Top 20 quán ăn tối quận 12 ngon nhất định phải ghé qua một lần

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Ăn tối quận 12 ở đâu là câu hỏi của rất nhiều người, nhất là với những du khách lần đầu đến đây du lịch, công tác, làm việc hoặc học tập. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực quận 12 mà chưa biết ăn ở đâu thì hãy theo chân Vua Nệm đến ngay 20 quán ăn ngon, nhà hàng nổi tiếng dưới đây nhé. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với những món ngon tại các quán ăn tối quận 12 này.

1. Bít tết Hồng Hỏa Sơn – Top quán ăn tối quận 12 ngon

Nếu bạn muốn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món ngon, thay đổi khẩu vị cho bữa tối thì bít tết chắc chắn là lựa chọn rất hợp lý. Một món ăn phương Tây điển hình sẽ khiến bạn khám phá được những điều thú vị và hấp dẫn khi thưởng thức. Và nếu đang ở quận quận 12, các bạn có thể ghé quán Hồng Hỏa Sơn để ăn tối với món bít tết chuẩn vị.

Menu của quán tập trung vào các món chế biến từ nguyên liệu bò, đảm bảo thịt bò tươi ngon và mức giá hợp lý. Một số món bít tết ngon, nổi bật tại quán như bò phô mai, bít tết bò trứng…Và các món mì được yêu thích nhất như mì ý bò bằm, mì ý bò xào, bò lúc lắc, nui xào bò, nui bò lúc lắc,…Tất cả đều được tẩm ướp và chế biến vừa miệng, hợp khẩu vị mọi thực khách.

ăn tối quận 12 ở Bít tết Hồng Hỏa Sơn
Bít tết Hồng Hỏa Sơn là quán ăn tối quận 12 quen thuộc của nhiều gia đình
  • Địa chỉ: Số 1, đường Nguyễn Ánh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Mức giá tham khảo: 35.000 VNĐ – 53.000 VNĐ

2. Hải sản Đại Phú – Quán ăn tối Quận 12 chuyên về hải sản

Những tín đồ của các món hải sản chắc chắn đã không ít lần nghe tới cái tên hải sản Đại Phú tại quận 12. Các bạn có thể đến đây để ăn tối và thưởng thức hải sản tươi ngon mà không cần đi đâu xa. Không gian nhà hàng sạch sẽ, thoáng đãng, sang trọng giúp các bạn vừa thư giãn, vừa ăn tối với tâm trạng vui vẻ nhất.

Các món hải sản được chế biến bằng nguyên liệu tươi sống và an toàn thực phẩm, chọn lựa kỹ càng và rất đa dạng loại hải sản. Nhà hàng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách từ chất lượng hải sản đến tính thẩm mỹ cao trong trình bày món ăn. Vì vậy, đây là nhà hàng được lựa chọn nhiều cho các hoạt động tổ chức các bữa tiệc.

ăn tối quận 12 ở Nhà hàng Đại Phú
Nhà hàng Đại Phú có không gian rộng rãi và sang trọng
  • Địa chỉ: Số 56 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
  • Mức giá tham khảo: 200.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ

3. Quán vườn cau bến xưa – Quán ăn tối quận 12 bình dân nên thử nhất

Nếu bạn đang tìm một địa điểm ẩm thực bình dân nhưng chất lượng món ăn ngon thì chắc chắn không thể không bỏ qua quán ăn tối quận 12 này – Quán vườn cau bến xưa. Quán có vị trí đẹp, bằng phẳng và mát mẻ khi nằm kế ngay sông Vàm Thuận.

Khách hàng có thể vừa ngắm cảnh vừa ăn tối trong không khí trong lành và thoáng mát. Mặc dù là quán bình dân nhưng quán có diện tích lên đến 25.000m2 và có sức chứa tới 3000 khách.

Menu của quán rất đa dạng, là tập hợp của các món ăn đặc sắc của cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Hương vị từng món ăn đều rất ngon và vừa miệng, giá cả lại rất hợp lý.

  • Địa chỉ: Số 39A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Mức giá tham khảo: 150.000 VNĐ – 350.000 VNĐ/người

4. Hotpot Story 

Nếu các bạn yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì Hotpot Story là một trong những địa điểm hấp dẫn và lý tưởng. Với phong cách ẩm thực Hàn Quốc, phục vụ những món lẩu buffet, Hotpot Story sẽ thỏa mãn niềm đam mê với đồ ăn đậm chuẩn vị Hàn của bạn.

Lẩu và topping ăn kèm ở đây vô cùng phong phú. Các loại nước sốt chấm cũng rất đa dạng và đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại nước sốt yêu thích để giúp bữa tiệc lẩu buffet của bạn thêm ngon miệng hơn. Hãy đến đây cùng với bạn bè, gia đình để thỏa thích thưởng thức ẩm thực chuẩn Hàn ngay tại quận 12 nhé.

ăn tối quận 12 ở Hotpot Story
Hotpot Story là điểm đến của những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn
  • Địa chỉ: Số 1297, đường Nguyễn Ánh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP.HCM.
  • Mức giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

5. Bún chả Hà Nội Thuỳ Trang – Nơi trải nghiệm ẩm thực chuẩn Bắc

Bún chả Hà Nội không chỉ nổi tiếng với các du khách quốc tế mà còn là món ăn khoái khẩu với những thực khách phương Nam. Nếu các bạn ở quận 12 và tìm một quán ăn tối quận 12 ngon thì nhất định phải ghé qua quán bún chả Hà Nội Thùy Trang một lần.

Bún chả ở đây được chế biến đúng chuẩn vị Bắc, mang tới cho thực khách cảm giác như đang được đi ăn tại Hà Nội vậy. Từng miếng chả được nướng trên than hoa vàng ươm và thơm lừng, nước chấm pha chế theo công thức riêng có vị đặc biệt. Ăn kèm bún và chả với các loại rau sống và chấm cùng nước chấm gia truyền sẽ khiến bạn ăn không thể ngừng nghỉ.

  • Địa chỉ: Số 27 Tân Hiệp Chánh 10, Q. 12, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 33.000 VNĐ.

6. Lẩu bò Phú Gia

Nếu bạn đi theo nhóm bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp thì quán ăn tối tại quận 12 hợp lý có lẽ là lẩu bò Phú Gia. Quán ăn này chuyên phục vụ các món ngon từ nguyên liệu thịt bò, mà nổi tiếng nhất là món lẩu bò. Thịt bò tươi ngon được sơ chế sạch sẽ và trình bày đẹp mắt, đĩa thịt đầy đặn thỏa mãn nhu cầu ăn uống của khách hàng.

Quán lẩu bò Phú Gia là quán ăn bình dân, không gian rộng rãi, phù hợp với đại đa số thực khách, người lao động, các gia đình…Các món lẩu của quán có mức giá rất phải chăng, chỉ từ 50.000đ/món

  • Địa chỉ:  Số 154/3 Trường Chinh, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Hồ Chí Minh.
  • Mức giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 300.000 VNĐ.

7. Thỏ Sushi – Quán ăn tối quận 12 cho tín đồ món Nhật

Ngoài ẩm thực Hàn đang du nhập mạnh mẽ vào Việt Nam thì các món ăn Nhật cũng được người Việt rất yêu thích và đón nhận. Nếu các bạn cũng là người đam mê ẩm thực Nhật thì có thể ghé quán ăn tối quận 12 Thỏ Sushi.

Như tên gọi của quán, nơi đây phục vụ chủ yếu là các món Nhật, mà cụ thể là món sushi. Các bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những cuộn sushi ngon mắt, ngon miệng. Nguyên liệu tươi ngon được chế biến đúng tiêu chuẩn của người Nhật mang đến những món ăn hấp dẫn vị giác. Bên cạnh sushi, thực khách cũng có thể thưởng thức các món bánh xèo Nhật, bánh bạch tuộc…

ăn tối quận 12 ở thỏ sushi
Thỏ Sushi có thực đơn món Nhật đa dạng, hấp dẫn
  • Địa chỉ: Số 15, đường Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Mức giá tham khảo: 99.000 VNĐ – 199.000 VNĐ.

8. Ăn tối quận 12 tại Buffet Snowball

Nếu không muốn ăn món lẩu hay các món bún thì các bạn có thể ăn tối quận 12 tại quán nướng Buffet Snowball để thay đổi khẩu vị nhé. Đây là quán nướng dạng buffet với đầy những xiên que bắt mắt, các bạn có thể thoải mái lựa chọn những món mình yêu thích mà không cần lo về giá.

Quán có menu xiên que nướng vô cùng đa dạng, giá lại rất bình dân. Từ các món như: bò xiên que, xúc xích, heo xiên que, ba rọi cuộn nấm kim châm, đến những món nướng sang xịn như sườn heo nướng ngũ vị, tôm sú nướng mọi, sò lông nướng mỡ hành, vú dê nướng chao. Mỗi xiên nướng đều rất nhiều và đầy, để thực khách được ăn thỏa thích.

  • Địa chỉ: Số 100, Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Hồ Chí Minh.
  • Mức giá tham khảo: 99.000 VNĐ – 199.000 VNĐ.

9. Mì cay Hana

Mì cay là món ăn đặc trưng và nổi tiếng của Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích. Tại quận 12, các bạn muốn thưởng thức mì cay chuẩn Hàn có thể đến với quán mì cay Hana. Món mì cay tại đây sẽ khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa và xì xụp đến mức quên lối về.

Không chỉ có vậy, các bạn yêu thích đồ ăn vặt Hàn còn có thể lựa chọn thêm các món ăn như bánh gạo cay, kimbap, cơm chiên kim chi… Màu sắc đẹp mắt, hương vị thơm ngon và bắt miệng sẽ gây ấn tượng khó quên cho mỗi thực khách đến đây.

ăn tối quận 12 ở mì cay hana
Xì xụp mì cay đầy ụ topping tại mì cay Hana
  • Địa chỉ: Số 256 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Mức giá tham khảo: 40.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

10. Bún mọc Hùng Mập – quán ăn tối quận 12 cho tín đồ các món bún

Các món bún, phở luôn rất dễ ăn và được hầu hết mọi người yêu thích. Nếu bạn cũng có sở thích đặc biệt với các món bún thì khi ăn tối tại quận 12 có thể chọn quán bún mọc Hùng Mập – quán bún đã rất quen thuộc với người dân địa phương.

Bún mọc của quán Hùng Mập được hết lời khen ngợi vì không chỉ có chất lượng tốt, ngon miệng mà còn rất nhiều topping và trình bày đẹp mắt. Một tô bún có đầy đủ các topping như sườn, mọc hấp, chả chiên, mọc chiên, chỉ nhìn thôi đã đủ hấp dẫn và đã mắt rồi.

  • Địa chỉ: Số 329, đường Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q. 12, Hồ Chí Minh.
  • Mức giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 50.0000 VNĐ

11. Quán ăn Ba Nam quận 12

Quán Ba Nam ngay trên quốc lộ 1A, không chỉ là điểm ăn tối quen thuộc với người dân quận 12, mà còn là điểm dừng chân của du khách từ Bắc vào Nam. Quán luôn rất đông khách và nhộn nhịp trong mọi thời gian trong ngày.

Quán ăn bình dân mang không khí thân thuộc với các món ăn dân dã, quê nhà, phục vụ thực khách thập phương như các món lươn băm xào nghệ ăn kèm bánh tráng, đùi ếch chiên giòn sốt mắm, lươn om chuối đậu, ếch chiên sốt bơ tỏi, mực sa tế nướng, mực xào chua ngọt,… Vừa là những món ăn nhậu lai rai vừa có thể khiến thực khách cảm thấy như đang dùng bữa tại quê nhà.

ăn tối quận 12 ở quán ăn ba nam
Quán ăn Ba Nam gợi nhớ hương vị quê nhà với những món ăn dân dã
  • Địa chỉ: số 100/06 Bis Quốc lộ 1A, Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Mức giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

12. Dê tươi Thắng Mập 

Nếu yêu thích ẩm thực miền Bắc, đặc biệt là đặc sản Ninh Bình thì chắc chắn các bạn sẽ biết đến món thịt dê. Tại quận 12 các bạn có thể thưởng thức thịt dê tươi tại quán dê Thắng Mập. Đây là quán ăn chuyên về các món dê được chế biến cầu kỳ và hương vị hấp dẫn.

Thịt dê tại quán chuẩn dê tươi, chất lượng, thịt chắc, vị ngọt, mềm và ít mỡ. Để khử mùi dê, quán đã sơ chế thịt bằng bí quyết riêng, giúp thịt dê không còn mùi hôi, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng ăn được.

Đặc biệt, khi đã đến quán thì các bạn nhớ thưởng thức món thịt dê nướng để cảm nhận hương vị thơm ngon, mềm và đậm vị của thịt dê đã được tẩm ướp với gia vị đặc trưng nhé.

  • Địa chỉ: Số 604 Lê Văn Khương, P. Tân Thới An, Q. 12, HCM

12. Đắk Nông Quán – Ẩm thực Tây Nguyên độc lạ

Trong những năm qua, ngoài ẩm thực Bắc, Trung và ẩm thực miền Tây thì ẩm thực Tây Nguyên cũng đang được nhiều người tò mò khám phá và mong muốn được thưởng thức, trải nghiệm. Các bạn không cần đến Tây Nguyên mà vẫn có thể thỏa thích thưởng thức ẩm thực của mảnh đất này tại Đắk Nông Quán.

Đắk Nông Quán có không gian yên bình, thoáng mát và ấm cúng. Thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống của núi rừng Tây Nguyên đại ngàn. Đến đây, thực khách nên thử những món ăn đặc sắc như: Cá biển hồ, heo rừng, thịt dúi, thịt nai,…và nhiều món dân dã khác như gà nướng, cơm lam…

ăn tối quận 12 ở Đắk Nông Quán
Gà nướng – cơm lam là món ăn đậm chất Tây Nguyên tại Đắk Nông Quán
  • Chi Nhánh 1: 283 Tx25, phường Thạnh Xuân, quận 12
  • Chi Nhánh 2: Số 252 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Q. 12
  • Mức giá tham khảo: 200.000 VNĐ

14. Đến Sake Kissho Sushi ăn tối kiểu Nhật

Thêm một địa chỉ khác để những tín đồ món Nhật tham khảo và ghé qua ăn tối quận 12, đó là Sake Kissho Sushi. Các món sushi tại đây được chế biến hết sức cầu kỳ và nguyên liệu tươi ngon, giúp người dùng cảm nhận hết được những tinh túy trong món ăn Nhật.

Thưởng thức một miếng sashimi tươi sống cùng nước chấm đậm đà do các đầu bếp pha chế theo công thức đặc biệt của người Nhật chắc chắn sẽ khiến bạn bùng nổ vị giác và tấm tắc gật đầu vì quá tươi ngon.

  • Địa chỉ: Số 221A Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Hồ Chí Minh

15. Vườn ẩm thực Nan – quán ăn tối ấn tượng quận 12

Ẩm thực sân vườn luôn khiến người ta cảm thấy thật yên bình và thư giãn. Đến với Vườn ẩm thực Nan, thực khách sẽ được thưởng thức ẩm thực trong không gian sân vườn trong lành, thoáng mát và bình dị.

Cùng với không gian mở được trang trí với phong cách sân vườn miền Tây dân dã, làng quê có bàn ghế được làm từ tre tạo nên sự thân thuộc, hoài niệm và ấm cúng.

Mặc dù không gian rất đồng quê những Vườn ẩm thực Nan lại phục vụ các món ăn đa dạng theo kiểu tiệc buffet với vô vàn món ngon, chất lượng. Khách hàng có thể lựa chọn các món hải sản, thịt bò, gà, các loại rau củ quả, nấm tươi…tùy theo sở thích.

  • Địa chỉ: Số 39A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

16. Mì quảng Hương Quê 

Món mì Quảng đang ngày càng được yêu thích tại Sài Gòn nhờ hương vị độc đáo, hấp dẫn và đậm đà. Nếu bạn chưa từng thử món ăn này có thể đến Mì Quảng quê hương để trải nghiệm ngay món ăn này nhé.

Mì Quảng của quán vẫn giữ được những đặc trưng nhất của xứ Quảng, đảm bảo chuẩn vị nhất. Mì được chế biến cầu kỳ, hương thơm đặc trưng nhờ các nguyên liệu đi kèm như tôm, thịt, đậu phộng. Đặc biệt là sợi mì mềm mịn kết hợp cùng với nước dùng đậm đà sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi không quên.

  • Địa chỉ: Số 80 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

16. AKA House – Quán ăn tối ngon quận 12

Nhắc đến quán nướng BBQ chính hiệu tại quận 12, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ ngay đến cái tên Aka House. Tuy nhiên, đây không phải là quán nướng kiểu Hàn mà thay vào đó là phong cách chuẩn Nhật. Điều này rất dễ nhận biết vì ngay từ thiết kế quán đã mang theo phong cách của đất nước mặt trời mọc.

Aka House đa dạng thực đơn để thực khách lựa chọn và thưởng thức ẩm thực trong không gian quán đẹp, mát mẻ và sang trọng.

ăn tối quận 12 ở aka house
Aka House – Quán nướng kiểu Nhật sang trọng và ấm cúng
  • Địa chỉ: 1C Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP. HCM

18. Cơm tấm Cây Khế – Món ăn đặc trưng của Sài Gòn

Cơm tấm là một món ăn đặc trưng và nổi tiếng của Sài Gòn. Nếu đến Sài Gòn mà không thưởng thức món cơm tấm thì chuyến đi của bạn sẽ không thực sự trọn vẹn. Cơm tấm Cây Khế là một trong những quán cơm tấm ngon nổi tiếng nhất nhì quận 12, được người dân địa phương thường xuyên ghé đến để ăn tối.

Cơm tấm của quán thơm ngon, mềm dẻo ăn kèm với nhiều món ăn khác như sườn nướng cùng với bì, chả, trứng ốp la và nước mắm…hoặc các món thịt gà, đậu hũ, thịt kho,…tăng thêm hương vị đậm đà cho bữa cơm.

  • Địa chỉ: Số A76 Tô Ký, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Hồ Chí Minh

19. Ẩm thực Hương Rừng

Ẩm thực Hương Rừng sẽ là điểm đến tuyệt vời cho cả gia đình cùng ăn tối quận 12. Quán có một không gian rộng rãi, thoáng mát, khuôn viên rộng, phù hợp cho các gia đình và những nhóm bạn bè tụ họp dịp cuối tuần.

Hương Rừng có thực đơn đa dạng với các món ăn đậm đà hương vị quê hương, khiến mọi thực khách phải say đắm và thường xuyên quay lại nếu đã đến một lần. Đến đây để khám phá xem menu của quán hấp dẫn như thế nào nhé.

  • Địa chỉ: Số 40 Tân Thới Hiệp 13, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, Hồ Chí Minh

20. Gánh Đậu

Sài Gòn không có quá nhiều quán bán bún đậu mắm tôm ngon chuẩn vị. Một trong số ít những địa điểm được nhiều thực khách đánh giá cao và lui đến nhiều nhất là Gánh Đậu tại quận 12.

Bún đậu tại quán có nhiều set khác nhau để khách hàng lựa chọn, nhưng sét bún đậu đầy đủ thường được khách yêu thích nhất. Ở suất đầy đủ, thực khách có thể thưởng thức hết những món ăn đặc trưng của món bún đậu mắm tôm chuẩn.

Các bạn cũng có thể chọn nước sốt chấm là nước mắm hoặc nước tương nếu không quen ăn mắm tôm. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món lẩu, phở cuốn, các món ăn vặt như ốc, chân gà…đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực đa dạng của khách hàng.

ăn tối quận 12 ở gánh dậu
Gánh Đậu có không gian đẹp và món ăn ngon, đa dạng
  • Địa chỉ: Số 119B, đường Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

Trên đây là top 20 quán ăn tối quận 12 ngon mà Vua Nệm đã tổng hợp được để giới thiệu với các bạn. Hãy cùng người thân, bạn bè, gia đình đến những địa điểm này để thưởng thức ẩm thực và tạo nên những khoảng thời gian đẹp, vui vẻ nhé. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với những món ăn ngon ở các địa điểm này.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM