Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite có tốt không? 

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Serta, một thương hiệu nệm hàng đầu, từ lâu đã là nhà tiên phong trong việc sản xuất nệm ngủ. Từ khi ra mắt dòng sản phẩm Perfect Sleeper đầu tiên của họ vào năm 1931, đến nay, Serta đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Trong số đó, nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Royal Suite là dòng sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng. Trong bài viết này, cùng Vua Nệm đánh giá nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite có tốt không nhé!

1. Giới thiệu về sản phẩm nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Grand Suite 

1.1. Về thương hiệu Serta 

Công ty Serta tại Mỹ nổi tiếng với việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất và sử dụng nguyên liệu chất lượng cao trong quá trình sản xuất nệm. Sự hấp dẫn của Serta còn nằm ở các mẫu thiết kế đẹp mắt, phong cách và hợp thời trang của sản phẩm.

sản phẩm nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite
Giới thiệu về sản phẩm nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suite

Mỗi dòng sản phẩm của Serta đều được trang bị một hệ thống lò xo độc lập hiện đại, mang lại sự tiện lợi và thoải mái suốt cả đêm cho người nằm. Chính vì tính năng đặc biệt này, Serta đã trở thành nhà cung cấp nệm hàng đầu cho ngành khách sạn và trở thành đối tác lớn hợp tác với các tập đoàn khách sạn lớn như Hilton Worldwide, Marriott International, Omni Hotels and Resorts, và nhiều hơn nữa.

Ưu điểm của Serta:

  • Với lịch sử phát triển lâu đời, Serta đã xây dựng được mạng lưới cửa hàng lớn để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp. Serta đáng tin cậy và được yêu thích từ người tiêu dùng tại Mỹ ngay từ những ngày đầu mới thành lập.
  • Đánh giá cao từ người dùng và các đánh giá cá nhân trực tuyến cũng là điểm cộng lớn cho thương hiệu.
  • Nệm Serta hỗ trợ người dùng có thể thoải mái ngủ với nhiều tư thế, phục vụ tốt cả người ngủ có cân nặng lớn.
  • Chính sách bán hàng linh hoạt, bao gồm thời gian dùng thử 120 ngày, đổi trả miễn phí và bảo hành 10 năm, làm cho việc mua sắm trở nên thuận tiện và không lo lắng.

1.2. Về nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite

Nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite là dòng sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Serta. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng đã giúp nệm có được những ưu điểm vô cùng nổi bật. Để khám phá chi tiết hơn về những ưu điểm này, mời bạn tham khảo tiếp nội dung ngay sau đây. 

2. Đánh giá nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite có tốt không?

Sử dụng nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Royal Suite bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái tối đa trong mỗi giấc ngủ. Đồng thời, nệm còn giúp hỗ trợ cải thiện sức khoẻ một cách hoàn hảo.

2.1. Hỗ trợ nâng đỡ tối ưu 7 vùng cơ thể

Dòng sản phẩm nệm Serta Perfect Sleeper Grand Suite được thiết kế đặc biệt để cải thiện sức khỏe cơ thể bằng cách tối ưu hóa nâng đỡ 7 vùng khác nhau: đầu, vai, lưng, hông, đùi, gối và cẳng chân. Với sự kết hợp linh hoạt giữa độ cứng và mềm, nệm hỗ trợ tối đa cột sống, giúp cơ thể cảm thấy cân bằng và dễ chịu hơn.

Đánh giá khả năng nâng đỡ nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite
Đánh giá nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite chi tiết

Một điểm đặc biệt đáng chú ý là lớp Pulse Latex, một công nghệ cao su mới với độ đàn hồi vượt trội. Được xử lý đặc biệt với cấu trúc phân tử mở tương tự như foam, cao su Pulse không chỉ đàn hồi mà còn bền bỉ hơn so với loại cao su thông thường, giúp bảo vệ đường cong cơ thể và giảm đau nhức một cách hiệu quả.

2.2. Giữ nhiệt độ và thông thoáng tối ưu

Với sự kết hợp của công nghệ làm mát và thông thoáng đỉnh cao, dòng sản phẩm nệm lò xo của Serta tạo ra cảm giác cân bằng nhiệt độ hoàn hảo. Công nghệ Cool Fiber trên lớp vải cao cấp từ Bỉ được thiết kế với sợi làm mát xen kẽ với sợi thông thường, tạo ra cảm giác mát mẻ lan tỏa khắp nơi.

Đồng thời, lớp cao su Pulse được tối ưu hóa để giảm độ ẩm nhanh chóng, tăng khả năng kiểm soát độ ẩm và thông gió trong toàn bộ cấu trúc nệm.

2.3. Kháng khuẩn mạnh mẽ đến 99%

Bề mặt vải của nệm Serta được trang bị công nghệ kháng khuẩn Virosafe tiên tiến, với khả năng ức chế vi khuẩn lên đến 99% sau khi đã trải qua quá trình kiểm nghiệm và chứng minh hiệu quả.

2.4. Bền bỉ và êm ái

đánh giá bề mặt của nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite
Nệm Royal Suite của Serta cung cấp sự hỗ trợ vững chãi

Nệm Royal Suite của Serta không chỉ cung cấp sự hỗ trợ vững chãi mà còn mang lại cảm giác êm ái. Lớp Foam bọc quanh lò xo cùng với Foam kết nối giữa các lớp chức năng tăng cường sự thoải mái và mối liên kết vững chãi cho toàn bộ cấu trúc nệm.

3. Cập nhật bảng giá chi tiết nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite  

Giá bán của nệm Serta Perfect Sleeper Royal Suite được cập nhật chi tiết trong bảng sau (theo giá bán tính đến thời điểm hiện tại trên các cửa hàng phân phối của Vua Nệm).

Kích thước Giá bán
120 x 200 x 26 27.990.000 VNĐ
160 x 200 x 26 35.990.000 VNĐ
180 x 200 x 26 39.990.000 VNĐ
220 x 200 x 26 47.990.000 VNĐ

4. Hướng dẫn cách chọn mua nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite  

Để lựa chọn một nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và phong cách phòng ngủ của bạn, việc đảm bảo chất lượng và độ bền của nệm cũng là điều quan trọng. Dưới đây là một số tiêu chí bạn cần lưu ý:

cách chọn mua nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal
Chọn mua nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite phù hợp, chuẩn chất lượng

4.1 Chọn kích thước nệm phù hợp

Trên thị trường hiện nay, nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite có nhiều kích thước khác nhau. Các kích thước đó bao gồm cỡ nhỏ (120x200cm), cỡ trung (160x200cm hoặc 150x200cm) và cỡ lớn (200x220cm hoặc 180x200cm). 

Để mua nệm có kích thước phù hợp, hãy xác định kích thước giường ngủ của bạn để chọn nệm phù hợp. Tránh mua nệm quá lớn hoặc quá nhỏ để tránh làm chật căn phòng hoặc khiến nệm không vừa với giường. Kích thước phổ biến mà nhiều người lựa chọn hiện nay là 160x200cm, phù hợp với giường đôi trong gia đình.

4.2. Độ đàn hồi của nệm ảnh hưởng đến lựa chọn

Nệm lò xo phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại nệm lò xo nào cũng phù hợp. Người trung niên và người cao tuổi thường gặp vấn đề về xương khớp, đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay, nên chọn nệm có độ cứng cao và ít lún. Ngược lại, những người trẻ tuổi thích cảm giác êm ái có thể chọn nệm lò xo Serta này mềm với độ lún cao hơn. 

đánh giá độ đàn hồi của nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite
Tham khảo kỹ các thông số về độ lún và độ đàn hồi của nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Royal Suite

Tuy nhiên, việc chọn nệm quá cứng hoặc quá mềm cũng không tốt cho cột sống khi sử dụng lâu dài. Hãy tham khảo kỹ các thông số về độ lún và độ đàn hồi của nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Royal Suite trước khi quyết định mua.

4.3. Lựa chọn mua nệm tại địa chỉ uy tín

Để đảm bảo chất lượng của nệm, một trong những yếu tố quan trọng cần được quan tâm là thương hiệu. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm nhái, có logo của các thương hiệu nổi tiếng được bày bán, tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ, bạn sẽ nhận ra rằng đó chỉ là hàng giả kém chất lượng, chỉ là “bản sao” của sản phẩm chính hãng. Mặc dù có thể giá thành thấp hơn, tuy nhiên chất lượng lại không thể sánh bằng.

Vì vậy, để tránh tình trạng trên, bạn nên mua sản phẩm tại các cửa hàng chính hãng, showroom uy tín hoặc các đơn vị bán hàng đáng tin cậy. Vua Nệm chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây là một hệ thống bán lẻ chuyên cung cấp chăn ga gối đệm hàng đầu trên toàn quốc.

Không chỉ là nhà cung cấp nệm Serta uy tín, Vua Nệm còn có nguồn sản phẩm từ các nhà sản xuất lớn và các thương hiệu danh tiếng như Amando, Dunlopillo, Therapedic, Tempur, Aeroflow, Spring Air

chọn mua nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite ở đâu
Lựa chọn mua nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite ở địa chỉ uy tín

Trên đây là những đánh giá nệm lò xo hoàng gia Serta Perfect Sleeper Royal Suite. Hy vọng những thông tin chi tiết trên đã có thể giúp bạn hiểu rõ về dòng sản phẩm cao cấp này.

XEM THÊM: Đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance có tốt không?

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên