Đánh giá đệm lò xo Everhome có tốt không? Điểm qua những ưu điểm nổi bật

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Everhome là một trong những thương hiệu nệm tại thị trường Việt. Việc các nhà sản xuất không ngừng chú trọng cải tiến chất lượng, mẫu mã, loại đệm lò xo này đã thu hút được nhiều người tiêu dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Cùng Vua Nệm đánh giá đệm lò xo Everhome có tốt không, từ đó đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé. 

1. Bạn đã biết về Everhome?

Nệm Everhome đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này góp phần mang đến cho chúng ta giấc ngủ vô cùng trọn vẹn. Nếu bạn chưa biết nhiều về đệm Everhome thì có thể tìm hiểu qua những thông tin sau.

1.1. Thương hiệu nệm Everhome

Vào năm 2005, tập đoàn của G.Home đã được thành lập. Đây chính là tiền thân của Công ty Cổ phần Siêu Việt. Hiện được biết đến là một trong những công ty sản xuất chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. 

Bên cạnh Everhome, G.Home còn sở hữu rất nhiều thương hiệu nệm nổi tiếng khác như: Venys, Cozin, Eco home. Tất cả những sản phẩm này đều rất được ưa chuộng và nhận nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. 

Để các sản phẩm của Everhome có thể đến gần hơn với khách hàng, tập đoàn đã thiết lập mạng lưới hơn 600 nhà phân phối cùng đại lý trên toàn quốc. 

G.Home vẫn không ngừng nghiên cứu và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới. Cùng với đó là cải thiện hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất để các loại đệm tạo ra đều đạt được những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.  

thương hiệu đệm everhome
Đánh giá đệm lò xo Everhome 

Với đội ngũ chuyên gia thiết kế sản phẩm giàu kinh nghiệm trong ngành thời trang, những loại chăn ga gối đệm đến từ thương hiệu Everhome luôn đạt giá trị thẩm mỹ cao. 

Những sản phẩm này mang đến hiệu quả trang trí rất tốt, phù hợp với nhiều không gian và cách bài trí khác nhau. Có thể nói, đây là một trong những phương án hoàn hảo giúp cho căn phòng ngủ của bạn có thêm điểm nhấn mới mẻ. 

1.2. Đặc điểm của đệm lò xo Everhome

Với sự xuất hiện của thương hiệu Everhome, thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam ngày càng trở nên phong phú hơn. Điều này tạo thêm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho bản thân và gia đình. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất đến từ thương hiệu này chính là đệm lò xo Everhome. 

Loại nệm này luôn được chú trọng nâng cao chất lượng và không ngừng được cải tiến về kiểu cách, màu sắc. Đó chính là lý do vì sao loại đệm lò xo Everhome này có thể đến gần với đại đa số gia đình người Việt. 

So với những loại đệm cùng loại giá rẻ khác trên thị trường, sản phẩm này sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội. Đó chính là lý do vì sao đệm lò xo Everhome đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Những lý do khiến khách hàng yêu thích sản phẩm đệm lò xo Everhome chính là chất lượng đảm bảo, mẫu mã được chú trọng đầu tư, màu sắc phù hợp với khuynh hướng hiện đại, sang trọng. 

Không chỉ vậy, hệ thống lò xo dàn được nâng cấp thành hệ thống lò xo túi độc lập giúp người dùng có được thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất, góp phần cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt hơn. 

>> Xem thêm: Nên chọn nệm lò xo túi độc lập hay nệm lò xo liên kết?

2. Đánh giá đệm lò xo Everhome có tốt không?

Không phải tự nhiên các sản phẩm đệm lò xo mang thương hiệu Everhome ngày càng được nhiều hộ gia đình lựa chọn sử dụng hơn hẳn trước đây. 

đệm lò xo everhome có tốt không
Đệm lò xo Everhome mang đến nhiều ưu điểm nổi bật

Vốn dĩ điều này bắt nguồn từ việc loại đệm này mang đến rất  nhiều ưu điểm nổi bật cho người dùng. Không chỉ góp phần tạo nên giấc ngủ tuyệt vời và còn giúp cho sức khỏe ổn định hơn. 

Cùng đánh giá đệm lò xo Everhome có tốt không để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé. 

2.1. Chăm sóc sức khỏe người dùng tối ưu

Đệm lò xo Everhome có tính năng diệt khuẩn tối đa cùng hệ thống sưởi điện thông minh luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tất cả những sản phẩm trước khi được tung ra thị trường đều đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận. Có thể nói sử dụng các loại nệm lò xo của Everhome là lựa chọn sáng suốt để bạn nâng cao giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe hiệu quả. 

Với hệ thống lò xo liên kết với các lớp xơ dừa hay bông ép, đệm Everhome luôn có sự êm ái nhất định. Cùng với mật độ lò xo nhiều và cứng giúp cho chiếc nệm này không bị võng lõm xuống khi nằm. Chính những đặc điểm này đã góp phần mang đến những chức năng như: giúp định hình khung xương, chống lại các bệnh về xương khớp, lưu thông tuần hoàn máu,…

Đặc biệt, đây còn là sản phẩm phù hợp sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Đó chính là lý do vì sao đệm lò xo Everhome luôn được đánh giá cao về khả năng chăm sóc sức khỏe người dùng. Nằm trên chiếc đệm này bạn không chỉ có được giấc ngủ ngon mà còn có được sự sảng khoái nhất định mỗi khi thức dậy.

2.2. Thoáng mát vượt trội

Không kém cạnh so với bất kỳ loại đệm lò xo nào khác trên thị trường, các sản phẩm đến từ thương hiệu Everhome cũng sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình nghỉ ngơi.

ưu điểm đệm lò xo everhome
Đệm lò xo Everhome thoáng mát vượt trội

Với khả năng thoáng khí của phần lõi bên trong, đệm lò xo Everhome mát mẻ hơn hẳn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Vốn dĩ như vậy vì các cuộn dây lò xo còn truyền nhiệt tốt hơn 28% so với mút truyền thống. Vậy nên nếu bạn yêu thích những loại nệm thông thoáng thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

>> Xem thêm: Tham khảo 3 dòng nệm có độ thoáng khí tốt nhất cho mùa hè

2.3. Giảm đau hiệu quả

Đối với những khách hàng thường xuyên đau nhức lưng thì đây là một trong những phương án giúp bạn cải thiện hiệu quả. Loại đệm lò xo Everhome này có cấu trúc hỗ trợ kết hợp giữa lò xo và mút, vốn dĩ cả 2 đều tạo đường nét nhất định cho cơ thể, giảm áp lực cho các vùng như cổ, lưng, hông, vai,… nên người dùng luôn có được trạng thái tốt nhất khi nằm.

Hơn thế nữa, phần lõi lò xo có khả năng nâng đỡ cùng lớp mút lấp đầy các khoảng trống xung quanh cơ thể, sẽ giúp bạn có được tư thế ngủ phù hợp và giữ được trạng thái tốt nhất cho cột sống.

Vốn dĩ những tác dụng này diễn ra một cách song song nên bạn có thể giảm đau hiệu quả. Đây là một trong những lý do đệm lò xo Everhome rất được ưa chuộng sử dụng.

2.4. Thiết kế ấn tượng

Một trong những lý do giúp đệm lò xo Everhome tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng khác chính là thiết kế vô cùng tinh tế. Dường như các nhà sản xuất thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, nên những sản phẩm được tung ra thị trường đều có mẫu mã hiện đại, sang trọng.

Nhìn chung, các sản phẩm từ bình dân, trung lưu đến thượng lưu đều có thể giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên cao cấp, quý phái, giản dị hay lãng mạn hơn rất nhiều. Mẫu mã sản phẩm trên thị trường khá đa dạng, tùy vào nhu cầu của mỗi người hãy lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất nhé.

có nên dùng đệm lò xo everhome
Thiết kế ấn tượng của đệm lò xo Everhome

2.5. Độ bền cao

Đặc biệt, đệm lò xo Everhome còn có độ đàn hồi đồng đều, ổn định. Chúng được tạo thành từ các nguyên liệu nhập trực tiếp từ nước ngoài và sản xuất theo công nghệ hiện đại nên vô cùng chất lượng và bền. 

Cấu tạo của đệm bao gồm các lớp lò xo riêng biệt, các khung xương bao bọc quanh đệm được làm bằng inox, chống gỉ nên thời gian sử dụng rất lâu dài.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như trên thì đệm lò xo Everhome vẫn tồn tại những hạn chế nhất định. Trước hết, mặc dù có độ đàn hồi ổn định nhưng chúng lại khá cứng so với các sản phẩm đến từ thương hiệu khác. Hơn nữa mẫu mã nệm cũng không đa dạng nên người dùng có rất ít sự lựa chọn. 

3. Tổng kết

Hy vọng với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn đánh giá đệm lò xo Everhome có tốt không? Nhanh chóng liên hệ đến các cửa hàng, đại lý phân phối đệm uy tín để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM