Chuyên gia nệm

Top 5 loại gối du lịch tiện lợi, thoải mái nhất

CẬP NHẬT 02/12/2021 | BỞI Tiến Kiều

Những ai thường xuyên đi du lịch đều biết rằng việc ngồi nhiều giờ trên máy bay, tàu xe thường khiến chúng ta cảm thấy đau mỏi phần vai gáy. Vậy nên việc sử dụng một chiếc gối kê đầu cho mỗi chuyến đi thực sự là một phương án hoàn hảo. 

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hãy cùng Vua Nệm điểm qua top 5 loại gối du lịch mang đến nhiều tiện lợi, thoải mái nhất nhé.

1. Top 5 loại gối du lịch tiện lợi, thoải mái

Thế giới gối du lịch hiện đang rất đa dạng, chẳng mấy khó khăn để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của mình đâu. Sau đây Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 các loại gối du lịch chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay. 

1.1. Gối chữ u đi du lịch Cabeau Evolution Travel Pillow

Nhắc đến gối du lịch chúng ta không thể bỏ qua một trong những sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu Cabeau nổi tiếng của Mỹ – gối chữ u Cabeau Evolution Travel Pillow. Không phải tự nhiên có nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm này, nó hội tụ tất cả những yếu tố mà khách hàng mong muốn: 

  • Với chất liệu cao su non dày dặn, gối Cabeau Evolution Travel Pillow mang đến sự mềm mại, êm ái vượt trội cho người dùng. 
  • Bên cạnh đó, thiết kế bề mặt bên ngoài của gối là lớp vải Cotton thoáng khí có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Điều này giúp người dùng cảm thấy vô cùng dễ chịu, không cảm thấy bức bối hay không bị mùi mồ hôi ảnh hưởng đến tâm trạng.  
  • Gối Cabeau Evolution Travel Pillow sở hữu rất nhiều tính năng độc đáo, đặc biệt là khả năng nâng đỡ cổ 360 độ nhờ thiết kế phần sau nhô cao hơn trước. Sản phẩm góp phần loại bỏ cảm giác đau nhức mỏi. 
  • Ngoài ra, gối Cabeau Evolution Travel Pillow còn có thể gấp gọn chỉ bằng ¼ kích thước ban đầu, nên rất thuận tiện cho mỗi chuyến đi. 
gối chữ u đi du lịch cabeau evolution travel pillow
Gối chữ u đi du lịch Cabeau Evolution Travel Pillow

1.2. Gối hơi du lịch Sea to Summit

Hiện nay dòng gối hơi Sea to Summit cũng là một trong những loại gối du lịch rất được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Có rất nhiều lý do để khách hàng cảm thấy hài lòng với sản phẩm này:

  • Sea to Summit được làm từ chất liệu vải cao cấp nên vô cùng mềm mại và thấm hút tốt, thích hợp sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. 
  • Với thiết kế phần van hơi có nắp đậy chắc chắn, sản phẩm giúp khắc phục tối đa tình trạng thoát hơi ra ngoài nên bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị xẹp hay mất đi độ căng phồng.
  • Gối Sea to Summit cũng được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, cực kỳ thuận tiện cho mỗi chuyến đi của bạn.
gối hơi du lịch sea to summit
Gối hơi du lịch Sea to Summit

1.3. Gối đi máy bay cao cấp Cabeau Evolution S3

Một loại gối du lịch đến từ thương hiệu Cabeau chất lượng khác chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Cabeau Evolution S3. Không kém cạnh so với các sản phẩm khác, loại gối này dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được tạo thành bởi 100% lớp vải Polyester và phần ruột sử dụng cao su non cao cấp nên có khả năng mau khô và hạn chế hơi ẩm rất tốt. Tính năng giúp người dùng không cảm thấy bí bách khi sử dụng. 
  • Cabeau Evolution S3 là chiếc gối kê cổ đi máy bay đầu tiên được thiết kế dây đai đi kèm. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và cài trên ghế ngồi của máy bay hay tàu xe, không lo bị tuột.  
  • Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, rất thuận tiện để khách hàng mang theo trong những cuộc hành trình dài. 
gối du lịch cabeau evolution s3
Gối du lịch Cabeau Evolution S3

1.4. Gối chữ u kê cổ GoandFly Soft 

Gối chữ u kê cổ GoandFly Sofl là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam rất đáng tin dùng. Với những công dụng vượt trội bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm này. Một vài ưu điểm có thể kể đến như:

  • Loại gối kê cổ này có thiết kế bao gồm 3 lớp: Lớp vỏ ngoài cùng được làm từ chất liệu Velvet có các lỗ thoáng khí nên rất mềm mại, êm ái. Ở giữa là một lớp vải lót mỏng giúp ngăn chặn hơi ẩm thấm vào bên trong, hạn chế mùi hôi khó chịu. Cuối cùng là phần ruột được làm từ cao su non, mang lại sự êm ái khi dùng. 
  • Thiết kế phần phía sau của gối là những đường cong phù hợp với phần cổ và vai gáy. Sản phẩm mang đến khả năng nâng đỡ phần cổ phía sau rất tốt. 
  • Không chỉ vậy, gối GoandFly còn được trang bị thêm cúc bấm chắc chắn. Điều này giúp bạn dễ dàng thay đổi tư thế khi ngủ.  
gối chữ u kê cổ goandfly sofl 
Gối chữ u kê cổ GoandFly Sofl

1.5. Gối chữ u hạt xốp Msquare

Đối với những khách hàng yêu thích loại gối chữ U có trọng lượng nhẹ thì loại gối hạt xốp đến từ thương hiệu Msquare Nhật Bản sẽ là gợi ý rất tốt dành cho bạn. Đặc điểm của loại gối này như sau:

  • Sản phẩm có thiết kế bề mặt 2 trong 1 bao gồm: một bên là lớp vải êm ái rất thích hợp để sử dụng trong mùa đông và bên còn lại là lớp vải thoáng khí, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt rất thích hợp dùng vào mùa hè. 
  • Phần ruột bên trong gối Msquare gồm rất nhiều hạt xốp nhỏ li ti nén khí, có độ đàn hồi tốt. Vì sở hữu những đặc tính này nên chúng có khả năng tạo cảm giác massage vùng cổ, xua tan cảm giác đau mỏi khi phải ngồi một tư thế trong nhiều giờ đồng hồ. 
  • Gối được thiết kế kèm 1 quai cúc bấm vô cùng tiện dụng. Điều này giúp bạn dễ dàng treo trên thanh kéo vali những giá để đồ tránh rơi hay thất lạc. 
  • Gối chữ u hạt xốp Msquare đa dạng màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. 
gối chữ u hạt xốp msquare
Gối chữ u hạt xốp Msquare

2. Lưu ý điều gì khi chọn gối du lịch

Bạn thấy đấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối du lịch khác nhau để chúng ta lựa chọn. Mỗi sản phẩm sẽ sở hữu những đặc trưng riêng biệt và phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Để thực sự có được lựa chọn hoàn hảo dành cho mỗi chuyến đi của mình bạn nên lưu ý đến những thông tin sau:

2.1. Gối phù hợp với người thường xuyên đi du lịch

Nếu bạn là người không thể ngồi yên, cứ vài ba ngày lại di chuyển, du lịch khắp nơi thì nên lựa chọn sử dụng loại gối kê cổ chữ U. Vốn dĩ như vậy vì việc trải qua một chuyến hành trình dài, bị bó hẹp trong một không gian nhỏ sẽ khiến chúng ta vô cùng mệt mỏi, đặc biệt sẽ cảm thấy rất đau mỏi vai gáy. Lúc này gối chữ U sẽ phát huy công dụng một cách tối đa. 

Tại sao các loại gối kê cổ chữ U lại là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn? Đơn giản là vì chúng không chiếm quá nhiều không gian hay trọng lượng hành lý, rất thuận tiện cho các chuyến du lịch xa. Hơn hết, với khả năng biến hóa kích thước linh hoạt bạn có thể dễ dàng thu gọn sản phẩm này. Gối chữ U có cơ chế hoạt động dựa trên việc thổi hơi, vậy nên việc thổi phồng hay làm xẹp đều cực kỳ đơn giản.  

chọn gối du lịch
Nên chọn loại gối tiện dụng

2.2. Gối du lịch phù hợp với phụ nữ mang bầu

Đối với phụ nữ mang bầu, gối kê cổ chữ U cũng được xem là một trợ thủ vô cùng đắc lực. So với người bình thường, khi mang thai cơ thể thường rất khó chịu và mệt mỏi, vậy nên để có được chuyến đi thoải mái nhất bạn cần có được thời gian nghỉ ngơi trên tàu xe hay máy bay thật tốt. Gối kê cổ chữ U phù hợp để có thể sử dụng trong nhiều trường hợp như: kê cổ khi nghỉ ngơi, xem tivi hoặc tựa lưng đọc sách.báo…

Loại gối này mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật, tốt cho sức khỏe thai phụ. Không chỉ có sự mềm mại giúp người dùng cảm thấy thoải mái mà cấu tạo thông minh của gối còn giúp nâng đỡ tốt phần cổ và gáy. Trong trường hợp này mẹ bầu nên chọn mua các dòng gối cao su non với chất liệu tốt, đàn hồi cao,… để tránh đau mỏi vai gáy. 

2.3. Gối du lịch phù hợp với trẻ nhỏ

Không chỉ có ích đối với người lớn, gối du lịch cũng rất cần thiết đối với trẻ em. So với người lớn, hệ xương của trẻ nhỏ vẫn còn khá non yếu và chưa cố định, vậy nên việc sử dụng gối trong suốt cuộc hành trình sẽ phòng tránh được tình trạng bé ngồi sai tư thế, ảnh hưởng đến sinh hoạt sau này. 

Chiếc gối kê cổ chữ U cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bé có được giấc ngủ ngon trong suốt chuyến đi của mình. Phụ huynh nên chọn mua cho con những mẫu gối kê cổ làm bằng hạt xốp. 

Những sản phẩm này không chỉ mang lại cảm giác mềm mại mà kích thước của nó còn nhỏ gọn vừa vặn với thân hình trẻ. Hơn thế nữa trọng lượng của gối cũng rất nhẹ, đảm bảo không gây khó chịu hay gò bó, giúp bé có được thời gian nghỉ ngơi tốt nhất. 

chọn gối du lịch cho bé
Chọn gối du lịch cho bé

3. Tổng kết

Hy vọng với những thông tin bên trên có thể giúp bạn lựa chọn được loại gối du lịch tốt nhất. Tùy theo đối tượng sử dụng mà hãy cân nhắc mua sản phẩm thực sự phù hợp nhé. Hiện nay không thiếu loại gối du lịch chất lượng – tiện lợi – giá tốt dành cho bạn đâu. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều