Top 10+ địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng đẹp và chuyên nghiệp nhất

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Trong ngày trọng đại và hạnh phúc của mình, cô dâu luôn muốn mình trở nên xinh đẹp nhất. Nhưng việc tự make up cho ngày cưới với nhiều người là không hề dễ dàng, vì không phải cô gái nào cũng biết trang điểm chuyên nghiệp. Do đó, dịch vụ trang điểm cưới hỏi luôn là lựa chọn của hầu hết các cô dâu.

Nếu bạn đang ở Đà Nẵng, hãy tham khảo top 10+ địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng đẹp nhất dưới đây để lựa chọn một cái tên ưng ý nhé.

1. Nấm Ksor Makeup – Địa chỉ trang điểm cô dâu số 1 Đà Nẵng

Nấm Ksor Makeup nổi bật với phong cách trang điểm cô dâu nhẹ nhàng, tinh tế, làm tôn lên những đường nét đẹp tự nhiên trên gương mặt của cô dâu, chú rể. Đặc biệt, tiệm trang điểm này còn rất chú trọng trong việc chăm sóc, bảo vệ làn da của khách hàng.

Bằng cách sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, chính hãng để cô dâu có làn da đẹp nhất trong ngày vui của mình. Đồng thời đảm bảo không bị dị ứng, kích ứng da, giữ cho làn da khỏe, tươi trẻ trong suốt cả ngày dài.

 địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng Nấm Ksor Makeup
Nấm Ksor Makeup nổi bật với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 168 Trưng Nữ Vương, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 258 53 85
  • Facebook: https://www.facebook.com/namksormake/

2. Lai Hoa Makeup Artist Đà Nẵng

Lai Hoa Makeup Artist được biết đến là địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng quen thuộc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đề cao nét đẹp thuần khiết, trong sáng và tự nhiên của cô dâu.

Bên cạnh đó, các chuyên gia trang điểm của Lai Hoa Makeup Artist còn rất am hiểu các xu hướng make-up khác nhau, để có lối trang điểm phù hợp nhất với gương mặt của khách hàng. Bằng bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp, các nhà tạo mẫu, trang điểm của Lai Hoa Makeup Artist sẽ tạo nên diện mạo xinh đẹp, tươi tắn và lung linh nhất cho cô dâu trong ngày hạnh phúc của cuộc đời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 368 Hoàng Diệu, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 671 38 39
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChupHinhCuoiDepNhatDaNang/
  • Website: laihoawedding.com

3. Jong APhuong Make up Academy

Jong Aphuong là cái tên quen thuộc trong giới make-up tại Đà Nẵng và được ví là “Phù thủy makeup Đà thành”. Chị là người tạo nên thương hiệu Jong APhuong Make up Academy và Jong APhuong Wedding tiếng tăm lừng lẫy tại Đà Nẵng. Kỹ thuật make up điêu luyện và bàn tay khéo léo Jong APhuong luôn khiến các khách hàng phải bất ngờ và kinh ngạc.

Lối make up tự nhiên, trẻ trung và sắc sảo mang tới cho cô dâu vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ. Đồng thời, với cách trang điểm tinh tế sẽ giúp che lấp mọi khuyết điểm trên gương mặt. Bất cứ ai đến với Jong APhuong Make up Academy đều sẽ trở thành cô dâu đẹp nhất.

địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng Jong APhuong Makeup
Jong APhuong Makeup tôn lên vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ của mọi cô dâu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 280 Trưng Nữ Vương, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0988 339 494 & 0978 073 537
  • Website: https://www.jongaphuongwedding.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/JongAPhuong

4. Địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng Mai Wedding

Mai Wedding không chỉ là studio cho thuê váy cưới hay chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, uy tín, mà còn địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn. Mai Wedding sở hữu đội ngũ chuyên viên trang điểm giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, sáng tạo trong phong cách trang điểm.

Bên cạnh đó, các chuyên gia trang điểm tại Mai Wedding mang cũng luôn cập nhật các xu hướng trang điểm và tạo mẫu tóc mới, phù hợp với gương mặt, vóc dáng của cô dâu. Từ đó, mang đến cho khách hàng dịch vụ trang điểm chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô A29 – A30 Đường 2 Tháng 9, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6355 5559
  • Website: https://maiwedding.com
  • Fanpage: www.facebook.com/maiwedding.vn

5. Rin Wedding

Rin Wedding là địa chỉ trang điểm cô dâu nổi bật với phong cách trang điểm tự nhiên, chú trọng việc tôn vinh những đường nét tự nhiên trên gương mặt của mỗi cô dâu.

Bên cạnh đó, Các chuyên gia tạo hình và trang điểm của Rin Wedding cũng sẽ gợi ý và lựa chọn cho cô dâu những bộ váy cưới và phụ kiện phù hợp nhất với lối trang điểm. Từ đó tạo nên vẻ đẹp hài hòa, ấn tượng và hoàn hảo nhất cho cô dâu trong ngày cưới.

địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng rin wedding
Rin Wedding làm nổi bật vẻ đẹp trong trẻo, tươi sáng của mọi cô dâu với lối makeup tự nhiên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô B19, khu B3.2, Đường 2/9, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 515 161 & 0987 090 990
  • Website: http://www.rinwedding.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/Chupanhcuoidepvietnam

6. Kim MakeUp Store – Địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng chất lượng hàng đầu

Kim Makeup Store nổi tiếng là địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng đa phong cách. Đến đây các bạn sẽ được tư vấn các phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng cho tới ấn tượng.

Tùy theo mong muốn của khách hàng kết hợp với kinh nghiệm lâu năm trong ngành trang điểm, các chuyên gia tại Kim Makeup sẽ lựa chọn cho khách hàng lối trang điểm phù hợp với gương mặt nhất. Đồng thời, xây dựng tạo hình đẹp mắt, không đụng hàng với bất cứ cô dâu nào khác, để mỗi cô dâu là một nàng công chúa xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 Phó Đức Chính, P. Mân Thái, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0774 391 306
  • Facebook: facebook.com/kimmakeupstore

7. LeeDung Makeup – Chuyên gia trang điểm cô dâu Đà Nẵng nổi tiếng

Không gò bó bởi một lối trang điểm duy nhất, LeeDung Makeup luôn cho thấy sự linh hoạt trong phong cách trang điểm, tạo nên sự đa dạng trong tạo hình của cô dâu. Đặc biệt, LeeDung Makeup luôn cập nhật những xu hướng make up mới nhất, để đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Bên cạnh đó, LeeDung còn là cái nôi đào tạo ra những chuyên viên trang điểm cao cấp cho giới make up tại Việt Nam. Học viên đến đây học trang điểm ngày một nhiều đã tạo nên danh tiếng và uy tín ngày càng được cao của LeeDung Makeup Academy.

địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng LeeDung Makeup
LeeDung Makeup biến hóa các cô dâu trở nên đa dạng tạo hình trong nhiều lối makeup

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 186, Đường Hoàng Diệu. P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 598 86 98
  • Facebook: https://www.facebook.com/LEEDUNG.MAKEUP.ACADEMY/

8. Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy

Hoa Ly Phạm Makeup được biết đến là địa chỉ nổi tiếng hỗ trợ makeup cô dâu, trang điểm cho các model trong các show trình diễn nghệ thuật, các buổi biểu diễn thời trang nổi tiếng, các show sự kiện của nghệ sĩ, các cuộc thi sắc đẹp quốc gia. Đặc biệt, Hoa Ly Phạm còn vinh dự được makeup Hoa Hậu Đại Sứ Du Lịch Thế Giới trong chuyến thăm đến Việt Nam vừa qua.

Đối với dịch vụ trang điểm cô dâu, Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong phong cách trang điểm linh hoạt. Các chuyên gia trang điểm tại đây luôn biết cách vận dụng những xu hướng trang điểm mới, phù hợp với cô dâu để tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 464/14 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 383 009
  • Fanpage: www.facebook.com/hoalyphammakeupstore

9. HongKong Wedding

HongKong Wedding được biết đến là studio chụp ảnh cưới, cung cấp và cho thuê váy cưới nổi tiếng Đà Nẵng. Bên cạnh đó, với chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên, chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, đây đã và đang trở thành địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng hàng đầu.

Với sự tài hoa và điêu luyện, các chuyên gia trang điểm tại HongKong Wedding sẽ làm nổi bật những nét đẹp kiều diễm trên gương mặt của cô dâu. Kết hợp với những mẫu váy cưới đẹp, sang trọng và tinh tế để tôn lên vóc dáng ấn tượng của cô dâu, giúp các cô nàng càng thêm tự tin hơn với vẻ ngoài hoàn hảo của mình trong ngày bước lên xe hoa.

địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng HongKong Wedding
HongKong Wedding sẽ làm nổi bật những nét đẹp kiều diễm trên gương mặt của cô dâu dưới

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 50 Hàm Nghi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 548 18 08
  • Website: https://hongkongwedding.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/Chupanhcuoidepdanang.vietnam

10. Loan Nguyễn Makeup Academy

Tại Loan Nguyễn Makeup sở hữu đội ngũ các chuyên gia trang điểm được đào tạo chuyên nghiệp, không chỉ biết cách làm tôn lên nét đẹp khác biệt của cô dâu, mà còn đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, tạo sự trong trẻo, tươi sáng và trẻ trung, đến tạo dấu ấn với phong cách sắc sảo, cá tính, quyến rũ và lãng mạn. Tất cả đều được các chuyên gia tạo hình của Loan Nguyễn Makeup đáp ứng hoàn hảo, khiến các cô dâu thật sự nổi bật trong hôn lễ của mình.

Bên cạnh đó, Loan Nguyễn Makeup còn là địa chỉ đào tạo chuyên nghiệp lĩnh vực trang điểm, cho ra đời những chuyên gia makeup tài năng. Cùng với đó là các lớp hướng dẫn trang điểm cá nhân, với mong muốn giúp các chị em có thể làm đẹp cho mình mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0941 488 777
  • Website: https://trangdiemdanang.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/trangdiemdn

Trang điểm không chỉ giúp che các khuyết điểm trên gương mặt, mang đến vẻ ngoài đẹp hơn, mà còn yêu cầu phải hài hòa và phù hợp với những bộ váy cưới. Bên cạnh đó, việc trang điểm cũng phải dựa trên phong cách và cá tính, đặc điểm gương mặt của cô dâu.

Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ trang điểm đẹp và chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng, để giúp cô dâu xinh đẹp hoàn hảo và nổi bật nhất trong ngày cưới. Hãy tham khảo 10 địa chỉ trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng đẹp và chất lượng nhất ở trên để có một diện mạo hoàn mỹ nhất trong ngày hạnh phúc của mình nhé. 

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM