So sánh chi tiết nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Sông Hồng 

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Đồng Phú và Sông Hồng là hai thương hiệu quen thuộc trên thị trường Việt. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nệm bông ép Sông Hồng hay Đồng Phú thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây bởi Vua Nệm sẽ giúp bạn so sánh chi tiết nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Sông Hồng.

1. So sánh nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Sông Hồng

1.1. Về thương hiệu

  • Thương hiệu Đồng Phú: 

Được ra đời vào năm 1999, Đồng Phú là thương hiệu đã xuất hiện khá lâu trên thị trường. Sau 24 năm hình thành và phát triển, Đồng Phú đã xây dựng được một thương hiệu vững mạnh và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. 

Mặc dù Đồng Phú có thế mạnh về sản xuất các sản phẩm nệm cao su, tuy nhiên, nệm bông ép của thương hiệu cũng được khách hàng săn đón và tin tưởng. Với chất lượng sản phẩm tốt cùng với sự cải tiến không ngừng, trong tương lai, Đồng Phú sẽ trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường.

nệm Đồng Phú
Đồng Phú là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm nệm cao su
  • Thương hiệu Sông Hồng: 

Về Sông Hồng, có lẽ đây không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng trên cả nước. Ban đầu, thương hiệu này chỉ chú trọng phát triển ở thị trường miền Bắc. Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, giờ đây, Sông Hồng đã phủ sóng với 173 cửa hàng trên toàn quốc. 

Như vậy, xét về độ uy tín của thương hiệu, giữa Sông Hồng và Đồng Phú không có quá nhiều điểm chênh lệch. Đặc biệt, cả hai thương hiệu đều được khách hàng dành sự tin tưởng và ưa chuộng. 

1.2. Về thiết kế nệm

Ở Đồng Phú, thương hiệu nệm chỉ ra mắt duy nhất một dòng sản phẩm nệm bông ép được thiết kế dạng thẳng hoặc dạng gấp 3. Trong khi đó, ở Sông Hồng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn với 4 dòng nệm bông ép được thiết kế thẳng, gấp 2 hoặc gấp 3.

Nệm Sông Hồng
Nệm Sông Hồng có thiết kế gấp 3 tiện lợi

Nếu thiết kế nệm dạng thẳng mang đến cảm giác chắc chắn, vững chãi thì nệm gấp lại cho khả năng sử dụng linh hoạt. Người dùng không chỉ thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển, vệ sinh mà còn có thể tận dụng thiết kế này làm ghế sofa tiện lợi. 

1.3. Về cấu trúc nệm

Mối sản phẩm nệm bông ép đều được hoàn thiện bởi cấu tạo gồm: lớp vỏ áo nệm và lớp lõi nệm. Tuy nhiên, tùy từng thương hiệu mà chất liệu của lớp lõi và áo nệm sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng phân tích chi tiết cấu trúc nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Sông Hồng.

Sản phẩm Nệm bông ép Đồng Phú Nệm bông ép Sông Hồng
Lớp vỏ áo nệm Thường được làm từ vải gấm. Loại vải này có khả năng thoáng khí tốt, mềm mại và độ bền cao. Thường được làm từ các loại vải như Knit, tencel, gấm,… Đây là những loại vải cao cấp, có khả năng chống thấm nước, bảo vệ bề mặt nệm khỏi các tác nhân xâm phạm có hại từ môi trường.
Lớp lõi nệm Có cấu tạo đa tầng gồm lớp bông ép và lớp cao su.

  • Lớp bông ép được làm từ nguyên liệu bông cao cấp, sản xuất bằng phương pháp ép cách nhiệt giúp bề mặt có độ phẳng cao.
  • Lớp cao su bao phủ phía trên vừa tăng cường độ êm ái vừa đảm bảo khả năng thông thoáng, dễ chịu cho người nằm.
Lõi nệm được làm từ các sợi bông Polyester tinh khiết được ép thành khối dưới công nghệ ép cách nhiệt.

Như vậy, có thể thấy, cấu trúc nệm bông ép của Đồng Phú có hiệu quả hơn trong việc chăm sóc giấc ngủ nhờ lớp nệm cao su êm ái được phủ trên bề mặt. Tuy nhiên, với những người thích nằm nệm cứng thì đây lại không phải sự lựa chọn của họ.

1.4. Về giá bán

Về giá bán, nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Sông Hồng cho thấy sự chênh lệch tương đối lớn. Cụ thể: 

  • Giá bán nệm bông ép Đồng Phú từ 5.250.000 VNĐ – 8.610.000 VNĐ.
  • Giá bán nệm bông ép Sông Hồng từ 1.800.000 – 17.600.000 VNĐ.

Có thể thấy Đồng Phú tập trung hướng đến khách hàng có thu nhập thấp – trung bình. Trong khi đó, Sông Hồng lại hướng đến tập khách hàng có thu nhập từ thấp – cao. Ở đây, Sông Hồng đã lựa chọn phân khúc giá rộng hơn so với Đồng Phú. Từ đó, giúp cho khách hàng có những sự lựa chọn đa dạng về mức giá.

giá nệm bông ép Đồng Phú
Nệm bông ép Đồng Phú có giá bán phải chăng

1.5. Về công nghệ sản xuất

Nệm bông ép Đồng Phú được sản xuất bằng công nghệ ép cách nhiệt tiên tiến nhằm đảm bảo cho sản phẩm có độ cứng lý tưởng. Ngoài ra, thương hiệu còn ứng dụng công nghệ độc quyền để liên kết chất liệu cao su với các sợi bông để tạo ra một khối nệm đa tầng có kết cấu hoàn hảo.

Về Sông Hồng, các dòng nệm bông ép được sản xuất bằng công nghệ ép cứng 2 mặt cùng kỹ thuật ép lượn sóng hiện đại. Công nghệ này đã giúp cho những tấm nệm sở hữu độ bền cao, trọng lượng nhẹ và khả năng chống biến dạng tốt.

Nệm bông ép Sông Hồng
Nệm bông ép Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến

1.6. Về thời gian bảo hành

Mỗi thương hiệu, mỗi dòng sản phẩm có thời gian bảo hành khác nhau. Với Đồng Phú, nệm bông ép của nhãn hàng này thường có thời gian bảo hành là 7 năm. Trong khi đó, nệm bông ép của Sông Hồng có thời gian bảo hành là 5 năm.

1.7. Nên chọn mua nệm bông ép loại nào? 

Có thể thấy giá bán của nệm bông ép Sông Hồng khá đa dạng và cao hơn hẳn so với nệm bông ép Đồng Phú. Tuy nhiên, Sông Hồng lại có những sản phẩm nệm bông ép rẻ hơn Đồng Phú rất nhiều.

Cả nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Sông Hồng đều cho ra đời những sản phẩm chất lượng đảm bảo việc mang đến cho người dùng giấc ngủ tốt nhất. Nếu bạn thích nằm trên những tấm nệm đắt tiền hãy chọn Sông Hồng, nếu bạn thích sử dụng sản phẩm bình dân hãy chọn Đồng Phú.

2. Gợi ý 3 mẫu nệm bông ép Sông Hồng và Đồng Phú được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu nệm bông ép Sông Hồng và Đồng Phú với kích thước, thiết kế và giá thành khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu, sở thích mà bạn có thể tham khảo và mua một số mẫu nệm bông ép bán chạy hàng đầu dưới đây.

2.1. Nệm bông ép Sông Hồng siêu nẩy

Nệm bông ép siêu nẩy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng. Bề mặt của đệm mềm mại, có độ đàn hồi cao. Ở giữa lõi nệm có bổ sung lớp foam, điều này giúp nệm có độ bật nảy tốt hơn so với các mẫu nệm thông thường. Áo đệm được làm bằng chất liệu gấm sang trọng, giúp phòng ngủ của bạn thêm nổi bật hơn đồng thời gia tăng độ bền của nệm. Sản phẩm có thiết kế đơn giản và thuận tiện cho việc tháo rời và vệ sinh.

Nệm bông ép siêu nảy Sông Hồng siêu này nguyên tấm
Nệm bông ép siêu nảy Sông Hồng siêu này nguyên tấm

Nệm Sông Hồng siêu nẩy có thể sử dụng trong cả 4 mùa mà không gây nóng bức, không có mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, bạn nên vệ sinh nệm và giặt áo nệm định kỳ để hạn chế vi khuẩn, nấm mốc.

2.2. Nệm cao cấp Sông Hồng Back Essential nguyên tấm

Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential có thiết kế tượng hơn cả so với các mẫu đệm thông thường. Vải gấm mềm mại mang, hút ẩm tốt, không bị xù hay nhăn nhúm kể cả khi giặt tay lẫn giặt máy. Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

Đệm Sông Hồng Back Essential có độ thông thoáng, phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Nệm được  bảo hành lên tới 5 năm. Sản phẩm có khả năng diệt khuẩn, tốt cho sức khỏe người dùng, hạn chế các bệnh về da, hô hấp.

2.3. Nệm cao cấp Sông Hồng Back Essential gấp 2

Nệm Sông Hồng Back Essential gấp 2 được là sản phẩm được nhiều nhà nghỉ, khách sạn bình dân hoặc các gia đình lựa chọn. Nệm có sự cạnh tranh về chất lượng và giá thành so với nhiều mẫu nệm trên thị trường. Đặc điểm nổi bật của nệm bông Sông Hồng Back Essential gấp 2 là dày, lớp bông khá mềm, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Thiết kế nệm bông ép dạng gấp 2 giúp người dùng có thể gấp gọn nệm một cách dễ dàng để di chuyển, vệ sinh, bảo quản nệm. Với những không gian có diện tích hạn chế thì sử dụng mẫu nệm này là lựa chọn phù hợp.

2.4. Nệm bông gòn ép mặt cao su Đồng Phú

Nệm gòn cao su Đồng Phú có sự kết hợp giữa 1 mặt là bông gòn một mặt là cao su, mang lại sự nâng đỡ toàn diện cho hệ thống xương sống. Khi nằm trên nệm, người dùng sẽ không có cảm giác đau lưng hay nhức mỏi, thay vào đó là cảm giác dễ chịu và thoải mái nhờ sự nâng đỡ của nệm.

Nệm gòn ép mặt cao su Đồng Phú cho cảm giác êm ái khi sử dụng
Nệm gòn ép mặt cao su Đồng Phú cho cảm giác êm ái khi sử dụng

Các lớp gòn ép tạo ra độ phẳng và vững chãi cho nệm, không xảy ra tình trạng xẹp lún, võng lưng. Trong khi đó, lớp bề mặt cao su giúp gia tăng sự đàn hồi cho bề mặt nệm, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi nằm ngủ.

3. Địa chỉ mua nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Đồng Phú

Để mua nệm bông ép Sông Hồng và nệm bông ép Đồng Phú chính hãng, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng. Tốt hơn hết là nên chọn các showroom của cửa hàng đó hoặc có thể mua hàng tại các đại lý, cửa hàng nệm Sông Hồng, Đồng Phú trên toàn quốc. Lưu ý không nên mua nệm tại các địa chỉ không rõ ràng, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ vì những mẫu nệm này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để mua nệm bông ép Sông Hồng, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ dưới đây

  • Showroom Sông Hồng 1 tại Hà Nội: 113 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Hà Nội – Hotline: 6684 5405 & 0962.038.038
  • Showroom Sông Hồng TP.HCM: Số 349 và 439 Trường Chinh, P14, Quận Tân Bình, TP HCM – SĐT: 02838494767 & 0918901777

Để mua nệm bông ép Đồng Phú, bạn có thể lựa chọn các cửa hàng sau đây

  • Cửa hàng nệm Việt Thắng: Địa chỉ: 258 Tân Hương, P.Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM – SĐT: 0933 334 488
  • Nội Thất Toàn Phát: Địa chỉ số 89 Đường 20, P.Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức – ĐT: 0903 542 729

4. Gợi ý 3 sản phẩm nệm bông ép chất lượng tốt, được bán chạy hiện nay

4.1. Nệm cao su bông ép đa tầng cao cấp Kim Cương Titanium 

Kim Cương là thương hiệu nệm uy tín, nổi tiếng lâu năm và sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng cao. Trong đó, nệm bông ép là một trong số những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu.

Kim Cương Titanium được tạo ra nhờ sự kết hợp giữa chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp cùng lớp bông ép tinh khiết. Cấu trúc đặc biệt này đã tạo nên một tấm nệm đa tầng có khả năng nâng đỡ tối ưu và mang đến cảm giác dễ chịu tuyệt đối cho người sử dụng.

Theo đó, nệm đa tầng Titanium giúp định hình xương cột sống và hạn chế sự cong vẹo, biến dạng xương. Đồng thời, bề mặt cao su của nệm còn có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp các bộ phận trong cơ thể luôn hoạt động ổn định khi ngủ. 

Nệm cao su bông ép đa tầng cao cấp Kim Cương Titanium
Nệm cao su bông ép đa tầng cao cấp Kim Cương Titanium

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm cao su bông ép đa tầng cao cấp Kim Cương Titanium.

4.2. Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm nâng niu từng giấc ngủ

Nệm Goodnight Nova là sản phẩm nệm bông ép được đánh giá cao trên thị trường. Có nguồn gốc từ thương hiệu uy tín kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời cho giấc ngủ.

Bề mặt nệm được thiết kế phẳng tuyệt đối cùng độ cứng mềm được tính toán kỹ lưỡng. Điều này giúp nệm hạn chế được tình trạng trũng, võng sau thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, giá bán sản phẩm phải chăng cũng là một ưu điểm thuyết phục người dùng nên lựa chọn Goodnight Nova.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm nâng niu từng giấc ngủ

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm nâng niu từng giấc ngủ của bạn.

4.3. Nệm bông ép Kim Cương Acness – nệm ngủ chất lượng cao

Cuối cùng là một sản phẩm nệm bông ép đến từ thương hiệu Kim cương – nệm bông ép cao cấp Kim Cương Acness. Nguyên liệu chính được sử dụng để sản xuất nệm là bông polyester được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Công nghệ sản xuất hiện đại đã giúp cho nệm có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gây kích ứng cho da.

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness – nệm ngủ chất lượng cao

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm bông ép Kim Cương Acness nệm ngủ chất lượng cao

XEM THÊM:

Hy vọng bài viết về so sánh nệm bông ép Đồng Phú và bông ép Sông Hồng đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích. Chất lượng của một tấm nệm có vai trò quyết định đến chất lượng của giấc ngủ, vì vậy, đừng bỏ qua những gợi ý của Vua Nệm nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM