Chuyên gia nệm

Đánh giá chi tiết nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona

CẬP NHẬT 19/11/2022 | BỞI Hương Lăng

Trên thị trường chăn ga gối nệm hiện nay có nhiều dòng sản phẩm khác nhau và nệm đa tầng nhận được sự quan tâm và tò mò của rất nhiều khách hàng, nổi bật trong đó là nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona. Vậy nên bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết sản phẩm này, bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!

Đánh giá nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona
Đánh giá nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona

1. Nệm đa tầng là gì?

Nệm đa tầng được hiểu đơn giản là sản phẩm nệm có cấu trúc từ 2 tầng trở lên với mỗi tầng được làm từ các chất liệu giống hoặc khác nhau, chúng liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành một tấm nệm hoàn chỉnh. Theo đó, các lớp nệm thường được tạo thành từ bông ép, PU Foam, cao su thiên nhiên… tạo nên sự nâng đỡ hoàn hảo cơ thể người nằm:

  • Bông ép: Các sợi bông nhân tạo được tạo thành từ hạt nhựa P.E ép dẹp và kéo thành sợi. Đặc điểm nổi bật từ lớp bông ép là độ cứng, tạo lớp nền chắc chắn để định hình nệm.
  • PU Foam: Chất liệu tổng hợp từ các chất hoá học, tạo nên sự mềm mại, êm ái.
  • Cao su thiên nhiên: Được làm từ nhựa của cây cao su, kết hợp với các chất và hợp chất khử mùi với đặc tính bền bỉ, dẻo dai và nâng đỡ cơ thể tối đa.

Từ việc kết hợp nhiều tầng khác nhau, chiếc nệm đa tầng sẽ thừa hưởng đặc điểm và tính năng nổi bật từ lớp nệm đó. Điển hình như sản phẩm được tạo thành từ lớp cao su thiên nhiên ở trên, lớp bông ép ở dưới sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác êm ái, dễ chịu như khi nằm trên chiếc nệm cao su thiên nhiên. Đồng thời, cột sống người nằm sẽ được nâng đỡ tối ưu.

Nệm đa tầng là gì
Nệm đa tầng là gì

Bên cạnh đó, chiếc nệm đa tầng cũng rất rất tiết kiệm chi phí và giúp khách hàng tránh khỏi tình huống khó xử khi muốn mua nệm về nhà và nằm được nhiều loại. Thêm nữa, bạn có thể thay đổi mặt nệm khi muốn nằm tầng khác, vừa giúp gia tăng thời gian sử dụng nêm, vừa có thêm sự lựa chọn.

2. Đánh giá nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona

Sau 12 năm nghiên cứu và đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, thương hiệu Kim Cương đã tận dụng lợi thế của công nghệ và thiên nhiên sẵn có, kiến tạo nên sản phẩm độc đáo mang tên nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona. Có thể nói, sản phẩm là bước đột phá mới khi chắt lọc – kết tinh hoàn hảo ưu điểm vượt trội của chất liệu cao su thiên nhiên, foam cao cấp và bông ép kháng khuẩn.

2.1. Cấu trúc nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona

Phần lõi nệm:

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona là sản phẩm kết hợp giữa các chất liệu là cao su thiên nhiên, Foam và bông ép với nhiều tính năng vượt trội:

  • Tầng bề mặt là tấm Toplux 5zone từ cao su thiên nhiên, giúp gia tăng độ êm ái, thoáng khí và tính kháng khuẩn cho sản phẩm.
  • Tầng giữa sử dụng lớp Foam tỷ trọng cao rất mềm mại, khả năng đàn hồi rất tốt, nâng đỡ cơ thể.
  • Tầng bồng ép ở mặt đáy ứng dụng công nghệ nano kháng khuẩn và khử trùng tuyệt đối, sợi bông Polyester xử lý trước khi ép nhiệt tạo khối chắc chắn, giúp liên kết giữa các tầng không bị trũng lún theo thời gian sử dụng.

Lớp áo bọc nệm:

Lớp áo bọc nệm được làm từ vải gấm xốp có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, mang đến sự thoáng mát cho người nằm. Đặc biệt, lớp áo nệm chần mút mang đến sự êm ái tuyệt vời ngay từ lần đầu chạm lưng vào.

Cấu trúc nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona
Cấu trúc nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona

2.2. Khả năng nâng đỡ cơ thể

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona với khả năng nâng đỡ tuyệt hảo, lớp cao su thiên nhiên như tấm tăng tiện ích làm êm, mềm nệm có tác dụng cải thiện khả năng tiếp xúc giữa bề mặt nệm và cơ thể người nằm. Đặc biệt, nệm với kết cấu nâng đỡ 5 vùng cơ thể riêng biệt sẽ giúp giải toả 5 vùng chịu lực trên cơ thể, đó là: đầu, lưng, hông, đùi và chân.

Nệm có khả năng nâng đỡ 5 điểm chịu lực của cơ thể
Nệm có khả năng nâng đỡ 5 điểm chịu lực của cơ thể

Cấu tạo lớp Foam tỷ trọng cao với độ đàn hồi lý tưởng sẽ giúp khắc phục nhanh tình trạng đau nhức, ê ẩm do nằm sai tư thế. Nhờ vậy cột sống của người nằm sẽ duy trì ở tư thế tự nhiên nhất, giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu cho giấc ngủ sâu, tạo cảm giác thư giãn suốt đêm dài.

2.3. Công nghệ nệm

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona bảo đảm sức khỏe tuyệt đối cho người nằm, phù hợp với gia đình có người già và trẻ em. Đặc biệt, sản phẩm có lớp bông kháng khuẩn dày 7cm ở tầng đáy, ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Nano, hạn chế tích tụ vi khuẩn và chống nấm mốc hiệu quả.

2.4. Độ cứng mềm nệm

Sản phẩm có độ cứng trung bình, bề mặt nm rất mềm mại, nhẹ nhàng ôm trọn đầu, vai, lưng, cổ, gáy và giữ cho cột sống được thẳng hàng theo cấu trúc tự nhiên. Nhờ vậy, sản phẩm sẽ giúp hạn chế các cơn đau nhức khớp và tình trạng cong võng lưng.

2.5. Độ thoáng khí

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona với tính chất thoáng khí và làm mát, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người nằm. Lớp cao su ở trên bề mặt có hệ thống lỗ thoáng khí, giúp không khí dễ dàng lưu thông. Do đó, nệm sẽ không gây ra cảm giác nóng nực và bí bách, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở nước ta.

2.6. Độ dày nệm

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona có độ dày 20cm, đảm bảo cấu trúc nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo.

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona có độ dày 20 cm
Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona có độ dày 20 cm

2.7. Độ cân bằng nệm

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona là sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu cao su thiên nhiên, bông ép và Foam tạo sự cân bằng, mang đến độ cân bằng lý tưởng cho dòng sản phẩm, ngăn tình trạng vùng cơ thể bị chìm trong nệm.

2.8. Giá thành nệm

Có thể nói nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona có giá thành hợp lý, phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh từ trung bình đến cao cấp. Đặc biệt, tại Vua Nệm còn có vô vàn chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn, giúp bạn dễ dàng sở hữu tấm nệm với giá thành phải chăng.

2.9. Về chứng chỉ nệm

Để minh chứng cho chất lượng sản phẩm, nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona đã có chứng chỉ sau:

  • TUV (LGA) – Đức chứng nhận sản phẩm cao su thiên nhiên đàn hồi tối ưu, độ bền và tuổi thọ cao.
  • ISO – Thụy Sỹ: hệ thống quản lý vận hành đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015
  • SGS -Thụy Sĩ chứng nhận (Tính hóa học), sản phẩm cao su thiên nhiên kháng khuẩn không côn trùng lưu trú.
  • SGS – Thụy Sĩ chứng nhận (Tính kháng cháy), sản phẩm mousse kháng cháy theo tiêu chuẩn Mỹ.
  • OEKO –TEX – Thụy Sĩ chứng nhận (Tính kháng khuẩn), sản phẩm được làm từ chất liệu vải sạch khuẩn, kháng khuẩn, thân thiện với môi trường.
  • QMS – Úc chứng nhận (Tính kháng khuẩn), sản phẩm chăn – drap – gối – nệm không côn trùng lưu trú.
  • ISPA – Mỹ chứng nhận sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA).
  • ESLON – Hàn Quốc: sản phẩm nệm Bông làm từ Sợi bông sạch khuẩn & tốt cho sức khỏe theo Luật sức khỏe người tiêu dùng Hàn Quốc.
  • KSA – Hàn Quốc: sản phẩm nệm Bông làm từ Sợi bông được sản xuất dưới hệ thống kiểm soát chất lượng đạt chuẩn của Hàn Quốc.
Nệm đạt các chứng chỉ quốc tế uy tín
Nệm đạt các chứng chỉ quốc tế uy tín

2.11. Chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành nệm lên đến 10 năm, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng nệm.

2.10. Về thương hiệu nệm Kim Cương

Được thành lập từ năm 2010, tính đến nay, Kim Cương đã có 10 năm hình thành và triển trên thị trường chăn ga gối nệm. Tuy tuổi đời khá non trẻ, song chất lượng của sản phẩm hoàn toàn có thể sánh vai cùng các “anh lớn” trong ngành. Thương hiệu này đã không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến cho người dùng giấc ngủ hoàn hảo theo đúng chuẩn “Sức khỏe là vàng, giấc ngủ là Kim Cương”.

3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

Để sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian, bạn nên:

  • Hãy đặt nệm trên một mặt phẳng ổn định và không bị lồi lõm hay cong vênh tránh làm biến dạng hay hư hỏng sản phẩm. 
  • Nệm phải được đặt ở nơi thoáng khí tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời chiếu vào
  • Đừng quên dùng kèm áo bọc nệm để tránh bụi bẩn, vi khuẩn và giữ cho nệm luôn sạch sẽ và thoáng mát.
  • Không đặt các vật nặng gây biến dạng sản phẩm, không sử dụng ngoại lực để tác động vào nệm. 
  • Tuyệt đối không kéo, lôi, đẩy, bẻ cong tấm nệm bởi có thể làm rách áo nệm, gây hư hỏng kết cấu sản phẩm.
  • Không được ủi quần áo trên nệm
  • Tránh đổ hoá chất, dung môi và đặt nệm ở gần nơi toả nhiệt như bếp gas, lò sưởi…
  • Không giặt, phơi nệm dưới ánh nắng trực tiếp.

Trên đây là những thông tin hữu ích về nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn những đánh giá chi tiết trước khi mua sản phẩm.

Chúc bạn tìm được cho mình một chiếc nệm phù hợp nhất với thói quen và sở thích của bản thân. 

 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng