Chuyên gia nệm

Nệm Nhật Bản Aeroflow – Cảm hứng từ giấc ngủ

CẬP NHẬT 11/05/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Đệm Nhật Bản Aeroflow là thương hiệu đệm PU Foam nổi tiếng của Tập đoàn Inoac Nhật Bản, được phát triển dựa trên những sáng tạo khoa học công nghệ tiên tiến nhất, mang đến giấc ngủ chất lượng cao cho người sử dụng. Bộ 5 sản phẩm của Aeroflow gồm: Aeroflow Standard, Aeroflow Dry, Aeroflow Fit, Aeroflow Topper và Aeroflow Wave. Cùng Vua Nệm tìm hiểu thêm về các dòng đệm Nhật Bản Aeroflow này trong bài viết dưới đây nhé! 

Sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong việc nghiên cứu, lựa chọn và ứng dụng nguyên vật liệu sản xuất đệm chính là chìa khóa quan trọng để tạo được vị thế của nệm nhật bản Aeroflow tại thị trường Việt Nam. Để tạo ra chiếc đệm Foam vừa tối ưu thiết kế, nâng đỡ cơ thể người nằm và phù hợp khí hậu của Việt Nam một cách tốt nhất, INOAC phải tuyển chọn từ trong hơn 300 loại nguyên vật liệu.

Không chỉ tại Việt Nam, từ khi xuất hiện trên thị trường Nhật, nệm Foam Aeroflow đã góp phần lớn vào việc thay đổi thói quen sử dụng nệm Futon của người Nhật – chuyển từ những chiếc chiếc nệm mỏng và cứng, phải vệ sinh thường xuyên do trải trực tiếp trên mặt đất sang dòng nệm foam êm ái và nâng đỡ cơ thể tốt hơn

1. Đệm Nhật Bản Aeroflow Standard

Nệm nhật bản Aeroflow Standard là chiếc đệm có độ mềm vừa phải, mang lại cảm giác như cao su thiên nhiên và có độ thoáng khí cao. Sử dụng Mixel cube là loại nguyên liệu mới được phát triển bởi Tập đoàn INOAC để sản xuất áo bra cho phụ nữ đã mang đến cho Aeroflow Standard đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền cao, đàn hồi tốt và khả năng phân tán áp lực một cách đồng đều. Vì lý do đó, Aeroflow Standard mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi chạm vào.

Nệm nhật bản Aeroflow Standard

Sản phẩm này hiện có bán tại hệ thống Vua Nệm. Thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Đệm Nhật Bản Aeroflow Fit

Mềm mại và thoải mái là những điều bạn có thể dễ dàng cảm nhận được từ chiếc đệm Nhật Bản Aeroflow Fit. Bề mặt mềm mại của tấm nệm sẽ giúp bạn cảm thấy thật êm ái khi mới nằm lên, sau đó lớp lõi đệm với độ đàn hồi cao sẽ giúp chiếc đệm được cân bằng cho tới khi bạn thức dậy vào buổi sáng. Chất liệu Memory Foam trong lõi đệm sẽ nhẹ nhàng ôm sát theo đường cong cơ thể, hấp thu hoàn toàn áp lực, sau đó phân toán một cách đồng đều.

Chiếc đệm Nhật Bản Aeroflow Fit.

Sản phẩm này hiện có bán tại hệ thống Vua Nệm. Thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Đệm Nhật Bản Aeroflow Dry

Đệm Nhật Bản Aeroflow Dry là loại nệm có độ cứng vừa phải với khả năng ngăn chặn nấm mốc và độ thoáng khí cao. Để tăng cường độ thoáng khí, INOAC đã thêm vào 01 lớp nguyên vật liệu đặc biệt AIRDRY, bao gồm rất nhiều ô nhỏ với cấu trúc mở, giúp cho không khí và nước dễ dàng lưu thông.

Từ đó chiếc nệm của bạn luôn được thoáng khí và ngăn ngừa vi khuẩn, giúp cho cơ thể và làn da của bạn được hô hấp cả ngày. Cấu trúc mở 3 chiều giúp cho lớp nguyên liệu này trông giống như đệm 3-D. Đây là cấu trúc không những đàn hồi theo chiều ngang mà còn có khả năng đàn hồi linh hoạt theo bất kỳ hướng nào. Nhờ có đặc tính này, chiếc nệm Aeroflow Dry sẽ nhẹ nhàng thay đổi theo từng chuyển động của bạn.

4. Đệm Nhật Bản Aeroflow Wave

Ruột đệm Aeroflow có nguyên liệu chính là chất liệu PU Foam đem đến độ đàn hồi vượt trội giúp bạn cảm nhận sự êm ái, thư giãn ngay khi vừa đặt lưng xuống nệm. Bên cạnh đó, cấu trúc Foam có khả năng nâng đỡ cơ thể người dùng ở mọi thư thế, bảo vệ cấu trúc xương và vị trí thẳng tự nhiên của cột sống.

Đệm Nhật Bản Aeroflow Wave

Sản phẩm này hiện có bán tại hệ thống Vua Nệm. Thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY  

5.  Đệm Nhật Bản Aeroflow Topper

Nệm đa năng Aeroflow Topper là sự kết hợp hoàn hảo của Mixel Cube và Grey C3+ Foam được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Inoac, tạo nên cấu trúc foam đa tầng. Aeroflow Topper luôn được đánh giá là dòng đệm có độ êm vô cùng vượt trội, ôm sát theo những đường cong cơ thể người nằm giống như vòng tay ôm ấm áp của mẹ, hỗ trợ nâng đỡ tối đa cấu trúc xương.

Nệm đa năng Aeroflow Topper

Sản phẩm này hiện có bán tại hệ thống Vua Nệm. Thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY  

6. Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit Plus 

Aeroflow fit plus sử dụng cấu trúc foam đa tầng bao gồm lớp base foam, Mixel Cube và lớp memory foam giúp tăng cường độ vững chãi cho tấm nệm đồng thời vẫn giữ được độ mềm mại, êm ái cho người nằm. 

Aeroflow fit plus
Sản phẩm này hiện có bán tại hệ thống Vua Nệm. Thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY  

Một trong những vấn đề thường gặp của người dùng nệm là tình trạng nóng, hầm bí lưng, đặc biệt là trong mùa nóng. Với Aeroflow Fit Plus, nỗi lo không còn nữa. Nhờ lớp Mixel Cube với cấu tạo tổ hợp dạng khối lập phương nhỏ cùng thiết kế cấu trúc foam lượn sóng (Profile Cutting) giúp cho không khí dễ dàng lưu thông trong nệm và tăng cường khả năng thấm hút mồ hôi. Aeroflow Fit Plus chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai thường đổ mồ hôi khi ngủ.

7. Nệm Nhật Bản Aeroflow Pride

AEROFLOW Pride sở hữu cấu trúc bao gồm 3 lớp: foam nền, Mixel Cube, foam thích nghi giúp tăng cường khả năng chịu lực toàn bộ khung nệm cũng như phân tán, giải phóng áp lực một cách đồng đều. 

Nệm sử dụng công nghệ contour-cutting hiện đại đem lại khả năng nâng đỡ chuyên sâu đa vùng, hỗ trợ giảm thiểu tình trạng đau mỏi vai gáy. Cùng với lớp cấu trúc foam thông minh, Aeroflow Pride giúp cho hệ xương sống luôn được giữ ở vị trí khỏe mạnh tự nhiên, ngăn chặn tình trạng áp lực đổ dồn về vùng hông hoặc vai. 

Bên cạnh đó, nệm Aeroflow Pride còn ứng dụng công nghệ chống nước LOTUS® kết hợp với công nghệ kháng khuẩn SANITIZED® giúp bảo vệ nệm khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như vi khuẩn, nấm mốc. Công nghệ SANITIZED® còn giúp áo nệm hạn chế hình thành các vết ố bẩn và mùi hôi, giữ cho môi trường ngủ của bạn luôn vệ sinh và an toàn sức khỏe.

AEROFLOW Pride
Sản phẩm này hiện có bán tại hệ thống Vua Nệm. Thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY  

VUA NỆM – Hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 Tỉnh – Thành trên toàn quốc, chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Amando, Gummi, Tempur, Dunlopillo, Aeroflow, Hanvico, Goodnight by Color Foam, Kim Cương, Liên Á, Tuấn Anh, Doona,… Với slogan “NGỦ NGON – SỐNG TRỌN”, VUA NỆM luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

 

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team