Chuyên gia nệm

Nệm Kingkoil tốt không? Đánh giá nệm Kingkoil chi tiết

CẬP NHẬT 17/11/2022 | BỞI Tôn Vân

Hiện nay nệm Kingkoil đang thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây của Vua Nệm sẽ giải đáp cho các bạn thắc mắc nệm Kingkoil tốt không? Đánh giá nệm Kingkoil chi tiết.

Nệm Kingkoil
Nệm Kingkoil tốt không? Đánh giá nệm Kingkoil chi tiết

1. Nệm Kingkoil tốt không? Đánh giá nệm Kingkoil chi tiết

Nệm Kingkoil là một trong số những dòng nệm tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này giúp bạn có những giấc ngủ ngon mỗi ngày và có tác dụng cải thiện một số tình trạng bệnh lý. Cụ thể để đánh giá nệm Kingkoil tốt không thì hãy theo dõi một loạt ưu điểm của nệm Kingkoil dưới đây nhé.

1.1. Đánh giá nệm Kingkoil tốt không thông qua cấu trúc

Cấu tạo nệm là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn phải tìm hiểu trước khi mua nệm. Nệm Kingkoil được cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau, bao gồm lò xo, sợi và cao su.

Nếu bạn thích vật liệu tiên tiến và vững chắc thì Kingkoil là lựa chọn tốt. Bộ sưu tập nệm Kingkoil đáp ứng các cấp độ mềm mại và hỗ trợ nâng đỡ các dáng người khác nhau. Chúng có cấu trúc khá tương đồng, chỉ khác ở phần áo gối và vật liệu cấu tạo.

1.2. Lớp trên cùng của nệm

Để đánh giá khách quan Nệm Kingkoil tốt không thì việc xem xét lớp trên cùng của nệm cũng rất quan trọng. Lớp này được thiết kế nhằm mục đích cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ phần thắt lưng. Nệm kingkoil thường cấu thành bởi các lớp foam và cao su xếp chồng.

Ở phân khúc tầm trung, lớp tiện nghi chỉ dùng chất liệu foam hoặc cao su. Đây chính là lớp nệm tương tác với cơ thể người nằm nhiều nhất. Nó chịu trách nhiệm gia tăng sự thoải mái, thư giãn khi ngủ. Cao su có độ bật nảy và thoáng khí hơn nhiều so với chất liệu foam.

cấu tạo nệm Kingkoil
Nệm Kingkoil được cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau

1.3. Lớp dưới cùng của nệm

Phần lõi dưới cùng là hệ thống lò xo với hơn 858 hoặc hơn 1000 cuộn. Mật độ lò xo lớn cung cấp sự hỗ trợ tốt cho cơ thể và cho phép nệm “thở” nhiều hơn. Các khe giữa cuộn lò xo giúp không khí lưu thông tốt.

1.4. Lớp cạnh viền

Xung quanh thành nệm là lớp foam mỏng dùng để hỗ trợ phần cạnh và giữ phom nệm. Đây là bước cải tiến được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

1.5. Áo bọc nệm Kingkoil

Bạn đừng bao giờ bỏ qua bước kiểm tra vỏ nệm khi mua sắm. Chất vải không tốt sẽ gây hư hỏng cả tổng thể. Ngoài ra, vỏ bọc cũng ảnh hưởng nhiều đến sự thoải mái cho người nằm. Một số dòng nệm còn tích hợp tính năng làm mát ở bộ phận này. Nếu vò bọc quá dày sẽ gây hiện tượng ủ nhiệt, khiến bạn bức bối, khó chịu mỗi đêm.

Vỏ bọc nệm Kingkoil thường được làm từ sợi Tencel. Loại sợi này rất thoải mái, thông thoáng và giúp bảo vệ phần còn lại của sản phẩm.

Vỏ bọc nệm Kingkoil
Nệm Kingkoil tốt không, đánh giá thông qua vỏ bọc nệm

1.6. Sự vững chắc và độ hỗ trợ

Điều quan trọng khi chọn mua nệm là đánh giá mức độ hỗ trợ và thoải mái mà nệm mang đến cho người nằm. Kingkoil có đủ các loại nệm từ cứng tới mềm, phù hợp với các đối tượng người tiêu dùng. Thường thì dòng nệm cứng sẽ phổ biến hơn. Có lẽ điều này phù hợp với thói quen ngủ của hầu hết người Việt.

Ngoài ra, nệm Kingkoil cũng được chứng nhận bởi Hiệp hội Bác sĩ Trị liệu Quốc tế ICA. Nó hỗ trợ tư thế ngủ thích hợp cho cột sống. Vì vậy, nệm Kingkoil chính là lựa chọn hoàn hảo với người gặp vấn đề về lưng.

1.7. Mát mẻ, thông thoáng khi ngủ

Một trong những tính năng được chú trọng khi sản xuất nệm Kingkoil là thoáng khí. Dù số lượng lớp foam trong từng dòng có khác biệt nhất định, nhưng những chiếc nệm đến từ thương hiệu này vẫn được đánh giá là dễ ngủ.

Thực tế, chất liệu foam thường thoát nhiệt rất kém. Hầu hết các loại nệm foam đều có tẩm gel làm mát. Tuy nhiên, các đánh giá về nệm Kingkoil không chỉ ra vấn đề tương tự các dòng nệm khác. Tất cả là nhờ vào cấu tạo lò xo bên dưới, giúp nệm thông thoáng hơn.

1.8. Hỗ trợ cạnh viền

Tại sao hỗ trợ cạnh viền lại quan trọng? Nếu phần hỗ trợ cạnh viền đủ mạnh thì bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ không bị ngã ra khỏi giường vào ban đêm.

Ở nệm Kingkoil, các thông số hỗ trợ cạnh viền đều được đánh giá tốt. Nệm giảm thiểu độ lún ở giữa hoặc hai bên nệm hiệu quả. Đây là công dụng mà nhiều mặt hàng cùng loại không có.

đánh giá Nệm Kingkoil
Nệm Kingkoil tốt không, đánh giá thông quan cạnh viền

1.9. Đàn hồi tốt

Phải thừa nhận rằng tính đàn hồi là một trong những đặc điểm quan trọng khi lựa chọn một tấm nệm tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm có nền tảng lò xo vững chắc thì nệm Kingkoil là một ý kiến tốt.

Và tất nhiên đã có nhiều bài đánh giá chỉ ra rằng nệm Kingkoil rất tốt cho tình dục. Tuy nhiên, không chỉ bởi vậy mà nệm Kingkoil được người tiêu dùng đánh giá cao. Nó còn đáp ứng việc nghỉ ngơi mỗi ngày và không bị xẹp lún theo thời gian.

1.10. Khả năng cách ly chuyển động tốt

Thương hiệu Kingkoil có nhiều mẫu nệm cách ly chuyển động từ kém đến trung bình và tốt. Tất cả phụ thuộc vào mô hình cấu tạo.

Sự thật là khả năng cách ly chuyển động chỉ quan trọng khi bạn nằm chung với người khác. Nó sẽ hấp thụ chuyển động của đối phương để hạn chế làm xáo trộn giấc ngủ của bạn. Nếu muốn tối ưu tính năng này, bạn hãy chọn nệm Kingkoil cấu trúc túi độc lập.

1.11. Không thoát khí

Nệm Kingkoil không có mùi hắc, không gây khó chịu cho người nằm. Một số người không thích mùi hóa chất ban đầu của nệm mới. Hiện tượng gây ra mùi này gọi là thoát khí trong ngành công nghiệp. Và nệm Kingkoil thì không bị như vậy.

1.12. Sự bảo đảm từ thương hiệu

Đây là một trong những điều quan trọng khi mua hàng. Nếu định đầu tư vài chục triệu cho một chiếc nệm thì bạn cần chắc chắn nó có thể sử dụng lâu dài. Cách đảm bảo yên tâm nhất chính là chế độ bảo hành chính hãng. Thật tuyệt khi bạn không cần phải chịu chi phí cho bất kỳ lỗi nào của chiếc nệm

Với nệm Kingkoil, bạn sẽ được bảo hành 10 năm. Nếu có bất kỳ lỗi do sản xuất nào, bạn sẽ nhận được một sản phẩm thay thế tương tự.

review nệm kingkoil
Phòng ngủ mát mẻ với nệm Kingkoil

1.13. Đa dạng phương thức mua sắm

Dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng các bạn có thể mua nệm Kingkoil theo cả phương thức trực tuyến và tại cửa hàng của Vua Nệm. Ngày nay, nhiều người đã chọn phương thức mua hàng online do công việc bận rộn. Khi muốn trải nghiệm trực tiếp, bạn hãy đến cửa hàng Vua Nệm gần nhất nhé.

2. Một số nhược điểm của nệm Kingkoil

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì nệm Kingkoil cũng có một vài nhược điểm như sau:

2.1. Tuổi thọ chưa cao

Một số khách hàng cho tuổi thọ của nệm Kingkoil không quá ấn tượng. Tất nhiên điều này cũng phụ thuộc vào quá trình sử dụng và bảo quản khi dùng.

2.2. Khả năng giảm áp chưa cao

Hầu hết các loại nệm hiện đại đều có tính năng giảm áp. Đặc biệt là với nệm foam và nệm cao su. Các chất liệu này đều có khả năng dàn đều áp lực mà không gây đau cục bộ cho người nằm.

Phải thừa nhận một số dòng nệm Kingkoil tầm trung chưa có khả năng giảm áp tối ưu. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận điều này ở dòng nệm Kingkoil cao cấp. Các lớp tiện nghi foam và cao su dày dặn sẽ loại bỏ nhược điểm này.

2.3. Về giá cả

Mức giá nệm Kingkoil thường khá cao do sử dụng nguyên liệu tốt với các lớp dày dặn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm ra các sản phẩm tầm trung với giá từ 6-8 triệu đồng.

2.4. Hầu hết nệm Kingkoil không lật được

 Kingkoil
Hầu hết nệm Kingkoil không lật được

Thực tế nệm lò xo cần luân chuyển giữa 2 mặt ít nhất 1 năm 1 lần để ngăn chảy xệ. Tuy nhiên, hầu hết nệm Kingkoil đều không thể lật được nên bạn chỉ có thể xoay đầu nó. Nếu là nệm lò xo 2 mặt thì bạn có thể lật mỗi năm để ngăn chảy xệ.

Trên đây là bài viết của Vua Nệm về chủ đề Nệm Kingkoil tốt không, đánh giá nệm Kingkoil chi tiết. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân