Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo có tốt không?

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Một chiếc nệm êm ái chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần cho giấc ngủ của bạn trở nên chất lượng hơn. Nếu bạn đang tìm mua một tấm nệm lò xo, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Dunlopillo. Đây là một thương nổi tiếng lâu đời ở Anh Quốc. Sau gần một thế kỷ phát triển, không chỉ được ưa chuộng ở Anh Quốc, nệm còn được nhiều quốc gia khác trên thế giới tin dùng và lựa chọn.

Dù được mệnh danh là thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên ở Việt Nam, nệm Dunlopillo vẫn bị nhiều khách hàng khó tính hoài nghi về chất lượng của mình. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm một tấm nệm lò xo cho gia đình mình, hãy cùng Vua Nệm đánh giá nệm lò xo Dunlopillo có tốt không nhé!

1. Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo có tốt không?

1.1 Nguồn gốc xuất xứ

Thương hiệu Dunlopillo ra đời ở Anh vào năm 1929. Trải qua một thời gian dài phát triển, thương hiệu cao cấp đến từ châu Âu này đã lan rộng đến tận 45 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Các dòng đệm lò xo Dunlopillo trên thị trường Việt Nam hiện nay phần lớn được sản xuất trong nước theo đúng tiêu chuẩn công nghệ độc quyền của hãng Dunlopillo. Đồng thời, các nguyên liệu cao su để làm nên nệm lò xo đều là hàng chất lượng nhập khẩu từ Anh quốc. 

nệm lò xo dunlopillo duchess
Nệm lò xo Dunlopillo có nguồn gốc từ Anh Quốc

1.2 Thiết kế

Mỗi khi nhắc đến thương hiệu nệm lò xo Dunlopillo, người ta sẽ nghĩ ngay đến các thiết kế mang hơi hướng hoàng gia Anh sang trọng và tinh tế. Chính vì thế, nệm sẽ rất phù hợp với những ai cần tìm một sản phẩm với thiết kế đẹp mắt để góp phần làm không gian ngủ của mình thêm lộng lẫy.

nệm lò xo dunlopillo evita
Thiết kế Dunlopillo mang hơi hướng sang trọng

1.3 Chất liệu, cấu tạo

Bên cạnh thiết kế nổi bật, chất liệu và cấu tạo của nệm lò xo Dunlopillo cũng được nhiều giới chuyên gia đánh giá cao. Hệ thống lò xo của Dunlopillo được làm bằng thép chống gỉ cao cấp. Chính vì thế, nệm rất bền bỉ và có khả năng chống gỉ sét. Người dùng có thể yên tâm sử dụng nệm trong thời gian dài mà không lo xẹp lún.

Ngoài ra, một số sản phẩm nệm lò xo của Dunlopillo còn được phủ một lớp một lớp cao su cao cấp có khả năng chống vi khuẩn và nấm mốc. Đặc biệt, phần cao su của nệm không hề ám mùi hôi của cao su nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

1.4 Các tính năng nổi bật của nệm lò xo Dunlopillo

Để đánh giá nệm lò xo Dunlopillo có tốt không, hãy cùng phân tích các tính năng nổi bật của nệm lò xo Dunlopillo.

1.4.1 Độ đàn hồi vượt trội

Yếu tố hàng đầu để làm nên chất lượng của sản phẩm nệm lò xo là độ đàn hồi. Nhờ vào hệ thống vững chắc của khung lò xo được tôi luyện kỹ lưỡng, Dunlopillo tạo cho người nằm cảm giác êm ái và thoải mái hơn bao giờ hết, từ đó giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

1.4.2 Nâng đỡ cột sống người nằm

Nệm sử dụng công nghệ Dunlopillo Gel – công nghệ làm nệm hàng đầu thế giới. Với công nghệ tiên tiến này, nệm có khả năng làm giảm áp lực và nâng đỡ cột sống lưng. Khi nằm trên đệm, cột sống của bạn sẽ luôn được giữ ở trạng thái tự nhiên. Đồng thời, áp lực tại các điểm chịu lực như hông và vai sẽ được giảm tải. Người nằm trên nệm sẽ không còn cảm thấy đau nhức xương và các điểm chịu lực nữa.

1.4.3 Kháng khuẩn tuyệt đối

Sự kết hợp của các phân tử Nano bạc cùng công nghệ kháng khuẩn Talasilver hiện đại đã giúp cho nệm ngăn ngừa và tiêu diệt được các vi khuẩn có hại và nấm mốc, từ đó giúp bảo vệ được sức khỏe người người dùng. 

nệm lò xo dunlopillo có tốt không
Nệm Dunlopillo có khả năng kháng khuẩn

1.4.4 Điều hòa nhiệt độ cơ thể.

Nệm sở hữu công nghệ Outlast (công nghệ dùng để thiết kế quần áo bảo hộ của NASA). Nhờ sự có mặt của công nghệ này, nhiệt độ cơ thể người nằm sẽ luôn được cân bằng trước sự thay đổi thất thường của thời tiết.

1.5 Thời gian bảo hành

Nhờ khả năng bền bỉ của hệ thống lò xo thép không gỉ, người dùng có thể an tâm sử dụng sử dụng sản phẩm trong một khoảng thời gian dài mà không bị xẹp lún. Để chứng minh cho người tiêu dùng về độ bền của sản phẩm, các dòng nệm lò xo Dunlopillo thường có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

1.6 Giá thành

So với các dòng nệm lò xo khác, giá nệm Dunlopillo có phần nhỉnh hơn khá nhiều.

Thực tế, nệm lò xo Dunlopillo là một trong những sản phẩm cao cấp trên thị trường. Với chất lượng vượt trội cùng độ bền bỉ lên đến chục năm, thật không quá ngạc nhiên khi giá thành của Dunlopillo khá cao. Một chiếc nệm lò xo của Dunlopillo có giá dao động từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng. 

Bạn muốn mua nệm lò xo Dunlopillo nhưng lại chưa đủ tiền, đừng lo lắng! Tại Vua Nệm, bạn có thể mua trả góp lãi suất 0% nệm lò xo Dunlopillo chính hãng. Trả góp tại Vua Nệm có nhiều hình thức cho bạn lựa chọn. Tất cả đều khá đơn giản và dễ dàng.

Xem thêm: Ngủ bao đã, Vua Nệm lo giá – Trả góp 0% lãi suất

2. Nêm mua nệm lò xo Dunlopillo nào?

2.1 Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande là một trong những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.

Những đặc tính nổi trội của nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

  • Hệ thống lò xo liên kết: Dunlopillo Diamond Grande được cấu tạo từ các con lò xo thép nhập khẩu cao cấp nên khá bền vững
  • Hỗ trợ duy trì đường cong của xương sống: Công nghệ Anti Electrotastic được ứng dụng vào nệm để giúp cho trọng lượng cơ thể được dàn đều khắp nơi. Từ đó, đường cong tự nhiên của xương sống luôn được giữ thẳng. Đồng thời, cơ bắp và cơ thể của người nằm sẽ được thả lỏng thoải mái. 
  • Đảm bảo vệ sinh: Lõi nệm được xử lý kháng khuẩn bởi công nghệ Sanitized giúp sản phẩm luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho làn da và sức khỏe người dùng
nệm lò xo liên kết dunlopillo
Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

2.2 Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Nếu đang tìm kiếm một tấm nệm có khả năng nâng đỡ toàn diện cơ thể với mức giá phải chăng, nệm Dunlopillo Spine O Master là một lựa chọn phù hợp cho bạn.

Những đặc tính nổi trội của nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

  • Hệ thống lò xo túi: Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master được tạo nên từ các con lò xo cao 26cm được bọc trong từng túi vải riêng biệt gắn chặt với nhau. Thiết kế này sẽ nâng đỡ tối ưu cho cơ thể người nằm, đồng thời hạn chế tối đa rung động lan truyền và tiếng ồn khi xoay chuyển tư thế
  • Nâng đỡ toàn diện cơ thể: Sản phẩm dùng được 2 mặt. Cả hai mặt nệm đều có khả năng nâng đỡ toàn diện cơ thể, giảm tải áp lực tại các vị trí trọng điểm. Nhờ đó, người nằm sẽ không cảm thấy đau mỏi, ê ẩm xương khớp sau mỗi đêm thức dậy.
  • Hỗ trợ Plush Top: Nệm có nhiều lớp tiện nghi cao cấp giúp tăng cường sự êm ái cho người nằ. Phía trên mặt nệm được thiết kế dưới dạng Plush Top giúp nâng đỡ cơ thể và tạo được độ thoáng mát tối ưu
  • Kháng khuẩn: Vải nệm được may bằng chất liệu vải nhập khẩu kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

Xem thêm sản phẩm: vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-spine-o-master.html

nệm lò xo dunlopillo giá rẻ
Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

2.3 Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

Là một trong những sản phẩm lò xo được ưa chuộng của thương hiệu Dunlopillo, Marilyn hứa hẹn mang đến cho bạn những giấc ngủ sâu, đồng thời giúp cơ thể bạn tái tạo năng lượng và minh mẫn hơn sau mỗi đêm thức giấc:

Những đặc tính nổi trội của nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

  • Lõi đệm được làm từ hệ thống lò xo túi liên kết: Nệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo túi liên kết vững chắc.
  • Hỗ trợ 5 vùng cơ thể: Lớp nệm cao su thiên nhiên phía trên được thiết kế để thích ứng với từng vùng cơ thể riêng biệt như đầu, vai, lưng, hông, chân. Nhờ đó, mỗi vùng trên cơ thể đều được nâng đỡ một cách trọn vẹn. Khi dùng nệm, bạn sẽ không còn cảm thấy nhức mỏi cơ thể nữa. Ngoài ra, nệm còn có khả năng phòng chống các bệnh lý về xương khớp. 
  • Vỏ nệm được làm từ vải Tencel: Lớp vải Tencel bao bọc ngoài sản phẩm sẽ không bao giờ làm ta phải thất vọng. Vải có rất nhiều ưu điểm nổi trội như: đẹp như lụa, bền bỉ như polyester, hấp thụ nhiệt tốt như cotton và đặc biệt khá dễ vệ sinh.

Xem thêm sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-marilyn.html

Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn 
Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

2.4 Nệm Lò xo Dunlopillo William

Nếu đang tìm kiếm các dòng nệm có sự hỗ trợ của lớp topper êm ái, bạn có thể lựa chọn  Dunlopillo William. 

Những đặc tính nổi trội của nệm lò xo Dunlopillo William

  • Hệ thống lò xo túi độc lập: Nệm có hệ thống các con lò xo được bao bọc trong từng túi vải riêng biệt. Điều này giúp nệm có khả năng chống truyền rung động và hạn chế tiếng ồn.
  • Nâng đỡ hỗ trợ cơ thể: Nệm có sự kết hợp của lớp fiber và lớp quilting phía trên. Ngoài ra, nệm còn được bổ sung thêm lớp Pillow Top dày 5cm. Tất cả các thiết kế này đã giúp nệm trở nên êm ái và nâng đỡ tốt hơn cho cơ thể người nằm.
  • Hiệu quả kháng khuẩn: Sự có mặt của lớp cao su Talasilver đã giúp cho nệm có khả năng kháng khuẩn và chống dị ứng. Đồng thời, vải bọc nệm cũng được trang bị thêm khả năng chống vi khuẩn và nấm mốc. Nhờ đó, nệm rất an toàn cho sức khỏe của người nằm.
  • Thiết kế vững chắc: Bao quanh hệ thống lò xo là lớp foam giúp nệm thêm phần vững chắc và ít bị xẹp lún.

Xem thêm sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-william.html

Nệm Lò xo Dunlopillo William
Nệm Lò xo Dunlopillo William

2.5 Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Có thể nói, Dunlopillo đã khá thành công trong việc đem đến một tấm nệm không chỉ êm ái yêu chiều giấc ngủ mà còn có thể bảo vệ toàn diện sức khỏe cho toàn bộ các thành viên trong gia đình.   

Những đặc tính nổi trội của nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

  • Hệ thống lò xo túi cao 38cm: Nệm có cấu tạo từ hệ thống lò xo túi cao 38cm. Thiết kế này giúp nệm có thể nâng đỡ tối đa các đường cong cơ thể, hỗ trợ lưu thông khí huyết và giảm thiểu tối đa tình trạng đau vai gáy.
  • Nguyên vật liệu nhập khẩu cao cấp: Câu trúc nệm bao gồm nhiều nguyên liệu cao cấp như lớp Plushtop kết hợp Pillow Top nhằm mang đến sự êm ái vượt trội cho người nằm. Phía trên cùng của nệm là lớp cao su Talasilver Ware có khả năng kháng khuẩn đến 99,9%
  • Hỗ trợ chuyển động: Nhờ sở hữu độ nảy vượt trội, nệm có thể hỗ trợ linh hoạt các chuyển động của cơ thể
  • Vỏ nệm chất lượng cao: Vỏ nệm sử dụng chất liệu vải sinh học Aegis có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn cho mọi loại da. Đây là chất liệu xốp nhẹ, mềm mát hơn vải cotton khá nhiều lần và cực kỳ dễ vệ sinh

Xem thêm sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-royal-kensington.html

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington
Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

3. Tổng kết

Vua Nệm hiểu rằng việc lựa chọn được một tấm nệm chất lượng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Hy vọng bài phân tích trên đây sẽ giúp bạn phần nào giải đáp được thắc mắc : “Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo có tốt không?”. Chúc cho bạn mau chóng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp. Nếu vẫn còn phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào, đừng ngần ngại ghé thăm cửa hàng Vua Nệm để có được những trải nghiệm chân thật nhất. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team