Chuyên gia nệm

Địa chỉ mua đệm uy tín tại Hà Nội?

CẬP NHẬT 27/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Hà Nội đang bước vào mùa hè với nhiệt độ cao, đỉnh điểm có thể lên đến 39-40 độ C. Thời tiết oi bức gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống cũng như sức khỏe của mọi người. Chính vì thế, nhiều gia đình đang muốn tìm kiếm địa chỉ mua đệm uy tín tại Hà Nội để lựa chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ phù hợp nhất, từ đó đem đến giấc ngủ ngon trong những ngày nóng bức.

Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều đặt ra câu hỏi “Mua đệm uy tín ở đâu tại Hà Nội?”. Với vô vàn thương hiệu cũng như các cửa hàng phân phối đệm, người tiêu dùng Hà Nội khá bối rối và hoang mang trong quá trình lựa chọn và mua sắm.

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cung cấp một số thương hiệu đệm được người tiêu dùng thủ đô ưa chuộng cũng như địa chỉ mua đệm uy tín tại Hà Nội.

1. Các thương hiệu mua đệm uy tín tại Hà Nội

chú trọng vào sản phẩm đệm
Người dân Hà Nội thường rất chú trọng vào sản phẩm đệm cũng như các phụ kiện phòng ngủ

Hà Nội là thành phố có 4 mùa rõ rệt với khí hậu đặc trưng theo từng mùa trong năm. Mùa hè, người Hà Nội phải đối mặt với cái nóng gay gắt, oi ả. Còn vào mùa đông, người dân thủ đô phải chịu đựng cái lạnh hanh khô đặc trưng của khu vực miền Bắc.

Vì những tính chất riêng biệt của vùng miền, người dân Hà Nội thường rất chú trọng vào sản phẩm đệm cũng như các phụ kiện phòng ngủ, bởi chúng là yếu tố quyết định sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống.

Dưới đây là một số thương hiệu mua đệm uy tín tại Hà Nội rất phổ biến được người dân ưa chuộng và tin dùng.

1.1. Thương hiệu mua đệm uy tín tại Hà Nội  Dunlopillo (Anh Quốc)

Có xuất xứ từ Anh Quốc, Dunlopillo là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm cao cấp, đem đến trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời cho người tiêu dùng. Được áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại cùng quy trình kiểm tra chặt chẽ, các sản phẩm Dunlopillo không chỉ đem đến chất lượng tối ưu mà còn đa dạng về kiểu dáng với những thiết kế đẳng cấp, sang trọng.

Dunlopillo có hai dòng sản phẩm nệm cơ bản là: nệm cao su và nệm lò xo. Các sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng như: kháng khuẩn, ngăn ngừa bụi bẩn, chống thấm…

Một số sản phẩm nệm phổ biến của thương hiệu Dunlopillo:

Nệm lò xo Dunlopillo iComfort
Nệm lò xo Dunlopillo iComfort
Nệm lò xo Dunlopillo William
Nệm lò xo Dunlopillo William
Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe
Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

1.2 Thương hiệu mua đệm uy tín tại Hà Nội – Aeroflow (Nhật Bản)

Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây, thương hiệu Aeroflow đến từ Nhật Bản đã được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến và tin dùng.

Với hơn 60 năm nghiên cứu và sản xuất các loại đệm foam cao cấp, Aeroflow đã đem đến thị trường Việt Nam một làn gió mới trong ngành công nghiệp nệm. Sử dụng nguyên liệu phù hợp với khí hậu và đặc tính của người Việt, những chiếc nệm của Aeroflow có khả năng thoáng khí và hút ẩm tối ưu, đem đến cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người tiêu dùng. Đặc biệt, các sản phẩm của Aeroflow còn được tin dùng vì độ an toàn tuyệt đối cho những làn dan da mẫn cảm hay các bệnh lý về hô hấp.

Thương hiệu này hiện được rất nhiều người Hà Nội lựa chọn, và được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Vua Nệm. Cùng xem một số sản phẩm nệm của Aeroflow nhé!

Nệm foam Aeroflow Fit Plus
Nệm Memory Foam Aeroflow Fit
Nệm Foam Aeroflow Standard
Nệm Foam Aeroflow Standard

1.3. Thương hiệu mua đệm uy tín tại Hà Nội – Hanvico

Là một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng tại Việt Nam, Hanvico chinh phục người tiêu dùng Việt nhờ vào chất lượng tối ưu của sản phẩm. Các sản phẩm đệm của Hanvico được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại và đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bên cạnh đó, khả năng kháng khuẩn cao cũng là tính năng vượt trội của thương hiệu này. Đệm Hanvico được lựa chọn cho các bệnh viện cũng như các khách sạn, resort nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước.

Sản phẩm nệm của thương hiệu Hanvico

Nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence
Nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence

1.4. Thương hiệu mua đệm uy tín tại Hà Nội – Therapedic

Therapedic là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu này sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp, đem đến những cải tiến đột phá trong công nghệ. Tương tự như tên gọi, các sản phẩm của Therapedic đa phần có chức năng trị liệu, không chỉ đem đến giấc ngủ ngon mà còn giúp người dùng giữ gìn sức khỏe một cách tối ưu. Các sản phẩm của Therapedic tập trung chủ yếu vào phân khúc giá tầm cao.

Sản phẩm của Therapedic:

đệm therapedic premium innergy
Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy

2. Địa chỉ mua đệm uy tín tại Hà Nội

Bạn đã biết các sản phẩm đệm phổ biến tại Hà Nội rồi phải không? Vậy địa chỉ nào mua đệm uy tín tại Hà Nội?

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều hệ thống phân phối cũng như các cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đệm và phụ kiện phòng ngủ. Theo website Top 10 Hà Nội, Vua Nệm là cửa hàng bán chăn ga gối đệm chất lượng nhất tại tủ đô trong top 10 các các cửa hàng nổi tiếng tại đây.

Vua Nệm 
Vua Nệm

Mặc dù sinh sau đẻ muộn, Vua Nệm đã xây dựng được lòng tin yêu đối với khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ phục vụ tuyệt vời, đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng.

Hãy đến các cửa hàng Vua Nệm tại Hà Nội để tậu ngay một chiếc đệm cho những ngày hè oi bức nhé! Địa chỉ các cửa hàng Vua Nệm tại Hà Nội:

– Vua Nệm 252 Ngô Gia Tự: 248 – 252 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội

– Vua Nệm 31-33 Nguyễn Phong Sắc: 31-33 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy

– Vua Nệm 322-324 Nguyễn Trãi: 322-324 Nguyễn Trãi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Vua Nệm 490 Minh Khai: 490 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Vua Nệm 576 Nguyễn Văn Cừ: 576 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội

– Vua Nệm 72 Võ Chí Công: 72 Võ Chí Công, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

– Vua Nệm 808 Đường Láng: 808 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

– Vua Nệm 96 Nguyễn Hữu Thọ: 96 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

– Vua Nệm Times City: Đường 4, dãy 9, TTTM Vincom MegaMall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc bạn luôn có được những giấc ngủ ngon, một cuộc sống trọn vẹn.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team