinh ruột nệm đúng cách

Vì các sản phẩm ruột chăn Sông Hồng đều được làm từ sợi bông PE có độ bền cao, nên bạn có thể sử dụng cả 2 phương pháp vệ sinh là giặt máy hoặc giặt tay. Tuy nhiên, dù lựa chọn phương pháp nào, bạn cũng cần tuân thủ các quy tắc sau để tăng tuổi thọ cho chăn:

6.1. Đối với giặt tay

Bạn cần chuẩn bị thau/chậu vừa với kích cỡ của chăn, hòa nước giặt với nước ấm 30-40 độ. Sau đó, ngâm chăn khoảng 15 phút rồi tiến hành vò nhẹ sản phẩm để loại bỏ các vết bẩn. Cuối cùng xả lại với nước từ 4-5 lần cho đến khi hết hoàn toàn bọt xà phòng.

6.2. Đối với giặt máy

Nếu giặt bằng máy, bạn cần chú ý tải trọng máy giặt của gia đình bạn là bao nhiêu kg, có đủ để giặt chăn hay không. Thông thường, để giặt được chăn, các loại máy giặt cần có tải trọng từ 7kg trở lên. 

Nếu máy giặt của gia đình bạn quá nhỏ, hãy chuyển sang giặt tay hoặc mang tới các cửa hàng giặt là chuyên dụng. Đừng cố gắng giặt máy vì nó có thể vừa làm hỏng máy giặt vừa làm giảm chất lượng của chăn đó.

Giặt chăn bằng máy

Giặt chăn bằng máy

Khi giặt máy, hãy chọn chế độ vắt nhẹ để giữa được chất lượng tốt nhất cho chăn nhé. Bên cạnh đó, một mẹo nhỏ giúp chăn giữ được hình dáng ban đầu là hãy sử dụng túi giặt và một vài quả bóng tennis để giặt cùng nhé. Cách làm này vừa giúp bạn đánh bật các sợi lông bám trên bề mặt chăn, vừa giữ được độ phồng của chăn. 

6.3. Khi phơi chăn

Khi phơi ruột chăn, bạn nên phơi ở nơi khô thoáng, có gió để chắn được nhanh khô. Không nên phơi chăn ở nơi nắng nóng gay gắt vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, làm giảm tuổi thọ của chăn.

Cuối cùng, bạn cần đảm bảo chăn đã được làm khô hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng hoặc cất đi, vì chăn ẩm ướt chính là điều kiện để nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Khi phơi ruột chăn, bạn nên phơi ở nơi khô thoáng, có gió để chắn được nhanh khô

Khi phơi ruột chăn, bạn nên phơi ở nơi khô thoáng, có gió để chắn được nhanh khô

7. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những đánh giá khách quan về ruột chăn Sông Hồng mà Vua Nệm đã tìm hiểu và gửi đến bạn. Hy vọng, với những thông tin này quý khách hàng sẽ lựa chọn được các sản phẩm tốt nhất cho người thân yêu của mình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team