Chuyên gia nệm

Lựa chọn họa tiết chăn ga gối cực bắt mắt 

CẬP NHẬT 18/09/2022 | BỞI Tôn Vân

Bạn muốn thay đổi phong cách cho căn phòng ngủ của gia đình mình? Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn, chưa biết lựa chọn mẫu chăn ga gối nào? Chưa có mẫu nào làm bạn thật sự ưng ý?

 họa tiết chăn ga gối cực bắt mắt
Lựa chọn họa tiết chăn ga gối cực bắt mắt

Đừng lo lắng! Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu và chọn họa tiết chăn ga gối đang rất được yêu thích trên thị trường nhé!

1. Chọn họa tiết chăn ga gối thiên nhiên

Họa tiết thiên nhiên chưa bao giờ trở nên lỗi mốt trong thiết kế nội thất nói chung và trong thiết kế chăn ga gối nói riêng. Loại họa tiết này thường mang đến cho không gian phòng ngủ một nét đẹp dịu dàng, lãng mạn và không kém phần ấn tượng. 

Chăn ga gối có họa tiết thiên nhiên
Chăn ga gối có họa tiết thiên nhiên

Họa tiết thiên nhiên in trên chăn ga gối làm người dùng có cảm giác thư thái và dễ chịu. Chính vì lẽ đó nên đây là mẫu họa tiết chăn ga gối được yêu thích và ưa chuộng nhất đối với hầu hết các gia đình.

Chăn ga gối có họa tiết cây cối
Chọn mẫu họa tiết chăn ga gối thiên nhiên 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu họa tiết thiên nhiên bắt mắt với nhiều gam màu và mẫu mã khác nhau, đem đến lựa chọn đa dạng cho người dùng:

1.1 Chọn họa tiết chăn ga gối  hoa cúc

Hoa cúc từ lâu đã trở thành một biểu tượng của mùa thu dịu dàng. Sở hữu chăn ga gối họa tiết hoa cúc trắng, phòng ngủ của bạn sẽ vô cùng duyên dáng và tinh tế. Và đây dường như là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng nữ tính, yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn.

Chăn ga gối họa tiết hoa cúc
Chăn ga gối họa tiết hoa cúc

1.2 Chọn họa tiết chăn ga gối hoa hồng

Bạn sẽ có không gian phòng ngủ vô cùng lãng mạn nếu lựa chọn họa tiết hoa hồng. Vì đây là loài hoa biểu tượng cho tình yêu, may mắn và hạnh phúc. Nó mang trong mình vẻ đẹp thuần khiết nhưng chứa đầy đam mê, quyến rũ. Hứa hẹn sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi và làm mới không gian phòng ngủ của mình.

Chăn ga gối họa tiết hoa hồng
Chăn ga gối họa tiết hoa hồng

1.3 Chọn họa tiết chăn ga gối hoa nhí

Chọn họa tiết chăn ga gối hoa nhí luôn được đánh giá là dễ dàng và phù hợp nhất với mọi không gian nội thất phòng ngủ và màu sơn nhà. 

Chăn ga gối họa tiết hoa nhí
Họa tiết chăn ga gối hoa nhí

Họa tiết hoa nhí trên những bộ chăn ga gối sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên nhẹ nhàng, duyên dáng pha chút cổ điển, và lãng mạn.

1.4 Chọn họa tiết chăn ga gối rực rỡ

Nếu như những bộ chăn ga gối họa tiết hoa nhí mang đến cho không gian nhà bạn vẻ thanh lịch, sang trọng thì họa tiết rực rỡ của những bông hoa sẽ giúp căn phòng bạn thật trẻ trung, nổi bật và tinh tế. Những bộ chăn ga gối này sẽ tô điểm thêm màu sắc và mang không khí mới mẻ tới cho phòng ngủ của bạn.

Chăn ga gối họa tiết hoa rực rỡ
Chăn ga gối họa tiết hoa rực rỡ

1.5 Chọn họa tiết chăn ga gối thiên nhiên khác

Ngoài họa tiết hoa, chăn ga gối còn có những họa tiết thiên nhiên khác. Còn gì thú vị hơn khi được sống trong một không gian phòng ngủ với những bộ chăn ga gối ấm áp mang họa tiết thiên nhiên trẻ trung với màu sắc nổi bật như sắc vàng thuần khiết của lá mùa thu, sắc xanh tươi thắm của cỏ cây hay sắc trắng tinh khôi của mây trời.

Chăn ga gối họa tiết hoa cỏ
Chăn ga gối họa tiết hoa cỏ

Lựa chọn chăn ga gối họa tiết thiên nhiên sẽ giúp bạn thư giãn và có giấc ngủ ngon. Đây là một trong những mẫu chăn ga gối được thị trường đánh giá cao và tin dùng nhất hiện nay.

2. Chọn họa tiết chăn ga gối trơn

Chăn ga gối màu trơn tuy không có họa tiết bắt mắt nhưng mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn phong cách cực kỳ sang trọng. Đây cũng là một trong các mẫu họa tiết không bao giờ lỗi thời nên được nhiều người lựa chọn. 

Chăn ga gối màu trơn
Chăn ga gối màu trơn

Tùy vào sở thích mà mỗi người sẽ lựa chọn các mẫu màu khác nhau. Chọn hoạt tiết chăn ga gối mẫu trơn có đa dạng màu sắc từ gam màu nhạt như xanh, vàng chanh, hồng phấn, trắng kem cho đến màu đậm như màu đỏ cam, màu nâu ghi, màu khói hay màu xanh lam. 

Mẫu chăn ga gối màu trơn phù hợp với đa dạng các đối tượng người dùng: người trẻ thích lối sống đơn giản hoặc người trung tuổi và người già yêu thích những gam màu trơn, đem lại vẻ đẹp cực kỳ sang trọng cho không gian phòng.

3. Chọn họa tiết chăn ga gối hình khối

Với những người có tâm hồn sáng tạo, yêu thích sự khám phá, tìm tòi và muốn phá cách trong không gian sống thì đây chính là mẫu chăn ga gối thích hợp. Họa tiết hình khối đan xen vào nhau khiến không gian phòng ngủ càng trở nên lạ mắt và ấn tượng. 

Chăn ga gối họa tiết hình khối
Chăn ga gối họa tiết hình khối

Chọn họa tiết chăn ga gối mẫu hình khối được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sự cuốn hút trong họa tiết cùng không gian phòng ngủ bày trí lạ mắt sẽ đem đến cảm giác thư giãn và nghỉ ngơi vô cùng thú vị.

4. Chọn họa tiết chăn ga gối kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc phù hợp với nhiều đối tượng người dùng mà vẫn đảm bảo mang lại sự sinh động, tránh cảm giác nhàm chán cho căn phòng ngủ. Nếu bạn có một căn phòng đơn giản thì việc lựa chọn họa tiết kẻ sọc sẽ là điểm nhấn, giúp cho căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn. 

Chăn ga gối họa tiết kẻ sọc
Chăn ga gối họa tiết kẻ sọc

Bạn có thể chọn các gam màu rực rỡ như đỏ, vàng, xanh để tạo thêm sự độc đáo. Họa tiết này góp phần giúp cho không gian được thiết kế theo phong cách Châu Âu trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. 

5. Chọn họa tiết chăn ga gối sặc sỡ, độc đáo

Các mẫu chăn ga gối có họa tiết sặc sỡ, tương phản luôn thu hút nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Mẫu họa tiết này phù hợp với những người trẻ năng động, thích thể hiện cá tính bản thân hoặc phù hợp với các bé nhỏ yêu thích màu sắc nổi bật. 

Chăn ga gối họa tiết sặc sỡ, độc đáo
Chăn ga gối họa tiết sặc sỡ, độc đáo

Với họa tiết ngộ nghĩnh, độc đáo được kết hợp cùng với màu sắc sặc sỡ, sinh động sẽ làm cho tổng thể căn phòng không còn cảm giác cứng nhắc. Chắc chắn với sự lựa chọn này sẽ giúp cho không gian phòng ngủ luôn tươi vui, và trở thành một không gian sống tuyệt vời.

6. Nên chọn họa tiết chăn ga gối như thế nào?

Để chọn mẫu chăn ga gối phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình, người dùng nên lưu ý các tiêu chí dưới đây khi chọn mua chăn ga gối cho không gian phòng ngủ:

 chọn mẫu chăn ga gối như thế nào
Nên chọn mẫu chăn ga gối như thế nào?

Chính nhờ sự mát mẻ, nhẹ nhàng của vải cotton mà người dùng sẽ luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái khi bước vào không gian phòng ngủ, và có những ngủ thật ngon, thật sâu.

  • Chọn chăn ga gối có màu sắc trang nhã: Có thể nói việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối phụ thuộc vào sở thích mỗi người. Không có quy định nào trong việc lựa chọn sản phẩm. Mỗi người có sở thích và tính cách khác nhau trong việc lựa chọn chăn ga gối phù hợp.
  • Lựa chọn địa chỉ mua chăn ga gối uy tín: Đây là một trong những yếu tố mà người dùng nên lưu ý khi mua chăn ga gối. Lựa chọn nơi mua uy tín sẽ giúp bạn có những tư vấn chính xác, chế độ hậu mãi tốt cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời. 

Một số địa chỉ mà người dùng có tin tưởng để mua sắm chăn ga gối có thể kể đến như: Everon, Vua Nệm, Edena…

Với những thông tin Vua Nệm chia sẻ trên đây, hi vọng bạn sẽ lựa chọn họa tiết chăn ga gối phù hợp, đem đến những giấc ngủ ngon nhất cho bản thân và gia đình. 

Tiếp tục theo dõi Vua Nệm để đón đọc các thông tin hấp dẫn sắp tới nhé!

 

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân