Nóng tai phải dự báo điềm gì? Giải mã hiện tượng nóng tai phải

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Nhiều người đột nhiên sẽ gặp tình trạng tai phải cảm giác bị nóng và đỏ lên bất thường, không rõ lý do. Việc bị nóng tai phải không chỉ gây ra cảm giác lạ lẫm, mà còn khiến một số người lo lắng và muốn biết điều này biểu thị cho ý nghĩa tâm linh gì không. Để hiểu rõ về vấn đề bị nóng tai bên phải là hiện tượng gì, và có biểu thị cho điềm báo tương lai gì ở nam và nữ hay không, hãy cùng phân tích dưới các góc nhìn và kinh nghiệm dưới đây. 

nóng tai phải
Nóng tai phải là hiện tượng tai phải đỏ và nóng lên

1. Hiện tượng bị nóng tai phải là gì?

Xét về góc độ y học, hiện tượng bị nóng tai là khi phần da tai có cảm giác nóng bừng khó chịu, có thể chuyển sang màu hơi đỏ. Một số trường hợp còn cảm thấy đau tai khi chạm vào. Hiện tượng nóng tai phải là tình trạng chỉ có tai bên phải bị nóng đỏ lên, còn tai trái thì không, hoặc cả 2 bên tai đều nóng. 

Ở khía cạnh về y học, việc bị nóng tai không phải là một hiện tượng xuất hiện độc lập. Đây là hiện trạng do có nguyên nhân cụ thể nào đó gây ra. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra việc nóng tai là gì mà sẽ có những phương pháp điều trị hoặc giảm bớt tình trạng một cách thích hợp. 

nóng tai phải là điềm báo gì
Bị nóng tai phải theo khung giờ thường đi kèm với những dự báo nhất định

Trong khía cạnh tâm linh, hiện tượng nóng tai phải được nhiều người cho là một điềm báo để cho biết sắp có chuyện xảy ra trong tương lai gần. Tuy nhiên, để biết được điềm báo này là tốt hay xấu, cần phải xem xét cả yếu tố về khung giờ xuất hiện việc nóng tai phải trong ngày. 

2. Giải mã nóng tai phải dự báo “điềm” tốt hay xấu cho nam, nữ 

Như đã nói, để giải mã hiện tượng bị nóng tai phải cho biết điềm báo gì phải dựa trên khung giờ bắt đầu bị nóng tai trong ngày. Dưới đây sẽ là những giải thích cụ thể cho hiện tượng này ở nam và nữ. 

2.1. Nóng tai phải trong khung giờ Tý (từ 23h – 1h sáng)

Nếu cảm thấy nóng tai phải từ 23h đêm đến 1h sáng là khung giờ Tý, bạn không cần phải quá lo lắng vì đây là điềm báo tốt lành. Tai phải nóng lên trong giờ Tý báo hiệu việc bạn sắp nhận được may mắn nào đó trong tương lai. Những mục tiêu mà bạn đặt ra cũng có thể được hoàn thành rất thuận lợi. 

2.2. Nóng tai phải trong khung giờ Sửu (từ 1h – 3h)

Đây là khung giờ đã vào thời gian nửa đêm, nên nếu bất ngờ cảm thấy nóng tai thì bạn sẽ rất lo lắng. Theo phong thủy, bị nóng tai phải trong khung giờ Sửu cũng ám chỉ việc bạn sắp phải đối mặt với một vài mâu thuẫn nhỏ. Đó có thể là mâu thuẫn trong công việc, hoặc với người thân, bạn bè.

Hiện tượng nóng tai phải trong giờ Sửu thể hiện bạn sẽ gặp một số chuyện bực mình trong tương lai gần. Tuy nhiên, đây cũng là điềm báo để bạn biết cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói khi giao tiếp. Nên chủ động “dĩ hòa vi quý” để tránh gây nên căng thẳng to lớn giữa 2 bên. 

nóng tai phải nữ
Nóng tai phải trong giờ Sửu dự báo bạn sẽ có cãi vã với người thân

2.3. Nóng tai phải trong khung giờ Dần (từ 3h – 5h)

Tai phải nóng lên trong khoảng thời gian sáng sớm từ 3h – 5h thường là điềm báo tốt lành. Nếu là người kinh doanh, thì chắc chắn trong thời gian tới, bạn sẽ gặp nhiều vận may trong công việc, làm ăn buôn bán thuận lợi. Hãy cố chớp lấy thời cơ này và nghiệm túc làm việc sẽ nhận được thành quả như ý. Việc nóng tai phải vào giờ Dần chỉ là một điềm báo, việc quan trọng là bạn phải tự có sự nỗ lực và cố gắng thì mới thu về thành công lâu dài. 

2.4. Nóng tai phải vào khung giờ Mão (từ 5h – 7h)

Nếu cảm thấy nóng tai phải vào khung giờ Mão, thì đây cũng là điềm báo bạn chuẩn bị có lộc về “ăn uống”. Có thể sắp tới bạn sẽ nhận được lời mời ăn uống từ bạn bè hoặc người thân

Nhiều người khi nghe đến việc bị nóng tai phải ở thời điểm này còn vui vẻ đùa nhau rằng “Mới sáng sớm đã chuẩn bị có lộc ăn” là như vậy. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu thấy bị nóng tai phải vào giờ Mão.

nóng tai bên phải
Nóng tai phải trong giờ Mão là điềm báo tốt bạn sắp có lộc về ăn uống

2.5. Nóng tai phải vào khung giờ Thìn (từ 7h- 9h)

Tự nhiên nóng tai phải vào khung giờ Thìn, thì xin chúc mừng bạn. Đây là điềm báo có điều đặc biệt may mắn sắp đến với bạn theo tử vi tướng số. Rất có thể trong tương lai không xa, bạn sẽ chuẩn bị đón tin vui từ phương xa tới. Đối với người có người thân sinh sống ở xa, đây là điềm báo mang lại nhiều kỳ vọng và niềm vui. 

2.6. Nóng tai phải trong khung giờ Tị (từ 9h đến 11h)

Cảm thấy tai phải nóng ran vào từ 9h sáng đến 11 giờ trưa có thể là điềm báo không tốt lành. Theo tử vi, nóng tai phải vào giờ Tị là người thân của bạn đang gặp khó khăn và cần giúp đỡ. Nếu nhận được lời thỉnh cầu từ ai đó, bạn nên cố gắng hỗ trợ họ, vì thời điểm đó bạn là người họ cần nhất. 

2.7. Nóng tai phải trong khung giờ Ngọ (từ 11h đến 13h)

Nếu thấy tai phải nóng lên trong giờ Ngọ, thì nên chú ý nhiều đến lời ăn tiếng nói của mình. Rất có thể lời nói của bạn sẽ gây ra hiểu lầm hoặc tạo nên mâu thuẫn không đáng có với người xung quanh. Nên cố gắng kiểm soát lời nói để tránh bị tai họa ập đến. 

2.8. Nóng tai phải vào khung giờ Mùi (từ 13h đến 15h)

Trường hợp bị nóng tai phải vào khung giờ Mùi cũng nên chú ý, bởi có thể sắp tới bạn sẽ dễ xảy ra xích mích với người thân. Hãy cố nhẫn nhịn nếu có điều khó chịu với bạn để tránh việc gây ra xích mích khó hòa giải. 

2.9. Nóng tai phải trong khung giờ Thân (từ 15h đến 17h)

Bạn bất ngờ cảm thấy tai phải nóng lên trong khoảng từ 15h – 17h thì hãy vui mừng lên. Đây là điềm báo cho sự may mắn. Có thể sắp tới, bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ giúp cho công việc được thuận lợi, làm ăn được nhiều may mắn. Nếu đang công tác ở doanh nghiệp lớn hoặc cơ quan nhà nước, thì có thể bạn sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức trong tương lai. 

nóng tai phải ở nam là điềm gì
Bạn sắp thăng quan tiến chức nếu bất chợt nóng tai phải vào giờ Thân

2.10. Nóng tai phải vào khung giờ Dậu (từ 17h – 19h)

Nếu cảm thấy bị nóng tai ở bên phải vào giờ Dậu, thì rất có thể đang có một người khác giới nhớ về bạn. Người đó có thể là người yêu, vợ hoặc chồng, hoặc một người đang thầm thương trộm nhớ bạn. Nhìn chung, đây là điềm báo may mắn về tình duyên sắp đến với bạn.

2.11. Nóng tai phải vào khung giờ Tuất (từ 19h – 21h)

Tai phải nóng ran vào giờ Tuất là điềm báo ám chỉ trong tương lai tới, bạn sẽ được rất nhiều tài lộc và may mắn. Vì vậy, hãy cố gắng làm tốt nhất công việc của mình. Không vội vàng chủ quan vui mừng thì may mắn chắc chắn sẽ nhanh chóng xuất hiện. 

2.12. Nóng tai phải trong khung giờ Hợi (từ 21h – 23h)

Bị nóng tai phải trong khung giờ này thường không mấy may mắn. Bạn nên chú ý hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày, bởi có khả năng cao sẽ xảy ra việc kiện tụng trong tương lai. Do vậy, hãy tìm cách hòa giải mọi việc trong yên bình, tránh phải đụng đến pháp luật rắc rối. 

3. Những con số may mắn khi bị nóng tai phải

Việc nóng tai phải theo mỗi khung giờ lại tương ứng với những con số may mắn khác nhau. Nếu bị nóng tai phải, bạn có thể chọn những số may mắn như: 82, 28, 86, 68.

Trên đây là những phân tích về hiện tượng nóng tai phải và những điềm báo cụ thể mà hiện tượng này có thể đang ngầm thông báo cho bạn trong tương lai. Việc bị nóng tai mang lại điềm tốt hay xấu phụ thuộc khá nhiều vào từng khung giờ cụ thể. Tuy nhiên, tất cả chỉ là dự báo, mọi chuyện có kết quả ra sao đều phải do cách hành xử của chính bạn. 

4/5 - (1 lượt bình chọn)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM