Chuyên gia nệm

Tìm hiểu chi tiết từ A đến Z về công nghệ vải Triple Fresh 

CẬP NHẬT 21/03/2023 | BỞI Minh Anh

Bạn có biết: yếu tố cốt lõi làm nên giá trị của thương hiệu Dunlopillo chính là công nghệ? Và công nghệ vải Triple Fresh chính là một trong những công nghệ tiên tiến góp phần làm nên tên tuổi của Dunlopillo. Vậy công nghệ vải Triple Fresh là gì? Cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về công nghệ vải Triple Fresh 

1.1. Công nghệ vải Triple Fresh là gì?

Đúng như tên gọi của mình, công nghệ vải Triple Fresh là công nghệ có khả năng làm sạch gấp 3 lần so với thông thường. Nhờ vậy, những sản phẩm của thương hiệu Dunlopillo khi tích hợp công nghệ này sẽ vừa giữ được sự sạch sẽ vượt trội cho tấm nệm, vừa lọc sạch được không khí xung quanh không gian ngủ để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, mang lại môi trường trong lành, tốt đẹp cho người sử dụng. 

Chưa hết, công nghệ này còn sử dụng hoàn toàn các khoáng chất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính với người dùng, mang lại cảm giác thư giãn và trẻ hóa tuyệt vời.

Từ đó, giấc ngủ của người dùng sẽ trở nên trọn vẹn và sâu giấc hơn.

công nghệ vải triple fresh là gì
Công nghệ vải Triple Fresh được sử dụng nhiều trong các mẫu nệm cao su Dunlopillo

1.2. Lý do Dunlopillo ứng dụng công nghệ vải Triple Fresh cho các sản phẩm của mình

Theo các nghiên cứu về giấc ngủ đã chỉ ra rằng: chất lượng không khí là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng giấc ngủ. Chính vì thế, để tạo nên một giấc ngủ sâu, chất lượng cao thì nhất định phải tạo ra không gian thoải mái với chất lượng không khí tuyệt vời.

Và công nghệ vải Triple Fresh hoàn toàn có thể làm được điều này. Do đó, Dunlopillo đã quyết định lựa chọn và ứng dụng công nghệ này vào các sản phẩm của mình, nhằm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng nệm của Dunlopillo.

1.3. Vậy nguyên lý hoạt động của công nghệ vải Triple Fresh diễn ra như thế nào?

Để tạo nên không gian ngủ trong lành tối đa, công nghệ vải Triple Fresh đã hoạt động theo nguyên lý sau:

  • Các phức hợp kim loại có trong công nghệ này được kích hoạt hoạt động liên tục như một chất xúc tác để phá hủy các khí độc hại, khử mùi khó chịu như: nicotin, amoniac, axit axetic,… Từ đó đảm bảo một không khí trong lành cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.
  • Sau đó, công nghệ này được duy trì liên tục để làm mới không khí và giữ chất lượng không khí tốt nhất cho phòng ngủ của người dùng.

Ngoài ra, công nghệ Triple Fresh còn có khả năng loại bỏ chất độc hại từ khói thuốc lá, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Một số thông tin về  công nghệ vải Triple Fresh
Công nghệ vải Triple – Mang đến sự trong lành cho giấc ngủ của bạn

2. Những lợi ích của công nghệ vải Triple Fresh mang lại

Công nghệ vải Triple Fresh mang lại những lợi ích sau cho người dùng:

  • Khả năng làm sạch không khí chính là ưu điểm đầu tiên của công nghệ này. Nhờ vậy, nó nâng cao chất lượng không khí, giúp mang lại môi trường ngủ trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe.
  • Ngăn chặn các mùi không mong muốn: công nghệ này cũng giúp khử các mùi khó chịu rất hiệu quả để người dùng có được không gian dễ chịu nhất khi ngủ.
  • Loại bỏ các vi khuẩn gây hại, giữ cho nệm luôn sạch sẽ không thoáng nên có thể dùng cho mọi đối tượng khách hàng, mọi loại da, kể cả những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.
  • Nhờ những yếu tố trên mà chất lượng giấc ngủ được cải thiện rõ rệt hơn, người dùng có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Công nghệ vải Triple tối ưu hoá giấc ngủ người nằm 
Công nghệ vải Triple tối ưu hoá giấc ngủ người nằm

3. Kết luận

 Trên đây là toàn bộ thông tin về công nghệ vải Triple Fresh mà Vua Nệm đã tìm hiểu, tổng hợp và muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng, nó sẽ giúp bạn giải đáp được các thắc mắc về công nghệ này.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh