Chuyên gia nệm

Nệm di động là gì? Tại sao nệm di động được ưa chuộng hiện nay?

CẬP NHẬT 05/04/2023 | BỞI Minh Anh

Trước đây khi mua nệm nhiều người chỉ cần quan tâm tới chất lượng và độ êm ái của sản phẩm. Tuy nhiên, ngày nay khi có nhiều lựa chọn hơn thì ngoài những yếu tố trên, người tiêu dùng còn chú tâm tới các tính năng như: gọn nhẹ, dễ di chuyển. Và những tấm nệm này thường được gọi chung là nệm di động. Vậy bạn có tò mò rằng mẫu nệm di động nào đang bán chạy hiện nay không? Nếu có, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nệm di động ngày càng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam
Nệm di động ngày càng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam

1. Nệm di động là gì? Phân loại nệm di động

Nệm di động hiểu đơn giản là những tấm nệm mà người dùng có thể di chuyển nó một cách dễ dàng. Đặc điểm của những tấm nệm này chính là: 

  • Có thiết kế hiện đại
  • Có thể gấp lại gọn gàng 
  • Trọng lượng nhẹ 
  • Dễ dàng di chuyển và bảo quản. 

Và để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng thì nệm di động hiện có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể. Chẳng hạn như:

1.1. Nệm hơi di động

Đây được coi là một trong những dòng nệm di động tiện lợi và hiện đại nhất hiện nay. Vì người dùng có thể dễ dàng bơm hơi khi sử dụng, sau đó xì hơi gấp lại gọn gàng khi không dùng nữa.

Nhờ vậy, bạn có thể mang chúng đi bất kỳ đâu nếu muốn, chẳng hạn: đi dã ngoại, leo núi, phượt, du lịch, hoặc thậm chí là đi làm văn phòng,…

Giá thành của dòng nệm hơi di động này cùng không quá cao, và có nhiều mức giá cho người dùng lựa chọn. Tùy vào kích thước, thương hiệu,… mà nệm hơi có giá từ 200.000đ – vài triệu đồng một sản phẩm.

Nệm hơi tiện lợi và dễ sử dụng
Nệm hơi tiện lợi và dễ sử dụng

1.2. Nệm di động cho dân văn phòng

Đây chính là dòng nệm được dân văn phòng ưa chuộng nhất hiện nay. Nó thường được thiết kế theo kích thước phù hợp với 1 người nằm, tức là chỉ khoảng 85×175 cm. Thêm vào đó, những tấm nệm văn phòng này có thể gấp lại rất gọn gàng, không tốn diện tích bảo quản nên rất thích hợp cho dân văn phòng. 

Chưa hết, những tấm nệm này thường được lót bông hoặc lớp cao su nên rất êm ái và thoải mái khi nằm. Nhờ vậy, dân văn phòng sẽ có được giấc ngủ trưa dù ngắn nhưng chất lượng và làm việc hiệu quả hơn.

Về giá thành, những chiếc nệm văn phòng thường khá rẻ, chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng cho 1 sản phẩm. Do đó, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu nó.

Chưa hết, với thiết kế thông minh, hiện đại này thì dòng nệm di động cho dân văn phòng này còn có thể dùng tại nhà, đi du lịch, hoặc mang vào bệnh viện để chăm người ốm cũng rất tiện lợi.

1.3. Nệm di động chất liệu cao su

Rất nhiều tấm nệm cao su hiện nay cũng được coi là một dạng nệm di động. Vì nó được thiết kế ở dạng có thể gấp lại gọn gàng mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. Nhờ vậy mà việc vận chuyển chúng cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, không còn cồng kềnh như những tấm nệm cao su trước đây.

Về kích thước: nệm di động chất liệu cao su vẫn có kích thước đa dạng để phù hợp cho các mẫu giường ngủ hiện nay là: giường đơn, giường đôi, giường siêu lớn.

Vì làm từ chất liệu cao su tự nhiên nên giá thành của dòng nệm này sẽ khá cao, thường từ 3.000.000đ – vài chục triệu đồng/ 1 sản phẩm.

Nệm di động làm từ chất liệu cao su tự nhiên
Nệm di động làm từ chất liệu cao su tự nhiên

1.4. Nệm di động chất liệu foam

Tương tự như nệm cao su, những tấm nệm foam cũng là dòng nệm di động được đánh giá cao về chất lượng hiện nay. 

Nó được làm từ chất liệu foam có độ đàn hồi rất tốt, nhẹ, lại êm ái và có thể gấp/ cuộn tròn một cách dễ dàng nên việc di chuyển chúng cũng trở nên đơn giản hơn nhiều. Chính vì thế, nhiều người lựa chọn nệm di động làm từ chất liệu foam cho gia đình của mình.

Thêm một điểm cộng nữa của loại nệm này chính là giá thành rẻ, phù hợp với hầu hết khả năng tài chính của các gia đình. Giá của mỗi tấm nệm foam có thể chỉ từ vài trăm ngàn đồng tới vài triệu đồng hoặc vài chục triệu đồng tuỳ vào sản phẩm.

1.5. Nệm di động chất liệu bông ép

Nệm bông ép cũng chính là một trong số các dòng nệm di động đang được ưa chuộng hiện nay. Và nệm bông ép thì không còn xa lạ gì với các gia đình hiện nay. Nó được làm từ chất liệu bông tự nhiên, êm và nâng đỡ rất tốt. Hơn nữa, những tấm nệm này thường được thiết kế gấp 3 nên việc vận chuyển không gây nhiều khó khăn.

Giá thành của những tấm nệm di động làm từ bông ép cũng rất rẻ, chỉ từ 500.000đ/ 1 sản phẩm.

2. Gợi ý những mẫu nệm di động bán chạy nhất hiện nay

Sau khi tìm hiểu về nệm di động, nếu bạn đang muốn sở hữu một tấm nệm tiện ích này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Vua Nệm nhé!

2.1. Nệm cao su Vạn Thành tiện ích ZZZ

Ngoài những ưu điểm chung của dòng nệm di động, thì nệm cao su Vạn Thành tiện ích ZZZ còn sở hữu những đặc điểm nổi bật khác như:

  • Có khả năng nâng đỡ đa vùng: nệm được thiết kế phù hợp với thể trạng của người Việt nên có khả năng nâng đỡ tối ưu từng vùng riêng biệt. Từ đó, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng đồng thời bảo vệ xương sống khỏi tình trạng đau, nhức, cong vẹo mỗi khi nằm.
  • Thoáng khí tối ưu: trên bề mặt những tấm nệm này luôn có hàng nghìn lỗ thông hơi để không khí được lưu thông tối đa nhất. Từ đó, người dùng luôn cảm thấy mát và thoáng khi nằm trên tấm nệm cao su Vạn Thành này.
Nệm cao su Vạn Thành tiện ích ZZZ
Nệm cao su Vạn Thành tiện ích ZZZ

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-tien-ich-zzz.html 

2.2. Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka 

Đây là dòng nệm di động rất phù hợp với người lớn tuổi, bà bầu hoặc những người cần nệm có khả năng nâng đỡ cột sống tốt. Nó được nghiên cứu bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản và sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật nên bạn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng.

Bề mặt foam của nệm có cấu trúc lượn sóng, cho nên mỗi khi bạn trở mình nệm lại có khả năng chủ động massage cơ thể, giúp lưu thông máu tốt hơn, người dùng ngủ ngon hơn và thư giãn hơn.

Nệm được làm hoàn toàn từ chất liệu PU Foam, vừa thoáng mát lại vừa có thể gấp lại dễ dàng. Do đó, người dùng không còn phải lo lắng về việc bảo quản hay di chuyển chúng.

Nệm di động Goodnight Osaka đến từ Nhật

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây: https://vuanem.com/nem-massage-goodnight-osaka.html 

2.3. Nệm bông ép Kim Cương Eufiber Classic

Đúng với tiêu chuẩn của một tấm nệm di động làm từ chất liệu bông ép, nệm vừa có trọng lượng nhẹ, vừa được thiết kế gấp 3 nên di chuyển nó là việc vô cùng đơn giản.

Ngoài ra, nệm còn được tích hợp công nghệ nano giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại, bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người dùng nên rất an toàn.

Phần áo nệm làm từ vải xốp có độ thoáng mát cao, sạch khuẩn, thấm hút tốt và có thể tháo rời nên rất dễ cho quá trình vệ sinh sản phẩm.

Nệm bông ép Kim Cương
Nệm bông ép Kim Cương

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/eufiber-classic.html 

3. Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết về nệm di động mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh