Chuyên gia nệm

Giới thiệu về Đệm Xanh – chuỗi cửa hàng bán chăn ga gối nệm lớn tại Hà Nội

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Đệm Xanh một trong những thương hiệu chăn ga gối nệm lâu đời, gây được tiếng vang lớn nên được khá nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa. Vậy thương hiệu nệm này có những đặc điểm nào nổi bật, dòng sản phẩm nào bán chạy hàng đầu? Xem ngay thông tin chi tiết về dòng nệm này tại bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Đệm Xanh

Đệm Xanh là một trong những thương hiệu nệm mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe giấc ngủ chính hãng, chất lượng nên đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa.

Hiện nay, thương hiệu nệm này đã phân phối nhiều dòng nệm từ cao cấp đến trung cấp, bình dân đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Thương hiệu Liên Á, Kim Cương, Dunlopillo, Sông Hồng.

Thương hiệu Đệm Xanh
Thương hiệu Đệm Xanh chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng

Các dòng sản phẩm của Đệm Xanh mang đến nhiều thiết kế khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển nên luôn đảm bảo phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ khác nhau. Từ đó, giúp cho người dùng có thể dễ dàng chọn lựa dòng sản phẩm mà mình yêu thích và cảm thấy phù hợp.

1.1. Lịch sử phát triển của Đệm Xanh

Thương hiệu Đệm Xanh là tiền thân của hai trang web Thế giới Đệm Online và Enter Shopping. Được thành lập từ năm 2013, đến nay, Đệm Xanh đã và đang trên con đường phát triển, khẳng định được vị thế quan trọng của mình trên thị trường chăn ga gối nệm

1.2. Phương châm, tiêu chí phát triển của Đệm Xanh

Được ra đời với phương châm đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Đệm Xanh luôn tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng. Từ đó góp phần tạo nên giải pháp hoàn hảo cho các sản phẩm chăn ga gối nệm nhằm tạo nên dòng sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Đệm Xanh
Đệm Xanh luôn tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng

Không những đảm bảo được chất lượng sản phẩm vượt trội, mà Đệm Xanh còn hướng đến xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Nhằm đảm bảo sự hài lòng và sự tin tưởng cho khách hàng khi chọn lựa mua hàng tại đây!

1.3. Cam kết chất lượng của Đệm Xanh

Dưới đây là tổng hợp những cam kết, đảm bảo cho khách hàng khi mua hàng tại hệ thống Đệm Xanh:

  • Luôn đảm bảo mặt hàng cung cấp ra thị trường là 100% hàng chính hãng
  • Các dòng sản phẩm từ đệm xanh thường có giá cả cạnh tranh trên thị trường
  • Đến mua hàng tại Đệm Xanh, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp từ nhân viên có nhiều kinh nghiệm
  • Nhận được nhiều chương trình khuyến mãi cùng các quà tặng giá trị cho khách hàng
  • Luôn được đảm bảo các chế độ bảo hành theo đúng như quy định của nhà sản xuất
  • Đảm bảo quá trình giao hàng nhanh chóng, không để khách hàng phải đợi lâu
Cam kết của Đệm Xanh với khách hàng
Cam kết của Đệm Xanh với khách hàng

1.4. Hệ thống phân phối của Đệm Xanh

Tính đến nay, Đệm Xanh đã xây dựng và phát triển với hệ thống đến 10 showroom trải dài từ Hà Nội đến Ninh Bình giúp cho khách hàng tại miền Bắc có thể dễ dàng đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm trước khi chọn lựa.

Ngoài ra, tại đây còn có chính sách bán hàng trực tuyến tại Website để người dùng có thể dễ dàng đặt hàng và được giao hàng tận nơi mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng.

1.5. Chính sách của Đệm Xanh

Đệm Xanh luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng thông qua các chính sách giao hàng, chính sách đổi trả vô cùng linh hoạt, thuận tiện và minh bạch.

Đối với hàng hoá bị sai trong quá trình giao hàng, khách hàng sẽ được đổi trả sau 3 ngày nhận hàng. Đối với những loại hàng hoá bị lỗi kỹ thuật trong quá trình giao hàng, khách hàng sẽ được đổi trả trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Tuy nhiên, hàng hoá đổi trả phải đáp ứng đầy đủ được điều kiện sản phẩm ban đầu.

 vận chuyển của Đệm Xanh
Chính sách giao hàng và vận chuyển của Đệm Xanh

Khi mua hàng tại khu vực nội thành Hà Nội, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển với hoá đơn từ 500.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc với hoá đơn từ 1.000.000 đồng.

2. Top 3 sản phẩm nổi bật tại Đệm Xanh

Dưới đây là tổng hợp top 3 sản phẩm bán chạy, sản phẩm chất lượng, mang thiết kế bắt mắt được nhiều người dùng chọn lựa. Bạn hãy cùng tham khảo để có thêm sự chọn lựa phù hợp cho gia đình mình nhé!

2.1. Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington: Đây là dòng nệm lò xo cao cấp có khả năng nâng đỡ từng đường cong cơ thể một cách ấn tượng. Nhờ đó mà quá trình lưu thông khí huyết trở nên dễ dàng hơn, góp phần cải thiện được tình trạng nhức mỏi, đau vai gáy khi nằm trong một thời gian dài.

Được làm chủ yếu từ chất liệu cao cấp nên dòng nệm này luôn đảm bảo được độ êm ái, tạo nên một cảm giác dễ chịu giúp cho người dùng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và có thể ngủ ngon hơn.

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington
Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Ngoài ra, Dunlopillo Royal Kensington còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn nên có khả năng hạn chế được sự phát triển của nấm mốc. Từ đó, góp phần bảo vệ làn da, tránh được các yếu tố gây kích ứng trong suốt quá trình sử dụng.

Với độ bền cao cùng chất liệu vỏ bọc mềm mát, xốp nhẹ bảo vệ cho nệm luôn được sạch hơn. Đồng thời cũng giúp cho quá trình vệ sinh, giặt giũ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Bên cạnh Đệm Xanh, bạn có thể tham khảo mua sắm sản phẩm với giá thành phải chăng tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-royal-kensington.html   

2.2.  Đệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master là dòng nệm lò xo cao cấp, được cấu tạo từ từng túi lò xo riêng biệt được thiết kế chặt chẽ với nhau. Từ đó góp phần hỗ trợ, giúp cho quá trình nâng đỡ cơ thể trở nên trở nên hiệu quả, toàn diện hơn, tránh được tình trạng ê ẩm, đau mỏi sau khi thức dậy.

Với thiết kế đặc biệt, loại nệm lò xo này luôn tạo nên một độ êm ái đặc biệt, có thể hạn chế tối đa việc lan truyền tiếng động gây ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master
Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master luôn tạo nên độ êm ái trong suốt thời gian sử dụng

Ngoài ra, dòng nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn vượt trội Anti Microbe góp phần ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn, sinh vật gây hại có trong mồ hôi, có trong độ ẩm của vải. Nhằm đảm bảo không gây ra quá trình kích ứng da và đảm bảo chất lượng sức khoẻ cho bạn

Mời bạn tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-spine-o-master.html

2.3. Đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm là dòng nệm lò xo luôn mang đến một thiết kế sang trọng hiện đại cùng nhiều tiện ích đặc biệt nhằm đảm bảo một giấc ngủ vượt trội cho người dùng.

Dunlopillo Duchess Extra Firm
Dunlopillo Duchess Extra Firm dòng nệm chăm sóc sức khỏe người dùng vượt trội

Loại nệm lò xo này được thiết kế từ chất liệu cao cấp, vượt trội góp phần đảm bảo được độ bền bỉ, độ cứng cáp và độ an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng

Cùng với đó là việc thiết kế nhiều tầng nệm tạo nên cảm giác thoải mái, nâng đỡ tối đa cơ thể cùng với việc ứng dụng công nghệ bạc Nano nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bặm cùng các tác nhân có hại đến sức khỏe của người dùng.

Mời bạn tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-duchess-extra-firm.html

3. Địa điểm bán đệm uy tín, chính hãng, giá tốt

Để chọn lựa được những dòng sản phẩm nệm uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh bạn cũng có thể đến Vua Nệm để nhận được nhiều chương trình, chính sách ưu đãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Với hơn 100 hệ thống, showroom phân bố rộng rãi khắp cả nước, Vua Nệm giúp cho bạn có thể dễ dàng trải nghiệm những dòng sản phẩm chất lượng vượt trội, đồng thời còn nhận được chính sách giao hàng, hỗ trợ lắp ráp miễn phí vô cùng thuận lợi. Nhanh chóng đến với cửa hàng Vua Nệm gần nhất để được nhân viên hướng dẫn chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!

Vua Nệm
Vua Nệm giúp cho bạn có thể dễ dàng trải nghiệm những dòng sản phẩm chất lượng vượt trội

Trên đây là tổng hợp những đánh giá chi tiết, khách quan về thương hiệu Đệm Xanh. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm nguồn thông tin hữu ích nhằm đảm bảo cho quá trình chọn lựa các dòng sản phẩm chất lượng với thời gian nhanh chóng ấn tượng.

Nguồn tham khảo: https://demxanh.com/gioi-thieu 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân