Chuyên gia nệm

Tiết lộ hay: 5 lý do nệm lò xo được sử dụng nhiều khách sạn

CẬP NHẬT 02/08/2023 | BỞI Ngọc Hân

Trong khách sạn, đặc biệt là những khách sạn 3 sao trở lên sẽ luôn ưu tiên sự thoải mái, chất lượng để tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thoải mái đó chính là loại nệm mà khách sạn sử dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu lý do nệm lò xo được sử dụng nhiều khách sạn. Theo dõi ngay bài viết dưới đây.

1. Lý do đệm lò xo được sử dụng nhiều trong khách sạn

Dưới đây là những lý do nệm lò xo được sử dụng nhiều trong khách sạn, khu resort nghỉ dưỡng cao cấp.

1.1. Thoải mái, nâng cao chất lượng giấc ngủ

Nệm lò xo được thiết kế với các lò xo độc lập giúp tạo ra một bề mặt linh hoạt, độ đàn hồi tốt và thoáng khí. Điều này tạo điều kiện tối ưu cho việc giảm áp lực lên cơ thể và tạo sự thoải mái khi ngủ. Nhờ ưu điểm vượt trội này mà nệm lò xo được sử dụng nhiều trong khách sạn giúp khách hàng có được sự thư giãn, nghỉ ngơi và có giấc ngủ sâu hơn.

các lý do nệm lò xo được sử dụng nhiều khách sạn
Đệm lò xò – Bí quyết giúp ngủ ngon hơn

1.2. Hỗ trợ tốt cho cột sống

Ngoài mang đến sự thoải mái, nệm lò xo còn tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cột sống nhờ tính linh hoạt của lò xo độc lập, nệm có khả năng tương thích với hình dạng cơ thể và định vị vùng lưng một cách tốt nhất.

Điều này cũng giúp giảm căng thẳng và đau nhức ở vùng lưng, mang lại sự hỗ trợ tốt cho cột sống và giúp chúng ta duy trì một tư thế ngủ đúng và thoải mái. Khi nằm lên nệm lò xo, bề mặt đệm sẽ uốn lượn theo hình dạng cơ thể nên chúng ta sẽ bị đau nhức, mỏi người khi nằm 1 số loại nệm cứng khác.

1.3. Độ bền cao, tối ưu chi phí

Nệm lò xo được thiết kế để sử dụng thường xuyên và chịu lực tốt trong thời gian dài. Nguyên nhận là vì khách sạn thường tiếp nhận số lượng khách hàng lớn mỗi tháng nên việc lựa chọn nệm lò xò có độ bền cao còn giúp tối ưu chi phí, hạn chế việc thay thế hay bảo trì.

những lý do nệm lò xo được sử dụng nhiều khách sạn
Đệm lò xo có tuổi thọ cao, giúp tối ưu chi phí cho khách sạn

1.4. Không gây ra cảm giác nóng, bí bách khi nằm

Ở nhiều loại nệm khác sẽ gây ra cảm giác nóng nực, bí bách khi chúng ta nằm ngủ. Tuy nhiên, đệm lò xo lại có khả năng kiểm soát nhiệt độ rất tốt nhờ cấu trúc lò xo và chất liệu nệm thông thoáng giúp đảm bảo luồng không khí tự nhiên qua đêm, từ đó giúp điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm. Điều này giúp tạo ra môi trường ngủ thoải mái và mát mẻ cho khách hàng.

1.5. Đa dạng lựa chọn và linh hoạt trong thiết kế

Thêm một lý do đệm lò xo được sử dụng nhiều trong khách sạn là nó có nhiều loại, kích thước khác nhau cho phép các khách sạn có sự linh hoạt trong việc chọn lựa đệm phù hợp với phong cách và yêu cầu cụ thể của từng phòng. Đồng thời, các khách sạn cũng có thể tạo ra sự đa dạng và lựa chọn cho khách hàng.

lý do mà nệm lò xo được sử dụng nhiều trong khách sạn
Đệm lò xo – Nội thất tô điểm cho căn phòng thêm sang trọng

2. Gợi ý những loại đệm lò xo chất lượng thường được sử dụng trong khách sạn

Dưới đây là một số loại đệm lò xo thường được nhiều khách sạn sử dụng để đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng.

2.1. Đệm lò xo túi độc lập Amando Lucio

Đệm lò xo Amando Lucio sử dụng một kết hợp độc đáo giữa lớp PU foam đàn hồi cao và hệ lò xo túi độc lập để bảo vệ cột sống thẳng tự nhiên trong mọi tư thế nằm. So với các dòng lò xo cứng truyền thống, đệm Amando Lucio êm ái hơn nhờ vào lớp pillow top chần bông dày dặn mang lại cảm giác mềm mại và đảm bảo sự thoáng khí cho người nằm. Sản phẩm còn được trang bị lớp Convoluted Foam giúp giảm truyền lực đột ngột và hạn chế rung tối ưu từ lò xo túi độc lập, phù hợp cho cả gia đình cùng nằm.

đệm lò xo túi độc lập amando lucio
Đệm lò xo túi độc lập Amando Lucio êm ái vượt trội

2.2. Đệm lò xo túi độc lập Amando Orlando

Bảo vệ sức khỏe bằng cách ôm trọn đường cong cơ thể, bảo vệ vùng lưng và mang lại cảm giác êm ái bằng cách kết hợp lõi đa tầng. Hệ thống lò xo túi độc lập giúp nâng đỡ đa vùng và giảm nhức mỏi, trong khi phần topper cao cấp và các lớp foam cường lực tăng cường sự thoải mái và êm ái khi nằm. Đệm lò xo Amando Orlando được đánh giá cao về khả năng cách ly chuyển động và giảm tiếng ồn cho người nằm, chịu nhiệt và có độ bền cao. Vỏ nệm mịn màng và dễ dàng vệ sinh, mà còn hạn chế vi khuẩn và nấm mốc.

2.3. Đệm lò xo túi độc lập Amando Faro

Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với sự phát triển của xương khớp và hỗ trợ cột sống nhờ vào cấu trúc lõi đa tầng. Hệ thống lò xo của nệm có nhiệm vụ hỗ trợ 5 vùng cơ thể, bao gồm đầu, vai, hông, đầu gối và chân. Đệm lò xo Amando Faro phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ nhờ trang bị thêm lớp vải không dệt chống trượt, giúp giữ vững các lớp đệm và hạn chế sự di chuyển. Điều này giúp trẻ em có thể thoải mái nô đùa mà không lo nguy hiểm từ việc té ngã hoặc di chuyển của nệm.

đệm lò xo amando faro
Đệm lò xo Amando Faro giúp giấc ngủ ngon hơn và hỗ trợ tốt cho cột sống

2.4. Đệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

Đây là một trong những loại đệm lò xo được yêu thích bởi đệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande được làm từ thép không gỉ được nhập khẩu với khả năng cung cấp sự nâng đỡ hoàn hảo để bảo vệ cơ thể khỏi tổn thương xương khớp, giảm nhức mỏi và cảm giác ê ẩm sau khi thức dậy.

Lõi đệm được xử lý kháng khuẩn bằng công nghệ Sanitized để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho làn da và sức khỏe của người nằm. Ngoài ra, nệm có thiết kế thẩm mỹ phù hợp với những căn phòng ngủ sang trọng như các khách sạn cao cấp. 

3. Lưu ý khi chọn mua đệm lò xo cho khách sạn

Khi chọn mua đệm lò xo cho khách sạn, bạn cần chú ý đến một số các lưu ý dưới đây để đảm bảo đệm luôn chất lượng:

3.1. Đệm có kích thước phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng kích thước đệm lò xo để lựa chọn. Phổ biến nhất là ba kích thước chính bao gồm kích thước nhỏ (120x200cm), kích thước trung (160x200cm hoặc 150x200cm) và kích thước lớn (200x220cm hoặc 180x200cm).

nệm lò xo khách sạn
Chọn đệm lò xo vừa với kích thước của giường

Tuy nhiên, quan trọng nhất là xác định kích thước chính xác của đệm lò xo dựa trên kích thước giường của bạn. Hãy đảm bảo rằng đệm phù hợp với kích thước giường và không quá chật hay quá rộng.

3.2. Kiểu lò xo

Có nhiều loại kiểu lò xo như đã liệt kê, bạn nên tìm hiểu kỹ về các loại lò xo, ưu và nhược điểm, cấu trúc hoạt động, độ bền, giá tiền… để chọn đệm phù hợp và đáp ứng sự thoải mái khi ngủ, nghỉ ngơi.

Lưu ý đến số lượng lò xo và độ cứng: Số lượng lò xo và độ cứng của đệm là yếu tố ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn khi nghỉ ngơi. Đệm với số lượng lò xo nhiều sẽ hỗ trợ 1 giấc ngủ ngon hơn so với những loại ít lò xò hơn. Đồng thời, độ cứng, mềm của đệm sẽ tùy vào sở thích, yêu cầu của gia đình hoặc các tiêu chuẩn nhất định của khách sạn.

3.3. Chất liệu đệm

Đệm lò xo có thể đi kèm với các lớp đệm bên ngoài như mút, bông ép, latex… Khi mua nệm, bạn nên kiểm tra kỹ chất liệu của đệm xem chúng có tốt, chất lượng, êm ái, thoáng khí và mang đến sự thoải mái hay không.

3.4. Kiểm tra độ đàn hồi của đệm trước khi mua

Độ đàn hồi của đệm là một trong những yếu tố quyết định chất lượng đệm lò xo. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại nệm có độ đàn hồi phù hợp với mỗi độ tuổi. Đối với những người trung niên, cao tuổi nên chọn nệm có độ cứng cao, ít lún bởi họ thường gặp các vấn đề về sức khỏe như đau lưng, đau khớp, tê tay chân. Những loại nệm có độ cứng sẽ hỗ trợ tốt hơn cho sức khỏe của họ.

chọn nệm lò xo khách sạn
Độ đàn hồi là 1 trong những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua đệm lò xo

Đối với những người trẻ, ưu tiên chọn những loại đệm lò xò mềm, độ lún cao tạo sự êm ái, thoải mái khi ngủ, nghỉ ngơi.

3.5. Thương hiệu và chất lượng

Khi mua đệm lò xo, bạn cũng nên để ý đến thương hiệu có uy tín hay không. Một thương hiệu uy tín sẽ được người dùng đánh giá cao, tin chọn bởi sản phẩm chất lượng, bền bỉ, có hỗ trợ bảo hành.

>> Xem thêm:

Trên đây Vua Nệm đã tổng hợp các lý do nệm lò xò được sử dụng nhiều trong khách sạn và các lưu ý đi kèm khi có nhu cầu chọn mua loại đệm này. Tùy thuộc vào phong cách, nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc đệm lò xo nâng tầm chất lượng giấc ngủ và thư giãn hơn sau 1 ngày làm việc vất vả.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân