Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm cao su Vạn Thành 3cm mới nhất hiện nay 

CẬP NHẬT 27/04/2023 | BỞI Minh Anh

Đối với các gia đình có trẻ sơ sinh hoặc người cao tuổi mắc các vấn đề xương khớp thì nệm cao su 3cm là lựa chọn vô cùng tối ưu. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phân phối dòng nệm này. Vậy nên làm sao để chọn được sản phẩm chất lượng, bền chắc và giá cả hợp lý là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn đọc bảng giá nệm cao su Vạn Thành 3cm mới và chi tiết nhất. Hãy theo dõi bài viết để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé!

1. Nệm cao su Vạn Thành 3cm là nệm gì? Có tốt không? 

Có thể nói thị trường nệm hiện nay vẫn luôn vô cùng sôi động. Dạo một vòng thị trường, bạn sẽ thấy có rất nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối nệm đang hoạt động. Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng đồng thời nếu không có nhiều kinh nghiệm bạn sẽ dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng. 

Nếu có nhu cầu mua nệm cao su 3cm thì Vạn Thành là một trong những thương hiệu bạn đọc nên lựa chọn hiện nay. Vậy nệm cao su Vạn Thành 3cm có những đặc điểm gì? Tìm hiểu qua nội dung dưới đây cùng Vua Nệm bạn nhé!

1.1. Giới thiệu nệm cao su Vạn Thành 3cm là nệm gì?

Trong số các thương hiệu nệm được đông đảo khách hàng tin dùng trên thị trường hiện nay thì Vạn Thành là cái tên có lẽ đã rất quen thuộc. Và một trong những dòng sản phẩm được yêu thích hàng đầu tại Vạn Thành phải kể đến nệm cao su 3cm. Vậy nệm cao su Vạn Thành 3cm là gì? 

Nệm cao su Vạn Thành 3cm là nệm gì?
Nệm cao su Vạn Thành 3cm là dòng sản phẩm mỏng nhất trên thị trường hiện nay

Có thể nói nệm cao su Vạn Thành 3cm là loại nệm mỏng nhất trên thị trường hiện nay. Dòng nệm này được Vạn Thành sản xuất từ cao su thiên nhiên với công nghệ tiên tiến nhất. Như tên gọi, dòng nệm này có bề dày chỉ 3cm, mỏng và có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Nệm thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, trong đó phổ biến nhất là trẻ em. 

Hiện nay Vạn Thành đã phân phối nệm cao su 3cm trên khắp cả nước. Để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể ghé các cửa hàng Vua Nệm để được nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp. 

1.2. Nệm cao su Vạn Thành 3cm có tốt không? 

Không phải ngẫu nhiên mà nệm cao su Vạn Thành 3cm lại được nhiều khách hàng lựa chọn. Dòng nệm này của Vạn Thành ra mắt thị trường với rất nhiều ưu điểm nổi trội. Cụ thể như: 

  • Nệm cao su Vạn Thành 3cm sử dụng nguyên liệu cao su thiên nhiên 100%. Với công nghệ tiên tiến nhất, nệm bền bỉ, dẻo dai, ôm sát đường cong cơ thể, giúp lưu thông máu tốt và bảo vệ hệ xương của người nằm. 
  • Bề mặt nệm được thiết kế với hàng triệu lỗ thông hơi, mang đến tính năng thoáng khí ưu việt cho nệm Vạn Thành 3cm. Các lỗ thông khí giúp người nằm luôn có cảm giác thoáng mát, không bị nóng lưng hoặc đổ mồ hôi khi ngủ. 
  • Dòng nệm cao su 3cm được sản xuất bởi Vạn Thành được đánh giá thân thiện với người dùng. Nệm có khả năng kháng khuẩn, không có mùi khó chịu và đặc biệt không gây kích ứng da cho trẻ em và người có làn da nhạy cảm. 
  • Nệm mỏng, dễ vệ sinh khi dính bẩn, dễ gấp gọn khi cần thiết. 
  • Giá thành của nệm cao su 3cm phù hợp với túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng. 
nệm cao su vạn thành 3cm có tốt không?
Nệm cao su Vạn Thành đàn hồi tối ưu

2. Ai nên nằm nệm cao su Vạn Thành 3cm?

Nệm cao su 3cm của Vạn Thành rất thích hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh. Bởi đây là các đối tượng thường được bác sĩ khuyên nên ngủ trên nệm có độ cứng trung bình. Với bề dày 3cm, nệm cao su có độ đàn hồi vừa phải, êm ái và an toàn đối với hệ xương non nớt của bé. 

Ngoài thích hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh thì nệm cao su Vạn Thành 3cm cũng được sử dụng cho cả người lớn. Với độ dày 3cm, đây là loại nệm mỏng, thích hợp sử dụng khi cần ngủ một giấc ngắn. Bạn chỉ cần trải nệm trên sàn nhà là đã có được một chỗ ngủ lý tưởng cho giấc ngủ trưa hoặc chợp mắt khi mệt mỏi. Tuy nhiên, vì độ dày chỉ 3cm nên nệm không có khả năng nâng đỡ cơ thể người nằm. Do vậy, nệm cao su Vạn Thành 3cm không thích hợp sử dụng cho những người có trọng lượng nặng hoặc đang gặp vấn đề về xương khớp.  

ai nên nằm nệm cao su vạn thành 3cm
Nệm cao su 3cm rất thích hợp cho trẻ em sơ sinh

 

3. Bảng giá nệm cao su Vạn Thành 3cm cập nhật mới nhất 

Để chọn cho mình một chiếc nệm ưng ý, ngoài chất lượng sản phẩm thì giá thành là yếu tố rất nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu rõ điều này, ngay sau đây chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá nệm cao su Vạn Thành 3cm mới nhất và chi tiết nhất. Cụ thể: 

Tên sản phẩm Kích thước Giá thành
Nệm cao su Green Sleep gấp 3 1mx2m

1m2x2m

1m4x2m

1m6x2m

1m8x2m

2.380.000đ

2.680.000đ

3.025.000đ

3.290.000đ

3.745.000đ

>>>Xem ngay: Bảng giá nệm cao su Vạn Thành 3cm, 5cm, 10cm, 15cm, 20cm mới nhất hiện nay

4. TOP sản phẩm nệm cao su Vạn Thành 3cm được yêu thích nhất hiện nay 

Hiện nay, nệm cao su Vạn Thành 3cm đang là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều quan tâm của người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc nệm 3cm của Vạn Thành thì hãy tham khảo sản phẩm sau đây nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc thông tin chi tiết về mẫu nệm cao su 3cm đang được ưa chuộng nhất của thương hiệu Vạn Thành. 

Nệm Vạn Thành Green Sleep dày 3cm là sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay 
Nệm Vạn Thành Green Sleep dày 3cm là sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay

Nệm cao su Vạn Thành gấp 3 Green Sleep với độ dày 3cm là mẫu nệm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có phần ruột nệm với cấu tạo hai mặt lỗ tròn nhỏ, giúp tăng độ thoáng khí, hạn chế cảm giác bí bách cho người nằm. Được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên 100%, nệm cao su Vạn Thành Green Sleep hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người dùng, an toàn và thân thiện với môi trường. Mẫu nệm này được đánh giá cao bởi ưu điểm thoáng mát vào mùa hè và ấm áp trong mùa đông. 

Với thiết kế gấp 3, nệm Green Sleep của Vạn Thành có thể sử dụng cho cả những phòng ngủ có diện tích nhỏ. Sau khi sử dụng bạn có thể gấp gọn để tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Đặc biệt, sản phẩm đã được xử lý kháng khuẩn vi nấm, do đó hạn chế được tối đa tình trạng nấm mốc phát triển trong nệm gây hại cho sức khỏe người nằm. Sản phẩm được thương hiệu Vạn Thành bảo hành lên đến 5 năm. 

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về nệm cao su Vạn Thành 3cm. Mong rằng bài viết của Vua Nệm sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Chúc bạn luôn chọn được những chiếc nệm ưng ý nhất cho gia đình.

>>>Đọc thêm: Nệm cao su Vạn Thành 5cm giá bao nhiêu? Bảng giá chính xác nhất

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh