Chuyên gia nệm

So sánh nệm bông Ép Edena và bông ép Đồng Phú chi tiết nhất

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm bông ép là các sản phẩm phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng vì có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Trong đó, nệm bông Ép Edena và bông ép Đồng Phú luôn là 2 sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Vậy nệm bông ép Edena hay bông ép Đồng Phú tốt hơn? Hãy theo dõi bài viết sau để có được đáp án nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Edena và Đồng Phú

1.1. Thương hiệu Edena

Nệm Edena là thương hiệu chăn ga gối, nệm nổi tiếng của Việt Nam có tuổi đời không hề nhỏ tại thị trường Việt. Cụ thể, Edena ra đời từ năm 2006, đến nay đã có tới 17 năm hoạt động trong ngành chăm sóc giấc ngủ.

Tuy là một thương hiệu Việt, nhưng Edena lại sử dụng nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các mẫu nệm bông ép Edena được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế, màu sắc trang nhã. Do dó, sản phẩm nệm của thương hiệu này đáp ứng được yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng và giá cả hợp lý.

giới thiệu nệm bông ép edena
Thương hiệu nệm bông ép Edena trẻ trung và hiện đại

Mặc dù có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nệm, chăn ga gối nhưng Edena không có nhiều các cửa hàng phân phối trực tiếp. Tuy nhiên, Edena lại rất mạnh về kênh bán hàng online. Vì vậy, khách hàng cả nước đều có thể tiếp cận, dù ở bất cứ vùng miền nào.

Sau nhiều năm hoàn thiện sản phẩm cũng như chính sách bán hàng, bảo hành hợp lý. Hiện nay, các loại nệm bông ép Edena đã trở thành một trong những thương sản phẩm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất ở Việt Nam.

1.2 Thương hiệu Đồng Phú

Thương hiệu nệm Đồng Phú được thành lập năm 1981, tiền thần là đồn điền cao su Phú Riềng, do người pháp thành lập từ năm 1927. Chính vì vậy, Đồng Phú chủ yếu được biết đến với các sản phẩm nệm cao su với chất lượng tốt và độ bền cao. Những sản phẩm nệm cao su Đồng Phú đều đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001-2000, đến năm 2009 đã phát triển với phiên bản ISO 900:2008. Hiện nay, bên cạnh nệm cao su là sản phẩm chủ lực, thương hiệu này đã phát triển dòng nệm bông ép rất được lòng người sử dụng. 

giới thiệu nệm bông ép đồng phú
Nệm bông ép Đồng Phú được bổ sung thêm lớp lót cao su

Hiện nay, nhà sản xuất Đồng Phú đang phát triển thêm sản phẩm mới là dòng nệm bông ép. Sản phẩm có sự đặc biệt khi kết hợp giữa chất liệu bông ép và cao su thiên nhiên mang đến những ưu thế riêng biệt.

2. So sánh nệm bông Ép Edena và bông ép Đồng Phú

2.1. Cấu trúc nệm bông ép Edena và bông ép Đồng Phú

Về cấu trúc nệm bông ép Edena: Sản phẩm được làm từ sợi Polyester cao cấp, nhờ vào công nghệ ép cách nhiệt hiện đại, những lớp bông được kết hợp chặt chẽ với nhau, đảm bảo độ bền và độ đàn hồi tối ưu.

Về cấu trúc nệm bông ép Đồng Phú: Nệm được làm từ lõi bông Polyester ép trong nhiệt độ thích hợp, có độ kết dính cao, tạo nên khối nệm vững chắc. Ngoài lớp lõi bông, nệm bông ép Đồng Phú còn bổ sung thêm lớp cao su ở bên trên, tăng cường khả năng đàn hồi và độ êm ái vượt trội. 

Áo bọc nệm bông ép Edena và bông ép Đồng Phú đều ưu tiên sử dụng vải gấm, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, đồng thời hạn chế bám bụi, thấm hút tốt và không gây tình trạng kích ứng da. 

2.2. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ

Nệm bông ép Đồng Phú là sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu do được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao. Đặc biệt, nệm bông ép Đồng Phú được bổ sung thêm lớp cao su trên bề mặt giúp tăng cường sự nâng đỡ tối ưu.

Ngoài ra, sự kết hợp của nệm bông ép với lớp cao su cũng tăng khả năng phân tán trọng lực, tăng thêm cảm giác êm ái, hơn cho nệm. Nệm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, từ người già, người lớn tuổi đến trẻ em đều đảm bảo nâng đỡ tốt và ngăn ngừa đau lưng.

Nệm bông ép Edena được sản xuất từ sợi bông cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc được ép nhiệt cao tạo thành khối nệm phẳng, cứng, chắc chắn. Nệm có khả năng chống xẹp lún, không bị vũng trõng, phù hợp cho người thích nằm nệm cứng và tốt cho trẻ em đang phát triển, ngăn cong vẹo cột sống.

so sánh nệm bông ép edena và bông ép đồng phú
Nệm bông Ép Edena và bông ép Đồng Phú đều có khả năng nâng đỡ tốt

2.3. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Nệm bông ép Đồng Phú là sản phẩm được sản xuất từ bông ép tự nhiên 100% nên có chất lượng tốt, vượt qua mọi kiểm định về độ an toàn nên các bạn có thể yên tâm. Bên cạnh đó, nệm còn sử dụng thêm lớp cao su thiên nhiên có tác dụng kháng khuẩn tốt. Vì vậy sản phẩm có thể phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Đối với nệm bông ép Edena cũng được đánh giá rất cao về độ an toàn. Nệm được sản xuất từ sợi bông tự nhiên đã tiệt trùng, khử khuẩn tối đa, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Xét về độ thông thoáng, nệm bông Ép Edena và bông ép Đồng Phú đều được thiết kế tạo sự thoáng mát. Riêng nệm bông ép Đồng Phú có lớp cao su trên bề mặt với nhiều lỗ thông hơi nên không khí sẽ dễ dàng lưu thông, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí, nóng bức.

nệm bông ép đồng phú và bông ép edena
Nệm bông ép Đồng Phú được đánh giá cao về khả năng thoáng khí

2.4. Thiết kế, mẫu mã sản phẩm

Về phần thiết kế, thì nệm bông ép Edena có tính thẩm mỹ cao, phong cách trẻ trung, hiện đại và trang nhã. Nệm bông ép Đồng Phú lại có lối thiết kế khá đơn giản nên không quá nổi bật và thu hút. Ngoài ra, nệm bông ép Edena có sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm với nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt, phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của nhiều khách hàng. Trong khi đó, nệm bông ép Đồng Phú chỉ có duy nhất một mẫu sản phẩm, tạo ra sự hạn chế trong việc lựa chọn của khách hàng.

2.5. Độ bền, thời gian bảo hành và giá thành

Nệm bông Ép Edena và bông ép Đồng Phú đều sử dụng những chất liệu tự nhiên và sản xuất trên công nghệ hiện đại nên có chất lượng cao, độ bền lên tới hàng chục năm.

Về giá thành sản phẩm, nệm bông ép Edena có sự đa dạng mức giá dao động là 2.050.000 VNĐ – 8.990.000 VNĐ, bảo hành từ 5 năm. Trong khi đó, giá nệm Đồng Phú sẽ chỉ có một mẫu nệm nên không có quá nhiều mức giá, chủ yếu phụ thuộc vào độ dày, kích thước nệm. Hiện nệm bông ép Đồng Phú có giá khoảng 5.250.000 VNĐ được bảo hành lên tới 10 năm.

nên mua nệm bông ép edena hay bông ép đồng phú
Nệm bông ép Edena có mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý hơn

3. Nệm chọn nệm bông Ép Edena hay bông ép Đồng Phú?

Như các bạn đã thấy, cả nệm bông Ép Edena và bông ép Đồng Phú đều có chất lượng tốt, nâng đỡ cơ thể hiệu quả, giúp nâng cao giấc ngủ cho người sử dụng.

Theo Vua Nệm, nếu bạn muốn sở hữu một tấm nệm bông ép có khả năng nâng đỡ tối ưu và êm ái, mềm mại, thoáng mát hơn thì nên chọn nệm bông ép Đồng Phú. Nếu bạn có mức tài chính vừa phải, thiết kế đẹp thì nên chọn bông ép Edena, vì sản phẩm này cũng có chất lượng tốt, độ cứng cao, nâng đỡ tốt.

Với những phần so sánh chi tiết nệm bông Ép Edena và bông ép Đồng Phú, chúng ta thấy cả hai thương hiệu nệm đều có chất lượng tốt, giá thành khá hợp lý, vừa túi tiền người dùng. Nhưng mỗi loại có thiết kế khác nhau, nên bạn hãy tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích để lựa chọn nệm phù hợp.

>>>Đọc thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh