Chuyên gia nệm

Ga chống thấm Everon có tốt không?

CẬP NHẬT 01/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Ga chống thấm đang dần trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, vì mức độ phổ biến của nó nên các sản phẩm ga chống thấm đang dần bị làm giả rất nhiều. Vì vậy để chọn mua được 1 sản phẩm chất lượng bạn nên chọn mua của các thương hiệu uy tín.

1. Tại sao nên dùng ga chống thấm Everon

ga chống thấm cotton everon
Ga chống thấm Everon

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng của Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1993, với hơn 20 năm hoạt động với phương châm “Thân thiện – Trách nhiệm – Trung thực – Chuyên nghiệp” Everon luôn không ngừng cải tiến sản phẩm về cả mẫu mã, kiểu dáng, giá cả, hình ảnh chi tiết ở nhiều góc độ để thỏa mãn nhu cầu xem xét, lựa chọn mọi lúc, mọi nơi. Các sản phẩm của Everon ngày càng được đánh giá cao, ghi được sự tin tưởng của người tiêu dùng và đối tác.

Ngoài các sản phẩm chăn ga, gối, đệm, Everon cũng đã cho ra mắt các loại sản phẩm ga chống thấm chất lượng cao.

1.1. Ưu điểm của ga chống thấm Everon

Ga chống thấm Everon có tốt không
Ga chống thấm Everon có tốt không?

Có lẽ chỉ cần nghe tới cái tên Everon là chúng ta đã có thể yên tâm phần nào tới chất lượng cũng như dịch vụ của sản phẩm rồi đúng không? Một số ưu điểm chính của ga chống thấm Everon như sau:

1.2. Chất lượng

  • Đem lại cảm giác mềm mại, thông thoáng, không bị bí hơi, chống bụi, dễ lau chùi.
  • Đảm bảo nệm luôn khô ráo, thông thoáng, sạch sẽ và thơm tho.
  • Tuổi thọ cao.
  • Dễ dàng vệ sinh ga khi bị ẩm ướt.
  • Không gây tiếng sột soạt khi cử động.
  • Có thể giặt bằng tay hoặc giặt máy mà không sợ bị phai màu, nhàu, rách …
  • Chi phí phù hợp, đa dạng chất liệu vải màu sắc cho mỗi đối tượng khách hàng.

1.3. Mẫu mã đa dạng

kiểu dáng ga chống thấm everon
Các sản phẩm ga chống thấm Everon có kiểu dáng mẫu mã thiết kế đa dạng
  • Các sản phẩm ga chống thấm Everon có kiểu dáng mẫu mã thiết kế đa dạng. Các lớp ga được may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Gồm cả loại có thun ôm 4 góc đảm bảo ga không bị xô lệch khi nằm và loại không có chun để bạn lựa chọn.

1.4. Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm ga chống thấm của Everon đều được bảo hành từ 6 – 12 tháng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn tư vấn và hỗ trợ bảo hành sản phẩm cho bạn.

2. Ga chống thấm Everon có mấy loại?

Cấu tạo ga chống thấm Everon
Cấu tạo ga chống thấm Everon

Ga chống thấm Everon có cả 3 loại sản phẩm:

2.1. Ga chống thấm cotton Everon

Ga được làm hoàn toàn từ cotton tự nhiên. Sợi vải nhẹ êm ái, thoải mái khi ngủ. Ở mặt dưới của sản phẩm được tráng thêm 1 lớp cao su non giúp khả năng chống thấm của ga càng được tăng cường.

2.2. Ga chống thấm Everon lụa

Ga chống thấm Everon lụa đem lại cảm giác mềm mại, thông thoáng, không bị bí hơi cho người dùng. Đồng thời khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, ký sinh trùng gây hại của sản phẩm cũng rất tốt. Nhưng nhược điểm của chất liệu này là khả năng chống thấm chưa thực sự cao.

2.3. Ga chống thấm Everon chất liệu cotton pha lụa

Các loại ga chống thấm lụa khả năng chống thấm lại kém hơn. Chính vì vậy, ga chống thấm Everon cotton pha lụa đã ra đời. Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng bởi khả năng chống thấm hoàn hảo, không gây cảm giác bí hơi, chống bụi, kháng khuẩn đồng thời không hề gây ra tiếng động mỗi lần trở mình khi ngủ.

Ga chống thấm Everon cotton pha lụa
Ga chống thấm Everon cotton pha lụa đã ra đời

3. Ga chống thấm Everon có đắt không?

Gần như các kích thước của đệm Everon đều có thiết kế ga chống thấm đi cùng. Giá cả của từng loại cũng có thể khác nhau.

Kích thước

Giá thành (VNĐ)

120 x 190

140.000

150 x 190

160.000

160 x 200

180.000

180 x 200

200.000

200 x 220

220.000

Đó là mức giá niêm yết của từng sản phẩm. Tuy nhiên, giá của sản phẩm cũng phụ thuộc rất nhiều vào loại sản phẩm bạn chọn. Thông thường ga chống thấm Everon sẽ có giá rẻ hơn so với loại ga chống thấm lụa hay ga chống thấm cotton pha lụa.

4. Cách dùng ga chống thấm Everon

Để dùng ga chống thấm hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây:

Nên giặt với nước trắng trước khi sử dụng sản phẩm. Trong những lần sau bạn có thể sử dụng xà phòng để giặt nhưng không nên cho xà phòng trực tiếp lên ga.

Khi bé tè dầm chỉ cần dùng khăn hoặc giấy khô lau sạch chỗ bé tè là được. Có thể hong hoặc phơi ngoài trời để nhanh khô hơn.

Khi vệ sinh ga chỉ cần lấy vải ướt (có thể thêm 1 chút nước rửa chén) lau sạch trên mặt sản phẩm và phơi khô (ưu tiên những địa điểm dâm, mát, ánh nắng mặt trời không quá gay gắt. Khi vệ sinh ga không nên dùng lực mạnh vào lớp chống thấm phía dưới.

Cách dùng ga chống thấm
Cách dùng ga chống thấm sao cho bền

Ga chống thấm nếu sử dụng hợp lý sẽ rất bền. Không chỉ vệ sinh đúng cách, bạn nên chọn mua ga ở một địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và độ bền của ga bạn nhé!

5. Mua ga chống thấm Everon ở đâu?

Hiện nay Everon đã có đại lý ở tất cả các tỉnh thành, bạn hoàn toàn có thể tới và tìm mua sản phẩm. Với khách hàng ở Hà Nội, bạn có thể qua trực tiếp các showroom của Everon để trải nghiệm và dùng thử sản phẩm.

Showroom 1: 102 B1, Phạm Ngọc Thạch , Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: Số 77 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

6. Mua ga chống thấm Everon trên mạng có tốt không?

Hiện này trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki… đều đã có cửa hàng chính hãng của Everon, bạn hoàn toàn có thể mua tại đó để đảm bảo chọn mua được hàng chính hãng.

7. Lời kết

Nếu bạn đang có dự định muốn tìm kiếm 1 chiếc ga chống thấm cho gia đình mình thì ga chống thấm Everon chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, trong trường hợp bạn có bất cứ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, đừng ngại ngần hãy comment, inbox ngay cho Vua Nệm bạn nhé.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team