Chuyện quanh ta

Vua Nệm: Có nhau là có Tết

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Hương Lăng

Trải qua một năm đầy gian khó, chúng ta dần nhận ra chỉ cần được sum vầy bên nhau trong ngày Tết đã là may mắn lắm rồi. Chỉ cần bên nhau, thì bao “vết hằn” từ đại dịch sẽ dần tan biến hết bởi vì “có nhau là có Tết”.

1. Trằn trọc nhất là giấc mơ nhớ nhà

Khoảng cách xa nhất
Khoảng cách xa nhất… Là khoảng cách về với gia đình

2021 đã khép lại cùng biết bao khó khăn, thử thách mà mỗi người phải trải qua theo cách này hay cách khác sau một năm “vật lộn” cùng COVID-19. Sau khoảng thời gian đầy biến động, chúng ta mới thấm thía được ý nghĩa thực sự của không khí sum họp, khoảnh khắc được đoàn tụ cùng gia đình.

Dịch bệnh đã khiến những con phố trở nên vắng tanh cùng những sợi dây chia cách giăng khắp nẻo đường khiến con người rơi vào trạng thái mất kết nối. Có những điều quý giá chẳng thể tìm lại được, trong đó có cả những cơ hội gặp gỡ, sum vầy.

2. Lo lắng nhất là một mình nơi xa

Lo lắng nhất là một mình nơi xa
Lo lắng nhất là một mình nơi xa

Khép lại năm cũ, những người xa quê hương lại mang trong mình cảm xúc nôn nao, muốn được trở về mái nhà nhỏ, quây quần bên người thân để tận hưởng trọn vẹn một cái Tết bên nhau. Tuy vậy, đối với họ, nỗi niềm chất chứa, lo toan về kinh tế, dịch bệnh lại khiến con đường trở về nhà mỗi lúc một xa.

Cuộc sống của họ đôi khi thu nhỏ lại trong “góc tối” của căn phòng trọ chật chội. Cô độc nơi xứ lạ càng về cuối năm họ càng nhận ra khoảng cách xa nhất lúc này là khoảng cách về với gia đình, lo lắng nhất lúc này là nỗi lo một mình ở nơi xa và thời gian chờ đợi lâu nhất là ngày đoàn tụ.

3. Trằn trọc nhất là giấc mơ nhớ nhà

Trằn trọc nhất là giấc mơ nhớ nhà
Trằn trọc nhất là giấc mơ nhớ nhà

Mỗi đêm, những cơn mộng mị thành hình, những giấc ngủ khó nhọc càng khiến người trẻ nhận ra nỗi trằn trọc nhất chính là giấc mơ nhớ nhà. Ngày qua ngày, họ đều ngóng về một hành trình đoàn tụ. Thấu hiểu nỗi lòng của những người con mong mỏi được trở về nhà sau một năm dài chống chọi với đại dịch, Vua Nệm đã cho ra mắt bộ tranh comic Tết với chủ đề “Có nhau là có Tết”.

Bằng nét vẽ giản vị mà tình cảm, bộ tranh đã mang đến trọn vẹn những cảm xúc bất an, cô độc, khó khăn của năm 2021 và giúp chúng ta nhận ra giá trị ý nghĩa của gia đình.

Khắc khoải nhất là hành trình đoàn tụ
Khắc khoải nhất là hành trình đoàn tụ
Bởi lẽ rằng
Bởi lẽ rằng

4. Chỉ cần có nhau là có Tết

Ấm áp nhất là chiếc ôm tình thân
Ấm áp nhất là chiếc ôm tình thân

Trở về nhà sau một năm dài vất vả, điều đầu tiên phải làm chính là sà vào vòng tay ấm áp của người thân, tận hưởng bầu không khí đầm ấm của gia đình. Bỏ lại sau lưng mọi lo toan vật chất, điều quý giá nhất của đời người chính là những chiếc ôm tình thân, giấc ngủ ngon và bữa cơm quây quần bên cạnh gia đình. Nụ cười rạng rỡ nhất là nụ cười những người ruột thịt và niềm vui lớn nhất là còn được bên cạnh nhau.

Bữa cơm ngon nhất là bữa cơm quây quần
Bữa cơm ngon nhất là bữa cơm quây quần

Mặc dù những “vết hằn” từ một năm đại dịch vẫn còn đó và nỗi lo bệnh tật vẫn còn hiện diện xung quanh chúng ta. Tuy nhiên, khoảnh khắc những đôi tay chạm vào nhau, sự vỡ òa của xúc cảm đã xua tan tất cả nhọc nhằn và buồn tủi. Mọi nỗi niềm vất vả, cô độc suốt năm qua đều được “hô biến” bằng cái ôm, ánh mắt trìu mến thay cho lời động viên, ủng hộ.

Bằng tất cả sự đồng điệu và thấu cảm, bộ tranh comic “Có nhau là Có Tết” của Vua Nệm như một lời tri ân sâu sắc đến tất cả chúng ta – những “chiến binh” dũng cảm đã kiên cường vượt qua một năm đại dịch. Không đơn thuần là một bộ tranh, “Có nhau là Có Tết” còn là món quà xoa dịu tâm hồn của những người xa nhà, như một lời tâm sự về gia đình, về khoảnh khắc đoàn viên.

Giấc ngủ bình yên nhất là giấc ngủ bên nhau
Giấc ngủ bình yên nhất là giấc ngủ bên nhau

Tết với mỗi người còn là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của cuộc sống và thời đại. Không cần những điều xa hoa, rực rỡ, chỉ cần tận hưởng mọi khoảnh khắc bình yên, thoải mái bên nhau bởi vì “có nhau là có Tết”.

Bên cạnh đó, bộ comic nhắn nhủ chúng ta rằng dẫu cuộc sống ngoài kia có bão táp, phong ba thì nhà vẫn luôn là một điểm tựa vững chắc, chở che và bao dung chúng ta. Dù gần gũi hay xa xôi nghìn dặm, nhà vẫn luôn ở đó, mong ta quay trở về.

Có nhau là có tết
Có nhau là có tết

Đồng hành trong việc nâng niu và chăm sóc giấc ngủ cho cả gia đình, Vua Nệm đã góp phần biến những cơn trằn trọc đơn độc thành những giấc mơ ấm áp, ngọt ngào. Hơi ấm của ngày đoàn viên cộng hưởng với sự mềm mại, thư giãn trong khoảnh khắc ngả lưng nghỉ ngơi đã tạo nên một cái Tết tròn đầy, hạnh phúc.

Với sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, Vua Nệm – Hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối chính hãng hàng đầu tại Việt Nam đã góp phần giúp khoảnh khắc đoàn viên thêm phần trọn vẹn. Trải qua hành trình 14 năm nỗ lực biến phòng ngủ thành “thiên đường”, Vua Nệm không ngừng theo đuổi mục tiêu trở thành người chăm sóc giấc ngủ.

Vua Nệm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và mang đến trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận tiện nhất, những khoảnh khắc nghỉ ngơi trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Đọc thêm: Vua Nệm gợi ý bộ chăn ga gối nệm Tết dành tặng cho người thân yêu

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng