Top 3 mẫu nệm 1m x 1m6 bán chạy nhất năm 2024

CẬP NHẬT 22/10/2024 | Bài viết bởi: Mie Jang
Flash Sale

Một chiếc nệm chất lượng không chỉ mang lại giấc ngủ thoải mái mà còn bảo vệ sức khỏe và cột sống của bạn. Với không gian phòng ngủ nhỏ gọn, nệm 1m x 1m6 đang là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Bài viết dưới đây của Vua Nệm sẽ giới thiệu top 3 mẫu nệm 1m x 1m6 bán chạy nhất năm 2024 để bạn có thêm thông tin trước khi quyết định đầu tư cho giấc ngủ của mình.

1. Top 3 mẫu nệm 1m x 1m6 bán chạy nhất năm 2024

Nệm 1m x 1m6 là dòng ngoại size, không bán phổ biến trên thị trường. Nếu bạn đang muốn mua loại nệm này cho bản thân và gia đình, hãy tham khảo top 3 sản phẩm chất lượng dưới đây.

1.1. Nệm cao su non 1m x 1m6 nguyên tấm Trung Nguyên

Nệm cao su non Trung Nguyên 1m x 1m6 phù hợp với không gian căn hộ chung cư hoặc phòng ngủ có diện tích không quá lớn (dưới 15m2). Kích cỡ nệm vừa phải sẽ đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi cho người độc thân hoặc trẻ nhỏ mới tập ngủ riêng.

  • Chất liệu chính là 30% Memory Foam cao cấp kết hợp với 70% Mousse Foam mang lại khả năng nâng đỡ tối ưu, giúp hạn chế nhức mỏi khi ngủ dậy.
  • 2 mặt nệm được thiết kế thoáng khí với nhiều lỗ tròn, hạn chế nóng lưng, đổ mồ hôi lưng khi nằm.
  • Vỏ nệm được may bằng vải thun Spandex cao cấp, thấm hút tốt, co giãn 4 chiều, độ bền cao.
  • Nệm được thiết kế nguyên tấm, dễ dàng cuộn tròn lại cất giữ hay vận chuyển.
Nệm cao su non Trung Nguyên có độ đàn hồi tốt, kích thước nhỏ phù hợp với 1 người nằm
Nệm cao su non Trung Nguyên có độ đàn hồi tốt, kích thước nhỏ phù hợp với 1 người nằm

Bảng giá nệm cao su non 1m x 1m6 nguyên tấm Trung Nguyên

Độ dàyGiá 
5cm1.150.000 đồng
10cm1.250.000 đồng
15cm1.850.000 đồng
20cm2.350.000 đồng

1.2. Nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo Kingly – Kingly Mattress

Nệm lò xo Dunlopillo Kingly Mattress là dòng nệm lò xo độc lập, cao 29cm mang đến cho bạn giấc ngủ hoàn hảo, giảm thiểu tối đa sự rung động, làm phiền người bên cạnh.

  • Lớp cao su êm ái làm giảm áp lực cơ thể, tạo sự thoải mái vượt trội.
  • Tích hợp công nghệ Silpure nâng cao khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp.
  • Chức năng lưu thông khí thông minh kết hợp với hypo chống gây dị ứng giúp điều hòa thân nhiệt, cho bạn giấc ngủ ngon hơn.
  • Thiết kế lớp Comfort Pillow Top và các thanh foam sang trọng.
Nệm lò xo Dunlopillo Kingly Mattress là sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng ưu việt
Nệm lò xo Dunlopillo Kingly Mattress là sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng ưu việt

Bảng giá nệm:

Tên sản phẩmKích thướcĐộ dàyGiá 
Nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo Kingly – Kingly mattress1m x 1m629cm65.000.000 đồng

1.3. Nệm foam đa tầng Nhật Bản Misuko Fuji massage

Nệm foam Misuko Fuji massage là dòng sản phẩm nhập khẩu, đạt chất lượng quốc tế, giá thành hợp lý nên được nhiều gia đình Việt ưa chuộng.

  • Lớp foam có cấu tạo bọt hở mang lại khả năng thoáng khí vượt trội. Không chỉ tạo sự thoải mái cho người dùng mà còn giúp tăng độ bền sản phẩm.
  • Với độ dày 10cm, sản phẩm có độ đàn hồi hoàn hảo, giúp giảm áp lực cho các vùng như vai, hông, lưng.
  • Bảo đảm sức khỏe người sử dụng, không gây tình trạng đau nhức do nằm sai tư thế, đảm báo lưu thông máu hiệu quả nhất.
  • Thiết kế gấp 3 tiện lợi cho việc di chuyển, cất trữ, phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp.
  • Vỏ nệm làm từ gấm lạnh cao cấp hỗ trợ điều hòa thân nhiệt, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái.
Nệm foam Misuko Fuji cho cảm giác thoải mái, mềm mại như nằm trên nệm cao su thiên nhiên
Nệm foam Misuko Fuji cho cảm giác thoải mái, mềm mại như nằm trên nệm cao su thiên nhiên

Bảng giá nệm:

Tên sản phẩmKích thướcĐộ dàyGiá 
Nệm foam đa tầng Nhật Bản Misuko Fuji massage1m x 1m9 (có thể cắt nệm thành 1m x 1m6 tùy theo yêu cầu của khách hàng)10cm2.260.000 đồng

2. Tiêu chí lựa chọn nệm 1m x 1m6 chất lượng

Để lựa chọn một chiếc nệm 1m x 1m6 chất lượng, khách hàng có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây.

2.1. Chất liệu nệm

Chất liệu nệm là yếu tố quyết định độ bền, độ thoải mái và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

  • Nệm cao su: Có độ bền cao, độ đàn hồi tốt và hỗ trợ cột sống tối ưu. Chất liệu cao su thiên nhiên còn rất an toàn, có tính kháng khuẩn, không gây kích ứng da và thân thiện với môi trường.
  • Nệm lò xo: Được cấu tạo từ các lớp lò xo kim loại giúp tạo độ nảy và hỗ trợ tốt cho cơ thể. Dòng sản phẩm này có độ thông thoáng cao, phù hợp cho cả cá nhân, khách sạn, homestay,…
  • Nệm foam (mút): Dòng nệm này làm từ chất liệu polyurethane có độ đàn hồi tốt và dễ dàng ôm sát cơ thể khi chuyển động. Nệm foam hiện nay cũng tích hợp nhiều tính năng thông minh như kháng khuẩn, gel làm mát điều hòa thân nhiệt, nâng đỡ 5 vùng cơ thể giúp giảm đau mỏi hiệu quả.

2.2. Độ cứng và độ đàn hồi

Độ cứng và độ đàn hồi của nệm ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ:

  • Nệm quá cứng dễ khiến bạn bị đau lưng và không hỗ trợ đủ cho các điểm tiếp xúc như vai, hông, đầu gối,…
  • Nệm quá mềm dễ bị võng lún gây cong vẹo cột sống và đau mỏi sau khi ngủ.

Do đó, khi chọn nệm 1m x 1m6 bạn nên chọn sản phẩm có độ cứng vừa phải và đàn hồi tốt để duy trì tư thế ngủ tự nhiên, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

2.3. Khả năng thoáng khí và thoát ẩm

Đối với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam, nệm cần thiết kế nhiều lỗ thoát khí, thoát ẩm để tránh bí hơi, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Những chất liệu như cao su thiên nhiên, gel lạnh, sợi Cool Polyamide,… sẽ hạn chế tình trạng nóng lưng, đổ mồ hôi, mẩn ngứa, mụn nhọt khi sử dụng.

Nên chọn ra nệm 1m x 1m6 có chất lượng tốt, êm ái và khả năng thoáng khí tối ưu
Nên chọn ra nệm 1m x 1m6 có chất lượng tốt, êm ái và khả năng thoáng khí tối ưu

2.4. Giá cả phù hợp

Trên thị trường, nệm 1m x 1m6 có mức giá khác nhau, phụ thuộc vào thương hiệu, công nghệ sản xuất, chất liệu và các tính năng đi kèm. Tùy vào ngân sách và nhu cầu mà bạn chọn mua loại nệm phù hợp. Việc chọn mua nệm 1m x 1m6 với giá thành hợp lý và chất lượng tốt sẽ mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí cho bản thân.

2.5. Thương hiệu và bảo hành

Chọn nệm từ các thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng như dịch vụ sau bán hàng. Những thương hiệu lớn không chỉ ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại mà còn trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa sản phẩm ra mắt thị trường. Điều này đảm bảo độ bền và tính an toàn cao cho người sử dụng.

Hơn nữa, nệm kích thước 1m x 1m6 thường có chính sách bảo hành từ 5 năm – 10 năm, giúp khách hàng sử dụng lâu dài mà không phải lo sản phẩm bị biến dạng hay hư hỏng trong quá trình sử dụng.

3. Mua nệm 1m x 1m6 ở đâu uy tín?

Mua nệm 1m x 1m6 chính hãng từ các thương hiệu, đại lý, cửa hàng uy tín giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Một số thương hiệu lớn như Vua Nệm, Ru9, Thế Giới Nệm, Nệm Xinh, Liên Á, Vạn Thành, Sông Hồng, Kim Đan,… đều phân phối các dòng nệm chất lượng, từ nệm cao su, nệm lò xo, nệm foam cho tới nệm topper với giá thành hợp lý. 

Đặc biệt, khi mua nệm tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, miễn phí vận chuyển, cắt nệm theo kích thước yêu cầu, lắp đặt và bảo hành tại nhà. Ngoài ra, khách hàng còn được nằm thử tới 120 đêm để trải nghiệm xem sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không.

Mua nệm 1m x 1m6 tại những cửa hàng, trang thương mại điện tử uy tín để đảm bảo chất lượng
Mua nệm 1m x 1m6 tại những cửa hàng, trang thương mại điện tử uy tín để đảm bảo chất lượng

Bên cạnh mua trực tiếp tại cửa hàng, showroom, bạn cũng có thể mua nệm từ các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki. Tuy nhiên, chỉ nên mua tại những shop đã được sàn kiểm duyệt, xem kỹ đánh giá của những khách hàng trước đó và kiểm tra mô tả thông tin sản phẩm, chính sách vận chuyển, đổi trả, bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho bản thân.

Như vậy, nệm 1m x 1m6 không chỉ phù hợp cho không gian sống nhỏ hẹp mà còn đảm bảo sự thoải mái khi ngủ nếu bạn chọn được sản phẩm chất lượng. Hãy dành thời gian tìm hiểu và cân nhắc các tiêu chí trong bài viết trước khi mua nệm để nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Đánh giá post