Nhà hay

Giường 2m giá bao nhiêu? Địa chỉ mua giường 2m uy tín nhất bạn nên biết.

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Với các gia đình trước đây thì giường có kích thước 1m4, 1m6 hay 1m8 là phổ biến hơn cả. Tuy nhiên, ngày nay khi mà không gian phòng ngủ luôn đề cao sự thoáng mát, rộng rãi thì giường 2m cực kỳ được ưa chuộng. Vậy giường 2m giá bao nhiêu và nên mua giường này ở đâu uy tín nhất? Bài viết sau sẽ trả lời toàn bộ thắc mắc này của quý độc giả. 

1. Tại sao nên mua giường 2m?

Trước khi đi vào tìm hiểu các mẫu giường 2m phổ biến và giả cả cụ thể, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một vài nét tổng quan nhất về loại giường này để giải đáp cho câu hỏi tại sao nên mua giường 2m mà không phải là giường có kích thước tiêu chuẩn và nhỏ gọn hơn.

  • Rộng rãi: Chắc chắn đây sẽ là ưu điểm được đưa lên hàng đầu ở chiếc giường 2m này. Không chật hẹp, bí bách như giường 1m2, không hạn chế số người sử dụng như giường 1m6, chiếc giường 2m tự tin “cân hẳn”  3- 4 người dùng mà vẫn đưa lại giấc ngủ ngon và vô cùng thoải mái. Thậm chí với giường 2m chiều dài 2m2, có thể sử dụng cho tận 5 người khi nằm theo chiều ngang. 
  • Sang trọng: Chiếc giường 2m ngoài giúp người dùng có thêm diện tích để nghỉ ngơi còn góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho căn phòng ngủ nhà bạn. Tưởng tượng xem, nhìn chiếc giường 2m hoành tráng được đặt vững chãi sẽ giúp ngôi nhà sang trọng thêm bao phần.
  • Thắt chặt tình cảm gia đình: Với gia đình có từ 2- 3 người hoặc hơn nữa, nhất là nhà có con nhỏ, việc ngủ chung trên một chiếc giường 2m rộng rãi sẽ giúp tình cảm giữa các thành viên gắn kết hơn nhiều, quan trọng nhất là vẫn đảm bảo được giấc ngủ ngon, không gây ra cảm giác chật chội. 

Mặc dù giường 2m có nhiều ưu điểm nổi trội kể trên, tuy vậy chiếc giường này thường có giá thành nhỉnh hơn do kích thước lớn và khá cồng kềnh, khó di chuyển, bảo quản hay vệ sinh. Ngoài ra, giường chiếm diện tích nhiều nên chỉ phù hợp với căn phòng lớn, bài trí ít vật dụng và có độ thông thoáng nhất định.  

mua giường 2m

Tại sao nên mua giường 2m?

2. Cách chọn giường 2m cho phòng ngủ:

Những ngôi nhà nói chung, cụ thể là phòng ngủ nói riêng có diện tích lớn nên lựa chọn một chiếc giường 2m sang trọng để tăng thêm tính thẩm mỹ và hạn chế sự đơn điệu cho căn nhà. Vậy kinh nghiệm khi mua giường 2m là gì? 

2.1. Nên mua giường 2m vào thời điểm nào? 

Nghe thì thật vô lý bởi người ta thường suy nghĩ sẽ mua giường khi có nhu cầu hoặc mua vào dịp cuối năm bởi thời điểm này sẽ có nhiều mẫu mã đẹp đẹp, thỏa sức chọn lựa. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm lâu năm được chia sẻ nhiều bởi người tiêu dùng, bạn nên mua giường 2m khi thật sự cần thiết và rơi vào khoảng giữa năm. Lý do được đưa ra là:

  • Càng về cuối năm, giá cả càng được đẩy lên cao, bởi lúc này nhu cầu của người mua lớn.
  • Hàng bán vào thời điểm Tết có thể là hàng tồn kho hoặc sản phẩm làm thời gian ngắn, khó đảm bảo được chất lượng.
  • Tết rơi vào những tháng đầu năm, thời tiết se lạnh, chất liệu làm giường đặc biệt là gỗ khó đạt được tiêu chuẩn về độ khô ráo để lại hậu quả giường 2m dễ nứt nẻ vào mùa hè. 

Nên mua giường 2m thời điểm nào?

Nên mua giường 2m thời điểm nào?

2.2. Chọn chất liệu tốt cho giường 2m:

Giường 2m có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau: giường 2m bọc da, sắt, gỗ,… Mỗi loại chất liệu sẽ mang lại ưu và nhược điểm cho chiếc giường. Vì vậy bạn nên căn cứ vào nhu cầu cũng như tài chính để chọn được nguyên liệu tốt nhất. 

Hiện nay, giường 2m làm từ gỗ được coi là phổ biến hơn cả. Trong đó có hai loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Giường gỗ công nghiệp có khả năng chịu nhiệt tốt, giá rẻ nên được nhiều gia đình có kinh tế hạn chế lựa chọn. Giường 2m làm từ gỗ tự nhiên được đánh giá là cao cấp hơn nhờ chịu lực tốt, bền và đẹp mắt.

Giường 2m làm bằng gỗ sồi.

Giường 2m làm bằng gỗ sồi.

2.3. Quan sát kỹ mẫu mã, chất lượng giường 2m:

Không giống như ngày xưa, chiếc giường đơn thuần chỉ cần chắc chắn là được. Ngày nay, giường 2m ngoài yếu tố bền vững còn cần tính thẩm mỹ và hòa hợp với bài trí của phòng ngủ. 

Theo khảo sát từ số lượng lớn người tiêu dùng, những chiếc giường 2m tối giản thiết kế nhưng vẫn giữ nét sang trọng, đẳng cấp được ưa chuộng và đánh giá cao hơn giường có chi tiết quá rườm rà.

Ngoài ra, khi chọn mua giường 2m, bạn cần chú ý quan sát kỹ về cảm quan bên ngoài giường. Chẳng hạn như giường có bị nứt nẻ, có mùi khó chịu hay có vững chắc không,…

2.4. Kích thước phòng ngủ phù hợp với giường 2m:

Giường 2m được xem là có kích thước tiêu chuẩn lớn nhất trong các loại giường hiện nay, giường này thường được dùng cho những gia đình có phòng ngủ rộng trên 20m2 hoặc những căn biệt thự lớn. Việc sử dụng giường 2m không chỉ đem lại sự thoải mái, rộng rãi cho chủ nhân mà còn tăng thêm tính sang trọng và đẳng cấp cho cả ngôi nhà. 

Với căn phòng có diện tích khiêm tốn hơn thì bạn nên lựa chọn các loại giường có kích thước vừa phải như giường 1m8, giường 1m6 hay giường đơn 1m2 để tránh gây bí bách, chật chội cho không gian ngủ nhà mình.

Giường 2m

Giường 2m phù hợp với những căn hộ có diện tích lớn.

2.5. Sử dụng nệm phù hợp với giường 2m: 

Việc chọn nệm cho các loại giường có kích thước trung bình như giường 1m6 hay giường 1m8 vô cùng đơn giản, bởi đây là giường tiêu chuẩn và được phần lớn người dùng lựa chọn. Vậy với giường 2m thì thế nào?

Giường 2m có kích thước ngoại cỡ, chính vì vậy dòng nệm phù hợp với giường này thường nhập khẩu hoặc đặt riêng thiết kế theo yêu cầu nên có giá thành nhỉnh hơn chiếc nệm thông thường. Vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ về cả loại nệm phù hợp khi quyết định mua giường 2m nhé!

Giường 2m

Giường 2m khó khăn hơn trong việc chọn nệm so với giường thông thường.

3. Giường 2m giá bao nhiêu? Một số mẫu giường 2m tại Vua Nệm: 

3.1. Giường 2m giá bao nhiêu?

Giường 2m được xem là có kích thước lớn nhất trong các loại giường, vì vậy nhiều người có nhu cầu mua giường còn khá băn khoăn về giá cả. Tương tự các đồ nội thất khác, giường 2m có giá vô cùng đa dạng, tùy thuộc vào chất liệu, kiểu thiết kế và thương hiệu sản xuất. Tuy nhiên, nhìn chung loại giường này có ba phân khúc giá phổ biến:

  • Từ 5 đến 10 triệu: Đây được coi là mức giá rẻ nhất cho chiếc giường 2m chất lượng. Các giường có giá trong khoảng này thường được làm từ chất liệu sắt hoặc gỗ sồi, gỗ thông,… có thiết kế thiên về sự đơn giản, trẻ trung, dùng nhiều tại các căn hộ chung cư hoặc nhà phố bình thường. 
  • Từ 10- 30 triệu: Giường 2m có mức giá tầm trung thường làm từ chất liệu cao cấp hơn như gỗ trầm hương, gỗ mun, có hơi hướng phong cách hiện đại, sang trọng, với tông màu sáng hoặc màu tự nhiên của nguyên liệu. Ở phân khúc này, có khá nhiều mẫu giường để bạn thỏa sức chọn lựa.
  • Từ 30 triệu đổ lên: Đa phần giường 2m có giá cao đều được nhập khẩu từ nước ngoài, làm từ các loại gỗ quý như ngọc am hay cẩm lai hoặc có công nghệ sản xuất cực kỳ tiên tiến. Nếu có điều kiện kinh tế, sở hữu chiếc giường 2m cao cấp quả thật là chọn lựa không tồi cho gia đình bạn bởi sản phẩm giá cao sẽ đi kèm với nhiều chức năng nổi trội, tăng thêm tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà. 

Giường 2m giá bao nhiêu?

Giường 2m giá bao nhiêu?

3.2. Một số mẫu giường 2m tại Vua Nệm:

Tại Vua Nệm hiện nay có phân phối hai mẫu giường với kích thước 200x220cm đến từ thương hiệu nổi tiếng Amando là Amando Milan và Amando 

#1. Giường Cao Cấp Amando Milan: 

Sản phẩm có mức giá tầm trung, chỉ khoảng hơn 10 triệu cho một chiếc giường 2m chất lượng. Điểm cộng đầu tiên của Milan là làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, cụ thể là gỗ tràm và gỗ thông theo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, đảm bảo độ bền và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giường Amando Milan khá sang trọng, đầu giường làm bằng ván BW bọc nỉ bắt mắt tạo nên nét đẹp tinh tế mà không kém phần mới mẻ. Thiết kế này được giới trẻ vô cùng ưa chuộng bởi sự trẻ trung và nổi bật.

Ngoài ra, chân giường Milan được gắn các con ốc xoắn, giúp giường có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp, dễ lắp đặt, tháo dỡ để bảo quản, vệ sinh. 

Tóm lại, giường 2m Amando Milan là chiếc giường cao cấp, mang thiên hướng đơn giản với màu sắc trầm, trung tính và nhã nhặn, đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Giường 2m Amando Milan

Giường 2m Amando Milan có thiết kế tối giản. 

#2. Giường Da Cao Cấp Amando Torino:

Chiếc giường 2m Torino cũng đến từ thương hiệu Amando cao cấp, làm từ gỗ ép tự nhiên (gỗ tràm và gỗ thông) cực kỳ vững chắc và bền đẹp, mang lại cho bạn và người thân một giấc ngủ trọn vẹn và thoải mái nhất.

Khác với Milan, Torino có thành giường làm bằng ván BW bọc da trơn, sang trọng và tiện lợi khi vệ sinh lau chùi hay bảo quản. Điều này cũng giúp hạn chế được mối mọt, côn trùng làm tổ gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng. 

Thiết kế của giường Torino vô cùng ấn tượng, đem đến sự sang trọng cho cả căn nhà mà không hề rườm rà, cầu kỳ như những dòng giường cao cấp khác. 

Giường Torino có cấu tạo thông minh, có thể điều chỉnh độ cao phù hợp nhờ các con ốc xoắn ngay dưới chân giường, đây cũng là điểm cộng của mẫu giường này. 

Giường 2m Torino

Giường 2m Torino bọc da sang trọng.

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bài viết trên Vua Nệm đã giúp bạn giải đáp băn khoăn về giá giường 2m và kinh nghiệm mua giường tốt được chia sẻ nhiều. Mong rằng, với những kiến thức bổ ích này sẽ giúp bạn thêm phần tự tin và mua được mẫu giường phù hợp nhất. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team