Chuyên gia nệm

Cập nhật bảng giá nệm cao su Kim Cương 1m4 mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 27/04/2023 | BỞI Minh Anh

Để có giấc ngủ ngon, ưu tiên hàng đầu của tất cả chúng ta là tìm được một chiếc nệm êm ái, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Giữa thị trường nệm đa dạng hiện nay, mẫu nệm cao su Kim Cương 1m4 đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy nệm Kim Cương kích thước 1m4x2m có những ưu điểm gì? Bảng giá nệm mới nhất có gì hấp dẫn? Theo dõi bài viết sau đây và cùng Vua Nệm cập nhật những thông tin hữu ích nhất về nệm Kim Cương 1m4 chất liệu cao su nhé!

Nệm cao su Kim Cương 1m4 giá bao nhiêu?
Nệm cao su Kim Cương 1m4 giá bao nhiêu?

1. Nệm cao su Kim Cương 1m4x2m có tốt không? 

Tương tự như nhiều thương hiệu khác, Kim Cương cũng có rất nhiều mẫu nệm khác như như nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo,… Mỗi dòng sản phẩm lại có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. 

Nhắc đến nệm, chúng ta đều biết nệm cao su là chất liệu khá truyền thống. Tuy nhiên, trải qua thời gian dài, dòng nệm này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt là những mẫu nệm cao su 1m4. 

Vì sao nệm cao su Kim Cương 1m4 lại được nhiều khách hàng yêu thích như vậy? Câu trả lời chính là: 

  • Độ đàn hồi tốt: Nệm hoàn toàn không bị trũng khu nằm, giúp nâng đỡ cột sống một cách tối đa, thích hợp với người lớn tuổi gặp vấn đề về xương và trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển. 
  • Nâng đỡ cơ thể tối ưu: Khi nằm trên nệm cao su Kim Cương 1m4, cơ thể của bạn sẽ được nâng đỡ ở mọi tư thế. Lực tác động phân bổ đều giúp cơ thể người nằm cảm nhận được sự thoải mái và bạn sẽ có được giấc ngủ ngon. 
  • Thoáng khí: Với cấu trúc bọt gồm nhiều lỗ li ti trên mặt nệm, không khí sẽ được lưu thông một cách tối đa. Do đó người nằm sẽ không bị đổ mồ hôi hoặc bí lưng trong những ngày nắng nóng. 
nệm cao su kim cương 1m4 có tốt không
Nệm cao su 1m4 nâng đỡ cơ thể tối ưu, an toàn cho sức khỏe

2. Đối tượng nào nên nằm nệm cao su Kim Cương 1m4x2m?

Là mẫu nệm bán chạy hàng đầu của thương hiệu nệm Kim Cương, hẳn bạn sẽ thắc mắc đối tượng nào nên nằm nệm cao su Kim Cương 140x200cm? Về vấn đề này, chúng ta có thể chia đối tượng khách hàng ra thành hai nhóm. Cụ thể: 

  • Về mức độ an toàn cho sức khỏe: Nệm cao su Kim Cương 1m4 với độ đàn hồi và nâng đỡ tối ưu, rất thích hợp cho những người cao tuổi đang gặp vấn đề về xương khớp. Ngoài ra, trẻ em đang trong độ tuổi phát triển cũng nên ngủ nệm cao su. 
  • Về số người nằm: Nệm cao su Kim Cương 1m4x2m thích hợp cho những người độc thân. Kích thước này vừa đủ rộng để một người có thể nằm ngủ thoải mái nhất. Hoặc nếu phòng ngủ của gia đình bạn có phần chật hẹp bạn cũng có thể lựa chọn nệm cao su Kim Cương 1m4x2m cho hai người nằm.  
ai nên mua nệm cao su kim cương 1m4
Nệm cao su 1m4 phù hợp cho từ 1 đến 2 người nằm

3. Bảng giá nệm cao su Kim Cương 1m4x2m mới nhất hiện nay 

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu an toàn cho sức khoẻ, nệm cau su Kim Cương là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Chính vì thế mà giá thành của loại nệm này cũng được rất nhiều người quan tâm. Sau đây là bảng giá nệm cao su Kim Cương 1m4 mới nhất: 

 

Tên sản phẩm Kích thước Giá thành
Nệm cao su thiên nhiên Diamond Luxury 1m4x2mx5cm

1m4x2mx10cm

1m4x2mx15cm

10.950.000đ
17.250.000đ23.750.000đ
Nệm cao su thiên nhiên Biolux 1m4x2mx5cm
1m4x2mx10cm
8.680.000đ
14.190.000đ
Nệm cao su thiên nhiên Aloelux 1m4x2mx5cm

1m4x2mx10cm

8.680.000đ

14.190.000đ

Nệm cao su thiên nhiên Purelux  1m4x2mx5cm

1m4x2mx10cm

7.290.000đ

11.190.000đ

Nệm cao su tổng hợp Diamond 1m4x2mx12cm

1m4x2mx22cm

4.340.000đ

7.000.000đ

Nệm cao su foam Kim Cương Stella 1m4x2mx15cm 9.490.000đ
Nệm cao su tổng hợp Kim Cương Erica 1m4x2mx20cm 5.490.000đ
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold 1m4x2mx10cm 11.190.000đ
Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona  1m4x2mx20cm 9.490.000đ

>>>Đọc ngay: 

4. TOP sản phẩm nệm cao su Kim Cương 1m4x2m bán chạy nhất 

Để lựa chọn được một chiếc nệm cao su Kim Cương 1m4x2m ưng ý, bạn phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin của sản phẩm. Để bạn đọc thuận tiện hơn trong quá trình mua nệm, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu 4 sản phẩm nệm cao su Kim Cương kích thước 1m4 bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

4.1. Nệm cao su foam Kim Cương Stella 1m4

Nệm cao su foam Kim Cương Stella có cấu tạo hai tầng rất độc đáo, kết hợp giữa cao su thiên nhiên và foam tạo nên một cấu trúc vững chắc có độ đàn hồi tối ưu. Do đó, nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, bảo vệ cột sống không bị đau nhức hoặc cong vẹo do nằm sai tư thế. 

Với lớp cao su trên bề mặt, nệm cao su foam Kim Cương Stella vô cùng êm ái. Sự đàn hồi và nâng đỡ của lớp cao su giúp cơ thể thư giãn, thúc đẩy tuần hoàn lưu thông máu, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn. 

Nệm cao su foam êm ái và đàn hồi vô cùng tốt
Nệm cao su foam êm ái và đàn hồi vô cùng tốt

Phần áo nệm cao su foam Stella có kết cấu gồm 2 lớp. Lớp lót bên trong được làm từ chất liệu vải 2D, có tác dụng bảo vệ lõi nệm. Lớp áo ngoài sử dụng vải gấm xốp có khả năng kháng khuẩn và rất thoáng mát. Với thiết kế vỏ lồng có khóa kéo, bạn có thể dễ dàng tháo rời vỏ nệm để vệ sinh định kỳ.

>>>Tham khảo chi tiết: https://vuanem.com/nem-cao-su-foam-kim-cuong-stella.html  

4.2. Nệm cao su tổng hợp Kim Cương Erica 1m4

Nệm cao su tổng hợp Erica là dòng sản phẩm nằm trong top bán chạy hàng đầu của thương hiệu Kim Cương. Sản phẩm được cấu tạo từ cao su thiên nhân, bông ép và foam cao cấp. Sự kết hợp với tỷ lệ tối ưu của các thành phần này đã tạo nên một sản phẩm nệm có độ đàn hồi cao, bền bỉ, không xẹp lún và bảo vệ tối ưu hệ xương của người nằm. 

Nệm Kim Cương Erica kháng khuẩn tốt, bảo vệ sức khỏe
Nệm Kim Cương Erica kháng khuẩn tốt, bảo vệ sức khỏe

Ngoài ra, một ưu điểm khác của nệm Kim Cương Erica chính là khả năng kháng khuẩn vượt trội. Với hệ thống lỗ thông khí li ti trên bề mặt nệm, không khí sẽ được lưu thông tối ưu, hạn chế ẩm mốc tạo điều kiện cho các loại nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Đặc biệt, nệm Erica vô cùng an toàn với làn da và thân thiện với môi trường. 

Ngoài chất lượng vượt trội thị nệm Erica còn được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt. Phần áo nệm sử dụng vải 4D với cấu trúc lưới cotton mang đến vẻ đẹp sang trọng và cảm giác thông thoáng tuyệt đối cho người nằm. 

>>>Tham khảo chi tiết: https://vuanem.com/nem-cao-su-tong-hop-kim-cuong-erica.html 

4.3. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold 1m4

Nệm cao su Happy Gold là sản phẩm tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu trong top 4 sản phẩm nệm bán chạy hàng đầu của thương hiệu nệm Kim Cương. Dòng nệm này được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, không pha trộn các tạp chất. Với công nghệ tiên tiến nhất, nệm cao su Happy Gold có độ đàn hồi cao, bảo vệ và cải thiện cột sống của người nằm, đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm dài. 

Hệ thống lỗ thoát khí giúp bề mặt nệm Happy Gold thoáng mát
Hệ thống lỗ thoát khí giúp bề mặt nệm Happy Gold thoáng mát

Với thiết kế hệ thống lỗ thoát khí ở cả hai bề mặt, nệm cao su Kim Cương Happy Gold mang đến cảm giác thoáng mát tối ưu cho người nằm. Đồng thời, thiết kế này còn giúp giải quyết vấn đề hầm bí, hạn chế sự sinh sôi của các loại nấm mốc, vi khuẩn có hại cho sức khỏe người dùng. 

Sở hữu lớp áo nệm được may từ vải xốp gấm, nệm cao su Happy Gold có thiết kế sang trọng, thích hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau. Đồng thời, vỏ nệm có may khóa kéo, tiện lợi trong việc tháo rời cũng như vệ sinh nệm thường xuyên. 

>>>Tham khảo chi tiết: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html 

4.4. Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona 1m4

Nệm cao su Kim Cương đa tầng Fiona là sản phẩm có rất nhiều tính năng vượt trội và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Cụ thể: 

  • Nệm có bề mặt được bổ sung thêm lớp cao su Toplux 5zone. Lớp cao su này tương tự như một tấm topper mềm mại, giúp cải thiện tiếp xúc giữa bề mặt nệm và người nằm, mang đến cảm giác thoải mái và nâng đỡ hệ thống cơ xương. Từ đó giúp bảo vệ cơ thể một cách tối đa ngay cả trong giấc ngủ. 
  • Với kết cấu tầng foam có tỉ trọng cao, nệm cao su đa tầng Fiona có độ đàn hồi vô cùng lý tưởng. Sự nâng đỡ tối ưu giúp thúc đẩy lưu thông máu trong quá trình ngủ, giúp bạn có một giấc ngủ sâu, tinh thần tràn đầy sảng khoái. 
  • Áo nệm Fiona được làm từ vải gấm xốp với đặc tính kháng khuẩn tối ưu, kết hợp cùng vải bố được may trang trí tạo điểm nhấn ở thành nệm. Đặc biệt, áo nệm được trần mút và may viền, mang đến cảm giác êm ái tuyệt vời ngay trong lần đầu chạm lưng.
Nệm cao su Fiona Kim Cương có độ đàn hồi lý tưởng
Nệm cao su Fiona Kim Cương có độ đàn hồi lý tưởng

>>>Tham khảo chi tiết: https://vuanem.com/nem-cao-su-da-tang-fiona.html 

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu tất cả những thông tin chi tiết nhất liên quan đến nệm cao su Kim Cương 1m4. Mong rằng nội dung bài viết sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích trong quá trình chọn mua nệm. Hãy cân nhắc và lựa chọn cẩn thận để sở hữu một chiếc nệm tốt nhất, phù hợp nhất bạn nhé!

>>>Tìm hiểu:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh