Chuyên gia nệm

Có nên chọn mua các sản phẩm chăn mền Edena hay không?

CẬP NHẬT 01/09/2021 | BỞI Vua Nệm Team

 

Ngày nay không khó để bạn mua được những sản phẩm chăn mền ga gối để sử dụng trong đời sống hàng ngày. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu cũng như hàng ngàn đơn vị cung cấp sản phẩm nhóm ngành này. 

Sự đa dạng và mức độ cạnh tranh cao đã giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn với giá thành hợp lý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm mua được sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn mang đến chất lượng thực sự trong quá trình sử dụng.

Trong một loạt những thương hiệu cung cấp chăn mền hiện nay, Edena là một đơn vị giàu kinh nghiệm và uy tín tại thị trường Việt Nam. Nhắc đến Edena người ta nhớ ngay tới một màu xanh lá đặc trưng của thương hiệu này cũng như sự thân thiện, phát triển mạnh mẽ của các dòng sản phẩm chất lượng cao, vật liệu thân thiện môi trường. 

Tuy vậy, để quyết định chọn mua mền Edena hay không, người tiêu dùng vẫn cần đánh giá và cân nhắc bởi nhu cầu và gu thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau.

1. Vì sao nên chọn mua mền Edena?

Mền Edena đến nay đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của nhiều cá nhân và gia đình

Mền Edena đến nay đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của nhiều cá nhân và gia đình

Edena là thương hiệu Chăn ga gối nệm thuộc Công ty Cổ phần Vạn Thiên Sa. Đơn vị này được thành lập vào năm 2005. Đến này sau 15 năm gia nhập thị trường chăn ga gối nệm Edena đã trở thành một thương hiệu uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Mền Edena đến nay đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của nhiều cá nhân và gia đình, mang đến giấc ngủ êm ái, ấm áp cho hàng ngàn người tiêu dùng khắp các tỉnh thành.

1.1. Chăn mền Edena được sản xuất trên công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp đạt chuẩn

Trong những năm qua, Edena đã định hình lên một thương hiệu bền vững trong việc sản xuất ra những bộ chăn mền ga gối cao cấp sản xuất theo dây chuyền và công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Nguồn nguyên liệu đầu vào của đơn vị này đều phải đạt đến mức tiêu chuẩn nhất định rồi mới đem đi xử lý, làm sạch, sản xuất trong những công đoạn tiếp theo. 

Nhờ có những quy chuẩn khắt khe cùng với công nghệ hiện đại, mền Edena mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng lại đảm bảo an toàn, thân thiện với sức khỏe, đặc biệt không gây hại cho da, không sử dụng hóa chất độc hại.

Mẫu mền Edena 1

Mẫu mền Edena 1

1.2. Chăn mền Edena đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, thiết kế và màu sắc

Là một thương hiệu sản xuất chăn mền lớn, Edena luôn nỗ lực cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, cải tiến hơn, đẹp mắt hơn để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Ghé thăm các gian hàng Edena cũng như tìm hiểu trên website, fanpage, người tiêu dùng có thể cập nhật từ những thiết kế mới nhất đến những sản phẩm truyền thống, quen thuộc của thương hiệu này. 

Chăn mền Edena có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng phong phú theo mùa, phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều phong cách bài trí phòng ngủ của các gia đình Việt Nam. Mền Edena khi lên màu cũng rất sáng, họa tiết rõ nét, thiết kế độc quyền mang đến giá trị riêng biệt cho căn phòng của bạn.

Mẫu mền Edena 2

Mẫu mền Edena 2

1.3. Sản phẩm mền Edena được bày bán với giá cả hợp lý

Chi phí, giá cả là một trong những yếu tố mà người dùng quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn chăn mền. Giá mền Edena được đánh giá là ở mức trung bình. Mặc dù không được phân khúc đa dạng nhưng các sản phẩm mền Edena đều có giá trị tương xứng với chất lượng và công nghệ ứng dụng trong từng sản phẩm. 

Mẫu mền Edena 3

Mẫu mền Edena 3

Mền Edena không chỉ người có thu nhập cao mua được mà còn phù hợp với cả những người có mức sống trung bình. Đặc biệt, sản phẩm chăn mền Edena dù giá cao hay thấp cũng đều được sản xuất từ công nghệ hiện đại Hàn Quốc và trải qua quy trình kiểm định khắt khe, thử nghiệm rồi mới được bán ra thị trường. Vì vậy, người tiêu dùng khi sử dụng mền Edena đã có nhiều phản hồi tích cực.

1.4. Hệ thống phân phối mền Edena rộng lớn, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo

Edena hiện nay có hệ thống gồm 45 cửa hàng phân phối trên toàn quốc. Với hệ thống các cửa hàng như vậy cùng đội ngũ nhân viên online, ứng dụng trên các sàn thương mại điện tử uy tín, các sản phẩm mền Edena rất dễ dàng cho người dùng tìm kiếm và trải nghiệm trực tiếp cũng như tìm kiếm thông tin.

Edena phục vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, ngoài ra còn hỗ trợ freeship với các đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên. Mặc dù số lượng cửa hàng chính thức không quá rộng lớn và đủ nhiều để phủ khắp các tỉnh thành nhưng với sự phát triển của công nghệ, sự thuận lợi trong lưu thông, dịch vụ, các sản phẩm Edena đều có thể đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

1.5. Khách hàng mua sắm mền Edena chính hãng sẽ được đảm bảo quyền lợi thông qua những chính sách minh bạch của đơn bị này

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của mình, Edena cũng xây dựng những quy định chung liên quan đến chính sách đổi trả, hoàn tiền, chính sách bảo hành cho các sản phẩm chăn mền Edena chính hãng. Các thông tin này đều được đăng tải công khai và minh bạch trên website của đơn vị này. 

Chính vì vậy, người dùng khi lựa chọn sản phẩm mền Edena sẽ được giải đáp cũng như được bảo vệ quyền lợi chính đáng – điều mà những cơ sở bán hàng giả, hàng nhái sẽ không đáp ứng được.

2. Các mẫu sản phẩm mền Edena đang được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay

2.1. Chăn mền Edena làm bằng chất liệu cotton solid

Mẫu mền Edena 4

Mẫu mền Edena 4

Mền Edena chất liệu cotton solid là 1 trong những nhóm sản phẩm nổi bật và tiêu biểu của Edena. Vải cotton solid hay còn gọi là cotton trơn là loại chất liệu được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Hàn Quốc. Cùng với công nghệ hiện đại, mền Edena cotton solid cho thấy nhiều thuộc tính ưu việt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chất liệu này mang đến cảm giác thoáng mát do có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời không gây kích ứng da, rất thích hợp cho những ai có làn da nhạy cảm. 

Mền Edena Cotton solid cũng có mật độ sợi vải cao, tạo liên kết bền chặt, chắc chắn, đồng thời góp phần giúp bề mặt vải mềm mịn hơn. Sản phẩm này cũng đặc biệt không bị bai xù, sờn vải trong quá trình sử dụng, lại giặt rất nhanh khô, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức trong việc giặt giũ.

Các hoa văn trên sản phẩm được thêu nổi đặc sắc nhờ công nghệ in hoa văn tinh xảo, góp phần tạo nên sự sống động hơn so với các mẫu mã khác, nhờ vậy Edena Solid mang tính thẩm mỹ cao. 

Mền Edena cotton solid cũng cung cấp các thiết kế độc quyền không trùng lặp với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Bên cạnh đó, Edena cũng sử dụng màu nhuộm cao cấp, đảm bảo sẽ không xảy ra tình trạng phai màu khi giặt. 

Mẫu mền Edena 5

Mẫu mền Edena 5

2.2. Chăn mền Edena làm bằng chất liệu cotton in

Mền Edena chất liệu cotton in may từ vải cotton 100% nhập khẩu Hàn Quốc, mật độ sợi là 200 sợi/inch vuông nên rất chắc chắn. Loại vải này cũng cho khả năng thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn tốt và cảm giác mềm mại cho da người dùng. Bề mặt vải được in họa tiết đa dạng, đẹp mắt và an toàn đã qua kiểm định chất lượng, không chứa hoạt chất gây kích ứng da.

Mẫu mền Edena 6

Mẫu mền Edena 6

Mẫu mền Edena 7

Mẫu mền Edena 7

2.3. Chăn mền Edena làm bằng chất liệu cotton đặc biệt

Mên Edena Cotton Đặc Biệt được sản xuất với chất liệu 100% cotton nhập khẩu Hàn Quốc, mật độ sợi cao, lên đến 300 sợi/inch vuông mang đến sự chắc chắn và mềm mịn cho bề mặt vải. các sản phẩm này còn cho ưu điểm không kén giặt, nhanh khô, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian và công sức. 

Đặc biệt, các hoa văn trên bề mặt vải không dùng công nghệ in thông thường mà được tạo thành từ sự sắp đặt các sợi chỉ với nhau khéo léo tỉ mỉ hình thành nên những hoa văn chìm, đem đến vẻ đẹp tinh tế, độc đáo cho những chiếc mền Edena.

Mẫu mền Edena 8

Mẫu mền Edena 8

Mẫu mền Edena 9

Mẫu mền Edena 9

2.4. Chăn mền Edena chất liệu Tencel

Một trong những loại mền Edena được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến mền Tencel. Đây là loại vải được chế xuất từ bột gỗ của các loại cây họ Kim như bạch đàn, khuynh diệp và tre. Các bột gỗ này sau khi đạt đến độ mịn tiêu chuẩn sẽ được mang đi kéo sợi bằng công nghệ Nano. 

Nhờ có nguồn gốc thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại nên sợi Tencel được yêu thích bởi là chất liệu thân thiện, lành tính, không gây dị ứng và bí bách trong quá trình sử dụng. Những sản phẩm chăn mền Edena chất liệu Tencel cho thấy khả năng hút ẩm tốt nên luôn mang lại cảm giác vô cùng mềm mại, mát mẻ và dễ chịu. 

Bên cạnh đó, chăn mền Edena chất liệu tencel còn có khả năng chống nhăn nổi bật, sợi vải chắc chắn và gia công tỉ mỉ nên ít bị bai xù. Qua quá trình sử dụng lâu dài, loại mền này đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội nên đa ghi điểm rất nhiều trong mắt người dùng và trở thành một trong những nhóm sản phẩm bán chạy nhất tại Edena. 

2.5. Chăn mền Edena chất liệu Modal

Mẫu mền Edena 10

Mẫu mền Edena 10

Edena Modal được gọi với cái tên mỹ miều hơn tại Edena là Dòng chất liệu mượt mà. Modal là chất liệu sinh học được làm từ Cellulose tái chế từ vỏ cây sồi, kết hợp với một số hợp chất tạo nên đặc tính mượt mà, thoáng mát nổi trội của dòng sản phẩm này. Với nguồn gốc thiên nhiên và công nghệ xử lý hiện đại, mền Edena chất liệu Modal được đánh giá là sản phẩm an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng. 

Với các mẫu mền Edena chất liệu Modal, Edena sản xuất các thiết kế có màu sắc trang nhã đi kèm với họa tiết hoa lá gần gũi với thiên nhiên mang đến cảm giác đặc biệt dễ chịu cho mắt người nhìn.

Mẫu mền Edena 11

Mẫu mền Edena 11

3. Tổng kết

Là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín tại Việt Nam, Edena đã chứng minh được chất lượng của mình qua rất nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và nước ngoài. 

Đây còn là một đơn vị có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng trong những dịp lễ tết nhất định. Chính vì vậy, người tiêu dùng nếu muốn tìm mua những sản phẩm mền Edena cũng nên cập nhật thông tin chương trình hàng tháng để trải nghiệm sản phẩm với giá tiền cực kỳ ưu đãi. 

Bên cạnh thương hiệu Edena, bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu chăn mền chất lượng khác như Everon, Thắng Lợi, Amando, Sleeping Comfort, Dreamland,… với rất nhiều nhiều sự lựa chọn cũng như những chương trình ưu đãi đặc biệt diễn ra vào nhiều thời điểm trong năm. Tham khảo thêm tại đây: https://vuanem.com/chan-ga-goi

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team