Chuyên gia nệm

Mua nệm Hàn Quốc loại nào tốt nhất hiện nay?

CẬP NHẬT 19/08/2021 | BỞI Tôn Vân

Bên cạnh các loại nệm Việt Nam chất lượng cao hay các loại nệm Mỹ đã được yêu thích trong một thời gian dài, người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang lựa chọn các loại nệm ngủ xuất xứ từ Hàn Quốc với mẫu mã tinh tế, kiểu dáng đa dạng. 

Nếu bạn cũng muốn thử trải nghiệm nệm ngủ Hàn Quốc nhưng biết nệm Hàn Quốc loại nào tốt, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nệm Hàn Quốc
Nệm Hàn Quốc có mẫu mã tinh tế, hiện đại

1. Top 5 thương hiệu nệm ngủ Hàn Quốc phổ biến trên thị trường hiện nay

1.1. Everon

1.1.1. Giới thiệu thương hiệu nệm ngủ Everon

Thương hiệu Everon (Everpia Việt Nam) là một thương hiệu nệm ngủ đến từ Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1993 với gần 20 năm phát triển và hoạt động trên thị trường. 

Với tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khu vực về ngành hàng  chăn ga gối nệm và bông tấm, Everon luôn cải tiến sản phẩm của mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm với giá trị sử dụng cao nhất. Nhờ đó, Everon được đánh giá là thương hiệu nệm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, chuyên cung cấp chăn ga gối nệm với chất lượng đảm bảo, giúp người tiêu dùng có giấc ngủ ngon nhất.

Hoạt động với tiêu chí “Mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng” cùng phương châm “Thân thiện – Trách nhiệm – Trung thực – Chuyên nghiệp”, đội ngũ nhân viên Everon luôn nỗ lực làm việc hết mình, tư vấn khách hàng tận tâm, mang đến cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm chăn ga gối nệm của thương hiệu này. 

Thương hiệu Everon
Thương hiệu Everon (Everpia Việt Nam)

1.1.2. Mua nệm Everon ở đâu?

Hiện nay, để mua các sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ thương hiệu Everon, bạn có thể tìm đến các đại lý phân phối nệm Everon chính hãng trên toàn quốc. Nơi đây sẽ cung cấp các mẫu sản phẩm đúng với giá niêm yết, đảm bảo hàng chính hãng, không lo hàng giả, hàng nhái.

Một số đại lý phân phối có thể kể đến như:

  • Tại Bắc Cạn: Tổ 5, Phường Đức Xuân, Thị Xã Bắc Cạn 
  • Tại Hải Phòng: 51 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Tại Quảng Ninh: 468 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
  • Tại Bắc Ninh: 279 Trần Phú, Bắc Ninh
  • Tại Hà Nội: 77 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội 
  • Tại Đà Nẵng: Lô 1- B22 Nguyễn Hữu Thọ
  • Tại Huế: 227 Bà Triệu, Thành phố Huế
  • Tại TP.HCM: 290 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định Quận 1 – 189 Quang Trung, Quận Gò Vấp – 193 Trường Chinh Quận Tân Bình – 221 Bạch Đằng Quận Bình Thạnh
  • Tại Bến Tre: 154 C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Tỉnh Bến Tre 
  • Tại Bình Dương: 46 Cách Mạng Tháng 8, Phường Chánh Nghĩa, Thị Xã Thủ Dầu 1, Tỉnh Bình Dương
  • Tại Cần Thơ: 119 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
  • Tại Vũng Tàu: 178 Lê Hồng Phong, Phường 4,  Thành phố Vũng Tàu
Everon
Everon là thương hiệu nệm Hàn Quốc uy tín, chất lượng

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua các sản phẩm chăn ga gối nệm của thương hiệu Everon tại Vua Nệm. Hiện nay, Vua Nệm đang có mặt tại khắp các miền từ Bắc – Trung – Nam đến miền Tây sông nước với những cửa hàng chuyên bán chăn ga gối nệm và phụ kiện phòng ngủ từ các thương hiệu trong và ngoài nước. 

Đến với Vua Nệm, bạn có thể mua được những sản phẩm chất lượng với giá niêm yết, trả góp 0% lãi suất, giao hàng tận nơi,…

Đội ngũ nhân viên của Vua Nệm luôn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ bạn, giúp bạn tìm được người bạn đồng hành thích hợp trong hành trình tìm kiếm giấc ngủ ngon hằng đêm. 

Thông tin liên hệ:

Website: https://vuanem.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn

Danh sách cửa hàng: 

  • 72 Võ Chí Công, Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Số 10 Grand Marina (Lô số 10 Khu nhà phố Thủy Nguyên), KĐT Ecopark, Huyện Văn Giang , Hưng Yên
  • 1007-1011 Trần Hưng Đạo, Thành Phố Ninh Bình, Ninh Bình
  • 188 Lê Thanh Nghị, Thành Phố Hải Dương, Hải Dương
  • 469 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 503 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • 226, Đường 3 Tháng 2, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 48/5 Ấp Bắc, P. 10, Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang
  • 643 Nguyễn Trung Trực, P. An Hòa, Thành Phố Rạch Giá, Kiên Giang
  • 69 Trần Huỳnh, P. 7, Thành Phố Bạc Liêu, Bạc Liêu
mua nệm ngủ Everon
Bạn có thể mua nệm ngủ Everon tại các cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc

1.2. Queen Sweet

Queen Sweet là một thương hiệu nệm bông ép đến từ Hàn Quốc được đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, khử khuẩn nhiều lần nên vô cùng an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Khi sử dụng nệm bông ép của thương hiệu Queen Sweet, bạn không cần lo lắng các vấn đề như kích ứng da, ngứa ngáy hay da nổi mẩn đỏ sau khi nằm.

Đặc biệt, nệm bông ép của Queen Sweet vô cùng thoáng mát, không gây nên cảm giác bí bách trong khi nằm, phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam.

1.3. Tatana

Tuy không quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nhưng Tatana là một thương hiệu nệm Hàn Quốc chuyên cung cấp những dòng sản phẩm nệm ngủ vô cùng chất lượng. Các sản phẩm của Tatana đều có khả năng chịu lực tốt, không xẹp lún, hạn chế tình trạng võng lưng trong khi nằm.

1.4. Kyungdong

Nếu bạn đã từng nghe đến khái niệm nệm điện và đang muốn sở hữu một chiếc nệm điện cho giấc ngủ ngon hơn, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thương hiệu nệm Hàn Quốc Kyungdong. Sản phẩm nệm điện của thương hiệu này được yêu thích bởi khả năng giúp tăng cường lưu thông máu, giảm tình trạng đau mỏi lưng và cổ vai gáy trong khi ngủ.

Kyungdong
Kyungdong chuyên các mẫu nệm điện với khả năng tỏa nhiệt tốt

Không chỉ hỗ trợ tốt cho hệ xương khớp, nệm điện của thương hiệu Kyungdong còn được đánh giá cao bởi khả năng toả nhiệt đồng đều, giúp bạn cảm thấy ấm áp và dễ chịu trong khi ngủ. Và một điểm cộng khác của Kyungdong chính là sản phẩm có nhiều chất liệu, mẫu mã, màu sắc, giúp bạn thoải mái lựa chọn.

1.5. Grand

Grand được biết đến là một thương hiệu nệm bông ép Việt Nam sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội như: chống cháy, đa dạng mẫu mã, độ bền cao, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Với thiết kế gấp 2, nệm Grand vô cùng gọn gàng, dễ bảo quản và vệ sinh. So sánh về chất lượng, nệm bông ép sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc Grand không có sự thua kém so với các dòng nệm Hàn Quốc thông thường.

Hơn nữa, giá thành cũng là một ưu điểm của thương hiệu nệm ngủ này. So với các dòng nệm ngủ Hàn Quốc khác cùng chất lượng thì Grand có giá thành mềm hơn, phù hợp với đối tượng có thu nhập không quá cao nhưng vẫn muốn tìm được một dòng nệm ngủ tốt, êm ái.

2. Mách bạn cách lựa chọn nệm Hàn Quốc tốt nhất

Hiện nay, không khó để có thể tìm được các dòng nệm ngủ Hàn Quốc trên thị trường. Tuy nhiên, điều này đã khiến nhiều nơi sản xuất hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng và bán với giá cao. Người tiêu dùng phải bỏ ra một số tiền lớn để mua những sản phẩm có chất lượng không đảm bảo. 

Nệm ngủ Hàn Quốc
Nệm ngủ Hàn Quốc đang ngày trở nên phổ biến hơn

Do đó, trước khi mua nệm ngủ, bên cạnh việc quan tâm nệm Hàn Quốc loại nào tốt, bạn có thể bỏ túi một vài mẹo sau đây:

  • Hãy chọn mua nệm ở các cửa hàng có uy tín: Để có thể mua nệm ngủ Hàn Quốc chính hãng, bạn nên lựa chọn các cửa hàng, đại lý bán nệm uy tín. Bạn có thể tìm đọc về tỷ lệ nệm bán ra tại cửa hàng theo từng tuần, từng tháng, đánh giá của người tiêu dùng khi mua nệm ngủ tại cửa hàng như thế nào,…
  • So sánh công năng, giá thành: Một số dòng nệm có cùng công nghệ sản xuất, cùng chức năng nhưng lại có giá thành chênh lệch nhau khá nhiều. Vì thế, bạn nên so sánh về công năng và giá thành sản phẩm để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền, tránh mua lầm với giá cao hơn.
  • Có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi mua: Nếu có cơ hội, bạn có thể trực tiếp đến các cửa hàng chuyên bán nệm Hàn Quốc để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Và đừng quên yêu cầu nhân viên cho bạn nằm thử hoặc ngồi thử lên nệm để kiểm tra độ đàn hồi, sự êm ái, khả năng nâng đỡ,… của nệm bạn nhé!

Nếu bạn chưa biết nệm Hàn Quốc loại nào tốt, hãy tham khảo ngay bài viết của Vua Nệm bạn nhé. Và nếu chưa thể tìm được chiếc nệm ngủ ưng ý với mình, bạn có thể đến ngay cửa hàng Vua Nệm hoặc gọi ngay cho Vua Nệm để được hỗ trợ tư vấn. 

>> Xem thêm: Nệm Bông Ép Hàn Quốc Cao Cấp

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân