Top 10 nhà sách Phú Nhuận nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Là một trong những quận nội thành sầm uất, Phú Nhuận sở hữu nhiều nhà sách nổi tiếng, lâu đời, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Cùng Vua Nệm tìm hiểu top 10 nhà sách Phú Nhuận nổi tiếng nhé!

top nhà sách Phú Nhuận
Top 10 nhà sách Phú Nhuận nổi tiếng và được giới trẻ ưa chuộng

1. Nhà sách Phú Nhuận

Là hệ thống nhà sách lớn và nổi tiếng nhất Việt Nam nói chung cũng như Sài Gòn nói riêng, Fahasa có mạng lưới rộng khắp, bao phủ trên toàn quốc. Tại Phú Nhuận, Fahasa có một chi nhánh nhà sách nằm trên con đường Phan Đình Phùng đông đúc, tấp nập. 

Nhà sách Fahasa Phú Nhuận đi vào hoạt động đã lâu và được nhiều khách hàng địa phương tin tưởng, lựa chọn là nơi mua sắm, giải trí cho gia đình dịp cuối tuần. Địa điểm này có diện tích rộng lớn, bày bán đa dạng các loại sách, từ: sách văn học, sách lịch sử, truyện tranh, sách ngoại văn hay sách kinh tế – tài chính…

Không chỉ cung cấp sách, Fahasa Phú Nhuận còn đem đến nhiều dịch vụ, mặt hàng thú vị khác cho khách hàng như: dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ con, đồ trang trí, hay dịch vụ vui chơi như: tô tượng, tranh cát, xếp hình…

Nhà sách Fahasa Phú Nhuận
Nhà sách Fahasa Phú Nhuận

Với đa số người dân Phú Nhuận và các quận lân cận, nhà sách Fahasa Phú Nhuận là địa điểm quen thuộc mà họ thường đến để thư giãn, giải trí hoặc đơn giản là có nhu cầu mua sách hoặc các vật dụng liên quan. 

Hãy thử một lần đến và trải nghiệm dịch vụ tại nhà sách Fahasa Phú Nhuận nhé!

Thông tin nhà sách Fahasa Phú Nhuận:

  • Địa chỉ: 201 đường Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00 hàng ngày
  • Số điện thoại: 028 3846 2702

2. Nhã Nam Thư Quán

Là một thương hiệu nhà sách nổi tiếng nhiều năm trở lại đây, Nhã Nam Thư Quán sở hữu một chuỗi các nhà sách ở khắp các khu vực, quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhã Nam Thư Quán là chi nhánh của Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam. 

Nhã Nam được đa số các bạn trẻ yêu thích nhờ vào không gian được thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Đến với Nhã Nam Thư Quán, quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa đọc sách vừa nhâm nhi tách cà phê trong không gian yên ắng, tĩnh lặng, thả hồn theo những con chữ hay những ý tưởng bay bổng của riêng mình.

nhà sách Nhã Nam Thư Quán Phú Nhuận
Nhã Nam Thư Quán sở hữu một chuỗi các nhà sách ở khắp các khu vực, quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh

Nhã Nam Thư Quán Phú Nhuận đi vào hoạt động vài năm trở lại đây. Nơi đây được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được nét độc đáo vốn có. Nhã Nam Thư Quán cung cấp đa dạng các loại sách, ngay cả những đầu sách về các lĩnh vực chuyên môn, khó kiếm tại các nhà sách khác.

Nhã Nam Thư Quán Phú Nhuận là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để giải trí, vui chơi và thư giãn mỗi dịp cuối tuần. Hãy thử đến đây trải nghiệm một lần nhé, chắc chắn bạn sẽ thích thú lắm đấy!

Thông tin nhà sách Nhã Nam Thư Quán:

  • Địa chỉ: 185 đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 21:00 hàng ngày
  • Email: nhanamthuquan@gmail.com

3. Nhà sách Mực Tím Phú Nhuận

Là một hiệu sách gia đình, nhà sách Mực Tím Phú Nhuận lại được đông đảo người dân địa phương ưa chuộng và mua sắm thường xuyên. 

Chỉ là một cửa hiệu nhỏ, nhà sách Phú Nhuận bày bán đủ các loại sách, truyện, tập vở và thậm chí là các đồ dùng học tập hay những món đồ chơi khiến các bạn học sinh mê mẩn. Ưu điểm lớn nhất của nhà sách Mực Tím Phú Nhuận chính là giá thành phải chăng cùng thời gian mở cửa sớm, linh hoạt, phù hợp với nhu cầu mua sắm của học sinh, sinh viên.

Thông tin nhà sách Mực Tím Phú Nhuận 

  • Địa chỉ: 93 đường Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 20:30 hàng ngày
  • Số điện thoại: 090 280 2868
  • Email: thanhnhan2717@gmail.com

4. Nhà sách Phương Nam

Tọa lạc bên trong tòa nhà Rạch Miễu với khu vực tầng 1 là siêu thị Coopmart, nhà sách Phương Nam Phú Nhuận không được nhiều khách hàng biết đến. Tuy nhiên, đây lại là địa chỉ quen thuộc của người dân khu vực Phú Nhuận.

Nằm ở tầng 2, nhà sách Phương Nam Phú Nhuận có không gian yên tĩnh, thích hợp cho các mọt sách đắm mình vào không gian sách rộng lớn và đầy thu hút. Nhà sách Phương Nam không chỉ cung cấp đa dạng các đầu sách, văn phòng phẩm mà còn có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí khác, thu hút trẻ em vào mỗi dịp cuối tuần.

Nhà sách Phương Nam Phú Nhuận
Nhà sách Phương Nam – Phú Nhuận

Thông tin nhà sách Phương Nam:

  • Địa chỉ: Tầng 2, siêu thị Coop Mart Rạch Miễu, số 48 đường Hoa Sứ, phường 7, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 08:30 – 21:00 hàng ngày

5. Momo Bookstore

Momo Bookstore là một hiệu sách tư nhân, đi vào hoạt động được nhiều năm nay. Thời gian đầu, Momo Bookstore chỉ là một trang web bán sách online. Sau đó, dần phát triển thành cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ số 88 Cách Mạng Tháng Tám – tọa lạc trên một căn chung cư nhỏ. Sau vài năm hoạt động, Momo Bookstore đã mở thêm chi nhánh thứ hai tại đường Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận.

Nhắc đến thương hiệu Momo Bookstore, những khách hàng thân quen sẽ nghĩ ngay đến hiệu sách với các danh mục sách được lựa chọn kỹ càng. Không gian của hiệu sách mang phong cách rất riêng, pha trộn giữa nét năng động, trẻ trung với không gian xưa cũ của một thời đã qua.

Momo Bookstore cung cấp đầy đủ, đa dạng các loại sách ở mọi lĩnh vực. Không chỉ vậy, hiệu sách này còn là một địa chỉ thu nhận sách cũ, sách cổ có giá trị cao và quý hiếm. Đây chắc chắn là không gian đọc sách vô cùng lý tưởng cho những dân mọt sách yêu thích không gian yên tĩnh cũng như những không gian hoài cổ xa xưa. 

Thông tin nhà sách Momo Bookstore:

  • Địa chỉ: 205 đường Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 20:30 hàng ngày
  • Số điện thoại: 077 312 9219
  • Website: momobookstore.vn
  • Email: mr.momobook@gmail.com

6. Nhà sách Trí Đức

Là một nhà sách tư nhân, tuy nhiên Trí Đức vẫn là nhà sách lớn tại quận Phú Nhuận. Nhà sách Trí Đức không chỉ kinh doanh các đầu sách từ nhiều lĩnh vực khác nhau mà còn cung cấp nhiều mặt hàng thiết yếu như: văn phòng phẩm, quà tặng, dụng cụ học sinh hay đồ chơi trẻ em…

Nhà sách Trí Đức là địa chỉ quen thuộc của các bậc phụ huynh, các em học sinh ở khu vực Phú Nhuận cũng như các quận lân cận.

Nhà sách Trí Đức phú nhuận
Nhà sách Trí Đức là địa chỉ quen thuộc của các bậc phụ huynh, các em học sinh ở khu vực Phú Nhuận

Thông tin nhà sách Trí Đức:

  • Địa chỉ: 470 đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 21:00 hàng ngày

7. Nhà sách Ngoại Văn

Là một hiệu sách tư nhân nhỏ, nhà sách Ngoại Văn là địa điểm kinh doanh sách lâu đời và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nhà sách Ngoại Văn cung cấp chủ yếu các loại sách giáo khoa, hoặc những đầu sách trong chương trình học. Bên cạnh đó, nhà sách cũng cung cấp thêm nhiều mặt hàng đa dạng khác như: tập vở, dụng cụ học tập hay dụng cụ văn phòng phẩm.

Thông tin nhà sách Ngoại Văn:

  • Địa chỉ: 14C đường Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 17:00 hàng ngày

8. Nhà sách Tuổi Trẻ

Thuộc công ty TNHH FEP Hòn Ngọc Viễn Đông, nhà sách Tuổi trẻ chuyên cung cấp các ấn phẩm sách truyện, báo chí về Đoàn hội. Ngoài ra, đây cũng là nhà sách chuyên cung cấp các vật dụng, thiết bị văn phòng phẩm. Đặc biệt hơn cả, nhà sách Tuổi Trẻ còn cho thuê các trang phục biểu diễn văn nghệ đến từ nhiều quốc gia và nền văn hóa khác nhau.

Thông tin nhà sách Tuổi Trẻ:

  • Địa chỉ: 205/10A đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 17:00 hàng ngày

9. Nhà sách Vạn Hạnh

Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Đình Chính, nhà sách Vạn Hạnh là địa chỉ quen thuộc của hầu hết các thế hệ học sinh, sinh viên nơi đây.

Nhà sách Vạn Hạnh không chỉ cung cấp sách mà còn cung cấp các mặt hàng thu hút các thế hệ học sinh như: đồ chơi thông minh, dụng cụ thể thao hay các loại vật dụng học tập độc đáo, xinh xắn.

Thông tin nhà sách Tuổi Trẻ:

  • Địa chỉ: 17/5 đường Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 17:00 hàng ngày

10. Nhà sách Pasteur

Nhà sách Pasteur có thể nói là góc đọc sách quen thuộc, yên tĩnh của rất nhiều khách hàng thân thiết, đồng hành cùng nhà sách từ những ngày đầu tiên hoạt động.

Nhà sách Pasteur phú nhuận
Nhà sách Pasteur có thể nói là góc đọc sách quen thuộc

Nhà sách tuy nhỏ nhưng cung cấp đầy đủ các loại sách từ lĩnh vực giải trí đến học tập đến những loại sách chuyên môn cao.

Thông tin nhà sách Duy Tân:

  • Địa chỉ: 16 Duy Tân, phường 15, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 18:00 hàng ngày

Trên đây là top 10 nhà sách Phú Nhuận nổi tiếng. Bạn đã chọn được địa điểm phù hợp với nhu cầu của mình chưa? Tiếp tục theo dõi Vua Nệm ở các bài viết bổ ích sắp tới nha!

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM