Nên chọn mua nệm lò xo chất lượng, giá tốt ở đâu TPHCM?

CẬP NHẬT 17/10/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh
Flash Sale

Giấc ngủ chiếm 1/3 cuộc đời và là chìa khóa vàng để tái tạo năng lượng sau một ngày dài làm việc. Do đó, việc đầu tư vào một chiếc nệm lò xo êm ái, đàn hồi tốt để ngủ ngon giấc hơn là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, giữa vô vàn cửa hàng và thương hiệu nệm trên thị trường nệm hiện nay, việc chọn lựa một nơi bán hàng chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 5 địa chỉ bán nệm lò xo giá rẻ HCM uy tín nhất để bạn an tâm lựa chọn.

1. Giới thiệu về nệm lò xo

Nệm lò xo là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng bởi không chỉ mang lại cảm giác nâng đỡ vững chãi mà còn rất êm ái, dễ chịu khi nằm. Ngoài ra, với thiết kế sang trọng, dòng nệm này còn được sử dụng phổ biến ở các khách sạn và resort.

1.1. Nệm lò xo là gì? Giới thiệu về nệm lò xo, cấu tạo và phân loại

Nệm lò xo là dòng nệm có cấu tạo nhiều lớp: lớp hỗ trợ (hệ thống lò xo bên trong khung nệm), lớp tiện nghi (nệm đàn hồi hấp thụ lực), lớp hỗ trợ cạnh viền (khung thép viền, lò xo trợ lực, PU foam/cao su thiên nhiên), lớp Pillow Top (lớp cao su thiên nhiên/foam/len/bông may dính trực tiếp vào lớp áo nệm) và Euro Top (chất liệu tương tự Pillow Top nhưng may bên dưới lớp áo nệm). 

Nhờ vào cấu tạo nhiều lớp mà nệm có độ bền cao, khả năng nâng đỡ tối ưu, mang đến cho người dùng trải nghiệm cực kỳ thoải mái khi nằm. So với các loại nệm bông ép, nệm lò xo có kích thước lớn, cao và nặng hơn rất nhiều. 

Nệm lò xo có cấu tạo nhiều lớp riêng biệt
Nệm lò xo có cấu tạo nhiều lớp riêng biệt

Trên thị trường hiện có 2 loại nệm lò xo phổ biến:

  • Nệm lò xo liên kết: Phần lõi lò xo có dạng hình đồng hồ cát được đan lại với nhau bằng những mối kim loại. Khi bạn nằm lên nệm, toàn bộ lò xo sẽ phản ứng đồng thời tạo ra độ cứng và độ đàn hồi đồng đều. Nhờ đó, cơ thể được nâng đỡ hoàn hảo, hạn chế tình trạng võng lún sau thời gian dài. Loại này thường có giá thành thấp hơn nệm lò xo túi và phù hợp với người thích cảm giác nệm cứng.
  • Nệm lò xo túi: Phần lò xo độc lập, mỗi cuộn được bọc riêng biệt trong từng túi vải xếp liền kề nhau. Không chỉ giúp giải phóng áp lực khi nằm, hỗ trợ chỉnh dáng, hạn chế đau lưng mà loại nệm này còn không gây tiếng ồn khi thay đổi tư thế. Sản phẩm có giá thành cao, đang được bán với giá trên 10 triệu đồng.

1.2. Ưu điểm của nệm lò xo

Nệm lò xo có nhiều ưu điểm nổi bật nên sản phẩm đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình Việt.

  • Độ đàn hồi tốt: Hệ thống lò xo giúp nệm có độ đàn hồi cao, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi nằm. Nệm hỗ trợ tốt cho cột sống, giúp duy trì tư thế ngủ đúng cách và hạn chế tình trạng đau lưng.
  • Nâng đỡ cơ thể tối ưu: Nệm lò xo túi có khả năng phân bổ đều trọng lượng cơ thể và nâng đỡ các điểm tiếp xúc như đầu, vai, hông, lưng. Điều này giúp giảm áp lực lên các điểm đau nhức, giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.
Nệm lò xo giúp hạn chế đau mỏi lưng, cho bạn giấc ngủ trọn vẹn
Nệm lò xo giúp hạn chế đau mỏi lưng, cho bạn giấc ngủ trọn vẹn
  • Bền bỉ theo thời gian: Với cấu trúc nhiều lớp chắc chắn, nệm lò xo duy trì được độ đàn hồi lâu dài. Bạn có thể sử dụng nệm trong nhiều năm mà không lo bị lún hoặc biến dạng.
  • Phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng: Nệm lò xo đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi, từ gia đình đến khách sạn, resort cao cấp.

1.3. Nhu cầu mua nệm lò xo giá rẻ HCM

TP. Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất cả nước và có tốc độ đô thị hóa tăng nhanh. Mức sống và thu nhập ngày càng nâng cao, nhu cầu chăm sóc giấc ngủ cũng được quan tâm hơn. Nệm lò xo với nhiều ưu điểm vượt trội đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình. Tuy nhiên, với giá thành cao không phải ai cũng đủ điều kiện để mua sản phẩm.

Vì thế, người tiêu dùng, đặc biệt là các gia đình trẻ, sinh viên, hoặc người có thu nhập trung bình luôn tìm kiếm những sản phẩm vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, mang lại cảm giác thoải mái khi nằm. Họ thường ưu tiên các mẫu nệm lò xo liên kết giá thành hợp lý, từ các thương hiệu uy tín hoặc tận dụng các chương trình ưu đãi từ các đại lý phân phối để sở hữu sản phẩm phù hợp với ngân sách.

2. Top 5 địa chỉ mua nệm lò xo giá rẻ, chất lượng tại TPHCM

Nếu bạn vẫn chưa biết mua nệm lò xo giá rẻ HCM ở đâu tốt nhất, hãy tham khảo 5 địa chỉ dưới đây.

2.1. Hệ thống cửa hàng Vua Nệm 

Vua Nệm là hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm nệm lò xo mà Vua Nệm phân phối không chỉ có đa dạng mẫu mã, chủng loại, thương hiệu khác nhau mà chất lượng đều đạt chuẩn quốc tế, giá thành vô cùng hợp lý. Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình giúp bạn lựa chọn được loại nệm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân.

Đặc biệt, mua nệm lò xo tại Vua Nệm, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển, nằm thử tới 120 đêm, cắt nệm mọi kích thước, lắp đặt và bảo hành ngay tại nhà, tích điểm, giảm giá khi đăng ký thành viên.

Vua Nệm mang lại trải nghiệm mua sắm hoàn toàn khác biệt
Vua Nệm mang lại trải nghiệm mua sắm hoàn toàn khác biệt

Đến nay, Vua Nệm đã có hơn 136 cửa hàng trải dài khắp 32 tỉnh thành từ Bắc tới Nam. Khách hàng có thể mua sắm trực tuyến hoặc chọn cửa hàng gần nơi sinh sống và làm việc nhất để đến trải nghiệm, mua sắm. Chi tiết về các chi nhánh, showroom Vua Nệm được cập nhật TẠI ĐÂY.

2.2. Đệm Xinh

Khởi nghiệp từ năm 1997, sau 3 năm hoạt động, đến năm 2010 Đệm Xinh Luxury chính thức có mặt trên bản đồ phân phối chăn ga gối nệm toàn quốc. Đây là điểm đến tin cậy của nhiều gia đình Việt khi muốn kiếm tìm mua một chiếc nệm êm ái.

Tại Đệm Xinh có đa dạng các thương hiệu đệm lò xo khác nhau như: Dunlopillo, Oyasumi, Liên Á, Hanvico, D’lavish, Lotus,… Đây đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, được sản xuất bởi các công nghệ hiện đại. Giá thành nệm lò xo tại Đệm Xinh dao động từ 3,9 triệu đồng – 360 triệu đồng.

2.3. Ru9

Đến với Ru9 số 283A Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, bạn sẽ không còn phải lo lắng tìm địa chỉ bán nệm lò xo giá rẻ HCM nữa. Thương hiệu đã có mặt tại thị trường được 10 năm, được người tiêu dùng đánh giá cao. Các sản phẩm nệm tại đây có đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu, chủng loại và giá thành rất cạnh tranh.

Ngoài ra, Ru9 còn có hệ thống bán hàng online chuyên nghiệp, chính sách vận chuyển đơn giản và thuận lợi. Dù bạn ở đâu, chỉ cần có nhu cầu, Ru9 sẽ tư vấn và hỗ trợ giao hàng đến tận nhà.

2.4. Thế Giới Nệm

Thế Giới Nệm thành lập từ năm 2009, là một trong những đơn vị phân phối nệm lò xo uy tín nhất thị trường hiện nay. Tại đây đang bán đệm lò xo từ các thương hiệu hàng đầu như: Dunlopillo, TATANA, King Koil, Vạn Thành, Ưu Việt, Liên Á, Kim Cương, Edena,… với giá thành từ 1,8 triệu đồng – hơn 140 triệu đồng. 

Thế Giới Nệm có hệ thống 45 cửa hàng trên toàn quốc
Thế Giới Nệm có hệ thống 45 cửa hàng trên toàn quốc

Khi mua hàng tại Thế Giới Nệm, khách hàng sẽ được cam kết như sau:

  • Đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng, bồi thường gấp 2 lần nếu phát hiện hàng giả.
  • Chăm sóc khách hàng tận tâm và phục vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm.
  • Giao hàng nhanh chóng, lắp ráp miễn phí trong bán kính 25km.
  • Nếu sử dụng không ưng ý, khách hàng có quyền đổi trả sản phẩm miễn phí trong 14 ngày.
  • Ngoài ra, tại Thế Giới Nệm còn có dịch vụ vệ sinh nệm, giúp làm sạch và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

2.5. Liên Á

Nệm Liên Á là thương hiệu chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu gia đình Việt, xuất khẩu hơn 47 quốc gia với hơn 35 năm kinh nghiệm. Các dòng nệm lò xo mà Liên Á sản xuất đều ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất và bảo hành lên tới 10 năm.

  • Nệm lò xo liên kết (giá khoảng 5 triệu đồng – 5,5 triệu đồng): Phần lò xo hình vuông đạt chuẩn châu Âu được nối với nhau tạo độ đàn hồi cao và hỗ trợ tối ưu cho lưng và cột sống.
  • Nệm lò xo túi (từ 8 triệu đồng – 27 triệu đồng): Sử dụng lò xo túi độc lập giúp phân tán áp lực đều và linh hoạt với hình dáng cơ thể.

3. Lưu ý khi chọn mua nệm lò xo giá rẻ tại HCM

Để chọn được tấm nệm lò xo giá rẻ, chất lượng, khách hàng cần lưu ý một số tiêu chí quan trọng sau:

3.1. Kiểm tra kỹ chất lượng của dòng sản phẩm 

Khách hàng nên chọn những chiếc nệm có chứng nhận chính hãng để đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng tiêu chuẩn. Ngoài ra, bạn có thể nằm thử hoặc kiểm tra cấu trúc lò xo bên trong nệm để kiểm chứng độ đàn hồi và độ bền. 

Hệ thống lò xo được làm từ chất liệu thép chất lượng cao sẽ mang lại khả năng nâng đỡ cơ thể tốt và tránh tình trạng lún sụt sau thời gian dài sử dụng.

3.2. So sánh giá thành, ưu đãi giữa các cửa hàng

Khu vực TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng và đại lý phân phối nệm lò xo khác nhau. Trước khi quyết định mua, bạn nên khảo sát giá cả tại website để có căn cứ so sánh và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đừng quên tận dụng các chương trình giảm giá, ưu đãi hoặc quà tặng khuyến mãi, miễn phí giao hàng, trả góp không lãi suất.

So sánh giá giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo mua được sản phẩm với giá rẻ nhất
So sánh giá giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo mua được sản phẩm với giá rẻ nhất

3.3. Chính sách đổi trả và bảo hành

Tìm hiểu kỹ chính sách bảo hành và đổi trả khi mua nệm lò xo. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro khi mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc không đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng. Chỉ nên mua nệm lò xo giá rẻ HCM tại những đơn vị có chính sách đổi trả rõ ràng, minh bạch, thời gian bảo hành dài hạn (5 – 10 năm) để đảm bảo quyền lợi cho bản thân.

3.4. Kiểm tra thương hiệu, xuất xứ sản phẩm

Để đảm bảo hàng chính hãng, bạn nên yêu cầu phía cửa hàng cung cấp giấy tờ chứng minh xuất xứ sản phẩm hoặc giấy kiểm định chất lượng. Tốt nhất là hãy chọn mua sản phẩm đệm lò xo từ các thương hiệu uy tín như: Dunlopillo, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương,… 

Không chỉ có giá thành, mẫu mã đa dạng mà các sản phẩm từ những nhãn hàng này còn đạt chuẩn quốc tế, được người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền và khả năng nâng đỡ cơ thể.

3.5. Xem xét độ bền và tính năng của nệm lò xo

Nên chọn sản phẩm có độ đàn hồi cao, hỗ trợ cột sống và các điểm tiếp xúc của cơ thể. Ngoài ra, hãy ưu tiên mua đệm lò xo có khả năng thoát khí tốt, giúp bạn cảm thấy thoải mái và không bị nóng lưng khi ngủ.

Một số loại dòng nệm lò xo cao cấp có thiết kế chuyên biệt để nâng đỡ cột sống, giúp giảm đau lưng và cải thiện tư thế ngủ. Bạn cũng nên chọn sản phẩm có lớp Pillow Top và Euro Top tốt để không bị rách, xù vải sau một thời gian sử dụng.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết nệm lò xo là gì và ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Việc chọn mua nệm lò xo giá rẻ HCM đòi hỏi người tiêu dùng phải cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như: chất lượng sản phẩm, công năng, giá thành, chế độ hậu mãi, bảo hành.

Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất, bạn nên lựa chọn các thương hiệu lớn, uy tín, có hệ thống phân phối rộng khắp và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng. Những cửa hàng nhận được đánh giá cao từ khách hàng không chỉ giúp bạn an tâm về chất lượng mà còn giúp quá trình sử dụng nệm thoải mái, bền lâu.

5/5 - (1 lượt bình chọn)
Hoàng Trinh

TÁC GIẢ: Hoàng Trinh

Xin chào! Mình là Hoàng Trinh - Chuyên viên tư vấn giấc ngủ tại Vua Nệm, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển nội dung chuyên sâu trong lĩnh vực nệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ. Mình hy vọng những kiến thức được chia sẻ trên blog Vua Nệm sẽ mang đến giá trị thực sự hữu ích dành cho quý khách hàng.

Không có bài viết liên quan.