Nhà hay

Năm Tân Sửu mệnh gì? Năm 2021 có tốt không?

CẬP NHẬT 20/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Xem tử vi, phong thủy là thói quen của nhiều người, nhiều gia đình. Nhất là khi Tết đến, Xuân về, chuẩn bị bước sang một năm mới thì mọi người lại quan tâm đến năm nay là năm con gì, mệnh gì và có những đặc điểm như thế nào. 

Chính vì vậy, trong thời điểm này, chủ đề được quan tâm nhiều nhất là năm Tân Sửu mệnh gì? có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về vấn đề này. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu nệm dành cho trẻ em tốt nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi!

1. Năm Tân Sửu mệnh gì? Có tốt không?

2021 được gọi là năm Tân Sửu, cầm tinh con Trâu. Theo quan niệm dân gian thì con Trâu tượng trưng cho sự tài trí, tinh anh cùng sức mạnh đáng ngưỡng mộ cả về mặt tinh thần lẫn thể lực. 

Năm Tân Sửu được tính từ ngày 12/02/2021 đến ngày 33/01/2022 theo dương lịch. Năm âm lịch là Tân Sửu, thiên can Tân, địa chi Sửu, tương hợp với Bính, tương hình với Ất, Đinh. Vậy họ thuộc mệnh gì, có tốt không?

 Năm Tân Sửu là mệnh gì , có tốt không là thắc mắc của nhiều người

Năm Tân Sửu là mệnh gì , có tốt không là thắc mắc của nhiều người

1.1. Theo ngũ hành năm Tân Sửu 2021 thuộc mệnh gì?

Mỗi người sinh ra ở những năm tuổi khác nhau sẽ có bản mệnh khác nhau. Với người sinh năm Tân Sửu 2021, cầm tinh con Trâu, mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ, được hiểu là đất tò vò hay đất trên vách. Hình ảnh đất tò vò trên vách nhà thể hiện cho cuộc sống an toàn và bình yên.

Mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim và Hỏa nhưng tương khắc với mệnh Mộc và Thủy. Bên cạnh đó, Tân Sửu 2021 tương hợp với những tuổi Tỵ, Dậu, Tý, gọi là tam hợp; trong khi đó lại xung khắc với các tuổi Thìn, Tuất, Mùi, Sửu – tạo thành tứ hành xung. 

Theo bảng can – chi – mệnh thì trẻ sinh năm Tân Sửu năm 2021 sẽ có chung mệnh với trẻ sinh năm 2020 – Canh Tý.

 Theo ngũ hành năm Tân Sửu 2021 thuộc mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ

Theo ngũ hành năm Tân Sửu 2021 thuộc mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ

1.2. Tính cách đặc trưng của người mệnh Thổ

Những người mệnh Thổ có những tính cách rất đặc trưng. Họ là người trầm ổn, điềm đạm nên thường nhận được sự tin tưởng từ mọi người. Chăm chỉ, cần mẫn và có ý chí kiên cường, luôn nỗ lực vì mục tiêu đề ra. Những người mệnh Thổ rất thông minh, sắc sảo, tài giỏi hơn người nhưng lại rất khiêm tốn, giản dị, không phô trương. 

Họ biết mình có gì và thiếu gì, được gì và chưa được ở đâu, từ đó phát huy hết được mọi khả năng của bản thân. Mệnh Thổ cũng cho thấy sự chín chắn, trưởng thành từ rất sớm và là chỗ dựa vững chắc cho người khác mọi thời điểm. Họ tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh.

Trong công việc, những người mệnh Thổ thường rất tỉ mỉ và suy xét mọi việc một cách kỹ lưỡng, cẩn thận. Họ lên kế hoạch chi tiết cho mọi chuyện một cách bài bản, khoa học và thực tế. Những người này có tố chất làm một nhà lãnh đạo tài giỏi, tinh anh, có nhiều cơ hội để phát triển trong sự nghiệp và dễ gặt hái được thành công lớn trên con đường công danh. 

Khả năng ăn nói tài tình, biết đối nhân xử thế và thấu hiểu lòng người cũng là đặc điểm nhân cách nổi bật đáng chú ý ở những người mệnh Thổ. Chính vì lẽ đó mà họ nhận được sự ngưỡng mộ, tin tưởng và yêu mến từ đồng nghiệp và tất cả mọi người.

Một phẩm chất tốt đẹp khác của người mệnh Thổ đó là sự chung thủy. Trong tình cảm, tình yêu họ thường là người chịu thua thiệt. Luôn lo lắng, quan tâm cho người mình yêu thương, không màng đến lợi ích và những thứ được nhận lại. 

Họ chung thủy và biết cách săn sóc người khác tốt nhất, hết lòng vì người mình yêu và luôn vun đắp cho tình yêu. Thế nên khi họ bị phản bội thì dường như không thể nào rũ bỏ, quên đi và tha thứ cho người đó. 

 Đôi khi người mệnh Thổ lại trở nên khá cứng nhắc, bảo thủ.

 Đôi khi người mệnh Thổ lại trở nên khá cứng nhắc, bảo thủ. 

Là một người có lập trường vững vàng, ý chí sắt đá, kiên cường và có bản lĩnh, thế nhưng đôi khi người mệnh Thổ lại trở nên khá cứng nhắc, bảo thủ. Khả năng thích nghi trong môi trường mới thường rất kém và không có sự linh hoạt. Mệnh Thổ cũng thiếu quyết đoán ít có những suy nghĩ táo bạo, sáng tạo và mang tính đột phá.

Nhìn chung, người mệnh Thổ có những phẩm chất rất tốt đẹp và đáng ngưỡng mộ. Những người thuộc mệnh Thổ được mọi người yêu quý, kính trọng và tin tưởng.

2. Năm Tân Sửu 2021 có phải là một năm tốt?

Theo quan niệm của người xưa và các chuyên gia phong thủy, năm Tân Sửu 2021 được xem là một năm không quá khó khăn. Bởi đây là một năm tượng trưng cho sự mạnh mẽ, khỏe mạnh và nhiều may mắn.

Như đã biết, năm nay được xem là năm Trâu vàng (Địa chi Sửu – mệnh Thổ có màu bản mệnh là vàng) tượng trưng cho sự sung túc, giàu sang, thịnh vượng. Do đó, năm nay mọi người sẽ có nhiều điều tốt đẹp, làm ăn khấm khá hơn. 

Nhất là với những bố mẹ sinh con năm Tân Sửu 2021 mà có mệnh và tuổi hợp nhau sẽ có nhiều khởi sắc trong sự nghiệp. Không có gì lạ khi nhiều gia đình muốn sinh con vào năm 2021 này.

 Năm Tân Sửu có phải năm tốt hay không để sinh con cũng là điều được quan tâm

Năm Tân Sửu có phải năm tốt hay không để sinh con cũng là điều được quan tâm

Ngoài ra, tuổi Sửu còn đại diện cho sự mạnh mẽ về thể lực. Một năm mang lại mạnh khỏe, sức khỏe dồi dào. 

Những trẻ sinh năm 2021 sẽ có một sức khỏe tốt, ít ốm đau. Bố mẹ có ý định sinh con có thể cân nhắc nên sinh con năm Tân Sửu 2021 này để con có ưu thế hơn về sức khỏe.

Thêm vào đó, 2021 được dự đoán sẽ là một năm may mắn cho mọi người. Cuộc sống và công việc thuận lợi hơn, có nhiều cơ hội mới tốt hơn. Những người sinh năm Tân Sửu thường có cuộc sống khá suôn sẻ, nhất là ở trung vận và hậu vận. 

Ở tiền vận, thời trẻ khá vất vả nhưng từ trung vận sẽ có nhiều thay đổi mạnh mẽ theo hướng tích cực và đạt được nhiều thành công. Hậu vận có cuộc sống an nhàn, thảnh thơi và sung sướng. Những trẻ sinh năm 2021 sẽ được thừa hưởng những đặc điểm này.

Nhìn chung, năm Tân Sửu 2021 là một năm hứa hẹn nhiều điều tốt lành hơn với nhiều thay đổi lớn. Các gia đình chọn năm nay để sinh con là lựa chọn rất phù hợp, đặc biệt là rất tốt với những bố mẹ hợp tuổi như: Tỵ, Dậu, Tý.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau tìm lời giải đáp cho vấn đề năm Tân Sửu 2021 mệnh gì, có tốt không. Nếu các bạn đang có ý định sinh con năm 2021 này đừng quên tham khảo những mẫu nệm phù hợp với trẻ tuổi Sửu năm 2021 dưới đây. Chuẩn bị cho con những điều tốt đẹp nhất với một chiếc nệm chất lượng cao, mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng.

3. Những mẫu nệm phù hợp dành cho trẻ tuổi Tân Sửu sinh năm 2021

Những tấm nệm mỏng là phụ kiện không thể thiếu và rất quan trọng với những gia đình có con nhỏ. Da của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm, hệ xương khớp chưa hoàn thiện và đang trong giai đoạn phát triển. 

Vì vậy, một chiếc nệm có độ dày phù hợp với trẻ trong giai đoạn đầu đời là rất cần thiết. Bạn có thể tham khảo những mẫu nệm dành cho trẻ sinh năm Tân Sửu 2021 đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay dưới đây.

3.1. Nệm cao su Liên Á em bé

Mẫu nệm cao su Liên Á em bé dành riêng cho các bạn nhỏ với độ dày chỉ 2cm. Nệm thích hợp để trải trên sàn nhà để bé vui chơi, tập lẫy, lật, trườn, bò trong những tháng đầu đời. Đảm bảo sự an toàn, tránh va đập gây thương tích cho trẻ rất tốt.

Chất liệu cao su thiên nhiên 100% là ưu thế nổi bật của loại nệm này. Cao su thiên nhiên không chứa độc tố gây hại, an toàn với sức khỏe và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé.

 Nệm cao su Liên Á em bé là sản phẩm được nhiều cha mẹ lựa chọn

Nệm cao su Liên Á em bé là sản phẩm được nhiều cha mẹ lựa chọn

Độ bền của nệm cao su Liên Á được đánh giá là rất tốt, có thể sử dụng nhiều năm liền. Trên bề mặt nệm có hàng ngàn, hàng triệu lỗ thông khí giúp cho đệm luôn thoáng mát. 

Đặc biệt, khả năng thấm hút mồ hôi, khử mùi nước tiểu của trẻ rất hiệu quả. Nhờ đó, nệm sạch sẽ, khô ráo, ngăn ngừa hình thành vi khuẩn gây bệnh, an toàn hơn với trẻ nhỏ.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-em-be.html

3.2. Bộ gối nệm cao su Kim Cương bé gái

Mẫu nệm cho bé gái sinh năm Tân Sửu 2021 đáng mua nhất hiện nay phải kể đến bộ gối nệm cao su Kim Cương bé gái. Bộ sản phẩm gồm có 5 món: chăn ga gối nệm, gối lót và chăn bông chần. 

Các phụ kiện gối đều được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên, an toàn cho trẻ ở mức tối đa. Riêng chăn được chần bông, mang lại sự êm ái và ấm áp cho trẻ khi nằm ngủ vào những ngày thời tiết se lạnh.

 Bộ cũi đệm Kim cương mang lại cảm giác mềm mại, êm ái cho làn da em bé

Bộ cũi đệm Kim cương mang lại cảm giác mềm mại, êm ái cho làn da em bé

Nệm cao su Kim Cương bé gái có độ dày chỉ 2cm, mềm mại và êm ái, trẻ sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nằm ngủ. Bên cạnh đó, cao su thiên nhiên có tính đàn hồi cao giúp nâng đỡ cơ thể trẻ tối ưu, bảo vệ cột sống và hệ cơ xương non nớt của trẻ. 

Gối lót cao su nâng đỡ hoàn toàn phần đầu, cổ, vai gáy cho trẻ, giúp định hình tư thế nằm ngủ đúng để trẻ không bị cong vẹo đốt sống cổ, lưng. Gối ôm và gối chặn sẽ tạo cảm giác an toàn, được bao bọc khi ngủ một mình. Ngăn trẻ lệch khỏi vị trí ban đầu khi nằm ngủ, bảo vệ trẻ trong mọi trường hợp.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-goi-nem-cao-su-kim-cuong-be-gai.html

3.3. Bộ gối nệm cao su Kim Cương bé trai

Có thiết kế tương tự như bộ gối nệm cao su cho bé gái, bộ nệm gối cao su Kim Cương bé trai cũng nhận được sự ưa chuộng của nhiều gia đình có con nhỏ. Nếu bạn đang cần tìm một mẫu nệm cho bé trai sinh năm Tân Sửu 2021 này thì không thể bỏ qua mẫu sản phẩm này.

 Bộ gối nệm kim cương dành cho bé trai với màu xanh đặc trưng

Bộ gối nệm kim cương dành cho bé trai với màu xanh đặc trưng

Nệm cao su cho bé trai này được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên 100% với bề mặt êm dịu, mềm mại cho trẻ giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Hệ thống lỗ thông hơi giúp thoát khí hiệu quả, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và khô ráo; hạn chế tình trạng nóng ẩm gây nổi mẩn, rôm sảy cho bé, nhất là vào mùa hè nóng bức.

Mẫu nệm cao su Kim Cương bé trai phù hợp cho những trẻ từ 0 – 2 tuổi, kích thước 60x120cm phù hợp với các loại cũi cho trẻ hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-goi-nem-cao-su-kim-cuong-be-trai.html

3.4. Nệm cũi bông ép dành cho em bé

Một mẫu đệm cũi khác dành cho em bé mà Vua Nệm muốn giới thiệu với các bạn là đệm cũi chất liệu bông ép, độ dày chỉ 5 – 7cm dành cho em bé. Đây là một loại nệm mỏng với lõi bông ép là Polyester, bên ngoài là lớp áo gấm cao cấp, bền đẹp.

Nệm có độ cứng vừa phải, giúp nâng đỡ cơ thể bé tối ưu khi nằm ngủ. Cảm giác êm ái, mềm mại sẽ giúp trẻ ngủ ngon giấc hơn. Sản phẩm có thể được dùng đặt trong cũi cho trẻ sơ sinh hoặc trải trên nền nhà cho trẻ nằm ngủ, vui chơi. 

Giá thành hợp lý với thời gian sử dụng lâu dài cũng là một điểm cộng lớn từ loại nệm này. So với các loại nệm cao su thiên nhiên hay cao su tổng hợp thì mẫu nệm bông ép này có giá thành “mềm” hơn, phù hợp với hầu hết “túi tiền” của các gia đình hiện nay.

 Nệm cũi bông ép giúp bé có những giấc ngủ ngon

Nệm cũi bông ép giúp bé có những giấc ngủ ngon

Năm Tân Sửu 2021 mệnh gì? có tốt không đã được chúng tôi lý giải cụ thể và rõ ràng. Bên cạnh đó, bài viết cũng đã giới thiệu cho quý vị những mẫu nệm phù hợp cho bé Tân Sửu sinh trong năm 2021 này. 

Hy vọng các bạn sẽ có quyết định phù hợp trong việc sinh con trong năm nay và lựa chọn được cho mình một sản phẩm nệm tốt và thích hợp nhất cho các con trong giai đoạn đầu đời.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team