Tình yêu - Gia đình

Hẹn hò lần đầu nên tặng gì? Top quà tặng ghi điểm trong mắt nàng

CẬP NHẬT 30/06/2023 | BỞI Minh Anh

Lần đầu hẹn hò có ý nghĩa rất quan trọng trong mối quan hệ giữa các cặp đôi. Trong khoảnh khắc này, hầu hết các chàng trai đều sẽ chọn một món quà nhỏ dành tặng cho bạn gái. Vậy thì hẹn hò lần đầu nên tặng gì? Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời ngay trong bài viết sau đây!

1. Vì sao nên tặng quà cho nàng trong lần đầu hẹn hò?

Để mở cánh cửa trái tim của một người, đôi khi rất dễ nhưng lắm lúc lại rất khó khăn. Và sau khi đã trở thành người yêu của nhau, làm thế nào để mối quan hệ thêm gắn kết và bền vững cũng rất quan trọng. Ấn tượng trong ngày đầu hẹn hò sẽ là nền tảng quyết định xem mối quan hệ này có thể dài lâu hơn nữa hay không. Vậy nên, việc chuẩn bị để có một buổi hẹn đầu suôn sẻ rất quan trọng. 

tại sao nên tặng quà trong lần hẹn hò đầu tiên
Tặng quà trong ngày đầu hẹn hò sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng đối phương

Thông thường, trong ngày đầu hẹn hò các chàng trai sẽ có một món quà nhỏ tặng cô gái. Vì sao lại như thế? Vấn đề này có thể được lý giải đơn giản như sau. Trong lần đầu tiên hẹn hò, ngoài việc chuẩn bị diện mạo chỉn chu thì món quà cũng có ý nghĩa rất quan trọng.

Một món quà nhỏ sẽ giúp nàng cảm nhận được sự chu đáo của bạn. Đồng thời, nó cũng thể hiện mức độ chân thành của bạn trong chuyện tình cảm. Vì yêu nên mới tận tâm và tỉ mỉ như vậy. Cảm nhận được điều đó, nàng sẽ hoàn toàn thấy an tâm và tăng thêm mong muốn phát triển tình cảm lâu dài với bạn. 

2. Hẹn hò lần đầu nên tặng gì? Top những món quà khiến nàng hạnh phúc

Hẹn hò lần đầu nên tặng gì? Có lẽ câu hỏi này đã làm khó không biết bao nhiêu quý ông. Trên thực tế, việc chọn quà cho lần đầu hẹn hò thực sự không hề dễ dàng. Có rất nhiều món quà trên thị trường hiện nay, nhưng chọn được món quà ưng ý và phù hợp với người ấy lại không phải là điều dễ. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý top những món quà có thể khiến hội chị em hạnh phúc và vui vẻ ngay khi nhận. Các đấng mày râu nhớ lưu ý nhé. 

2.1. Một bó hoa xinh xắn

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc hẹn hò lần đầu nên tặng gì thì hoa chắc chắn là ứng cử viên hàng đầu. Hầu hết các cô gái trên thế giới này đều thích hoa. Vậy nên tặng hoa sẽ là món quà khiến các nàng vui vẻ và hạnh phúc trong lần đầu hẹn hò. 

gợi ý quà tặng cho lần đầu hẹn hò
Tặng hoa trong ngày đầu hẹn hò là ý tưởng rất tuyệt vời

Hiện nay có rất nhiều loại hoa được bày bán tại các cửa hàng. Tùy theo sở thích của nàng mà bạn có thể chọn một bó hoa phù hợp nhất. Để thể hiện tình cảm chân thành của mình, bạn cũng có thể gửi gắm thông điệp qua số lượng các đóa hoa. Ngoài ra, hãy kèm thêm một tấm thiệp nhỏ viết những lời yêu thương. Chỉ một chi tiết nhỏ thôi nhưng chắc chắn bạn sẽ được nàng cộng thêm điểm. 

2.2. Gấu bông dễ thương

Con gái đôi khi sẽ giống hệt các em bé, yêu thích những món đồ dễ thương. Vậy nên, nếu thắc mắc hẹn hò lần đầu nên tặng gì cho nàng thì gấu bông cũng là một gợi ý rất đáng thử đấy. Những chú gấu bông với hình dáng đáng yêu, lớp lông mềm mại, êm ái sẽ khiến các cô nàng yêu thích không buông tay. 

Ngoài ra, việc tặng gấu bông trong lần đầu hẹn hò cũng khiến nàng cảm nhận được sự quan tâm của bạn. Đó không chỉ là một món quà mà còn thể hiện rằng trong mắt bạn nàng vẫn là một cô bé vô tư, cần được yêu thương và che chở. 

2.3. Sách

Bạn có biết, sách cũng là món quà vô cùng tinh tế và thích hợp tặng trong lần hẹn hò đầu tiên. Nếu tặng sách, bạn có thể tìm hiểu sở thích và gu đọc của nàng để chọn sách thích hợp. Nếu không, bạn cũng có thể chọn một cuốn sách mà mình yêu thích để làm quà. Không chỉ là quà tặng, hai người cũng có thể cùng nhau đọc và thảo luận nội dung sách để thêm phần gắn kết và thấu hiểu nhau. 

Sách là món quà ý nghĩa dành tặng người yêu trong ngày đầu hẹn hò
Sách là món quà ý nghĩa dành tặng người yêu trong ngày đầu hẹn hò

2.4. Một món đồ handmade

Những món đồ handmade cũng rất được các cô gái ưa chuộng. Do đó, nếu đang đứng trước câu hỏi hẹn hò lần đầu nên tặng gì thì một món đồ handmade sẽ rất thích hợp đấy. Bạn có thể tập làm những món quà đơn giản để dành tặng cho nàng trong lần hẹn hò đầu tiên. Hoặc nếu không thể tự tay làm, bạn cũng có thể chọn một món quà thích hợp được bán tại các shop đồ handmade. Dù không phải là món quà đắt tiền nhưng chắc chắn nàng sẽ thấu hiểu được tình cảm chân thành của bạn. 

2.5. Socola

Một món quà ý nghĩa tiếp theo để tặng bạn gái trong ngày đầu hẹn hò chính là socola. Dù không phải là món quà quá độc đáo hay mới lạ, nhưng socola vẫn luôn được các cô gái yêu thích. Không chỉ là một món ăn, socola còn chứa đựng đầy đủ các cung bậc của hương vị tình yêu. Tặng socola chính là lời hứa sẽ cùng nhau trải qua mọi cảm xúc và cùng thăng hoa trong tình yêu này. 

Socola là món quà quen thuộc nhưng mọi cô gái đều thích
Socola là món quà quen thuộc nhưng mọi cô gái đều thích

2.6. Vé xem phim

Một cặp vé xem phim cũng là món quà thú vị cho lần đầu hẹn hò. Với món quà này, bạn có thể danh chính ngôn thuận hẹn người ấy gặp nhau lần thứ hai rồi đấy. Hơn thế nữa, hai người sẽ có những phút giây cùng nhau xem bộ phim yêu thích. 

Đặc biệt, xem phim là hoạt động vô cùng thích hợp với những cặp đôi ít nói và còn bỡ ngỡ trong ngày đầu hẹn hò. Thời gian xem phim sẽ giúp hai bạn giảm bớt sự ngại ngùng, đồng thời cũng tăng thêm chủ đề để trò chuyện cùng nhau. Hai bạn có thể bàn về chủ đề trong phim hoặc bày tỏ sự yêu thích đối với các diễn viên. Những chủ đề này sẽ giúp hai người kéo gần khoảng cách và cảm thấy quen thuộc với nhau hơn. 

2.7. Trang sức hoặc phụ kiện

Ngoài những món quà quen thuộc với mọi người như hoa, gấu bông,… thì trang sức hoặc phụ kiện cũng là gợi ý rất đáng cân nhắc trong lần hẹn hò đầu tiên. Nếu lựa chọn trang sức làm món quà cho người ấy trong lần hẹn hò đầu thì bạn có thể chọn các loại trang sức bạc. Đây là chất liệu rất dễ sử dụng, nhiều mẫu mã và giá tiền lại phải chăng. 

Các món phụ kiện dễ thương cũng là quà tặng dễ khiến nàng xiêu lòng
Các món phụ kiện dễ thương cũng là quà tặng dễ khiến nàng xiêu lòng

Ngoài ra thì các loại phụ kiện cũng là một lựa chọn không tồi. Bạn có thể chọn các loại phụ kiện làm quà như khăn choàng, túi xách, ví, dây buộc tóc, băng đô,… Lưu ý là hãy chọn những món phụ kiện xinh xắn, trẻ trung nhưng cũng đừng quá trẻ con nhé. Chắc chắn nàng sẽ rất hạnh phúc khi nhận món quà này. 

2.8. Những món đồ trang trí xinh xắn và dễ thương

Những món đồ trang trí dễ thương cũng rất dễ làm xiêu lòng các cô gái. Do đó, trong lần hẹn hò đầu, nếu muốn tặng nàng một món quà bạn cũng có thể chọn các món đồ trang trí. Ví dụ như khung ảnh, đèn trang trí, hộp nhạc,… Những món quà này tuy quen thuộc nhưng hầu như không cô gái nào có thể từ chối. Nó không chỉ xinh xắn, dễ sử dụng mà còn không quá đắt tiền, sẽ không khiến nàng cảm thấy áp lực khi nhận lấy. 

3. Một số lưu ý chọn quà phù hợp cho lần đầu hẹn hò

Chọn quà cho lần đầu hẹn hò là cả một nghệ thuật. Do đó, ngoài câu hỏi hẹn hò lần đầu nên tặng gì thì chọn quà như thế nào cũng là vấn đề được rất nhiều đấng mày râu quan tâm. Sau đây là một số lưu ý quan trọng để mọi người chọn được món quà vừa tinh tế lại phù hợp với người ấy: 

  • Không nên tặng những món quà quá đắt tiền trong lần đầu hẹn hò. Như vậy có thể sẽ khiến đối phương khó xử và áp lực phải tặng lại một món quà tương xứng. 
  • Không nên tặng son cho bạn gái mới quen. Nguyên nhân là bởi các loại mỹ phẩm thường khá kén người dùng. Mỗi màu son sẽ phù hợp với một tông da khác nhau. Do đó, nếu chưa thực sự hiểu rõ nàng thì bạn không nên tặng món quà này. 
  • Không nên tặng những món quà có tính chất cá nhân. Bởi một số người sẽ cảm thấy không được thoải mái khi nhận những món quà như vậy. 
những lưu ý khi tặng quà cho lần hẹn. hò đầu tiên

Các món phụ kiện dễ thương cũng là quà tặng dễ khiến nàng xiêu lòng

Vừa rồi Vua Nệm đã cùng bạn đọc giải đáp cho câu hỏi hẹn hò lần đầu nên tặng gì. Hy vọng rằng với những món quà đã được đề xuất trong bài viết, bạn sẽ có thêm gợi ý để chọn quà cho người thương. Hãy lựa chọn một món quà thật ý nghĩa và có một buổi hẹn hò thành công bạn nhé!

>>>Xem thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh