Nhà hay

Trọn bộ bí kíp lựa chọn công ty chuyển nhà tốt nhất

CẬP NHẬT 10/06/2022 | BỞI Tôn Vân

Chuyển nhà là quá trình quan trọng, đánh dấu bước ngoặt mới trong cuộc sống của mỗi người chúng ta. Chính vì vậy, lựa chọn được dịch vụ chuyển nhà tốt nhất là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay. Bài viết sau, Vua Nệm sẽ bật mí cho bạn đọc kinh nghiệm lựa chọn công ty chuyển nhà uy tín nhất nhé!

1. Tại sao nên thuê các công ty chuyển nhà?

Nhiều người có quan niệm rằng, việc thuê các dịch vụ hoặc công ty chuyển nhà là thừa thãi, không cần thiết và tốn kém. Sự thật có phải như vậy hay không? Chúng ta sẽ cùng nhau phân tích một vài lý do thuyết phục để biết vì sao nên hợp tác với các công ty chuyển nhà nhé!

1.1. Tiết kiệm đáng kể thời gian.

Thuê và hợp tác với các công ty chuyển nhà sẽ giúp bạn hoàn thành nhanh chóng việc chuyển các vật dụng cần thiết sang nhà mới mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian như hình thức tự chuyển đồ. Đặc biệt, nếu bạn là người bận rộn thì tuyệt đối đừng bỏ qua phương án chuyển nhà nhanh gọn này bạn nhé!

Công ty chuyển nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian
Công ty chuyển nhà giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian.

1.2. Tiết kiệm công sức

Chuyển nhà là công việc tiêu tốn khá nhiều thời gian, tiền bạc và nhân lực, đặc biệt là khi tự chuyển đồ. Để tiết kiệm sức lực cho mình và người thân, bạn hoàn toàn có thể tham khảo sử dụng các dịch vụ chuyển nhà trọn gói được ưa chuộng hiện nay nhé!

Tiết kiệm công sức
Tiết kiệm công sức nhờ thuê công ty chuyển nhà.

1.3. Đảm bảo an toàn cho vật dụng.

Đã bao giờ bạn nghĩ giá thuê một công ty chuyển nhà sẽ chiếm bao nhiêu phần trăm so với giá trị đồ đạc bạn cần chuyển chưa? Chắc chắn rồi, dịch vụ mà bạn sử dụng có giá thành chỉ bằng một phần rất nhỏ so với các đồ vật như tủ lạnh, ti vi, máy giặt,… nhà bạn thôi. 

Công ty chuyển nhà đảm bảo an toàn cho vật dụng.
Công ty chuyển nhà giúp bạn đảm bảo an toàn cho vật dụng.

Có thể bạn chưa biết, hầu hết các công ty chuyển nhà uy tín hiện nay, họ sẽ có “ bảo hiểm” đảm bảo an toàn cho quá trình vận chuyển, đồng thời có chính sách bồi thường thiệt hại rõ ràng. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với các đơn vị này nếu có nhu cầu chuyển nhà.

2. Tiêu chí đánh giá công ty chuyển nhà tốt nhất.

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà và muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín nhất. Vậy thì hãy tham khảo ngay 4 tiêu chí đánh giá công ty chuyển nhà tốt nhất dưới đây.

2.1. Đánh giá sự uy tín thông qua nhận xét người sử dụng.

Với sự phát triển của thời đại công nghệ số như ngày nay, việc tìm kiếm đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ một công ty chuyển nhà không hề khó. Bạn có thể tham khảo trên các trang hội nhóm chuyên về chuyển nhà rồi xem những bình luận, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty mà bạn đang quan tâm. Với công ty tốt, uy tín, chắc chắn sẽ nhận được đánh giá tích cực và ngược lại.

Tất nhiên, mạng xã hội luôn là con dao hai lưỡi, chính vì vậy bạn cần biết chắt lọc thông tin và tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau để đưa ra nhận định chính xác nhất.

Đánh giá công ty chuyển nhà uy tín
Đánh giá công ty chuyển nhà uy tín thông qua nhận xét của người sử dụng.

2.2. Đánh giá công ty chuyển nhà uy tín dựa trên kinh nghiệm làm việc.

Thông thường một công ty chuyển nhà được thành lập lâu năm và có độ phủ sóng rộng rãi trên thị trường sẽ được đánh giá tốt và có độ tin tưởng cao hơn so với công ty mới ra đời. Chính vì vậy, khi tham khảo để lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, bạn nên tìm hiểu thêm về lịch sử thành lập cũng như kinh nghiệm làm việc của họ để có được đối tác ưng ý nhất.

Đánh giá công ty chuyển dựa trên kinh nghiệm làm việc. nhà
Đánh giá công ty chuyển nhà uy tín dựa trên kinh nghiệm làm việc.

2.3. Thông qua quy trình làm việc 

Quy trình làm việc chuyên nghiệp là cách thể hiện rõ nhất của công ty chuyển nhà uy tín. Chính vì vậy, khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ này, bạn nên tham khảo kỹ cách thức và các bước làm việc cụ thể của họ, điển hình như điều khoản hợp đồng, giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng,…

Thông qua quy trình làm việc
Thông qua quy trình làm việc để đánh giá công ty chuyển nhà.

2.4. Công ty chuyển nhà tốt sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Con người là yếu tố quan trọng nhất của một tổ chức, dịch vụ uy tín. Do vậy, ngoài các tiêu chí kể trên, bạn không thể bỏ qua cách làm việc của đội ngũ nhân viên  thuộc công ty chuyển nhà. Cụ thể, bạn hãy quan sát thái độ nhân viên, quy trình tổ chức và cách thực làm việc của họ để đánh giá khách quan nhất về tính chuyên nghiệp của những người sẽ phụ trách công việc chuyển nhà cho gia đình bạn.

Công ty chuyển nhà tốt
Công ty chuyển nhà tốt sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

3. Kinh nghiệm lựa chọn công ty chuyển nhà uy tín.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty chuyển nhà uy tín, hãy tham khảo một vài kinh nghiệm dưới đây.

  • Tìm hiểu dịch vụ chuyển nhà trên trang mạng xã hội:

Với thời đại công nghệ số ngày một phát triển mạnh mẽ như ngày nay, thật đáng tiếc nếu bạn không vận dụng phương thức này để tìm kiếm một công ty chuyển nhà uy tín. Bạn có thể vào các trang web dịch vụ chuyển nhà để tìm kiếm các thông tin cụ thể nhất. Có một số công ty sẽ cung cấp đầy đủ hình thức chuyển nhà trọn gói, tuy nhiên cũng có nhiều đơn vị chỉ chuyên về một khâu nhất định. Do đó, bạn cần xác định chính xác nhu cầu của mình để tìm kiếm công ty chuyển nhà phù hợp nhất.

chọn công ty chuyển nhà nhờ mạng xã hội.
Kinh nghiệm chọn công ty chuyển nhà nhờ mạng xã hội.
  • Tham khảo ý kiến người quen khi chọn công ty chuyển nhà.

Ngoài phương thức tìm kiếm công ty chuyển nhà qua mạng xã hội, thì bạn có thể hỏi han thông tin và tham khảo ý kiến của người quen, đặc biệt là người đã từng sử dụng dịch vụ này. Những lời khuyên và nhận xét này sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một công ty chuyển nhà uy tín, chất lượng nhất.

Cách làm này cũng được đánh giá là tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho bạn khá nhiều trong việc tìm kiếm đơn vị hợp tác chuyển nhà ưng ý.

Tham khảo ý kiến người quen
Tham khảo ý kiến người quen khi chọn công ty chuyển nhà.
  • Tự mình kiểm chứng chất lượng của công ty chuyển nhà.

Sau khi đã tham khảo ý kiến của người quen và đánh giá trên mạng xã hội, bạn nên tự mình kiểm chứng chất lượng của công ty chuyển nhà mà mình quan tâm. Cụ thể, bạn hãy tìm hiểu về quy trình làm việc, giá thành dịch vụ và chính sách hợp đồng để biết được đơn vị này có thật sự uy tín hay không sau đó mới quyết định hợp tác. 

Tự kiểm chứng chất lượng
Tự kiểm chứng chất lượng công ty chuyển nhà.

Trên đây là một số kinh nghiệm về tiêu chí cũng như cách thức lựa chọn công ty chuyển nhà uy tín mà Vua Nệm đã tổng hợp lại. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn khi cần chuyển đồ về nhà mới.

Nếu có nhu cầu mua sắm chăn ga gối nệm cho không gian mới nhà mình, hãy liên hệ với Vua Nệm qua số  hotline 19002092 hoặc đến cửa hàng Vua Nệm gần nhất ( tra cứu tại đây) nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân