Tình yêu - Gia đình

Chuẩn bị gì cho đêm tân hôn để có được một ấn tượng khó quên với nhau?

CẬP NHẬT 22/04/2022 | BỞI Tôn Vân

Với những cặp đôi thì đêm tân hôn chính là thời khắc thiêng liêng và tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi người. Do đó, việc chuẩn bị gì cho đêm tân hôn để có được một ấn tượng khó quên với nhau, luôn là vấn đề rất được các cặp đôi xem trọng nhất. Nếu bạn muốn có được một đêm ngọt ngào và lãng mạn nhất với người bạn đời của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

Đêm tân hôn
Đêm tân hôn phải được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để tạo ấn tượng với bạn đời

1. Chuẩn bị không gian ngọt ngào cho đêm tân hôn

Muốn có được một đêm tân hôn ngọt ngào và hạnh phúc thì việc chuẩn bị một không gian thật hoàn mỹ chính là điều mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Vào ngày cưới, phòng ngủ của các cặp đôi sẽ được trang trí vô cùng lộng lẫy, đẹp mắt, nhằm tạo nên một không gian ấn tượng, và lãng mạn.

Thông thường vào ngày trọng đại này, phòng tân hôn của các cặp đôi sẽ được trang trí thêm bóng bay, nến, hoa tươi,… Nếu không có điều kiện chăm chút quá kỹ, thì bạn cũng phải chuẩn bị một không gian thoáng đãng, và sạch sẽ. 

Chuẩn bị không gian ngọt ngào cho đêm tân hôn
Chuẩn bị không gian ngọt ngào cho đêm tân hôn là vấn đề cực quan trọng

Khi chuẩn bị cho không gian phòng cưới, bạn nên chú ý đến ánh sáng và mùi hương của căn phòng. Bạn có thể trang trí thêm cho không gian một ít hoa tươi để không gian vừa đẹp, lại vừa thơm mát. Ngoài ra, bạn cũng nên tận dụng ánh sáng từ nến hoặc đèn ngủ để phòng ngủ không quá tối cũng không quá sáng. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho “cuộc yêu” của cặp đôi đấy.

Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị một bộ chăn ga gối mới với chất liệu thoáng mát như cotton hay tencel,.., để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mình và người bạn đời. 

Một số mẫu chăn ga gối giúp bạn thoải mái nhất:

2. Tạo ra những quyến rũ từ cơ thể

Ngày cưới, ai cũng sẽ mệt mỏi chạy lo tất bật ngược xuôi, nhất là cô dâu. Thế nhưng, bạn không nên vì điều này mà bỏ mặc bản thân. Ngay sau khi lễ cưới kết thúc, bạn nên tắm rửa sạch sẽ nhất có thể. Một cơ thể thơm mát, sẽ giúp cho bạn thăng hoa hơn trong đêm tân hôn. Mùi hương nhẹ nhàng từ sữa tắm, hay dầu gội sẽ là hương nước hoa quyến rũ nhất, để bạn thu hút người bạn đời của mình hơn.

Cô dâu và cả chú rể nên chăm chút cơ thể của mình
Cô dâu và cả chú rể nên chăm chút cơ thể của mình, để có được những “rung cảm” tốt nhất

Thêm vào đó, với các cô dâu, một bộ đồ ngủ gợi cảm sẽ là “vũ khí” không thể thiếu cho “đêm tuyệt vời” này. Đặc biệt, bạn nên chuẩn bị cho mình một sức khỏe tốt nhất, để cùng với người bạn đời trải qua một đêm tuyệt vời và đáng nhớ. Nếu cô dâu hay chú rể đang gặp phải vấn đề gì về sức khỏe, thì nên chủ động chia sẻ với người bạn đời của mình, để xem “cuộc yêu” này có thể “hoãn lại” hay không.

3. Trang bị đầy đủ kiến thức về tình dục

Đừng để tân hôn của mình và người bạn đời bị bối rối, hay loay hoay chỉ vì cả 2 đều không có kiến thức và kinh nghiệm trong quan hệ tình dục. Để mình không rơi vào trường hợp này, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất về việc “chăn gối” của vợ chồng.

Nếu chồng hoặc vợ là người đã “từng trải” trong chuyện này, thì chắc chắn sẽ giúp bạn sẽ đỡ gánh nặng hơn. Song, nếu cả 2 chưa có nhiều kinh nghiệm, thì ít nhất là bạn phải biết mình cần làm gì và không làm gì trong đêm tân hôn. Bởi bạn không thể mãi “đơ như khúc gỗ” và phó mặc mọi chuyện cho người bạn đời của mình đúng không nào? Điều này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến những cảm xúc trong đêm “lãng mạn” này. Cũng như sự gắn kết yêu thương của các cặp vợ chồng ở cuộc sống sau về sau.

trang bị kiến thức dầy đủ về tình dục
Vợ và chồng nên trang bị đầy đủ cho mình những kiến thức về quan hệ tình dục

Đặc biệt, khi biết được đầy đủ về kiến thức tình dục, các cặp vợ chồng sẽ tự tin hơn khi “nhập cuộc”. Đồng thời, có thể từ từ dẫn dắt “cuộc yêu” một cách nhẹ nhàng, để đêm tân hôn diễn ra thoải mái và đong đầy cảm xúc hơn. 

Song có rất nhiều cô dâu sẽ hơi ngại cho “đêm tình yêu này”. Do đó, các chú rể nên là người chủ động hơn nhé. Vì cả 2 sau này sẽ là vợ chồng với nhau nên bạn không cần phải e ngại điều gì cả.

4. Không nên tiếc những lời khen ngợi nhau

Khi “làm tình” bạn và đối phương không nên quên việc nói chuyện và tâm sự với nhau. Như đã đề cập ở trên, đa số cô dâu trong đêm tân hôn sẽ vô cùng ngại ngùng và e ngại. Do đó, những lời khen hay động viên từ người chồng sẽ giúp cho “cuộc yêu” trở nên dễ dàng và ngọt ngào hơn.

Ngoài ra, cô dâu cũng không nên dành những lời khuyến khích ấm áp cho chú rể của mình. Nếu được, hãy chia sẻ trước những mong muốn và nhu cầu của mình về chuyện “làm tình” với đối phương, để cả 2 hiểu nhau hơn, loại bỏ đi những ngại ngùng và rào cản không cần thiết.

lời khen khiến tình yêu thêm gắn kết
Những lời khen sẽ giúp cho bạn và bạn đời thêm gắn kết với nhau hơn

Tuy nhiên, bạn không nên nói những vấn đề liên quan đến tài chính hay các vấn đề dễ khiến một trong hai suy nghĩ, khó chịu trước và trong khi diễn ra “cuộc yêu”. Đây chính là cách để làm giảm hứng thú cho nhau vô cùng tuyệt vời đấy. Nếu nói với nhau, thì hãy chỉ nên nói những điều lãng mạn, xoay quanh nhân vật chính là mình thôi nhé. 

5. Tránh đặt nặng vấn đề “lên đỉnh” 

Với nhiều cặp đôi, dù bạn có chuẩn bị kỹ lưỡng đến thế nào, thì cũng không chắc chắn 100% là sẽ có được một đêm tân hôn diễn ra hoàn hảo giống như ý muốn của mình. Bởi những bỡ ngỡ, lúng túng ban đầu khi “làm tình” là điều không thể nào tránh khỏi. Vì thế, bạn không nên quá đặt nặng vấn đề “lên đỉnh” hay kỳ vọng quá nhiều. Để không bị chán nản và sốc, nếu như mọi chuyện không như mong đợi của mình. 

Không nên đặt quá nhiều kỳ vọng về việc “lên đỉnh”
Không nên đặt quá nhiều kỳ vọng về việc “lên đỉnh” trong lần đầu tiên

Hãy cứ để “cuộc yêu” của bạn diễn ra một cách tự nhiên và cố gắng làm thật tốt. Sau đó, mãn nguyện với những gì mà mình đạt được, thì đêm tân hôn của bạn và người bạn đời mới tuyệt vời và để lại ấn tượng sâu đậm nhất.

6. Một tâm lý kỹ càng

Trong đêm tân hôn, nếu người đàn ông luôn cảm thấy hưng phấn, xen lẫn thoải mái và mong chờ. Thì ngược lại, đa số người phụ nữ sẽ thường chìm trong sự lo lắng, căng thẳng và đôi khi là sợ hãi. Bởi “lần đầu tiên” của người phụ nữ sẽ rất đau đớn. Do đó, nếu bạn là người chồng thì lúc này, nên sắm vai “bác sĩ tâm lý”, giúp người bạn đời của mình thêm tự tin và lấy lại được bình tĩnh. Nếu bạn là vợ, hãy cố gắng tự trấn an bản thân để sẵn sàng “nhập cuộc”, hạn chế việc “tự nhát” mình sợ hãi thêm.

Chuẩn bị một tâm lý kỹ càng cho đêm tân hôn
Chuẩn bị một tâm lý kỹ càng cho đêm tân hôn là điều mà bạn nên quan tâm

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên đặt quá nhiều sự kỳ vọng. Đừng tự huyễn hoặc bản thân mình rằng đêm tân hôn sẽ phải tuyệt vời và lãng mạn y như trong phim ảnh.  Mọi cặp đôi hầu hết đều bắt đầu bằng sự lúng túng và vụng về. Do đó, nếu chưa “làm” tốt vào lần đầu tiên, thì bạn cũng đừng nên thất vọng nhé.

Qua bài viết trên, bạn đã biết chuẩn bị gì cho đêm tân hôn cho mình hay chưa? Hy vọng những chia sẻ của Vua Nệm đã giúp bạn đã chuẩn bị được kỹ càng nhất trong đêm tân hôn của mình. 

Nguồn tham khảo: https://www.phunuvagiadinh.vn/chuyen-vo-chong-35/dem-tan-hon-vo-can-chuan-bi-nhung-gi-de-tao-an-tuong-kho-quen-voi-chong-297299

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân