So sánh nệm lò xo King Koil và lò xo VinaMattress nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm lò xo King Koil và lò xo VinaMattress là hai thương hiệu lớn đang làm mưa làm gió trên thị trường chăn ga gối nệm hiện nay. Vậy hai thương hiệu nệm này có gì nổi bật, nên chọn mua dòng nệm nào? Mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin về những dòng nệm này nhé!

1. Giới thiệu nệm lò xo King Koil và lò xo VinaMattress chi tiết

Nệm lò xo King Koil và lò xo VinaMattress được đánh giá là những thương hiệu nệm lớn, mang lại chất lượng vượt trội giúp cải thiện giấc ngủ cho người dùng. Dưới đây là những thông tin phổ biến của cả hai dòng nệm này!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm lò xo King Koil

Nệm Lò Xo King Koil chính là một trong những thương hiệu nệm lớn, được ra đời vào năm 1989 tại Mỹ. Với chất lượng vượt trội cùng sự uy tín hàng đầu, King Koil đã trở thành thương hiệu quen thuộc, gần gũi với hơn 90 quốc gia.

Tuy chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam trong khoảng 2 năm gần đây nhưng thương hiệu nệm này đã nhanh chóng chinh phục được nhiều người dùng, kể cả những người dùng khó tính nhất. Bởi vì dòng nệm lò xo này không chỉ có thiết kế bắt mắt mà còn có chất lượng vượt trội, giúp cải thiện giấc ngủ một cách hiệu quả.

nệm lò xo king koil và lò xo vinamattress
Thương hiệu nệm lò xo King Koil luôn chinh phục được các khách hàng khó tính nhất

1.2. Thông tin chi tiết về nệm lò xo VinaMattress

Nệm lò xo VinaMattress là thương hiệu nệm chỉ mới ra đời trong những năm gần đây nhưng đã tạo được sự ấn tượng cho người dùng về xu hướng giấc ngủ xanh Organic. Hầu hết, các dòng sản phẩm này đều được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu nhập khẩu cùng tiêu chuẩn Châu Âu cao cấp, tiên tiến nhằm đảm bảo giấc ngủ vượt trội cho người dùng.

2. So sánh nệm lò xo King Koil và lò xo VinaMattress chi tiết

Cả hai dòng nệm lò xo King Koil và lò xo VinaMattress đều là những thương hiệu lớn, cao cấp, luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Nhờ đó, giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện, hạn chế được tình trạng đau lưng, nhức mỏi thường xuyên diễn ra.

2.1. So sánh về thiết kế của nệm

Cả hai dòng nệm lò xo King Koil và lò xo VinaMattress đều được thiết kế với dạng nguyên tấm. Chúng cũng được ứng dụng công nghệ hút chân không hiện đại nhằm giúp bạn có thể dễ dàng vận chuyển, cất giữ.

Nệm lò xo King Koil thì theo đuổi phong cách thiết kế đơn giản, chọn hai màu trắngxám làm chủ đạo. Lớp vỏ nệm cũng ít hoạ tiết hoa văn, không có sự đa dạng mẫu mã. Tuy mang nét đẹp đơn giản nhưng dòng nệm này cũng làm toát lên một không gian tràn đầy sang trọng và ấm cúng.

Nệm lò xo VinaMattress thì theo đuổi phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo, tạo cảm giác dễ chịu cho chủ sở hữu. Mang thiết kế sang trọng, hiện đại cùng lớp pillow top độc đáo, êm ái đã giúp tạo nên một chất lượng vượt trội cho dòng nệm này.

so sánh nệm lò xo king koil và lò xo vinamattress
Nệm lò xo VinaMattress giúp cho không gian phòng ngủ trở nên ấm áp hơn

2.2. So sánh về cấu trúc lò xo của nệm

Cả hai dòng nệm lò xo King Koil và lò xo VinaMattress đều được sản xuất dựa vào cấu trúc lò xo liên kết và lò xo túi độc lập. Tuỳ vào từng loại lò xo sẽ có độ đàn hồi, khả năng nâng đỡ cùng chất lượng khác nhau.

Nệm lò xo liên kết thì được làm từ những chiếc lò xo kết nối với nhau tạo nên một tổng thể chắc chắn. Nhờ đó, loại nệm này luôn hỗ trợ người nằm trong mọi tư thế, hạn chế được tình trạng rung lắc và chao đảo. Đồng thời, kết cấu nệm cũng đạt được độ cứng cao, chúng góp phần ngăn chặn tình trạng lún sâu một cách hiệu quả.

Nệm lò xo túi độc lập thì hoạt động riêng biệt dựa vào từng chiếc túi lò xo. Nhờ đó, lại nệm này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, chúng có thể khắc phục được các điểm yếu lan truyền chuyển động trên bề mặt nệm, hỗ trợ quá trình nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất. Đồng thời chúng còn góp phần bảo vệ các vùng trọng điểm của cơ thể nhằm duy trì sức khỏe cột sống, góp phần giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi.

2.3. So sánh về các dòng sản phẩm nệm

Hiện nay, thương hiệu nệm lò xo King Koil đã cho ra đời 7 dòng sản phẩm bao gồm 5 dòng nệm túi độc lập và hai dòng nệm lò xo liên kết. Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này thường được biết đến với tên gọi Wakefield, Lancaster Plush, Cloud Firm, Cloud Pillow Top, Davenport, Morena và Cloud Euro Top.

Thương hiệu nệm lò xo Mattress thì cho ra đời khoảng 3 dòng sản phẩm gồm 2 dòng nệm lò xo liên kết và 1 dòng nệm lò xo túi độc lập. Đây là những thương hiệu nệm lò xo nổi tiếng, được nhiều người dùng đánh giá cao với tên gọi Vinacoil Suite, Vinacoil Super và Vinacoil Deluxe.

so sánh lò xo king koil và lò xo vinamattress
Thương hiệu nệm lò xo King Koil cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau

2.4. So sánh về độ thoáng khí của nệm

Nệm lò xo King Koil và lò xo VinaMattress luôn được đánh giá cao nhờ vào độ thoáng khí vượt trội. Nhờ đó, những dòng nệm này luôn giữ cảm giác mát mẻ, dễ chịu để bạn có thể thoải mái sử dụng ngay cả trong mùa hè.

Lớp phủ của nệm lò xo King Koil được làm chủ yếu từ cao su và foam cao cấp, chúng được thiết kế với các lỗ thông hơi đặc biệt nhằm giữ cho bề mặt vô cùng thoáng khí. Cùng với đó là việc kết hợp với lớp áo nệm được làm từ vải tencel mát mẻ, có khả năng thấm hút mồ hôi, điều hoà thân nhiệt tốt nên luôn tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Lớp phủ của nệm lò xo Vina Mattress cũng được làm từ các chất liệu thoáng khí. Cùng với lớp áo nệm được làm từ vải gấm mềm mại, thông thoáng, ít nhăn nên chúng luôn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng.

2.5. So sánh về độ đàn hồi của nệm

Nệm lò xo VinaMattress thường có độ dày phổ biến, rơi vào khoảng 27cm. Trong khi đó, thương hiệu nệm lò xo King Koil lại được sản xuất với sự đa dạng về độ dày, bao gồm 29cm, 32cm và 37cm giúp bạn có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

nệm lò xo king koil và lò xo vinamattress loại nào tốt
Nệm lò xo VinaMattress được đánh giá cao về độ đàn hồi cùng khả năng nâng đỡ

2.6. So sánh về độ bền và chế độ bảo hành nệm

Cả hai dòng nệm lò xo King Koil và lò xo VinaMattress đều được đánh giá cao về độ bền cùng chế độ bảo hành. Nếu thương hiệu nệm lò xo King Koil có thời gian bảo hành lên đến 10 năm thì nệm lò xo Vina Mattress cũng có thời gian bảo hành tương đối cao, lên đến 8 năm.

Nhờ vào chất lượng vượt trội, độ bền cao và chính sách bảo hành tốt, cả hai thương hiệu nệm này đã tạo nên sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối cho nhiều người dùng. Do đó, bạn có thể thoải mái chọn lựa và sử dụng nệm mà không phải lo lắng quá nhiều về độ bền nhé!

2.7. So sánh về giá thành của nệm lò xo

Nệm lò xo King Koil được thiết kế với đa dạng các mức giá khác nhau, giao động trong khoảng từ 6.300.000 đồng đến 38.100.000 đồng. Trong khi đó, nệm lò xo VinaMattress sẽ có mức giá rẻ hơn, chỉ từ 3.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng nên tiếp cận được với nhiều khách hàng trong phân khúc bình dân hơn.

3. Giữa nệm lò xo King Koil và lò xo VinaMattress nên mua loại nào?

Để biết giữa nệm lò xo King Koil và lò xo VinaMattress nên chọn lựa loại nào còn phải đánh giá dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Bạn có thể căn cứ chọn lựa dựa trên mức giá, thiết kế, độ bền, độ đàn hồi hay độ thông thoáng của nệm lò xo.

lò xo king koil và lò xo vinamattress loại nào tốt
Để chọn mua loại nệm phù hợp bạn cần so sánh, đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí

Mỗi thương hiệu nệm lò xo đều mang đến những đặc điểm nổi bật khác nhau, đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau. Do đó, tuỳ thuộc vào từng sở thích, từng thiết kế phòng ngủ mà bạn nên suy xét để chọn lựa phù hợp.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin so sánh, đánh giá nệm lò xo King Koil và lò xo VinaMattress chi tiết, khách quan nhất. Qua bài viết, Vua Nệm tin chắc rằng bạn đã có thêm thông tin cho sự chọn lựa của mình rồi đúng không nào. Nếu cần hỗ trợ thêm điều gì, bạn hãy cứ để lại thông tin để được Vua Nệm tư vấn và hướng dẫn nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM