Tình yêu - Gia đình

[TOP 15 ] Món quà thôi nôi cho bé gái thiết thực và ý nghĩa

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Minh Anh

Thôi nôi được xem là một cột mốc quan trọng, có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Vậy, thôi nôi bé gái nên tặng gì ý nghĩa, phù hợp. Mời bạn hãy cùng khám phá danh sách quà thôi nôi cho bé gái được Vua Nệm cập nhật chi tiết qua bài viết dưới đây!

1. Tặng quần áo cho bé gái

Quần áo chính là món quà thôi nôi cho bé gái ý nghĩa và thiết thực nhất. Thông thường, đồ của bé gái được chia thành nhiều mẫu mã vô cùng dễ thương, xinh xắn. Cùng với đó chính là mức giá cạnh tranh nhằm giúp cho bố mẹ có thêm nhiều sự chọn lựa hoàn hảo.

Khi chọn quần áo cho bé gái, bạn nên chọn sản phẩm có kích cỡ phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo chọn lựa các mẫu đầm, váy xinh xắn, dễ thương cho bé trong ngày trọng đại.

Quần áo là một trong những món quà tặng vô cùng ý nghĩa, thiết thực cho các bé gái
Quần áo là một trong những món quà tặng vô cùng ý nghĩa, thiết thực cho các bé gái

2. Tặng bao lì xì cho bé gái

Vào dịp thôi nôi của các bé gái, khách mời thường có xu hướng tặng bao lì xì. Bởi vì đây là món quà thiết thực giúp cho gia chủ có thể dễ dàng mua những món đồ thiết yếu, đúng nhu cầu và mục đích sử dụng của trẻ.

Bên cạnh đó, việc tặng bao lì xì cũng là phong tục tập quán có từ xa xưa. Hành động này mang đến ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện lời chúc cho trẻ ăn nhanh chóng lớn và luôn được khoẻ mạnh. Do đó, tuỳ vào từng điều kiện tài chính, tuỳ vào độ thân thiết mà bạn có thể để vào phong bì những mức giá phù hợp.

3. Tặng trang sức cho bé gái

Trang sức là món quà tặng lâu dài và có ý nghĩa trong dịp thôi nôi. Chúng thể hiện lời chúc cho các bé gái luôn xinh đẹp, nhận được nhiều may mắn và bình an. Tuy nhiên, khi mua trang sức cho bé gái, bạn nên chọn các món đồ có bề mặt trơn nhằm tránh làm trầy da của em bé.

4. Tặng đồ chơi phát triển tư duy cho bé gái

Nếu như bạn vẫn chưa lựa được quà thôi nôi cho bé gái thì hãy thử các món đồ chơi phát triển tư duy nhé. Bởi vì món quà này giống như cầu nối để trẻ gia tăng nhận thức, tư duy, mở rộng khả năng khám phá và tương tác với thế giới xung quanh.

Tuy nhiên, trẻ em thường có xu hướng cho đồ chơi vào trong miệng nên bạn cần mua các đồ vật lớn, được làm từ chất lượng an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, nên ưu tiên các món đồ chơi gia tăng khả năng giáo dục cho trẻ.

Những món đồ chơi phát triển tư duy giúp trẻ phát triển trí tuệ tốt hơn
Những món đồ chơi phát triển tư duy giúp trẻ phát triển trí tuệ tốt hơn

5. Tặng xe tập đi cho bé gái

Nhắc đến các món quà thôi nôi cho bé gái thì không thể thiếu xe tập đi, bởi vì đây chính là món quà vô cùng ý nghĩa, thiết thực. Chúng sẽ giúp cho các bé luôn có những bước đi vững chãi và an toàn hơn. Tuy nhiên, khi lựa xe, bạn cần tham khảo chọn lựa màu sắc, chất liệu phù hợp nhằm gia tăng sự thích thú và độ an toàn cho trẻ nhỏ.

6. Tặng sách cho bé gái

Sách là món quà thôi nôi độc đáo, ý nghĩa, giúp cho bé luôn cảm thấy thích thú, kích thích khả năng tư duy và phát triển trí tuệ cho trẻ nhỏ. Do đó, vào dịp thôi nôi, bạn có thể chọn lựa những quyển sách phù hợp để dành tặng cho các bé gái nhé!

7. Tặng thú bông cho bé gái

Thú bông chính là món quà thôi nôi phổ biến, thường được nhiều bé gái yêu thích. Tặng thú bông sẽ giúp cho bé luôn cảm thấy được yêu thương, cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn. Khi chọn lựa thú bông, bạn nên chọn những loại có lông mềm mịn để không làm ảnh hưởng đến làn da của trẻ nhỏ.

8. Tặng hộp âm nhạc cho bé gái

Những chiếc hộp âm nhạc luôn phát ra âm thanh thú vị sẽ giúp trẻ kích thích được sự tò mò, kích thích các giác quan phát triển. Khi chọn lựa hộp âm nhạc, bạn nên chọn sản phẩm có thiết kế hoạt hình vui nhộn, thú vị, có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với sở thích của trẻ.

Hộp âm nhạc giúp trẻ kích thích sự tò mò và khả năng cảm thụ âm thanh
Hộp âm nhạc giúp trẻ kích thích sự tò mò và khả năng cảm thụ âm thanh

9. Tặng cũi nhún bơm hơi cho bé gái

Nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng quà thôi nôi nào cho bé gái thì hãy tham khảo cũi nhún bơm hơi nhé. Món quà này luôn là sự chọn lựa hoàn hảo giúp bé phát triển tốt thể chất lẫn trí tuệ. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại cũi nhún bơm hơi được thiết kế với màu sắc, hình dáng khác nhau, bạn nên chọn lựa sản phẩm phù hợp với sở thích của trẻ cũng như có chất lượng an toàn.

10. Tặng đồ dùng, vật dụng cần thiết với bé gái

Những món vật dụng, đồ dùng cần thiết luôn là quà thôi nôi cho bé gái được nhiều người ưa chuộng. Để tặng quà thôi nôi thêm phần ý nghĩa, bạn có thể tham khảo các sản phẩm như sữa, tã, bỉm chất lượng, an toàn với trẻ.

11. Tặng chăn ga gối cho bé gái

Chăn ga gối cũng thường được chọn lựa làm quà tặng trẻ em với mong muốn trẻ nhanh chóng ngủ ngon, chóng lớn. Tuy nhiên, khi mua chăn ga gối tặng trẻ, bạn nên chọn lựa những mẫu chăn ga có màu sắc, có hoạ tiết bắt mắt, sáng tạo nhằm kích thích sự sáng tạo, kích thích các giác quan của trẻ. Đồng thời, cũng cần chú ý chọn lựa các sản phẩm an toàn, không gây dị ứng.

Dưới đây là một số mẫu chăn ga gối thích hợp để làm quà tặng cho bé gái, bạn hãy cùng tham khảo để chọn lựa phù hợp nhé!

  • Bộ ga chun chần AMD Modal màu MD5 5 chi tiết: Đây là bộ chăn ga mang đến hoạ tiết độc đáo, sáng tạo, cùng màu hồng đặc trưng, được các bé gái yêu thích. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn được làm từ sợi vải Modal cao cấp, luôn đảm bảo độ an toàn và khả năng thoáng khí vượt trội.
  • Bộ ga chun tencel Amando Celia 4 chi tiết TP010: Bộ chăn ga này mang đến hoạ tiết hoạt hình dễ thương giúp kích thích trí tò mò và khả năng ghi nhớ của bé. Cùng với đó là chất liệu vải Tencel và Polyester không chỉ có độ an toàn mà còn mang đến cảm giác êm dịu khi sử dụng.
  • Bộ Ga chun AMD Erica tencel màu M35: Bộ chăn ga này có nhiều hoạ tiết hoạt hình độc đáo, vui nhộn, là sự chọn lựa lý tưởng dành cho các bé gái. Cùng với đó là cảm giác êm ái, mềm mại vượt trội nhằm giúp cho các bé luôn có một giấc ngủ ngon, trọn vẹn.
Lựa chọn chăn ga gối làm quà tặng thôi nôi cho bé gái
Lựa chọn chăn ga gối làm quà tặng thôi nôi cho bé gái

12. Tặng ngựa bập bênh cho bé gái

Ngựa bập bênh được xem là một trong những món đồ chơi luôn thu hút được sự chú ý của trẻ. Chúng không chỉ giúp trẻ gia tăng khả năng hoạt động, sự hiếu kỳ mà còn thể hiện được sự hoạt bát, linh động vốn có.

Khi tặng ngựa bập bênh làm quà, trẻ em có thể thỏa sức vui chơi tại nhà mà không cần phải ra ngoài, giúp cho gia chủ có thể yên tâm hơn. Tuy nhiên, khi chọn lựa ngựa bập bênh, bạn nên chọn lựa chất liệu an toàn để đảm bảo sức khỏe cho bé.

Ngựa bập bênh luôn kích thích sự tò mò và khả năng phát triển trí tuệ ở trẻ
Ngựa bập bênh luôn kích thích sự tò mò và khả năng phát triển trí tuệ ở trẻ

13. Tặng hộp âm nhạc cho bé gái

Hộp âm nhạc là món quà thôi nôi cho bé gái vô cùng thú vị, ý nghĩa. Những chiếc hộp này thường phát ra tiếng nhạc du dương, chúng không chỉ thu hút trẻ mà còn giúp cho trẻ gia tăng khả năng nghe nói. Bên cạnh đó, việc sử dụng hộp nhạc còn giúp cho con trẻ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ hơn.

Tặng hộp nhạc, bạn sẽ giúp cho trẻ cảm nhận màu sắc, cảm nhận âm thanh tốt hơn. Do đó, bạn hãy chọn lựa những loại hộp nhạc có thiết kế hoạt hình vui nhộn, bắt mắt nhằm thu hút sự chú ý của trẻ.

14. Tặng xe điện trẻ em cho bé gái

Xe điện trẻ em cũng chính là món quà được nhiều trẻ yêu thích, chúng sẽ giúp cho trẻ học hỏi, ghi nhớ các thao tác sử dụng. Đồng thời, còn giúp trẻ cách xử lý các tình huống quan trọng, gia tăng tư duy, sự nhạy bén và nhanh nhạy.

15. Tặng khung ảnh cho bé gái

Khung ảnh chính là món quà thôi nôi có giá trị tinh thần cao, giúp cho bố mẹ của trẻ có thể lưu giữ những bức ảnh từ khi trẻ mới chào đời. Khi tặng khung hình, bạn nên chọn lựa những sản phẩm có độ bền cao để khi lớn lên, trẻ vẫn có thể nhìn thấy hình ảnh tuổi thơ của mình.

>>> Mời bạn đọc: 

Những điều bạn cần biết về lễ cúng thôi nôi bé gái chi tiết nhất

Tất tần tật về lễ cúng thôi nôi và cách chuẩn bị

Trên đây là tổng hợp những món quà thôi nôi cho bé gái được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa quà tặng thôi nôi phù hợp, giúp tạo được sự yêu thích, thích thú cho trẻ nhỏ.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh