14+ outfits phối đồ với giày MLB cho nam và nữ cực sành điệu, cực “hot trend”

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Những đôi giày MLB đến từ xứ sở “kim chi” đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực thời trang Việt Nam và hầu hết được các bạn trẻ ưa chuộng. Chúng không chỉ phù hợp cho những buổi đi chơi, hẹn hò mà còn có thể sử dụng để đi học và đi làm. Vậy phối đồ với giày MLB thế nào cho đẹp? Cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay trong bài viết này này nhé!

1. Vì sao giày MLB lại được giới trẻ yêu thích đến thế?

Những thiết kế giày của MLB thoạt nhìn có vẻ khá “hầm hố” nhưng thực tế chúng đều mang phong cách thể thao, năng động và khỏe khoắn. Mỗi đôi giày MLB sẽ mang một logo đặc trưng của các đội bóng lớn như LA Dodgers, New York Yankees, Boston Red Sox, v.v… 

giày mlb
Những mẫu giày mlb luôn rất được giới trẻ quan tâm

Với thiết kế vô cùng êm ái và có độ đàn hồi tốt, nó giúp hỗ trợ người dùng chuyển động và vận động linh hoạt hơn, mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi mang. 

2. Phối đồ với giày MLB cho phái nam trẻ trung và năng động 

2.1 Giày MLB phối theo phong cách thể thao

Những item mang đậm chất thời trang luôn khiến cho vẻ ngoài của phái nam thêm năng động, khỏe khoắn. Set đồ hoàn hảo cho phong cách thể thao không thể không nhắc đến giày MLB diện cùng quần jogger kết hợp cùng một chiếc áo hoodie. Outfit đường phố này vừa mang lại sự tự tin, cuốn hút vừa giữ được nét cá tính cực kỳ mạnh mẽ.

cách phối đồ với giày mlb
Giày MLB phối theo phong cách thể thao

2.2 Giày MLB, áo phông và quần short

Một đôi giày MLB dễ chịu và êm ái sẽ giúp cho các chàng trai thoải mái trong quá trình di chuyển. Nhất là khi mix với áo phông, quần short thì lại càng khẳng định cho thể hiện rõ hình ảnh tràn đầy năng lượng. Vào những ngày hè oi bức, đừng quên trưng diện set đồ mà Vua Nệm đã gợi ý ở trên để loại bỏ đi sự oi nóng và bí bách của thời tiết.

phối đồ với giày mlb nam
Giày MLB, quần short và áo phông

2.3 Giày MLB mix cùng với quần jeans

Là một trang phục “quốc dân”, đồ jean làm hài lòng tất cả mọi người, kể cả các chàng trai và cô gái. Tính ứng dụng của chúng càng được nâng cao khi được kết hợp các trang phục cũng như hoàn cảnh khác nhau. 

cách phối đồ với giày mlb nam
Mix giày MLB với quần jeans

Do đó, các chàng trai hãy sớm hình thành cho bản thân kiểu phối quần jean nam với giày MLB. Nhờ vậy, bạn sẽ có được một set đồ năng động và nam tính mà vẫn giữ được vẻ ngoài thanh lịch theo từng sự kiện.

2.4 Giày MLB kết hợp cùng quần kaki

Tiếp tục là một trong những ý tưởng phối đồ với giày MLB giúp phái mạnh khẳng định vẻ đàn ông. Với set đồ quần kaki và giày MLB, bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo thun hoặc sơ mi đều phù hợp. Các chàng có thể thoải mái chưng diện đi học, đi chơi hay đi làm đều đem lại hiệu ứng cực kỳ bất ngờ đó.

cách phối đồ với giày mlb cho nam
Giày MLB và quần kaki

2.5 Giày MLB và áo vest

Đồ vest vốn là loại trang phục thường diện khi đi làm hoặc tham gia các sự kiện quan trọng. Vì vậy nhiều người nghĩ rằng chỉ áo vest kết hợp được với giày tây mới phù hợp. Tuy nhiên bạn hãy thử thay đổi thay đổi phong cách bằng việc diện áo vest và giày MLB.

Sự sang trọng của áo vest đi cùng sự phá cách của đôi giày MLB sẽ tạo nên một set đồ đậm chất cá tính và hiện đại. 

2.6 Phối giày MLB theo phong cách tone sur tone

Cách phối đồ tone sur tone (đồng màu) từ trước đến nay luôn đem đến sự an toàn tuyệt đối nên rất được phái mạnh ưu ái. Khi bạn không phải là người am hiểu hoặc dành sự quan tâm về thời trang với các ý tưởng thường hay bị cạn kiệt. 

phối đồ với giày mlb cho nam
Phối giày MLB tone sur tone

Chỉ cần chọn các set đồ tương đồng về màu sắc cùng với đôi giày MLB là bạn đã tạo nên một outfit tone sur tone. 

3. Phối đồ với giày MLB cho cô nàng sành điệu, phá cách

3.1 Giày MLB và quần jeans

MLB phối đồ với quần jeans là bộ đôi mang đến sự lựa chọn an toàn và tiện lợi cho mọi cô nàng. Chỉ với một chiếc quần jeans bó cùng đôi giày MLB trên chân cũng đủ giúp bạn xây dựng nên hình ảnh thể thao và năng động. Nếu muốn phá cách hơn, các cô nàng nên mix giày MLB cùng một chiếc quần jean rách gối.

cách phối đồ với giày mlb cho nữ
Giày MLB phối đồ với quần jeans

Ngoài ra, phái đẹp còn rất yêu thích outfit quần jeans ống suông đi cùng với MLB. Không chỉ khiến cơ thể thoải mái mỗi khi xuất hiện mà còn thể hiện cá tính thời trang thời thượng, trẻ trung. Hơn thế, phần đế giày được thiết kế cao nên ngay cả những cô nàng nấm lùn cũng đều tự tin mỗi khi sải bước trước đám đông.

3.2 Giày MLB kết hợp cùng chân váy và áo phông

Outfit này tuy rất đơn giản nhưng lại khiến các chàng trai bị mê hoặc. Giày MLB diện cùng chân váy sẽ “ăn gian” được kha khá chiều dài đôi chân. Mix thêm một chiếc áo phông sẽ càng khiến bạn trẻ trung hơn trông thấy. Để tạo điểm nhấn thời trang, hãy chọn thêm một chiếc mắt kính, túi đeo chéo hoặc tất cao cổ.

phối đồ cùng giày mlb
Giày MLB và chân váy, áo phông

3.3 Giày MLB mix cùng váy liền

Phối đồ nữ với giày MLB và một chiếc váy liền mang đến một làn gió khá mới lạ dành cho phái đẹp. Nếu các nàng nghĩ rằng váy liền bó sát body kết hợp cùng với đôi giày hầm hố như MLB hoàn toàn không có gì hoà hợp thì quả là sai lầm. 

phối đồ với giày mlb đẹp
Giày MLB và váy liền

Thực tế, item này lại được ưa chuộng bởi nó giúp khoe trọn nét đẹp sexy và nữ tính. Ngay cả khi bạn diện giày MLB cùng một chiếc váy dáng rộng vẫn có thể đi được với sự thoải mái nhất.

3.4 Giày MLB với quần ôm và áo croptop

Kiểu quần bó sát ôm chặt đôi chân kết hợp cùng giày MLB cực kỳ phù hợp để các nàng khoe trọn đôi chân thon thả. Đồng thời, bạn cũng đừng quên mix cùng chiếc áo croptop nếu tự tin về vòng hai cơ thể. Chắc chắn outfit này sẽ làm bạn “mát mặt” mỗi khi ra đường đấy.

phối đồ với giày mlb cho nữ
Giày MLB với quần ôm và áo croptop

3.5 Giày MLB , quần short và áo trễ vai

Nếu bạn là một cô nàng tôn thờ nét đẹp quyến rũ, luôn muốn diện những trang phục trẻ trung và năng động. Nhất định không nên bỏ qua việc mix giày MLB cùng với quần short và áo trễ vai. Set đồ “quyền lực” này tạo nên cho bạn vẻ ngoài bí ẩn, cuốn hút, thu hút mọi sự chú ý của mọi người xung quanh.

3.6 Phối giày MLB cùng quần ống rộng

Quần ống rộng và giày MLB trong những năm gần đây đều là những lựa chọn được giới trẻ ưa thích. Vậy còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp 2 item này với nhau. Set đồ vừa giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính bản thân, vừa có tính ứng dụng cao khi tham gia mọi hoạt động vui chơi.

mẫu phối đồ với giày mlb
Giày MLB diện cùng quần ống rộng

3.7 Giày MLB, quần jogger và áo hoodie

Bên cạnh quần ống rộng, quần jogger và áo hoodie cũng là những món đồ rất được giới trẻ ưu ái. Chúng không chỉ mang tính thời trang cổ điển mà còn đảm bảo sự thoải mái trong vận động. 

cách phối đồ với giày mlb đẹp
Giày MLB và quần jogger, áo hoodie

Outfit với giày MLB diện cùng quần jogger và áo hoodie sẽ xây dựng hình ảnh bạn theo phong cách thời thượng và hiphop. Phong cách thời trang thể thao trở thành gợi ý hoàn hảo để bạn tung tăng trên đường phố với hội chị em.

3.8 Diện giày MLB cùng áo blazer

Tuy đây là một sự kết hợp basic nhưng lại đem đến sự trẻ trung và cực kỳ thu hút. Nếu bạn sở hữu một chiếc áo blazer dài hoặc ngắn tay trong tủ đồ thì đều có thể diện cùng giày MLB thật dễ dàng. 

phối giày mlb cho nữ
Giày MLB với áo blazer

>> Xem thêm: 

Bài viết trên đây là gợi ý về những cách phối đồ với giày MLB đơn giản trên sẽ giúp bạn nhưng vẫn thể hiện sự trẻ trung và năng động. Nếu bạn có những ý tưởng phối đồ mới mẻ cùng MLB, đừng ngần ngại chia sẻ với chúng mình nhé!

Đánh giá post