Chuyên gia nệm

Nệm Nhật Bản có tốt không? 5 lý do nên chọn nệm Nhật Bản

CẬP NHẬT 13/02/2023 | BỞI Minh Anh

Phần lớn người tiêu dùng Việt Nam đều rất ưa chuộng các sản phẩm đến từ Nhật Bản dù giá thành không hề rẻ. Vì những sản phẩm này luôn được đánh giá rất cao về chất lượng, công nghệ và độ an toàn. Và nệm Nhật Bản cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, cũng nhiều người vẫn đang băn khoăn với câu hỏi: Nệm Nhật Bản có tốt không? 5 lý do nên chọn nệm Nhật Bản là gì? Do đó, ở bài viết này Vua Nệm sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này nhé!

Tìm hiểu thông tin chi tiết về nệm Nhật Bản
Tìm hiểu thông tin chi tiết về nệm Nhật Bản

1. Nệm Nhật Bản là nệm gì?

Nệm Nhật Bản là tên gọi chung của những dòng nệm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, thuộc các thương hiệu nệm của Nhật hoặc được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, nệm Nhật Bản được chia thành 2 loại chính là:

  • Nệm nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Dòng nệm này sẽ có giá thành cao hơn các loại nệm sản xuất tại Việt Nam. Dù vậy, người tiêu dùng vẫn rất ưa chuộng chúng vì cho rằng chất lượng sẽ tốt hơn.
  • Nệm của các thương hiệu Nhật được sản xuất tại Việt Nam theo đúng các tiêu chuẩn về chất lượng, công nghệ và nguyên liệu từ Nhật. Ưu điểm của loại nệm này là khi sản xuất tại Việt Nam thì giá thành sẽ rẻ hơn so với nệm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật.

Một số thương hiệu nệm lớn tại Nhật đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam là: Goodnight, Aeroflow, Oyasumi,….

2. Nệm Nhật Bản có tốt không? 5 lý do nên chọn nệm Nhật Bản

Cũng giống như các sản phẩm khác đến từ Nhật, nệm Nhật Bản tại Việt Nam luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Vì thế nếu hỏi nệm Nhật Bản có tốt không thì câu trả lời là có. Và dưới đây là 5 lý do bạn nên chọn nệm Nhật Bản cho gia đình của mình:

Những lý do nên chọn nệm Nhật Bản cho gia đình
Những lý do nên chọn nệm Nhật Bản cho gia đình

2.1. Nệm Nhật Bản được làm từ các chất liệu cao cấp

Nếu tìm hiểu về nệm Nhật Bản, bạn sẽ thấy rằng phần lớn các mẫu nệm này đều được làm từ các chất liệu cao cấp, điển hình như Memory Foam, PU Foam,… Đặc biệt là các chất liệu này đều đã qua các bước xử lý nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra, phần vỏ nệm cũng thường sử dụng những chất liệu thoáng mát, thấm hút tốt như: cotton, tencel, vải không dệt,…. giúp người dùng không cảm thấy bí, nóng hay đổ mồ hôi mỗi khi nằm.

2.2. Nệm Nhật Bản được tích hợp các công nghệ hiện đại

Các sản phẩm của Nhật luôn nổi tiếng về công nghệ hiện đại, dẫn đầu xu hướng và nệm Nhật cũng không ngoại lệ.

Những chiếc nệm Nhật được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như:

  • Công nghệ Nano bạc giúp loại bỏ và ngăn chặn vi khuẩn phát triển trong chăn nệm.
  • Công nghệ Profile – cutting giúp nâng đỡ và bảo vệ các đường cong cơ thể tối đa.
  • Công nghệ làm mát và kháng mùi hiệu quả, giúp người dùng luôn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu khi nằm. Từ đó, có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

2.3. Nệm Nhật Bản có khả năng nâng đỡ tốt

Ngoài chất liệu cao cấp và công nghệ hiện đại thì nệm Nhật Bản còn được đánh giá rất cao về độ êm ái và khả năng nâng đỡ cơ thể người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Nó giúp duy trì tư thế nằm chuẩn và bảo vệ cột sống không bị cong vẹo khi ngủ.

Những tấm nệm Nhật đều có độ đàn hồi tốt, bền chắc, nên không bị xẹp lún hay biến dạng khi bị tác dụng lực. Thêm vào đó, nệm còn có thể cuộn tròn dễ dàng mà không ảnh hưởng đến cấu trúc và chất lượng sản phẩm. Do đó, việc bảo quản hay vận chuyển nệm cũng trở nên dễ dàng hơn.

Một ưu điểm nữa của nệm Nhật đó là không gây ra tiếng ồn hay làm lan truyền chuyển động lúc xoay trở mình trên giường, nên không ảnh hưởng tới giấc ngủ của những người nằm cùng.

Nệm Nhật được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ
Nệm Nhật được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ

2.4. Nệm Nhật Bản có thiết kế hiện đại, tinh tế

Lý do thứ 4 khiến nệm Nhật Bản được ưa chuộng chính là ở thiết kế hiện đại và tinh tế. Các mẫu nệm đến từ các thương hiệu Nhật Bản mặc dù được thiết kế vô cùng tối giản nhưng cách phối màu sắc lại rất hiện đại và tinh tế. Nhờ vậy, nó giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của nhiều gia đình.

Chưa hết, nệm Nhật Bản cũng rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, kích thước, chất liệu,… để khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

2.5. Nệm Nhật Bản có mức giá đa dạng 

Nếu bạn sợ rằng nệm Nhật Bản có mức giá quá đắt thì đó là do bạn chưa tìm hiểu kỹ. Bởi tại thị trường Việt Nam hiện nay, nệm Nhật Bản đang có phổ giá rất đa dạng, trải từ thấp đến cao cho khách hàng lựa chọn. Có những tấm chỉ 2.500.000đ – 3.000.000đ/1 sản phẩm, nhưng cũng có những tấm lên tới vài chục triệu. Do đó, khả năng tài chính của bạn ở đâu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mức chi trả phù hợp ở đó.

3. Gợi ý những mẫu nệm Nhật Bản chất lượng

Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu nệm Nhật Bản nào chất lượng, hay tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Vua Nệm nhé:

3.1. Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka

Đây là một trong những mẫu nệm Nhật chất lượng, có mức giá tầm trung phù hợp với khả năng chi trả của nhiều gia đình Việt hiện nay. 

Nệm được làm từ chất liệu foam, với phần bề mặt được thiết kế dạng lượn sóng giúp cho mỗi chuyển động của cơ thể đều được massage nhẹ nhàng. Từ đó, nệm kích thích lưu thông máu hiệu quả hơn, giảm nhức mỏi cho người dùng và đem lại giấc ngủ ngon hơn.

Nệm được các chuyên gia khuyên dùng cho mẹ bầu, người cao tuổi hoặc những ai đang gặp các vấn đề về đau xương khớp, thoái hóa cột sống,…

Phần vỏ nệm làm từ vải lưới 3D kháng khuẩn và bụi bẩn hiệu quả, làm tăng sự thoáng khí cho sản phẩm và giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-massage-goodnight-osaka.html 

Nệm Nhật Bản Goodnight Osaka
Nệm Nhật Bản Goodnight Osaka

3.2. Nệm Foam Aeroflow Wave

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm nệm cao cấp đến từ Nhật Bản thì nhất định không được bỏ qua nệm Foam Aeroflow Wave. Đây là dòng nệm đã đạt được các tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, ISO 14001:2015 và cả OEKO-TEX Châu Âu nên có thể an tâm sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Nhờ sử dụng chất liệu foam mixel cube mà nệm có độ đàn hồi vô cùng cao, êm ái và giải phóng được các áp lực của cơ thể hiệu quả. Từ đó, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mỗi khi nằm ngủ.

Thêm một điểm cộng nữa của tấm nệm này là sử dụng lớp PU Foam chiếm tỷ trọng cao, nên làm giảm lan truyền chuyển động, không tác động đến những người nằm cùng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-wave.html 

Nệm Nhật Bản Aeroflow Wave
Nệm Nhật Bản Aeroflow Wave

3.3. Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Tấm nệm Nhật thứ 3 mà Vua Nệm muốn bạn biết chính là nệm memory foam Aeroflow Fit Plus. 

Nhờ sử dụng chất liệu base foam với thiết kế bề mặt dạng profile-cutting đặc trưng, nệm đã mang đến sự êm ái hoàn hảo cho người dùng mỗi khi nằm. Bên cạnh đó là chất liệu memory foam có khả năng phân tán lực đồng đều, giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái, xua tan những mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo hành lên tới 10 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nệm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html 

Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit Plus
Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit Plus

4. Gợi ý địa chỉ bán nệm Nhật uy tín tại Việt Nam

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bán nệm Nhật Bản nào tin cậy thì hãy ghé ngay các cửa hàng của Vua Nệm để tham khảo nhé. Tại đây, Vua Nệm phân phối chính hãng những mẫu nệm Nhật Bản chất lượng tốt, đồng thời đảm bảo các chính sách bảo hành theo hãng đề xuất để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm. 

Như vậy, Vua Nệm đã giúp bạn giải đáp câu hỏi nệm Nhật Bản có tốt không? lý do tại sao nên mua nệm Nhật Bản và địa chỉ bán nệm uy tín. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh