Chuyên gia nệm

Tìm hiểu tất tần tật về công nghệ Nanobionic – Purotex

CẬP NHẬT 01/03/2023 | BỞI Minh Anh

Khi tham khảo nệm ngủ, đặc biệt là các dòng sản phẩm cao cấp, có thể bạn đã được giới thiệu hoặc từng bắt gặp dòng chữ “sản phẩm tích hợp công nghệ Nanobionic – Purotex hiện đại” nhưng lại không có nhiều thông tin về nó. Vì thế bạn rất tò mò muốn tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này. Vậy thì đây chính là dành cho bạn! Tại đây, Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết, tất tần tật về công nghệ Nanobionic – Purotex. Cùng bắt đầu nhé!

Những tấm nệm cao cấp thường ứng dụng công nghệ Nanobionic - Purotex
Những tấm nệm cao cấp thường ứng dụng công nghệ Nanobionic – Purotex

1. Công nghệ Nanobionic là gì? Công nghệ Purotex là gì?

Có thể bạn chưa biết, Nanobionic – Purotex là 2 công nghệ hoàn toàn độc lập với nhau, nhưng chúng có điểm chung là đều thuộc top công nghệ hiện đại bậc nhất trong sản xuất nệm ngủ hiện nay. Tùy thuộc vào mỗi sản phẩm mà nó sẽ được áp dụng 1 trong 2 công nghệ, hoặc cả 2 công nghệ này.

1.1. Công nghệ Nanobionic là gì?

Nanobionic được ứng dụng trong nệm ngủ là công nghệ sẽ hoạt động khi cơ thể tiếp xúc với bề mặt nệm, sinh ra nhiệt. Lúc này nhiệt độ cơ thể sẽ kích thích các tia hồng ngoại phát triển, tác động ngược vào trong cơ thể để tăng cường khả năng lưu thông máu và điều hòa thân nhiệt ổn định. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu để chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, ngủ ngon hơn.

1.2. Công nghệ Purotex là gì?

Purotex là công nghệ sử dụng men vi sinh hoạt tính trên bề mặt vải bọc nệm, nhờ đó giúp ngăn chặn và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, bụi nhà,… trong suốt quá trình sử dụng. Những sản phẩm sử dụng công nghệ này sẽ giúp hạn chế tới 93,7% tình trạng dị ứng, nên phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Tóm lại, công nghệ Purotex giúp tạo ra một môi trường ngủ lành mạnh, sạch sẽ để nâng cao chất lượng không khí và chất lượng giấc ngủ một cách tối ưu nhất.

Ngoài ra, các nghiên cứu gần đây còn chỉ ra rằng Purotex có khả năng làm giảm và ngăn ngừa các chất gây dị ứng từ vật nuôi trong nhà như: chó, mèo,…

công nghệ prutex là gì
Purotex giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh hiệu quả

2. Cơ chế hoạt động của công nghệ Nanobionic – Purotex

2.1. Cơ chế hoạt động của công nghệ Nanobionic

Khi cơ thể người nằm ma sát với mặt nệm sinh ra nhiệt sẽ là lúc công nghệ Nanobionic được kích hoạt, tạo nên các tia hồng ngoại kích thích lưu thông máu hiệu quả. Đây chính là cơ chế hoạt động của công nghệ nanobonic.

2.2. Cơ chế hoạt động của công nghệ Purotex

Về cơ chế hoạt động của công nghệ Purotex: ban đầu các chế phẩm sinh học sẽ được tích hợp trong phần vải bọc nệm và không hoạt động. Khi cơ thể người dùng ma sát với mặt nệm, nó sẽ kích thích các chế phẩm này mở ra vi nang và bắt đầu hoạt động tiêu diệt các vi khuẩn xung quanh môi trường ngủ.

3. Những lợi ích của công nghệ Nanobionic – Purotex mang lại

Như bạn đã biết, cả 2 công nghệ trên đều thuộc top công nghệ hàng đầu trong sản xuất nệm hiện nay. Do vậy, nếu một tấm nệm được tích hợp đồng thời cả 2 công nghệ này thì sẽ mang lại những lợi ích nổi bật như sau:

  • Giúp cải thiện tuần hoàn và lưu thông máu, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng khi nằm ngủ.
  • Giúp giảm mệt mỏi, giảm chứng lạnh tay chân khi ngủ, đồng thời cải thiện hiệu quả sức mạnh cơ bắp sau một ngày làm việc, hoạt động hết công suất. Tóm lại, sản phẩm rất phù hợp với những người chơi thể thao mạnh.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.
Sử dụng nệm tích hợp công nghệ Nanobionic - Purotex mang lại giấc ngủ ngon và trọn vẹn
Sử dụng nệm tích hợp công nghệ Nanobionic – Purotex mang lại giấc ngủ ngon và trọn vẹn

Trong đó sản phẩm nệm đến từ thương hiệu Dunlopillo đã  ứng dụng công nghệ Nanobionic – Purotex hiện nay rất được lòng khách hàng sử dụng, đó là:

4. Kết luận

Với những thông tin chi tiết về công nghệ Nanobionic – Purotex này, Vua Nệm hy vọng bạn sẽ tìm được những tấm nệm chất lượng tích hợp cả 2 công nghệ này cho gia đình của mình.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh