Top 20 quán ăn tối quận 4, TP.HCM ngon nhức nách

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Đến với “thiên đường” ăn uống quận 4 bạn không biết nên ăn tối món gì? ở đâu ngon? Đừng lo, bài viết dưới đây hãy cùng Vua Nệm khám phá ngay 20 quán ăn tối quận 4 giúp bạn trải nghiệm food tour ẩm thực nhiều món ăn ngon, ăn 1 lần nhớ mãi.

1. Quán cơm tấm bãi rác

Quán cơm tấm bãi rác có tên gọi khá độc đáo do vị trí của quán nằm sau chợ Xóm Chiếu gần bãi rác. Thực tế quán ăn này hoàn toàn gọn gàng, sạch sẽ, menu đa dạng với nhiều món cơm như cơm sườn non, ba rọi quay, gà rán, sườn cây, tai heo, trứng, xúc xích, mực nhồi thịt… Quán luôn đông khách từ chập tối cho tới 1h sáng.

Địa chỉ: 73 Lê Văn Linh, P. 13, Quận 4

các ăn tối quận 4
Suất cơm tại quán có giá gần 100.000 VNĐ những vẫn hút thực khách đến thưởng thức

2. Quán súp cua Hằng

Quán súp cua Hằng ở quận 4 là 1 trong những quán ăn tối quận 4 đông khách nhờ món ăn ngon, hấp dẫn. Thực đơn món súp ở đây rất đa dạng từ súp cua tôm, súp cua trứng gà, súp cua óc heo, súp cua bắc thảo… Súp có vị ngọt, sền sệt, topping nhiều, nêm nếm vừa ăn cùng mức giá hợp lý. 

Địa chỉ: C200/18 Xóm Chiếu, P. 14, Quận 4

3. Quán phá lấu bò Cô Thảo

Quán phá lấu bò Cô Thảo là 1 trong những quán phá lấu ngon có tiếng ở Sài Gòn. Món ăn ở đây được nhiều thực khách yêu thích bởi phá lấu được nấu chín tới, không quá dai cũng không quá mềm, nước dùng thơm ngon, đậm vị. 

Địa chỉ: 243/29G Tôn Đản, P. 15, Quận 4

4. Quán A Nga

Quán A Nga có diện tích nhỏ, vỏn vẹn trên 1 chiếc xe đẩy thôi nhưng khách hàng lại phải xếp hàng để chờ mua. Quán chuyên bán các da gà với cơm, xôi chiên vô cùng thơm, ngon, ăn 1 lần là nhớ mãi. 

Địa chỉ: Hẻm Cạnh Chung Cư H1, Hoàng Diệu, P. 9, Quận 4

quán ăn tối ở quận 4
Ăn tối ngon miệng với món xôi chiên A Nga quận 4

5. Xúc Xích Đức Ông Tây

Thêm 1 món ăn vặt thích hợp để ăn tối quận 4 chính là món xúc xích đức ông Tây. Món ăn vô cùng hấp dẫn bởi xúc xích ở đây dài đến một mét, khi ăn kèm phô mai và bánh mì vô cùng ngon. Ngoài ra, quán còn bán thêm những đồ ăn vặt khác như cá viên chiên, khoai tây chiên ăn kèm.

Địa chỉ: 336 Tôn Đản, P. 4, Quận 4

6. Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa

Bánh tráng dì Hoa được nhiều bạn trẻ yêu thích, khi ăn kèm nước chấm “thần thánh” của quán thì khỏi bàn. Giá cả của quán cũng khá bình dân nên bạn tha hồ ăn uống thả ga mà không cần lo về giá.

Địa chỉ: 209/105 Tôn Thất Thuyết, P. 3, Quận 4

7. Quán bún cá Châu Đốc

Nếu bạn vẫn chưa biết ăn tối quận 4 món gì ngon thì có thể thử món bún cá Châu Đốc, đặc sản miền Tây nổi tiếng. Bún cá được làm từ những nguyên liệu tươi sống, chế biến sạch sẽ cùng công thức gia truyền tạo nên nên hương vị thơm ngon.

Địa chỉ: 70 Tôn Đản, P. 10, Quận 4

quán ăn tối tại quận 4
Thưởng thức đặc sản Châu Đốc An Giang tại quận 4

8. Quán Ơ Thương

Ăn tối quận 4 với quán Ơ Thương chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết với nhiều món ăn từ nhiều vùng miền, ăn 1 lần nhớ mãi như: bún chả, bò lúc lắc, bún bò, nem nướng…

Địa chỉ: 29 Đường 41, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

9. Lẩu nướng An An Quán

Lẩu nướng An An Quán được đánh giá là 1 trong những quán ăn ngon nổi tiếng tại quận 4 với không gian thoải mái, mát mẻ, menu nhiều món ăn ngon. Một số món ngon có thể kể đến như sụn gà rang muối, cơm kho sả hải sản, các món nướng trong lu…

Địa chỉ: 122 Vĩnh Khánh, phường 10, quận 4

10. Sushi viên Phương Mập

Sushi viên Phương Mập dành cho những tín đồ thích ăn sushi Nhật, giá bình dân, món ăn ngon. Quán sáng tạo nhiều loại sushi khác nhau không khác gì nhà hàng, chất lượng đảm bảo nên bạn hoàn toàn yên tâm. 

Địa chỉ: 170 Hoàng Diệu, P. 9, quận 4

11. Quán Bà Cô Lốc Cốc

Quán Bà Cô Lốc Cốc có lẽ là cái tên quen thuộc với nhiều tín đồ sành ăn ở Sài Gòn. Quán nổi tiếng với những món ốc tươi được chế biến vừa miệng, đậm đà, hợp vệ sinh. Vào cuối tuần bạn có thể tụ tập bạn bè đến đây để thưởng thức các món ốc tươi ngon tại đây nhé.

Địa chỉ: 222 Khánh Hội, P. 6, Quận 4

quán ăn tối ngon quận 4
Quán ốc độc lạ quận 4, TP HCM

12. Bún đậu Homemade

Ăn tối quận 4 với bún đậu Homemade là lựa chọn của nhiều thực khách. Bún đậu Homemade với món ăn ngon, mang đậm hương vị đặc trưng miền Bắc, không gian quán khá mát mẻ, rộng rãi, mộc mạc, bình dị cùng phục vụ chu đáo. Đây là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn để ăn uống, quây quần và trò chuyện cùng nhau. 

Địa chỉ: 104 Đ. Hoàng Diệu, P. 12, Quận 4

13. Bánh Flan Quỳnh Hoa

Bánh flan ở quận 4 thì có quán Quỳnh Hoa vô cùng nổi tiếng và đông khác mỗi khi mở cửa. Bánh Flan ở đây rất đặc biệt, bánh mềm, mịn, có vị béo nhẹ, khi ăn cảm giác được hòa tan ngay trong miệng. Đây là quán ăn vặt buổi tối ở quận 4 mà bạn nên thử 1 lần.

Địa chỉ: Hẻm 195 Hoàng Diệu, Quận 4

14. Quán Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc

Ăn tối quận 4 ở quán Bà Bắc vừa ngon, giá lại bình dân. Mỗi chiếc bánh cuốn được ăn kèm với nhiều topping khác như trứng cút, răm răm, ớt, hành phi chấm cùng nước chấm chua chua, ngọt ngọt vô cùng đậm vị, vừa miệng. Món ăn tuy bình dị nhưng lại rất cuốn hút, mang hương vị đặc trưng riêng mà ăn rồi là nhớ mãi.

Địa chỉ: 40 Đường số 11, Quận 4

15. Simple Food & Beverage

Tiếp theo, 1 địa điểm ăn tối quận 4 nổi tiếng chính là quán Simple Food & Beverage. Đến đây bạn sẽ vô cùng thích thú từ không gian quán mát mẻ, chill cùng món ăn ngon, nổi bật là món gà phô mai, mì ý, mì trộn cay, bạch tuộc sốt cay thơm ngon, khó cưỡng.

Địa chỉ: G55 Đường số 50, P. 6, Quận 4

quán ăn tối quận 4 ngon
Mì cay tại quán Simple Food & Beverage

16. Quán Ba chấm

Quán Ba chấm hoạt động với 3 phương châm phục vụ đến khách hàng gồm: Sạch sẽ – Tận tình – Đa dạng. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn nhiều món ăn quen thuộc như hủ tiếu, phá lấu, xí quách, cá viên chiên, mì… 

Địa chỉ: 75 Lê Quốc Hưng, P. 12, Quận 4

17. Quán ốc Giàu

Quận 4 có nhiều quán ốc những nổi tiếng phải kể đến quán ốc Giàu. Quán phục vụ thực khách với nhiều loại hải sản như càng ghẹ, sò huyết, sò lông, ốc móng tay, nghêu… Tất cả đều được chế biến khác nhau vô cùng hấp dẫn. Mỗi tối quán phục vụ hàng trăm thực khách tới đây thưởng thức.

Địa chỉ: 56 Đường 20 Thước, P. 9, Quận 4

18. Quán Mì Ốc Hến Dì Lan

Ăn tối quận 4 vừa ngon vừa no hay đến ngay quán mỳ tôm ốc hến Dì Lan. Món ăn của quán đã từng “gây sốt” ẩm thực Sài Thành bởi hương vị chua cay, nước dùng đậm đà, nhân hến ngọt, bùi bùi. Tất cả kết hợp cùng nhau tạo nên 1 món ăn rất đặc trưng. Ngoài mì hến, quán còn nhiều món ngon khác mà bạn có thể thử như mì hến bạch tuộc, mì hến ốc. 

Địa chỉ: 2/4 Ngô Văn Sở, P. 13, Quận 4

các quán ăn tối quận 4 ngon
Mì ốc hến nổi tiếng quận 4

19. Lẩu Bò Khu Nhà Cháy

Lẩu Bò Khu Nhà Cháy là địa chỉ ăn tối quận 4 thân thuộc với nhiều thế hệ. Quán có không gian thoáng mát, món ăn nổi bật nhất là món lẩu bò với nước lẩu thanh, ngọt, được hầm từ xương ống bò. Topping ăn kèm cũng rất đa dạng như gân bò, lòng bò, sườn bò, lá lách, lá, các loại rau xanh ăn kèm vừa đảm bảo dinh dưỡng lại không bị ngán. 

Địa chỉ: 001 Chung Cư Đoàn Văn Bơ, Đoàn Văn Bơ, P. 12, quận 4

20. Quán Nướng Chilli 

Chilli là cái tên quen thuộc với các tín đồ ăn uống. Quán nổi bật với món dừa hỏa diệm sơn cùng các món lẩu, món nướng đậm vị, vừa ăn. Không quan quán khá mát mẻ, mộc mạc rất thích hợp cho gia đình, bạn bè tới thưởng thức. 

Địa chỉ: 232 Vĩnh Khánh, P. 10, Quận 4

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp đến bạn danh sách 20 quán ăn tối quận 4 nổi tiếng, ngon nhất mà bạn nên thử. Hy vọng những thông tin sẽ giúp bạn tìm được quán ăn ngon, hợp vị bên bạn bè và người thân.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM