Chuyên gia nệm

Top 5 đại lý nệm Kim Cương tại Hải Phòng chính hãng đáng mua

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nệm ngủ là một trong những vật dụng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp giấc ngủ của người dùng. Hiện nay, tại Hải Phòng, thương hiệu nệm Kim Cương là một trong những sản phẩm uy tín hàng đầu, được nhiều người dùng chọn lựa. Dưới đây là tổng hợp danh sách đại lý nệm Kim Cương tại Hải Phòng giúp bạn có thể nhanh chóng mua được loại nệm chính hãng chất lượng để chăm sóc giấc ngủ.

1. Tổng hợp đại lý nệm Kim Cương tại Hải Phòng

Một số đại lý nệm Kim Cương tại Hải Phòng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, bạn có thể tham khảo và chọn mua như:

1.1. Vua Nệm

Không chỉ là một trong đại lý nệm Kim Cương tại Hải Phòng uy tín mà Vua Nệm còn là một trong những hệ thống bán lẻ chăn ga gối – nệm lớn nhất hiện nay. Với sự đa dạng trong các dòng sản phẩm cùng thiết kế và mẫu mã bắt mắt, chăn ga gối nệm tại Vua Nệm sẽ góp phần trang trí, giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Đến với Vua Nệm, bạn không cần phải lo lắng đến các vấn đề chất lượng sản phẩm. Tại đây luôn cung cấp nệm Kim Cương và các thương hiệu nệm chính hãng khác với chế độ bảo hành uy tín. Vừa đảm bảo quyền lợi, vừa giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng.

đại lý nệm kim cương hải phòng
Vua Nệm, đại lý nệm Kim Cương hàng đầu tại Hải Phòng luôn cung cấp sản phẩm chất lượng

Tại Vua Nệm, các sản phẩm đều được sắp xếp một cách bắt mắt, rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể đến cửa hàng tại Hải Phòng để trải nghiệm trước khi chọn mua. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Vua Nệm sẽ tư vấn để bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm đúng nhu cầu một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, tại đây còn có nhiều chương trình ưu đãi về giá với một mức giá cạnh tranh hấp dẫn. Cùng với đó là chính sách vận chuyển miễn phí, luôn tạo nên sự tiện lợi cho người dùng mỗi khi mua sắm.

Địa chỉ: 

  • 206 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 201 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
  • 52 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • 206 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

1.2. Nệm Giá Kho

Nệm Giá Kho là một trong những đại lý nệm Kim Cương tại Hải Phòng luôn cung cấp đa dạng các loại nệm chính hãng với nhiều phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của nhiều người dùng. Các dòng sản phẩm tại Nệm giá kho thường có chất lượng tốt, chất lượng vải phù hợp với thời tiết khí hậu tại Việt Nam.

Là một trong những thương hiệu nệm uy tín, nệm giá kho luôn quan tâm và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo, khiến bất kỳ ai đến đây cũng đều cảm thấy hài lòng. Ngoài ra, nếu bạn chưa biết chọn lựa sản phẩm nào, nhân viên tại Nệm Giá Kho sẽ gợi ý các dòng sản phẩm phù hợp một cách nhiệt tình và tận tâm cho bạn.

Địa chỉ: 06 Hùng Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

1.3. Nệm Tùng Lâm

Nhắc đến đại lý nệm Kim Cương tại Hải Phòng phải kể đến Nệm Tùng Lâm. Nơi đây luôn phân phối các dòng sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp từ thương hiệu Kim Cương. Được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế bắt mắt, sáng tạo phù hợp với khá nhiều không gian phòng ngủ.

các đại lý nệm kim cương hải phòng
Nệm Tùng Lâm thương hiệu cung cấp nệm Kim Cương chính hãng giá tốt

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nệm Tùng Lâm đã không ngừng nâng cấp, cải tiến sản phẩm, dịch vụ, cửa hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cùng với đó chính là mức giá hợp lý nên luôn thu hút được một lượng lớn khách hàng.

Địa chỉ: Số 27 Đình Đoài, Đồ Sơn, Hải Phòng

1.4. Nệm Hải Phương

Nệm Hải Phương là một trong những đại lý nệm Kim Cương tại Hải Phòng lâu đời, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Không những cung cấp nệm Kim Cương, thương hiệu nệm này còn có sự đa dạng các loại sản phẩm để người dùng có thể dễ dàng chọn lựa theo sở thích của mình.

Hiện nay, các dòng sản phẩm mà nệm Hải Phương cung cấp đều là những dòng sản phẩm tốt, được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nên luôn có mẫu mã đa dạng, phong phú và bắt mắt. Chúng luôn phù hợp với những ai tìm kiếm dòng sản phẩm cao cấp, tinh tế mà vẫn đảm bảo được tính an toàn, thân thiện với làn da, sức khỏe người dùng.

Địa chỉ: 102 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

1.5. Nệm Hải Thủy

Một trong những danh sách đại lý nệm Kim Cương tại Hải Phòng không thể thiếu là nệm Hải Thuỷ. Đây chính là thương hiệu nệm uy tín, luôn đáp ứng đầy đủ số lượng cũng như đa dạng các mẫu mã, thiết kế, kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người dân Hải Phòng.

những đại lý nệm kim cương hải phòng
Nệm Hải Thuỷ là một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng, phổ biến với người Hải Phòng

Không những có các dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà tại đây còn có mức giá phải chăng, chế độ bảo hành uy tín nên được nhiều người dùng yêu thích, chọn lựa.

Địa chỉ: 200 Phố Đông Thái, Vĩnh Bảo, Hải Phòng

2. Nên mua loại nệm Kim Cương nào tại các đại lý nệm Hải Phòng

Sau khi đã tìm hiểu top đại lý nệm Kim Cương tại Hải Phòng uy tín hàng đầu, dưới đây là tổng hợp các dòng nệm Kim Cương chất lượng thường được người Hải Phòng ưu tiên chọn lựa, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

2.1. Nệm Bông ép Kim Cương Acness

Nệm Bông ép Kim Cương Acness được đánh giá là một trong những dòng nệm Kim Cương mang nhiều tính năng ưu việt, là sự chọn lựa hoàn hảo cho nhiều người dùng. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật giúp dòng nệm này được yêu thích và chọn lựa nhiều đến vậy:

  • Có khả năng nâng đỡ cột sống tốt: Đây là dòng nệm được làm chủ yếu từ bông polyester cao cấp cùng công nghệ tiên tiến góp phần nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên, từ đó góp phần giảm đau lưng, ê nhức một cách hiệu quả.
  • Có độ an toàn cao: Dòng nệm này thường được tiệt trùng trước khi mang ra thị trường, nhờ đó mà chúng luôn an toàn với làn da, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng
  • Độ bền cao: Đây chính là dòng nệm giá rẻ, chất lượng, với độ bền cao giúp cho người dùng yên tâm sử dụng khi thời gian bảo hành của nó lên đến 10 năm.
các đại lý nệm kim cương tại hải phòng
Nệm Bông ép Kim Cương Acness có khả năng nâng đỡ cột sống vượt trội, tối ưu

2.2. Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold hiện nay đang là một trong những dòng nệm có mức giảm giá ấn tượng tại Vua Nệm, với chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, loại nệm này luôn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • An toàn với mọi làn da: Loại nệm này được thiết kế với khả năng thoáng khí tốt, được ứng dụng công nghệ tiệt trùng tiên tiến nên luôn mang lại độ an toàn cho làn da, đặc biệt là đối với những làn da nhạy cảm
  • Có khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội: Nệm có độ êm, có khả ôm trọn theo xương sống của người dùng, góp phần nâng đỡ cột sống hiệu quả nên thường phù hợp với trẻ em hoặc với bất kỳ ai đang gặp tình trạng đau lưng, đau xương khớp, vai gáy.
đại lý nệm kim cương tại hải phòng tốt
Happy Gold loại nệm Kim Cương thiết kế hiện đại, tân tiến và thân thiện với người dùng

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp danh sách đại lý nệm Kim Cương tại Hải Phòng đáng mua. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ chọn lựa được một địa điểm phù hợp để chọn mua các dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng nhé! Nếu cần được tư vấn mua nệm Kim Cương online, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm để được hỗ trợ cũng như giải đáp nhanh chóng, nhiệt tình nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều