Chuyên gia nệm

Top 10 mẫu giường có bánh xe tiện dụng, chất lượng nhất

CẬP NHẬT 17/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều mẫu giường được thiết kế độc đáo, mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Và một trong các mẫu giường đang rất được yêu thích đó là giường có bánh xe. Đây là loại giường như thế nào? Có những mẫu giường ngủ có bánh xe nào đẹp và chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây!

mẫu giường có bánh xe đẹp
Khám phá các mẫu giường có bánh xe đẹp

1. Giường có bánh xe là gì?

Hiện mẫu giường có bánh xe đã có mặt trên thị trường một thời gian tương đối dài nhưng vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Về cơ bản mẫu giường này cũng giống như các loại giường ngủ truyền thống khác. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở phần chân giường.

Cụ thể, ở dưới 4 chân giường các nhà sản xuất sẽ lắp đặt thêm các bánh xe. Hoặc cũng có một số mẫu giường không còn chân giường nữa mà thay thế vào đó là các bánh xe với kích thước khác nhau. Tại phần bánh xe sẽ có chốt an toàn.  

Khi cần cố định giường có bánh xe tại một vị trí để đảm bảo an toàn chỉ cần khóa chốt an toàn này lại. Còn khi cần di chuyển giường bạn có thể mở chốt an toàn này ra và đẩy giường tới vị trí mình muốn. Vì vậy, mẫu giường này mang lại sự thuận tiện lớn cho người sử dụng. 

2. Đối tượng nên sử dụng giường có bánh xe

Các mẫu giường có bánh xe tính cơ động cao, hơn nữa thiết kế, mẫu mã, kích thước và chất liệu cũng rất đa dạng. Vì vậy, mẫu giường này có thể phù hợp với mọi gia đình. Từ các gia đình sinh sống tại chung cư, nhà phố, nhà cấp 4 hay biệt thự. Ngoài ra, một số cơ quan nhà nước, văn phòng, công sở,… cũng chọn sử dụng mẫu giường này.

Giường có bánh xe
Các mẫu giường có bánh xe tính cơ động cao

3. Ưu điểm của giường có bánh xe

Sở dĩ các mẫu giường ngủ có bánh xe ngày càng được quan tâm và sử dụng phổ biến, rộng rãi hơn là bởi nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Các mẫu thiết kế giường có bánh xe rất đa dạng, bao gồm giường đơn có bánh xe, giường đôi có bánh xe, giường đệm gấp có bánh xe,… mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn
  • Kích thước và chất liệu của giường ngủ rất phong phú, phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng
  • Có tính tiện dụng cao, dễ dàng di chuyển, cất xếp chỉ với một vài thao tác đơn giản, tiết kiệm rất nhiều công sức
  • Khi không cần di chuyển có thể khóa chốt an toàn của bánh xe, đảm bảo giường được cố định tại một vị trí nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng
  • Giá thành của giường hợp lý, vừa với túi tiền của phần lớn khách hàng

4. Top 10 mẫu giường có bánh xe chất lượng, đáng mua nhất

Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu giường có bánh xe nào chất lượng thì có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây:

4.1. Mẫu 1: Giường gỗ đa năng có bánh xe

Có thể nói đây là một trong những mẫu giường có bánh xe đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Toàn bộ giường đều được làm từ 100% gỗ tự nhiên nên có độ bền cao, tuổi thọ lên tới 30 – 40 năm. 

Giường gỗ đa năng có bánh xe
Giường gỗ đa năng có bánh xe, kệ sách tiện lợi

Giường được thiết kế rất thông minh và tiện dụng. Ngoài đáp ứng chức năng nghỉ ngơi mẫu giường này còn có một tủ sách nhỏ ở cuối đuôi giường giúp bạn dễ dàng cất trữ sách vở, tài liệu. Nhờ vậy mà không gian sống trở nên gọn gàng hơn lại tiết kiệm chi phí đầu tư mua tủ sách. 

Đặc biệt, tại 4 chân giường được gắn bánh xe thép chịu lực, cho phép bạn dễ dàng di chuyển giường tới vị trí mình muốn mà không tốn nhiều công sức. Với mẫu giường này không gian nội thất của bạn không chỉ ấm cúng, sang trọng hơn mà còn trở nên thông minh và tiện dụng. 

4.2. Mẫu 2: Giường gấp có bánh xe

Đây là một trong các mẫu giường ngủ có bánh xe đang được rất nhiều khách hàng tìm mua. Mẫu giường ngủ này có thiết kế rất đơn giản, nhỏ gọn và có thể thoải mái cho một người nghỉ ngơi. Khung giường được làm bằng kim loại không gỉ, có khả năng chịu lực và trọng lượng tốt. Bề mặt giường lót đệm dày nên khi nằm rất êm ái, thoải mái.

Giường gấp có bánh xe
Giường gấp có bánh xe và đệm nằm êm ái

Dưới mỗi chân giường đều được gắn cặp bánh xe nhỏ có chốt khóa an toàn nên khi cần di chuyển giường rất thuận tiện. Giường có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không cần sử dụng nên giúp tiết kiệm tối đa không gian. 

Mẫu giường gấp có bánh xe này rất phù hợp để sử dụng tại văn phòng, công sở hay tại bệnh viện khi cần chăm người nhà bị bệnh,…

4.3. Mẫu 3: Giường gấp Hàn Quốc 1,2m có bánh xe

Với những ai đang tìm kiếm một mẫu giường ngủ vừa có tính thẩm mỹ lại tiện dụng, linh hoạt thì có thể tham khảo giường gấp Hàn Quốc 1,2m có bánh xe này. Giường có phần khung được làm từ chất liệu kim loại rất chắc chắn. Dưới các chân giường là bộ đôi bánh xe để việc di chuyển giường trở nên tiện lợi hơn.

Giường gấp Hàn Quốc có bánh xe
Giường gấp Hàn Quốc có bánh xe kích thước 1,2m

Phần đệm giường rất dày dặn nhưng có độ đàn hồi tốt nên khi nằm nghỉ ngơi cực kỳ thoải mái. Đặc biệt, phần đầu giường có thể nâng lên với độ cao tùy chỉnh, giúp bạn có tư thế nằm dễ chịu nhất. 

Khi không cần sử dụng giường ngủ có bánh xe bạn có thể gấp gọn để cất xếp và bảo quản. Đây cũng là lý do mà mẫu giường này được giới văn phòng cực kỳ yêu thích. 

Ngoài sử dụng để nghỉ trưa tại văn phòng, công sở thì đây cũng là mẫu giường lý tưởng để các gia đình đặt tại sân thường, ban công để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc phòng trường hợp có người thân tới chơi muốn nghỉ qua đêm.

4.4. Mẫu 4: Giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách Nhật Bản có bánh xe

Phong cách Nhật Bản được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế đồ nội thất, bao gồm cả giường ngủ. Và mẫu giường dưới đây là ví dụ tiêu biểu. Giường có thiết kế rất đơn giản, gọn gàng, phù hợp với mọi không gian nội thất. 

Giường ngủ gỗ tự nhiên
Giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách Nhật Bản có bánh xe

Tuy nhiên, để mang tới sự tiện dụng nhất cho người dùng, nhà sản xuất đã tận dụng phần đầu giường để làm tủ đựng đồ. Bạn có thể đặt một số đồ trang trí hay điện thoại, đồng hồ, sách báo, tài liệu,… tại khu vực này để giúp không gian gọn gàng lại thuận tiện khi cần sử dụng.

Vật liệu chính được sử dụng để làm giường là gỗ tự nhiên với màu sắc trầm ấm, hút mắt. Kết hợp với đó là phần chân giường bằng bánh xe kim loại có chốt khóa an toàn. Bánh xe không chỉ có chức năng giúp di chuyển giường tới vị trí mong muốn mà còn chống đỡ cho toàn bộ trọng lượng của giường.

4.5. Mẫu 5: Giường ngủ bọc đệm có bánh xe

Nhắc đến các mẫu giường có bánh xe đẹp, chất lượng và đáng mua nhất thì không thể bỏ qua sản phẩm này. Phần khung giường được làm từ gỗ tự nhiên nên rất chắc chắn và bọc ngoài là đệm và vải mang lại cảm giác êm ái, ấm áp cho người sử dụng. 

Giường ngủ bọc đệm màu trắng
Giường ngủ bọc đệm màu trắng có bánh xe

Xung quanh giường được gắn các bánh xe giúp nâng đỡ giường, tránh để giường tiếp xúc trực tiếp với bề mặt sàn dẫn tới hấp thụ độ ẩm từ sàn. Đồng thời, nhờ hệ thống bánh xe này mà việc di chuyển giường cũng diễn ra linh hoạt, dễ dàng hơn rất nhiều.

4.6. Mẫu 6: Giường ngủ gỗ óc chó có bánh xe cao cấp

Mẫu giường ngủ được làm từ gỗ óc chó này đang được không ít ra đình tìm mua. Sở dĩ như vậy là bởi giường không chỉ được làm từ gỗ tự nhiên, có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài mà còn mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Giường có màu sắc trầm ấm mang lại cảm giác rất ấm áp, bình yên. 

Giường ngủ gỗ óc chó
Giường ngủ gỗ óc chó có bánh xe cao cấp

Phần tựa đầu giường cao, thiết kế hơi thoải nên khi ngồi tựa lưng rất dễ chịu, không gây tình trạng đau mỏi. Kích thước giường khá rộng rãi, thoải mái cho 2 người nằm.

Bề mặt giường dày nên tạo cảm giác rất an toàn, vững chãi. 4 chân giường thay vì được làm bằng gỗ nhà sản xuất lại sử dụng các bánh xe có kích thước lớn. Điều này vừa tạo điểm nhấn lại vừa mang lại sự linh hoạt cho chiếc giường.

4.7. Mẫu 7: Giường có bánh xe phong cách công nghiệp

Chắc chắn đây sẽ là mẫu giường lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp cá tính, khác biệt. Với thiết kế phong cách công nghiệp, chiếc giường này sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo cho căn phòng ngủ của bạn. 

Giường có bánh xe phong cách công nghiệp ấn tượng
Giường có bánh xe phong cách công nghiệp ấn tượng

Với sự kết hợp tinh tế giữa 2 chất liệu là kim loại và gỗ tự nhiên giúp giường có khả năng chịu lực lẫn trọng lượng cực tốt. Phần chân giường được làm từ thép không gỉ nối liền với bánh xe có khóa chốt an toàn cho phép bạn thoải mái đẩy giường tới bất kỳ vị trí nào mong muốn mà không hề tốn sức.

4.8. Mẫu 8: Giường ngủ với bánh xe lớn

Các phòng ngủ có diện tích rộng rãi rất thích hợp để đặt chiếc giường này. Đây là mẫu giường đôi có bánh xe được thiết kế khá độc đáo, có thể trở thành điểm nhấn đáng chú ý cho phòng ngủ của bạn. 

Giường ngủ với bánh xe lớn
Giường ngủ với bánh xe lớn siêu hút mắt

Phần khung được làm bằng gỗ, tựa đầu giường hơi thoải và không có bất kỳ họa tiết hoa văn nào. Điểm thu hút duy nhất của chiếc giường đó là các chân giường bằng bánh xe có kích thước khá lớn nên cực kỳ bắt mắt. Vì vậy, mẫu giường này đặc biệt phù hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp độc đáo, mới lạ.

4.9. Mẫu 9: Giường ngủ sofa có bánh xe

Giường ngủ sofa có bánh xe đang ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi hơn. Đây là mẫu giường được thiết kế thông minh, đa năng và rất tiện dụng. Giường có phần khung làm bằng gỗ, bọc ngoài là lớp đệm mút dày và vải nên rất êm ái. 

Giường ngủ sofa có bánh xe
Giường ngủ sofa có bánh xe

Đặc biệt, với thiết kế đa năng, bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể biến nó trở thành một chiếc ghế sofa nhỏ gọn hay một chiếc giường ngủ thoải mái.

Kiểu dáng của giường rất hiện đại, hút mắt nên phù hợp đặt ở mọi không gian, từ phòng khách, phòng ngủ, sân thượng cho tới phòng làm việc,… Do có bánh xe được lắp đặt ở các góc giường nên việc di chuyển giường cực kỳ dễ dàng.

4.10. Mẫu 10: Giường có bánh xe màu trắng thanh lịch

Không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều với mẫu giường có bánh xe màu trắng đầy thanh lịch này. Giường được làm từ gỗ công nghiệp và có thiết kế đa năng với phần đuôi giường tạo thành ngăn tủ đựng sách báo, tài liệu. 

Giường có bánh xe màu trắng
Giường có bánh xe màu trắng thanh lịch

Mỗi góc chân giường đều được gắn bánh xe có chốt an toàn. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn muốn di chuyển giường tới vị trí khác chỉ cần mở chốt và đẩy nhẹ giường là được.

>> XEM THÊM: Giường bệt kiểu Nhật là gì? Top 10 mẫu giường bệt được ưa chuộng hiện nay

Trên đây là các mẫu giường có bánh xe đẹp và đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần được tư vấn có thể liên hệ với Vua Nệm 1800 2092 để được tư vấn và cung cấp sản phẩm chất lượng.

Tại Vua Nệm luôn có sẵn nhiều mẫu giường ngủ đẹp, chính hãng được bán với mức giá cực kỳ cạnh tranh và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, các sản phẩm còn được bảo hành lâu dài và hỗ trợ đổi trả trong vòng 100 ngày nếu có lỗi.

Đặc biệt, tại Vua Nệm hiện đang cung cấp và phân phối giường điều khiển thông minh với nhiều tính năng đặc biệt như công thái học giúp người dùng luôn nằm ngủ trong tư thế đảm bảo khoa học khi xem phim, đọc sách, xem ti vi hay làm việc ngay trên giường.

Mời bạn đến cửa hàng Vua Nệm gần nhất để nằm thử trải nghiệm sản phẩm!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân