Chuyên gia nệm

Nệm cao su Kim Cương 20cm giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá chính xác nhất 

CẬP NHẬT 08/05/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Các mẫu nệm cao su dày 20cm hiện nay đang được rất nhiều khách hàng tìm mua. Đã có rất nhiều thương hiệu nệm cho ra mắt mẫu nệm cao su này. Và một trong những thương hiệu được quan tâm nhất đó là Kim Cương. Vậy nệm cao su Kim Cương 20cm có tốt không và được bán với giá bao nhiêu?

 giá nệm cao su Kim Cương 20cm
Cập nhật giá nệm cao su Kim Cương 20cm

1. Nệm cao su Kim Cương 20cm có tốt không? 

Chất lượng của nệm cao su Kim Cương 20cm như thế nào luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, nhất là với những khách hàng lần đầu sử dụng nệm của thương hiệu. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng các dòng nệm của Kim Cương đều rất chất lượng, bao gồm cả nệm cao su 20cm. Đó là bởi nệm của thương hiệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Chất liệu bảo đảm: Nệm có thể được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên, cao su liên kết hoặc cao su tổng hợp. Dù là chất liệu nào cũng đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra cẩn thận và xử lý theo công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, nệm cao su Kim Cương rất an toàn cho sức khỏe và môi trường, đảm bảo không chứa chất độc hại
  • Thiết kế khoa học: Với thiết kế thông minh, nệm cao su Kim Cương có thể phát huy được các công dụng tối ưu của mình, mang tới cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, nệm còn có các lỗ thông khí để tránh gây cảm giác hầm bí trong quá trình sử dụng cũng như hạn chế vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập
  • Tối ưu cho sức khỏe: Độ đàn hồi của nệm tốt, khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời giúp người dùng dễ dàng thả lỏng cơ thể để chìm vào giấc ngủ sâu. Bên cạnh đó, nệm còn kích thích lưu thông máu, giữ cho người dùng có tư thế ngủ đúng, từ đó khi tỉnh dậy có thể tránh tình trạng đau nhức cơ thể, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp
  • Tính thẩm mỹ cao: Do nệm cao su Kim Cương 20cm khá dày, có thiết kế nguyên khối chắc chắn, kết hợp với đó là lớp vỏ áo làm từ vải cao cấp với màu sắc thanh lịch, họa tiết tinh tế. Vì vậy, nệm mang tới một vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian sống
nệm cao su Kim Cương 20cm chất lượng
Tính thẩm mỹ của nệm cao su Kim Cương 20cm cao
  • Độ bền cao: Tuổi thọ trung bình của nệm cao su Kim Cương 20cm lên tới trên 10 năm, thậm chí là vài chục năm nếu biết cách bảo quản. Đặc biệt, dù sử dụng nệm trong suốt thời gian dài cũng không gây ra tình trạng trũng, lún, biến dạng
  • Bảo hành lâu dài: Khi mua nệm cao su Kim Cương bạn sẽ được bảo hành sản phẩm từ 10 năm trở lên. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư một chiếc nệm cao su của thương hiệu này
  • Chứng chỉ quốc tế: Nệm cao su Kim Cương đã nhận được rất nhiều chứng chỉ quốc tế công nhận về chất lượng cũng như độ an toàn. Có thể kể tới như chứng chỉ OEKO – TEX (Thụy Sĩ), SGS (Thụy Sỹ), TUV (Đức), STR (Mỹ), …

2. Đối tượng nào nên sử dụng nệm cao su Kim Cương 20cm?

Hầu hết người dùng đều có thể sử dụng nệm cao su Kim Cương 20cm. Dù là trẻ nhỏ, người lớn, người già, phụ nữ mang thai hay người mắc các bệnh về xương khớp đều có thể sử dụng mẫu nệm này. 

Đặc biệt, nệm rất phù hợp cho những gia đình sử dụng giường thấp hoặc chỉ muốn dùng nệm để tiết kiệm ngân sách do nệm khá dày dặn, chắc chắn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, tài chính cũng như diện tích phòng mà bạn có thể chọn nệm với các kích thước phù hợp.

3. Bảng giá nệm cao su Kim Cương 20cm mới nhất hiện nay 

Với những ai đang có nhu cầu mua nệm cao su Kim Cương 20cm thì có thể tham khảo bảng giá sản phẩm dưới đây để tìm mua cho mình mẫu nệm phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu nhất:

Sản phẩm Kích thước Giá thành (VNĐ)
Nệm cao su Mousse Aloevera Sleep 01 1m8 x 2m x 20cm 9.750.000
1m6 x 2m x 20cm 8.970.000
1m4 x 2m x 20cm 8.450.000
1m2 x 2m x 20cm 7.930.000
1m x 2m x 20cm 7.410.000
Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona 1m8 x 2m x 20cm 10.490.000
1m6 x 2m x 20cm 9.990.000
1m4 x 2m x 20cm 9.490.000
1m2 x 2m x 20cm 8.990.000
1m x 2m x 20cm 8.490.000
Nệm cao su tổng hợp Kim Cương Erica 1m8 x 2m x 20cm 7.990.000
1m4 x 2m x 20cm 5.490.000

4. TOP sản phẩm nệm cao su Kim Cương 20cm bán chạy nhất hiện nay 

Nhìn chung các mẫu nệm cao su Kim Cương 20cm rất được yêu thích trên thị trường. Tuy nhiên, những mẫu nệm dưới đây luôn nằm trong TOP nệm bán chạy nhất:

4.1. Nệm cao su tổng hợp Kim Cương Erica 1m8 x 2m x 20cm

Erica là một dòng nệm cao su Kim Cương đang được phân phối độc quyền bởi Vua Nệm. Mẫu nệm này được làm từ cao su thiên nhiên, foam kết hợp với bông ép cao cấp và sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại. 

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương Erica
Nệm cao su tổng hợp Kim Cương Erica 1m8 x 2m x 20cm

Ưu điểm của nệm cao su tổng hợp Kim Cương Erica 1m8 x 2m x 20cm là có độ bền và độ đàn hồi tốt, tuổi thọ cao, không bị xẹp lún, biến dạng ngay cả khi sử dụng trong nhiều năm liền. Nệm còn có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa sự tích tụ vi khuẩn và nấm mốc tốt, an toàn với sức khỏe người dùng.

Lớp áo nệm bằng vải 4D dạng lưới cotton được may 2 viền rất chắc chắn, đẹp mắt lại thoáng khí tốt. Thành nệm bọc vải bố càng tạo thêm điểm nhấn độc đáo cho mẫu sản phẩm này. Nệm được đánh giá phù hợp với hầu hết mọi không gian nội thất.

4.2. Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona 1m6 x 2m x 20cm

Bạn cũng có thể tham khảo mẫu nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona 1m6 x 2m x 20cm. Chất liệu được sử dụng để tạo nên mẫu nệm này là cao su thiên nhiên, foam và bông polyester được nén ép nguyên khối rất chắc chắn, bền đẹp.

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona 20cm
Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona 1m6 x 2m x 20cm

Độ cứng của nệm ở mức trung bình nên không gây đau nhức cơ thể khi nằm trong thời gian dài. Bên cạnh đó, nhờ kết cấu topper 5zone mà nệm có thể nâng đỡ hiệu quả cho 5 vùng cơ thể riêng biệt là đầu, lưng, hông, đùi và chân, giúp bạn giảm mọi mệt mỏi, đau nhức và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Fiona có lớp áo nệm làm từ gấm xốp cao cấp vừa mềm mại lại kháng khuẩn. Hơn nữa, vải áo còn có các họa tiết trang trí tạo điểm nhấn tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo.

4.3. Nệm cao su Mousse Aloevera Sleep 01 1m8 x 2m x 20cm

Mousse Aloevera Sleep 01 kể từ khi ra mắt trên thị trường vẫn luôn nằm trong TOP các mẫu nệm cao su Kim Cương 20cm bán chạy nhất. Cấu tạo của nệm khá độc đáo nhờ cấu trúc 2 tầng, trong đó 1 tầng làm bằng cao su thiên nhiên và 1 tầng làm bằng mousse cao cấp với tỷ trọng cao. Nhờ vậy mà nệm rất bền đẹp lại đàn hồi, giúp nâng đỡ cơ thể tốt và thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

Nệm cao su Mousse Aloevera Sleep 01 20cm
Nệm cao su Mousse Aloevera Sleep 01 1m8 x 2m x 20cm

Mặt khác, vỏ áo nệm không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn có tác dụng kháng cháy và kháng khuẩn tốt nhờ có chứa tinh chất lô hội. Nệm hiện có nhiều kích thước khác nhau nhưng loại 1m8 x 2m x 20cm là được ưa chuộng nhất.

XEM THÊM: Nệm cao su Kim Cương 10cm giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá chính xác nhất 

Thông qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về nệm cao su Kim Cương 20cm cũng như giá bán của dòng sản phẩm này. Nếu có nhu cầu mua nệm hãy liên hệ với Vua Nệm – Đơn vị phân phối nệm Kim Cương chính hãng. Vua Nệm cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, bảo hành sản phẩm lâu dài và có nhiều ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ vận chuyển miễn phí, đổi trả trong vòng 30 ngày.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên