Tổng hợp

Gợi ý 10+ kiểu tóc nhuộm màu nâu hồng đẹp nhất cho cô nàng cá tính

CẬP NHẬT 01/03/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nâu hồng là màu tóc nhuộm đang gây bão giới trẻ hiện nay. Màu sắc là sự kết hợp “có chủ đích” giữa màu hồng nhạt và nâu trầm ấm. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng cá tính yêu thích sự nổi bật và luôn muốn khẳng định bản thân. Hãy cùng Vua Nệm khám phá 10 tóc màu nâu hồng đang hot nhất hiện nay và chọn cho mình mẫu tóc ưng ý nhé! 

1. Nâu hồng đào

Nâu hồng là một trong những màu nhuộm được gọi tên nhiều nhất trong bảng màu tóc trendy hiện nay. Sự pha trộn độc đáo giữa sắc nâu tự nhiên và tone màu san hô lạ mắt sẽ hô biến khuôn mặt sáng bạn bừng sức sống. Ngoài ra, màu nhuộm này còn mang đến cho các nàng sự sành điệu, cá tính nhưng không kém phần dịu dàng, đáng yêu. 

màu nâu hồng đào
Nâu hồng đào – Màu tóc trendy giúp nàng thêm ngọt ngào, cá tính

2. Nâu hồng trà sữa

Nếu yêu thích màu nâu hồng nhưng không muốn quá nổi bật các nàng có thể lựa chọn màu nâu hồng trà sữa. Màu nhuộm này là sự kết hợp của màu nâu hồng ngọt ngào và màu nâu trà lạnh tạo nên gam màu siêu dễ thương và ngọt ngào như những ly trà sữa. 

Màu sắc này còn mang đến cho gương mặt bạn hiệu ứng tỏa sáng rõ ràng, nhất là khi đứng dưới nắng hay ánh đèn sáng. Điều này hữu ý mang lại cho nàng sự tươi trẻ, rạng rỡ.   

màu nâu hồng trà
Nâu hồng trà sữa mang đến cho nàng sự tươi trẻ, rạng rỡ

3. Nâu hồng đất

Nâu hồng đất là màu tóc khiến nhiều chị em si mê bởi hiệu ứng ngọt ngào, nhẹ nhàng và trendy. Khi lên màu nền tóc khiến gương mặt thêm phần sáng rõ, tươi tắn, nhiều sức sống. Phong cách của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới mà không cần phải chăm chút quá nhiều. 

Đặc biệt, màu tóc này phù hợp với mọi màu da, từ trắng hay ngăm đen đều rất thích hợp. Không những vậy, màu tóc này không cần tẩy nên an toàn và không hề hại da dầu. 

4. Nâu hồng pastel

Nâu hồng pastel là màu tóc cực cháy hiện nay. Màu tóc khá nổi bật, cuốn hút và đẹp mắt. Với những cô nàng sở hữu tone da trắng sáng, đầy chính là màu sắc dành riêng cho nàng. Bởi lẽ, màu pastel nâu hồng khi lên da sẽ vô cùng nổi bật. Nàng chắc chắn sẽ ghi được dấu ấn và trông thật “sành điệu” với những người xung quanh.   

màu nâu hồng pastel
Màu nâu hồng pastel cực tôn da

5. Nâu hồng be

Nâu hồng be là màu nhuộm được ưa chuộng bởi những cô nàng năng động, thích sự mới mẻ và hiện đại. Màu tóc là sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng, nâu và sắc be tươi sáng. Với sắc màu siêu tây và nịnh da, nâu hồng be phù hợp với mọi làn da từ trung tính đến trắng sáng. Không những vậy, khi diện màu tóc này, không ít cô nàng còn được ví như “thần tiên tỉ tỉ” bởi sự ngọt ngào, đáng yêu của mình. 

6. Nâu hồng tím

Cháy không kém gì những sắc nâu hồng phía trên, nâu hồng tím cũng là màu tóc nhuộm trendy hiện nay. Màu có sự pha trộn độc đáo giữa nâu trầm ánh hồng và chút sắc tím huyền bí. Màu tóc không hề kén da nên là lựa chọn của hầu hết các cô nàng năng động, cá tính. 

màu nâu hồng tím
Màu tóc nâu hồng tím độc lạ cho cô nàng năng động

Một điều các nàng cần lưu ý khi sử dụng màu nhuộm này chính là để lên màu chuẩn nhất cần phải tẩy. Vì thế, nếu có mái tóc mỏng và yếu các nàng hãy cân nhắc khi chọn nhé!

7. Nâu hồng khói

Nâu hồng khói là gam màu nhuộm của sự ngọt ngào và dễ thương nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đây là gam màu không quá chói, có độ trầm vừa để nàng “cháy phố” hay nổi bật nhất trong những buổi tiệc tùng. Tuy nhiên, màu nâu hồng khói hơi kén da nên những cô nàng có màu da ngăm nên cân nhắc khi lựa chọn. 

8. Nâu hồng cam đất

Nâu hồng cam đất là màu sắc phá cách từ sự truyền thống của màu tóc nâu và sự hiện đại, chói loá của màu cam. Màu tóc có sắc nâu trầm ấm pha thêm chút sặc sỡ sẽ giúp nàng trông thật lạ mắt. Không những thế, nền tóc này còn có khả năng tạo nên hiệu ứng làm dày giúp nàng trông năng động hơn. 

tóc màu nâu hồng
Nâu hồng cam đất màu tóc phá cách cho các nàng thơ

Nâu hồng cam đất không kén da. Dù bạn có làn da trắng sáng, xanh xao hay ngăm đen khỏe khoắn đều có thể thử. Đặc biệt, màu tóc cũng phù hợp với mọi phong cách trang điểm. Chắc chắn nó sẽ khiến bạn thêm phần xinh xắn và ấn tượng.  

9. Nâu hồng caramel

Nâu hồng Caramel – một trong những màu tóc khá mới lạ và là hot trend năm 2021. Màu sắc có sự hòa trộn giữa các tông màu nâu, hồng ngọt ngào và tạo thành màu tóc vô cùng nổi bật, ấn tượng. Màu tóc này không hề kén da, đặc biệt còn mang lại hiệu ứng chuyển màu khi đứng dưới ánh nắng rất độc lạ. 

Đây cũng là màu tóc được đánh giá cao bởi sự phù hợp với hầu hết phong cách trang điểm và trang phục, giày dép. Bạn có thể dễ dàng biến thành nàng tiểu thư bước ra từ truyện cổ tích hay biến thành nữ tổng tài cá tính, sang chảnh. Thử ngay nhé!

10. Ombre nâu hồng

Tóc Ombre là một trong những xu hướng chưa bao giờ hết hot. Được cho là sự lựa chọn táo bạo với hiệu ứng phân tầng và không hề dễ nhuộm. Màu tóc này hiện đang được nhiều idol Kpop, beauty blogger sử dụng. Màu tóc phù hợp nhất với các cô nàng có làn da trắng sáng, cá tính. Đảm bảo nàng sẽ trông thật “cool” ngầu. 

màu tóc nâu hồng
Ombre nâu hồng – sự lựa chọn táo bạo

11. Những lưu ý quan trọng khi nhuộm tóc màu nâu hồng

Mỗi màu tóc nâu hồng sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, khi nhuộm bất kỳ màu tóc nào bạn cũng cần lưu ý những điều sau: 

  • Không nên chọn những màu tóc khiến da tối và xỉn màu. 
  • Đa số các màu tóc nâu hồng đều cần phải tẩy tóc. Do đó, nếu tóc bạn yếu, mỏng hãy đặc biệt lưu ý và tham khảo ý kiến của nhà tạo mẫu. 
  • Thời gian giữ màu tóc nhuộm thường kéo dài từ 3-6 tháng. Sau thời gian này, màu tóc sẽ thay đổi. Bạn cần biết điều này để khỏi bàng hoàng và có kế hoạch đổi màu tóc trong thời gian tới. 
  • Chú ý đến môi trường làm việc, học tập để chọn màu tóc phù hợp. 
  • Chọn địa chỉ nhuộm tóc uy tín để đảm bảo chất lượng và màu sắc lên đúng chuẩn. 
  • Chăm sóc tóc thật kỹ sau khi nhuộm để tóc khỏe mạnh và giữ được màu lâu hơn. 
  • Không nên tự ý nhuộm tóc tại nhà, sẽ là thảm họa nếu bạn không biết cách nhuộm đúng đấy. 

>> Xem thêm: 

Trên đây là 10 kiểu tóc nhuộm màu nâu hồng Vua Nệm gợi ý đến bạn. Màu nào cũng đẹp và trendy phải không nào. Nhanh chóng chọn cho mình màu sắc ưng ý và hô biến để trở nên thật ấn tượng ngay nhé!

Tiếp tục đồng hành cùng Vua Nệm mỗi ngày để cập nhật những kiến thức làm đẹp “có một không hai” nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân