Nhà hay

Giường ngủ màu trắng: Công dụng, chất liệu và kiểu dáng

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Chọn giường ngủ màu trắng giúp cho căn phòng trở nên tươi sáng và rộng rãi hơn. Điều này sẽ giúp gia chủ có tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ngày về công dụng, chất liệu và kiểu dáng của kiểu giường này trong bài viết bên dưới nhé!

1. Công dụng tuyệt vời của giường ngủ màu trắng

1.1. Giúp phòng ngủ thoáng đãng hơn

Màu trắng trong thiết kế nội thất thường được sử dụng với mục đích mở rộng không gian và giúp tạo độ thông thoáng. Vì vậy, nếu muốn tạo cảm giác thoải mái cho phòng ngủ, việc lựa chọn một chiếc giường màu trắng là điều cần thiết.

giường màu trắng
Giường ngủ màu trắng cho căn phòng thêm phần thoáng đãng

Dù được đặt ở bất cứ vị trí nào trong phòng thì giường ngủ màu trắng cũng có thể mang lại sự rộng rãi, nhất là đối với không gian có diện tích hạn chế. Để tăng thêm công dụng tuyệt vời của giường ngủ màu trắng, bạn còn có thể lắp đặt sản phẩm với tủ đầu giường cùng màu.

1.2. Giúp gia chủ cảm thấy thư giãn

Những nhà thiết kế chuyên nghiệp đều nhận định rằng màu trắng là màu trung tính và giúp thị lực cảm thấy dễ chịu cũng như thư giãn hơn. Chính vì thế, một chiếc giường màu trắng sẽ giúp bạn cảm thấy an yên hơn, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ.

1.3. Mang tính thẩm mỹ cao

Từ lâu màu trắng đã được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Bởi lẽ đây là màu sắc mà khi kết hợp với bất cứ đồ vật nào cũng vô cùng hài hòa. Vẻ đẹp tươi tắn và thanh lịch mà màu trắng mang lại giúp cho không gian nghỉ ngơi của bạn đậm chất nghệ thuật.

mẫu giường màu trắng
Chiếc giường màu trắng kết hợp hài hòa với hầu hết các sản phẩm chăn ga

Nếu chọn cho mình một chiếc giường ngủ màu trắng, bạn có thể dễ dàng trang trí cho sản phẩm bằng chăn ga gối nệm có màu sắc và họa tiết đa dạng như:

1.4. Thích hợp với nhiều phong cách nội thất

Chiếc giường màu trắng sẽ phù hợp với mọi phong cách phòng ngủ từ cổ điển đến hiện đại, từ tối giản đến sang trọng. Nhờ vậy mà quá trình bày trí cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và dù bạn không có kinh nghiệm cũng dễ dàng thực hiện được.

2. Chất liệu làm nên giường ngủ màu trắng

2.1. Giường ngủ màu trắng bằng gỗ

Giường ngủ gỗ màu trắng được làm từ 2 chất liệu chính:

  • Gỗ tự nhiên: Được lấy từ những loài cây lâu năm như cây sồi, thông, lác, óc chó,… Những chiếc giường làm từ gỗ tự nhiên có hương thơm nhẹ nhàng và thoải mái. Khả năng chống mối mọt vượt trội chính là điểm cộng lớn nhất của chất liệu này. Ngoài ra, giường gỗ tự nhiên còn có độ chắc chắn và tuổi thọ cao.
  • Gỗ công nghiệp: Được làm chủ yếu từ ván dăm hoặc bột sợi gỗ đã trải qua quá trình ép với áp suất cao. Giường ngủ được làm từ chất liệu này có mẫu mã đẹp mắt, màu sắc tươi tắn, chất lượng bền bỉ và khối lượng nhỏ dễ di chuyển.
giường gỗ màu trắng
Giường ngủ màu trắng bằng gỗ

2.2. Giường ngủ màu trắng bằng sắt

Giường ngủ màu trắng làm từ sắt có cấu tạo chắc chắn để chịu được trọng lượng lớn. Mẫu giường sắt được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, có thể lắp ráp dễ dàng và vệ sinh nhanh chóng. Sản phẩm còn có các kiểu dáng đa dạng theo nhiều phong cách để khách hàng thoải mái chọn lựa.

giường sắt màu trắng
Giường ngủ màu trắng bằng sắt có thiết kế hiện đại

2.3. Giường ngủ màu trắng bằng da

Những chiếc giường ngủ được làm bằng da luôn có sức hút đối với những gia chủ theo đuổi phong cách hiện đại. Cấu tạo của giường da gồm 3 phần là khung, đệm mút và lớp da bọc bên ngoài. 

Thông thường, phần khung sẽ được làm từ gỗ để tạo nên sự vững chắc cho sản phẩm. Ngược lại bên ngoài sẽ được bao bọc bởi một lớp da cao cấp để mang đến sự êm ái.

2.4. Giường ngủ màu trắng bằng vải

Giường vải đang dần chiếm ưu thế và xuất hiện nhiều trong những gia đình hiện đại. Kiểu giường này mang đậm phong cách châu Âu nên giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng hơn.

giường da màu trắng
Giường vải màu trắng êm ái và mang tính thẩm mỹ cao

Cũng giống như giường da, giường bọc vải sở hữu bộ khung chắc chắn làm từ gỗ hoặc sắt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn vô cùng êm ái nhờ có lớp vải cao cấp bao bọc bên ngoài. Hiện nay, đa số những mẫu giường ngủ bằng vải đều đi kèm với phần tựa lưng tiện lợi.

3. Những thiết kế giường trắng đẹp hiện nay

3.1. Giường ngủ màu trắng hiện đại

Giường ngủ màu trắng được thiết kế theo phong cách hiện đại có hình dáng đơn giản và không tích hợp nhiều hoa văn. Giường có nhiều kích thước để phù hợp cho những nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

giường ngủ trắng hiện đại
Mẫu giường ngủ màu trắng hiện đại

Nếu phòng ngủ của bạn có kích thước khiêm tốn thì lựa chọn khôn ngoan nhất lúc này sẽ là một chiếc giường trắng thiết kế hiện đại. Sự gọn gàng và tối giản của sản phẩm sẽ giúp cho không gian nghỉ ngơi trở nên thoáng đãng hơn. 

3.2. Giường ngủ màu trắng cổ điển

Giường ngủ màu trắng cổ điển thường tập trung thiết kế phần đầu giường với nhiều họa tiết đặc sắc. Những hoa văn kết hợp cùng đường cong mềm mại giúp cho giường ngủ trở nên sang trọng và mang đậm hơi thở truyền thống.

giường ngủ trắng cổ điển
Giường ngủ màu trắng phong cách cổ điển sang trọng

Nhìn chung những chiếc giường cổ điển được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm thấy giường ngủ làm từ gỗ, sắt hoặc vải có hoa văn tinh tế.

3.3. Giường ngủ màu trắng đa năng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, một chiếc giường màu trắng có thiết kế đa năng là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ hẹp. Bởi lẽ kiểu giường này vừa tạo sự thoáng đãng nhờ màu sắc tươi tắn, vừa có thể tận dụng để tủ quần áo.

giường ngủ trắng đa năng
Mẫu giường ngủ màu trắng đa năng

Giường ngủ đa năng được làm từ nhiều chất liệu nhưng chủ yếu là gỗ công nghiệp. Loại gỗ này rất dễ chế tác nên không khó để tạo ra những sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Ngoài ra giường gỗ công nghiệp cũng ít bị mối mọt và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người nằm. 

3.4. Giường ngủ màu trắng âm tường

Giường ngủ âm tường là một trong những mẫu giường thông minh phù hợp với không gian hiện đại. Điểm đặc trưng của sản phẩm này chính là có khả năng tiết kiệm diện tích lắp đặt mà vẫn đảm bảo cho bạn sự thoải mái khi nằm.

4. Mua giường ngủ màu trắng ở đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa điểm kinh doanh giường ngủ màu trắng chất lượng cao, trong đó không thể thiếu Vua Nệm. Các sản phẩm tại đây có mẫu mã hiện đại, chất liệu đa dạng, giá cả phải chăng nên phù hợp với thị hiếu của đại đa số người dùng.

Tại Vua Nệm, những chiếc giường màu trắng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Amando, Zipp,… Khi đến mua sẵm trực tiếp ở của hàng, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm để đánh giá trước khi đưa ra quyết định. Vua Nệm tự tin với cách bày trí tinh tế và tiện lợi sẽ giúp khách hàng vô cùng hài lòng.

mua giường ngủ màu trắng
Bạn có thể tìm mua các mẫu giường ngủ màu trắng tại Vua Nệm

Hiện tại, Vua Nệm có những mẫu giường trắng đẹp bao gồm:

  • Giường da công nghiệp Amando Hephaestus: Sản phẩm có phần đầu bọc da êm ái, khung giường gỗ làm từ chất liệu plywood cao cấp, độ bền lên đến 10 năm.
  • Giường vải Amando Novara: Nhờ phần khung được làm bằng gỗ nên sản phẩm vô cùng chắc chắn. Vải bọc nệm in hoa văn tinh xảo giúp căn phòng sang trọng hơn.
  • Giường da Amando Bazza: Sở hữu phần khung làm bằng thép mang lại cho sản phẩm khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Chiếc giường là sự kết hợp của 2 màu đen trắng nên không bao giờ bị lỗi mốt.
  • Giường Gỗ Amando Cherry: Được làm từ gỗ cao su nên chiếc giường có độ đàn hồi tốt và độ bền cao. Màu sơn trắng tươi tắn cùng một vài chi tiết màu nâu nhạt giúp sản phẩm hài hòa hơn với thiết kế phòng ngủ hiện đại.

>> Xem thêm: 

Lời kết

Giường ngủ màu trắng nhờ có màu sắc tươi sáng mà phù hợp cho không gian hẹp. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm với chất liệu và mẫu mã đẹp, bạn hãy xem xét và mua ngay một sản phẩm để giấc ngủ thêm phần hoàn hảo hơn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân