Bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m8x2m mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Sự ưa chuộng của thương hiệu nệm lò xo Liên Á đang ngày càng tăng trên thị trường Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, giá cả hợp lý và sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm của Liên Á là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Dưới đây là bảng giá nệm lò xo Liên Á và các dòng nệm lò xo bán chạy trong năm 2023, quý khách hàng có thể tham khảo.

1. Nệm lò xo Liên Á 1m8x2m có tốt không? 

Liên Á là thương hiệu nệm đình đám trên thị trường hiện nay. Để đánh giá nệm lò xo Liên Á 1m8x2m có tốt không, bạn cần hiểu rõ những đặc điểm của thương hiệu này.

Liên Á là một trong những thương hiệu nệm Việt nổi bật và phổ biến nhất hiện nay. Từ khi thành lập vào năm 1987, thương hiệu này đã phát triển và hoạt động trong gần 35 năm, trở thành cái tên quen thuộc với người dân Việt Nam.

mẫu nệm lò xo liên á 1m8
Nệm Liên Á là thương hiệu được nhiều người dùng tin chọn

Sản phẩm của Liên Á luôn được sản xuất với công nghệ hiện đại và chất lượng vượt trội, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hiện nay, ngoài sản phẩm nệm, chăn ga gối và nội thất, thương hiệu Liên Á còn xuất hiện và phát triển mạnh mẽ trên nhiều thị trường lớn trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Singapore và nhiều nước Đông Nam Á

Nệm lò xo Liên Á còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Khả năng nâng đỡ cơ thể tốt

Cấu tạo của nệm lò xo Liên Á bao gồm dàn lò xo bên trong, được bọc bởi những các túi vải riêng biệt và lớp tiện ích bằng cao su hoặc Foam. Thiết kế lò xo bền bỉ cùng với độ đàn hồi cao tạo cảm giác êm ái và hỗ trợ tốt cho cơ thể khi nằm. Nằm trên nệm lò xo Liên Á sẽ không khiến người dùng cảm thấy đau lưng, nhức mỏi cơ thể hay đau cột sống.

  • Nệm lò xo Liên Á có độ bền cao

Hệ thống các con lò xo được làm từ chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao, không gây ra tình trạng xẹp lún sau một thời gian sử dụng.

  • Độ thông thoáng cao

Áo nệm lò xo Liên Á được làm từ chất liệu polyester cao cấp với độ thoáng khí cao, không gây hầm nóng lưng, mang lại cảm giác thoải mái trong những ngày hè nóng bức. Áo nệm còn được xử lý qua quy trình cách nhiệt nên khả năng đàn hồi, độ bền chắc sẽ không khiến bạn thất vọng.

  • Khả năng kháng khuẩn tốt

Nệm Liên Á được xử lý cẩn thận qua một quy trình nghiêm ngặt.Nệm có khả năng chống ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả, không gây kích ứng da, kể cả những làn da nhạy cảm.

  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Nệm lò xo Liên Á ghi điểm bởi thiết kế bên ngoài thanh lịch, trang nhã, thích hợp với nhiều không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó, nệm lò xo cũng có nhiều chủng loại, mẫu mã để khách hàng lựa chọn

Với những đặc điểm trên đây, chắc hẳn bạn đã trả lời được băn khoăn nệm lò xo Liên Á 1m8 có tốt không rồi. Nhìn chung đây là chiếc nệm đáng mua, sở hữu những đặc điểm nổi trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu mẫu nệm lò xo này thì có thể yên tâm lựa chọn nhé.

2. Đối tượng nào nên sử dụng nệm lò xo Liên Á 180x200cm

Nệm lò xo Liên Á phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nhờ khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, độ đàn hồi cao và đảm bảo sự thông thoáng. Bạn có thể dùng nệm lò xo Liên Á 1m8 cho các cặp vợ chồng hoặc cặp vợ chồng cùng với con nhỏ. Đối tượng cụ thể của nệm lò xo Liên Á 1m8x2m có thể kể đến như:

  • Trẻ nhỏ: Nệm Liên Á có khả năng kháng khuẩn tốt, sử dụng chất liệu cao cấp nên đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, độ đàn hồi cao, độ cứng vừa phải của nệm cũng rất phù hợp với sự phát triển xương khớp của trẻ.
  • Người lao động, người làm việc văn phòng: Nệm lò xo thích hợp cho những người làm việc nặng nhọc, cơ thể hay bị đau nhức. Nệm cũng thích hợp với những người làm việc văn phòng, thường xuyên phải ngồi một tư thế nên dễ bị đau vai gáy, đau lưng. Nệm lò xo Liên Á giúp nâng đỡ cơ thể, phân tán lực đồng đều nên hạn chế đau nhức hiệu quả.
  • Người cao tuổi: Người cao tuổi thường hay bị đau nhức xương khớp, đau lưng, đau cột sống… nệm Liên Á giúp nâng đỡ cột sống, khả năng đàn hồi tốt, khả năng phân bổ lực đồng đều nên có tác dụng giảm đau hữu hiệu, đặc biệt là ở những vị trí bị tì đè.

3. Bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m8 cập nhật mới nhất

Nệm lò xo Liên Á có mức giá không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Giá nệm lò xo Liên Á 1m8x2m tùy thuộc vào mẫu mã, bạn có thể tham khảo bảng giá nệm cụ thể dưới đây:

Dòng nệm Kích thước (Rộng x Dài x Dày) Giá bán
Nệm lò xo Liên Á Cassaro Firm 180x200x22 8.200.000
Nệm lò xo Liên Á Cassaro Plush 180x200x25 9.660.000
Nệm lò xo Liên Á Cassaro Premium 180x200x25 9.490.000
Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Firm 180x200x25 13.140.000
Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Luxe 180x200x30 29.420.000

4. TOP sản phẩm nệm lò xo Liên Á 1m8 bán chạy nhất hiện nay

Thương hiệu Liên Á nổi tiếng một phần nhờ sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Dưới đây là một số mẫu nệm lò xo Liên Á 1m8 được ưa chuộng hàng đầu hiện nay bạn có thể tham khảo.

4.1. Nệm lò xo Liên Á Cassaro Firm

Để cung cấp sự hỗ trợ tối đa cho cơ thể khi ngủ, nệm Liên Á Cassaro Firm được thiết kế với hệ thống lò xo liên kết bền vững, giúp khung đệm luôn chắc chắn và nâng đỡ toàn bộ cơ thể một cách tối ưu. 

nệm lò xo liên á 1m8 tốt
Đệm lò xo Liên Á Cassaro Firm giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả

Ngoài ra, thành phần xơ dừa tự nhiên trong sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu và thoát ẩm, lưu thông không khí hiệu quả, mang lại cảm giác mát mẻ và thư giãn hoàn toàn. Sản phẩm được bọc bằng loại vải dệt mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngủ. 

Dòng nệm này bao gồm lò xo liên kết phổ biến và lớp xơ dừa tự nhiên, một vật liệu hấp thụ nhiệt tốt giúp giảm nhiệt độ và đem lại cảm giác mát mẻ hơn cho giấc ngủ.

4.2. Nệm lò xo Liên Á Cassaro Plush

Cấu trúc của Nệm Liên Á Cassaro Plush gồm hệ thống lò xo liên kết với kết cấu chắc chắn, giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể một cách tối ưu và đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Lớp bề mặt đệm may theo tiêu chuẩn Pillow Top mang lại cảm giác mềm mại và êm ái khi nằm, đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với giá cả phải chăng.

các mẫu nệm lò xo liên á 1m8
Đệm lò xo Liên Á Cassaro Plush may theo tiêu chuẩn Pillow Top mềm mại

Cấu tạo sản phẩm nệm Liên Á Cassaro Plush

  • Sử dụng một hệ thống lò xo liên kết được thiết kế với kết cấu chắc chắn để giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể một cách tối ưu và tạo cảm giác thoải mái khi nằm. 
  • Lớp đệm mỏng được phủ trên bề mặt đệm theo tiêu chuẩn Pillow Top để tăng thêm độ êm ái tuyệt hảo cho giấc ngủ. 
  • Lớp xơ dừa tự nhiên được sản xuất từ xơ dừa nguyên chất 100% để đảm bảo an toàn và thân thiện với sức khỏe. Sản phẩm còn được bọc bằng loại vải dệt chất lượng cao, mềm mại và dễ chịu khi ngủ.

4.3. Nệm lò xo túi Liên Á Cassaro Premium

Được tích hợp nhiều tiện ích nổi trội và có giá cả phù hợp với đa số người dùng, nệm Liên Á Cassaro Premium là sản phẩm đệm lò xo cao cấp. Chất liệu foam được tạo ra từ nhiều loại bọt khí ở trạng thái lỏng hoặc rắn khác nhau, mang lại sự hỗ trợ cần thiết cho từng đốt sống.

những mẫu nệm lò xo liên á 1m8
Nệm lò xo Liên Á Cassaro Premium

Lớp lót đệm PU-HR euro top mềm mại giúp tạo sự dễ chịu cho mọi loại da. Kết hợp với nhiều lò xo liên kết chắc chắn, sản phẩm không chỉ nâng đỡ cơ thể tối ưu mà còn mang lại cảm giác êm ái và thư giãn ngay khi nằm nghỉ ngơi.

Cấu tạo sản phẩm nệm Liên Á Cassaro Premium

  • Hệ thống khung lò xo liên kết: Đây là phần chịu lực chính của đệm và giúp nâng đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể. Hệ thống lò xo liên kết giúp tạo sức căng cho bề mặt và giảm bớt lực tác động lên đệm.
  • Lớp lót Euro top: Thiết kế này giúp đệm mang đến cảm giác thoải mái và êm ái, đồng thời đảm bảo độ chắc chắn và hỗ trợ tối đa cho cơ thể khi nằm.
  • Lớp foam tối ưu: Được thiết kế để hỗ trợ và duy trì các đốt sống lưng ở vị trí đúng khi nằm, lớp foam mềm mại này giúp giảm đau lưng và tạo cảm giác thoải mái cho giấc ngủ.
  • Vải bọc chất lượng: Để mang đến trải nghiệm giấc ngủ tốt nhất, Liên Á sử dụng loại vải dệt mềm mại và chất lượng cao cho bề mặt đệm.

4.4. Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Firm

Để nâng cao tính thẩm mỹ và đảm bảo giấc ngủ sâu hơn, Nệm Liên Á Cocoon 2.0 Firm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập, có khả năng thích nghi với mọi chuyển động của cơ thể và không gây tiếng động, ngăn ngừa hiện tượng xẹp lún. 

Bề mặt nệm được xử lý bằng công nghệ thoáng khí CoolAdapt™ để tản nhiệt và làm mát hiệu quả. Vải bọc nệm làm từ chất liệu cao cấp, kết hợp giữa hai màu trắng và nâu, mang đến vẻ ngoài sang trọng và phù hợp với các thiết kế hiện đại và tối giản cho phòng ngủ.

Cấu tạo nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Firm

  • Lò xo túi độc lập giúp giảm thiểu tác động trọng lực lẫn nhau khi sử dụng sản phẩm
  • Công nghệ làm mát tiên tiến nhất hiện nay, CoolAdapt™, giúp tản nhiệt và thúc đẩy sự bay hơi, mang lại không gian ngủ thoáng mát. 
  • Hệ thống tăng cường thành đệm giúp tăng diện tích và giảm sự xẹp lún. 
  • Lớp đệm đàn hồi cao hỗ trợ các phần đầu, vai, lưng và chân để giấc ngủ trở nên êm ái và thoải mái, tránh tình trạng đau nhức khi thức dậy. 
  • Lớp vải dệt sang trọng, được dệt cẩn thận, giúp tăng tính thông thoáng và mang lại cảm giác thoải mái khi ngủ.

4.5. Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Luxe

Sản phẩm cao cấp nhất của Nệm Liên Á, nệm lò xo túi độc lập Cocoon 2.0 Luxe, được thiết kế với chiều cao tinh tế cùng những đặc tính nổi bật, mang lại cảm giác thoải mái ngay khi nằm xuống. Lớp Pillow top của nệm được chần vào áo đệm với thành phần cao su thiên nhiên 100%, giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái, đồng thời tối ưu hóa việc nâng đỡ cơ thể. 

mẫu nệm lò xo liên á 1m8 tốt
Đệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Luxe mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ CoolAdapt™ giúp nệm luôn thoáng khí tối đa, giảm thiểu sự hầm nóng khi nằm. Với phong cách hoàng gia độc đáo, sản phẩm này thích hợp cho các không gian phòng ngủ đẳng cấp và phù hợp với lối sống thượng lưu.

Cấu tạo nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Luxe

  • Sử dụng công nghệ lò xo túi độc lập với hệ thống các túi lò xo riêng biệt độc lập, không gây ồn khi chuyển động cơ thể.
  • Thiết kế lớp Pillow top cho trải nghiệm êm ái, dễ chịu và đáng tin cậy.
  • Sử dụng lớp mặt đệm 100% cao su thiên nhiên giúp giấc ngủ mềm mại, êm sâu, kháng khuẩn và không kích ứng da.
  • Công nghệ làm mát CoolAdapt™ giúp sản phẩm luôn thoáng khí tối đa, dựa trên cơ chế chủ động tản nhiệt và bay hơi.
  • Thiết kế hệ thống tăng cường thành đệm với lớp chắc chắn giúp tăng diện tích bề mặt và hạn chế vấn đề xẹp lún.
  • Lớp đệm đàn hồi cao với tính chất đàn hồi tốt, giữ cho cột sống ở trạng thái tự nhiên.
  • Sử dụng loại vải thoáng khí và sang trọng, mang lại cảm giác khô ráo và đẳng cấp khi sử dụng.

>> Xem thêm:

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về nệm lò xo Liên Á 1m8 về giá thành của các dòng nệm lò xo Liên Á. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc nệm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân. Chúc bạn có một giấc ngủ tuyệt vời sau ngày dài làm việc bạn nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM