So sánh chi tiết nệm bông ép Tatana và bông ép Liên Á loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bông ép là dòng nệm bình dân được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Chính vì thế, nhiều thương hiệu cũng lần lượt cho ra mắt các dòng nệm bông ép vào bộ sưu tập sản phẩm của mình. Trong số đó, Tatana và Liên Á là hai thương hiệu được tin dùng. Cùng so sánh sự khác biệt giữa nệm bông ép Tatana và bông ép Liên Á nhé!

1. So sánh nệm bông ép Tatana và bông ép Liên Á

1.1. Độ uy tín thương hiệu 

Về thương hiệu Tatana: 

Tatana được thành lập vào năm 2018. Đây là thương hiệu Việt có tuổi đời khá non trẻ. Tuy nhiên, dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường trong vòng 5 năm, nhưng Tatana đã không ngừng thể hiện sự cố gắng và chứng minh chất lượng của mình.

Bằng việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, Tatana đã thành công mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng bền vững và được thị trường ưa chuộng.

thương hiệu nệm Tatana
Tatana đã thành công mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng bền vững

Phương châm hoạt động của Tatana là “tận tâm vì giấc ngủ”, chính vì vậy, thương hiệu luôn chú trọng phát triển chất lượng sản phẩm và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Nhờ đó, Tatana đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình.

Về thương hiệu Liên Á: 

Về Liên Á, chắc hẳn người tiêu dùng Việt đã không còn xa lạ gì với thương hiệu chăn – ga – gối – nệm nổi tiếng này. Liên Á là nhãn hàng thuộc quản lý bởi công ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Mousse Liên Á được thành lập vào năm 1987 và phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay. 

Liên Á
Liên Á là thương hiệu chăn – ga – gối – nệm nổi tiếng

Với tiêu chí phát triển là “cân bằng nhịp sống”, Liên Á luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả phù hợp nhất. Chính vì vậy, Liên Á đã ngày càng chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng. 

1.2. Thiết kế và kích thước sản phẩm

Thiết kế nệm bông ép của Tatana khá đa dạng với nệm gấm gấp 3, nệm bông ép dạng thẳng, nệm gấm chần gòn, nệm bông ép vảo 3D. Còn ở Liên Á, thương hiệu chỉ tập trung sản xuất nệm bông ép MLiving. Do đó, xét về sự đa dạng chủng loại giữa 2 thương hiệu, Tatana chiếm ưu thế hơn cả.

Về kích thước, Liên Á chỉ có dòng nệm bông ép dày 10cm, trong khi đó TATANA có các sản phẩm dày từ 10 – 18cm. Xét về kích thước chiều dài – rộng, cả hai thương hiệu đều khá đa dạng từ 100 x 200cm – 180 x 200cm.

nệm bông ép Tatana
Thiết kế gấp 3 tiện lợi của nệm bông ép Tatana

1.3. Đặc điểm cấu tạo

Cả hai sản phẩm nệm bông ép Liên Á và Tatana đều tương đồng về cấu tạo. Cụ thể, nệm có cấu trúc gồm 2 phần chính là lõi bông ép và áo nệm. Điểm tương đồng tiếp theo là cả hai dòng sản phẩm đều có lõi được tạo nên từ những sợi bông cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo chất lượng bền bỉ vượt thời gian.

Về lớp áo nệm, Tatana có 3 dòng áo nệm chính là vải gấm, vải gấm trần bông và vải 3D cao cấp. Sự đa dạng này đã cho phép khách hàng có phong phú sự lựa chọn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Với Liên Á, lớp áo nệm bông ép MLiving được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Cùng với đó, từng đường kim mũi chỉ cũng được chăm chút tỉ mỉ giúp cho sản phẩm được khoác lên vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. 

cấu tạo nệm bông ép Tatana
Nệm bông ép Tatana thường có kết cấu 2 phần chính

1.4. Công nghệ sản xuất

Cả hai thương hiệu đều ưu tiên ứng dụng những công nghệ cao cấp để sản xuất nệm bông ép nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tiên tiến nhất. Cụ thể: 

  • Liên Á sử dụng phương pháp ép hàng triệu sợi gòn trong nền nhiệt 1000 độ C để sản phẩm đạt đến độ phẳng tối đa và tạo thành khối thống nhất vững chắc. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất nệm luôn được kiểm soát nghiêm ngặt và đảm bảo không có bất kỳ yếu tố bất lợi nào cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Tatana cũng ưu tiên lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao phục vụ cho sản xuất. Theo đó, sản phẩm được bọc trong vải kháng khuẩn, không kích ứng cho da, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. 

1.5. Độ bền sản phẩm

Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng. Đó chính là điều kiện quan trọng quyết định đến độ bền cho sản phẩm. Theo thông tin từ nhà sản xuất, một tấm nệm bông ép Liên Á có thể sử dụng tốt trong vòng 5 năm và nệm bông ép TANATA có thể sử dụng trong vòng 10 năm.

1.6. Giá bán nệm bông ép

Dòng nệm bông ép thường được sản xuất để phục vụ tập khách hàng có thu nhập thấp – trung bình. Do đó, giá bán sản phẩm này vừa phải, thường không quá 10 triệu.

Với TANATA, nệm bông ép của hãng có giá dao động từ 1.990.000 VNĐ – 6.590.000 VNĐ. Trong khi đó, nệm bông ép của Liên Á có giá từ 3.830.000 VNĐ – 5.530.000 VNĐ, tuỳ kích thước sản phẩm.

Nệm bông ép Liên Á
Nệm bông ép Liên Á có giá bán hợp lý

1.7. Chế độ bảo hành nệm 

Mỗi thương hiệu đều có chính sách, điều khoản bảo hành riêng. Với TANATA, nệm bông ép được bảo hành là 10 năm, còn với Liên Á, thời gian bảo hành nệm bông ép chỉ kéo dài trong 5 năm. 

1.8. Nên mua nệm bông ép TATANA hay bông ép Liên Á?

Nhận xét chung, hai dòng nệm bông ép đến từ nhà TATANA và Liên Á không có quá nhiều điểm khác biệt. Trong đó, nệm bông ép TATANA phù hợp cho ai thích nằm nệm có độ dày vừa phải và có thời gian bảo hành lâu. Nệm bông ép Liên Á thì thích hợp cho những người thích ngủ trên nệm dày, có chất lượng tốt. 

2. Gợi ý top 3 nệm bông ép tốt nhất hiện nay

2.1. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium của thương hiệu cao cấp

Nệm Kim Cương Titanium thuộc dòng nệm đa tầng có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp cùng với lớp bông ép có độ cứng vừa phải. Thiết kế này đã giúp nệm vừa nâng đỡ cơ thể hiệu quả vừa đảm bảo sự vững chắc.

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium của thương hiệu cao cấp

Bên cạnh đó, ưu điểm lớn nhất của dòng Kim Cương Titanium phải kể đến là khả năng cải thiện tình trạng lưu thông máu, giúp cơ thể xoa dịu những cơn nhức mỏi, ê ẩm. Từ đó, mang đến cho người nằm những giấc ngủ chất lượng nhất.

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium đến từ thương hiệu danh giá.

2.2. Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm chất lượng cao

Sử dụng nệm bông ép Goodnight Nova sẽ giúp bạn hạn chế những cơn đau mỏi lưng và bảo vệ cột sống luôn được duy trì trong trạng thái hoàn hảo. Nệm được thiết kế với bề mặt phẳng cùng độ cứng mềm được tính toán kỹ lưỡng giúp cho nệm có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm chất lượng cao

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm chất lượng cao.

2.3. Nệm bông ép Kim Cương Acness – nệm ngủ giá rẻ

Kim Cương Acness được sản xuất từ nguyên liệu bông polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc. Nệm được sản xuất trong dây chuyền công nghệ tiên tiến, nhờ đó, chất lượng nệm được hãng đảm bảo với nhiều đặc điểm ưu việt như: khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, không ám mùi hôi khó chịu và giá cả phải chăng. 

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness – nệm ngủ giá rẻ

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm bông ép Kim Cương Acness chính hãng

Ngày nay, không khó để tìm mua nệm bông ép chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, sự đa dạng sản phẩm trên thị trường sẽ khiến bạn không khỏi phân vân. Hy vọng những thông tin trên đây đã có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc và chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM