Chuyên gia nệm

Giá nệm lò xo Kim Cương Acness bao nhiêu? Bảng giá mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 10/04/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Kể từ khi đi vào hoạt động cho tới nay, Kim Cương đã cho ra mắt rất nhiều mẫu nệm lò xo. Tuy nhiên, nệm lò xo Acness luôn là sản phẩm bán chạy nhất, được đông đảo khách hàng đặt mua. Vậy đây là mẫu nệm như thế nào? Ai nên nằm loại nệm này? Giá nệm lò xo Kim Cương Acness bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để hiểu rõ hơn về nệm Acnes!

1. Đánh giá nệm lò xo Kim Cương Acness tốt không? 

Nệm lò xo Kim Cương Acness là một trong các sản phẩm bán chạy của thương hiệu Kim Cương. Sở dĩ như vậy là bởi mẫu nệm này có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Để tạo nên mẫu nệm này, Kim Cương đã sử dụng tới hàng trăm túi lò xo độc lập. Các túi lò xo đều được làm từ chất liệu thép không gỉ theo tiêu chuẩn châu Âu nên có độ bền cao, lực đàn hồi tốt. Đặc biệt, mỗi con lò xo đều được đặt trong túi vải không dệt nên cực kỳ chắc chắn, tạo nên một kết cấu bền đẹp cho nệm Acness. 

Đồng thời, để có thể tạo độ êm và bền cho nệm lò xo Kim Cương Acness một lượng lớn bông gòn cùng foam sạch khuẩn đã được thêm vào. Chính vì vậy, khi nằm trên nệm bạn sẽ có cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. 

Lớp vỏ áo nệm được làm từ vải xốp nhập khẩu cao cấp với màu sắc thanh lịch, hoa văn trang trí nhẹ nhàng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đồng thời còn giúp tăng thêm sự sang trọng cho không gian. 

Các chất liệu sử dụng để làm nệm đều có nguồn gốc rõ ràng, được xử lý bằng công nghệ và thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 

Nệm lò xo Acness dày 26cm
Nệm lò xo Acness có độ dày lên tới 26cm

Acness có độ dày lên tới 26cm nên rất dày dặn, chắc chắn và có độ đàn hồi tốt, có thể nâng đỡ trọng lực cơ thể hiệu quả. Đồng thời, nệm còn có độ thông thoáng vượt trội, không tạo cảm giác hầm bí. Nhờ vậy mà nệm vừa hỗ trợ cho hệ xương vừa mang lại cảm giác thoải mái, êm ái, thúc đẩy người nằm nhanh chóng đi vào giấc ngủ sâu. 

Chất lượng của nệm lò xo Kim Cương Acness còn được bảo đảm thông qua các chứng chỉ quốc tế như: 

  • ISPA – Hiệp hội hàng đầu thế giới về ngành nệm công nhận khả năng chăm sóc giấc ngủ
  • QMS – Chứng nhận của Úc về tính kháng khuẩn, không có côn trùng lưu trú 
  • ISO – Chứng nhận Thụy Sĩ, công nhận sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu 
  • OEKO – TEX – Chứng nhận Thụy Sĩ về tính kháng khuẩn, an toàn với sức khỏe và thân thiện môi trường

Đặc biệt, khi mua nệm lò xo Kim Cương Acness bạn còn được thương hiệu bảo hành sản phẩm lên tới 8 năm. Thời gian bảo hành càng dài cho thấy thương hiệu càng tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình, đồng thời cũng mang tới sự an tâm cho khách hàng.

Thời hạn bảo hành nệm lò xo Kim Cương Acness
Thời hạn bảo hành nệm lò xo Kim Cương Acness

2. Ai nên nằm nệm lò xo Kim Cương Acness?

Do nệm lò xo Kim Cương Acness có thiết kế khung lò xo bằng thép không gỉ, các túi lò xo độc lập nên độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Đồng thời, nệm còn có lớp bông gòn và foam cùng vải bọc dày nên rất êm ái, thoải mái, không bị cấn lưng người nằm. Do đó, nệm phù hợp với hầu hết người dùng, nhất là trẻ em và những người trẻ tuổi. 

Với chiếc nệm này người nằm có thể hoàn toàn thả lỏng cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nệm ôm sát lấy đường con cơ thể, giúp nâng đỡ hiệu quả, đồng thời bảo vệ cho cột sống, vai hông và đùi chân tốt nhất. 

Nếu mua đúng nệm lò xo Kim Cương Acness chính hãng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và nguyên liệu cao cấp thì không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn an toàn với sức khỏe. Nhất là nệm còn có khả năng thông khí tốt, sẽ kích thích lưu thông máu, mang lại sự thông thoáng khi sử dụng. 

ai nên dùng nệm lò xo Acness
Nệm lò xo Acness phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Tuy nhiên, những người già hoặc người đang có bệnh về xương khớp không thực sự thích hợp sử dụng loại nệm này. Thay vào đó, có thể cân nhắc lựa chọn nệm cao su thiên nhiên hoặc cao su liên kết.

3. Giá nệm lò xo Kim Cương Acness bao nhiêu? 

Để đảm bảo mua được nệm lò xo Kim Cương Acness đúng giá bạn hãy tham khảo trước bảng giá mới nhất của sản phẩm này:

Sản phẩm Kích thước Giá thành (VNĐ)
Nệm lò xo Kim Cương Acness 1m8 x 2m x 26cm 7.630.000
1m6 x 2m x 26cm 6.930.000
1m4 x 2m x 26cm 6.510.000
1m2 x 2m x 26cm 6.090.000
1m x 2m x 26cm 5.670.000

4. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nệm lò xo Kim Cương Acness

Để nệm lò xo Kim Cương Acness có thể phát huy tốt nhất công năng của mình và nâng cao tuổi thọ thì bạn cần biết sử dụng cũng như bảo quản nệm sao cho đúng cách nhất:

  • Nên chọn nệm có kích thước vừa với giường và đặt nệm bằng phẳng, không cong vênh, xô lệch hay có vật cấn ở phía dưới
  • Nơi đặt nệm cần khô ráo, thông thoáng, không ẩm ướt và không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Nếu đặt nệm dưới sàn thì nên trải một chiếc chiếu ở phía dưới để nệm và sàn không tiếp xúc trực tiếp
  • Nếu phải di chuyển hay thay đổi vị trí nệm thì tốt nhất nên nhấc bổng nệm lên và đặt xuống vị trí mới nhẹ nhàng. Việc cố đẩy hay lôi kéo nệm có thể làm nệm bị gãy, xô lệch hoặc bẻ cong các lò xo bên trong
bảo quản nệm lò xo Kim Cương Acness
Nên xoay và lật nệm lò xo Kim Cương Acness 2 tuần/lần trong 3 tháng đầu tiên.
  • Nên xoay và lật nệm 2 tuần/lần trong 3 tháng đầu tiên. Các tháng tiếp theo thực hiện với tần suất 2 tháng/lần. Khi xoay nệm thực hiện xoay từ chân lên đầu
  • Sử dụng tấm bảo vệ nệm phù hợp để hạn chế nệm bị tác động bởi hóa chất, chất bẩn, chất lỏng hay mùi mồ hôi
  • Tuyệt đối không đặt các vật nhọn, nặng và cho thú cưng trèo lên nệm vì có thể khiến bề mặt đệm và lò xo bên trong bị hư hỏng
  • Nên thay tấm drap nệm thường xuyên để hạn chế vi khuẩn, bụi bẩn, mùi cơ thể bám dính vào nệm cũng như gây hại tới sức khỏe. Tốt nhất nên thay drap khoảng 1 tuần/lần
  • Ngay khi có vết bẩn bám vào nệm cần xử lý ngay. Có thể dùng bột giặt hoặc dầu gội cho vào ½ cốc nước rồi khuấy đều và vớt phần bọt xà bông cho vào chén nhỏ. Tiếp đó đổ lớp bọt này lên vết bẩn và dùng bàn chải mềm xoa nhẹ. Sau đó lấy khăn khô sạch thấm bọt và bật quạt để làm khô

Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về mẫu nệm lò xo Kim Cương Acness và giá bán của sản phẩm này. Hiện nệm có nhiều kích thước khác nhau. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kích thước giường và phòng ngủ để chọn mẫu nệm Acness phù hợp. 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên